เที่ยว 5 คาเฟ่แบบจุกๆ ไม่มีพัก คัดมาแล้วว่าดีทุกร้าน!

คาเฟ่เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การพักผ่อนและสัมผัสกับบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ ในปัจจุบันนี้ คาเฟ่ได้กลายเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนที่ต้องการหาที่พักผ่อนหรือมานั่งทำงานหรือทำงานร่วมกันในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวและเงียบสงบ หากคุณกำลังมองหาคาเฟ่แบบเจ๋งๆ ที่ไม่ต้องการพักหลับเพียงแค่เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและบรรยากาศ เราได้รวบรวมรายชื่อคาเฟ่ที่น่าสนใจมา 5 ร้านที่คุณควรไปลองเยี่ยมชม!

1. คาเฟ่อาร์ติสต์สโตร์

5 คาเฟ่ อยุธยา กับ Toyota Fortuner | สาระ พาเที่ยว EP.46 - YouTube

คาเฟ่อาร์ติสต์สโตร์เป็นสถานที่ที่คุณจะได้สัมผัสกับศิลปะและงานฝีมือที่สวยงามในขณะที่คุณสัมผัสกับบรรยากาศคาเฟ่ที่อบอุ่นและเป็นกันเอง ที่นี่คุณสามารถสั่งเครื่องดื่มที่ทำจากเมล็ดกาแฟคุณภาพสูงพร้อมที่จะได้เลือกชมงานศิลปะที่แสดงอยู่ในคาเฟ่ด้วย เป็นที่มาของคำว่า “อาร์ติสต์” ที่ชื่อคาเฟ่นี้มาจาก

2. คาเฟ่ซิงเกิลอร์แอนด์เดอะเบลล์

หาที่เที่ยวไปเรื่อย กิน ไหว้พระ คาเฟ่ โรงแรม รีวิวเก่งมาก😆 - YouTube

คาเฟ่ซิงเกิลอร์แอนด์เดอะเบลล์ เป็นคาเฟ่แบบร้านเล็กๆ ที่มีบรรยากาศอบอุ่นและน่ารัก ที่นี่คุณจะได้พบกับเครื่องดื่มที่ทำจากกาแฟออร์แกนิกและเมนูขนมหวานที่อร่อยมากๆ นอกจากนี้ยังมีบริการอาหารเล็กๆ ที่คุณสามารถเลือกสั่งได้ แนะนำให้ลองเค้กช็อกโกแลตและเค้กสตรอเบอร์รี่ที่นี่ดู

อ่านเพิ่มเติม  อัพเดทที่เที่ยว+คาเฟ่เขาค้อ รวมจุดเช็คอินถ่ายรูปสวยสุดปัง!

3. คาเฟ่นานา

12 ที่กิน ร้านอาหารและคาเฟ่อยุธยา อัปเดต 2021 | Tripgether - YouTube

คาเฟ่นานาเป็นคาเฟ่ที่มีสไตล์โมเดิร์นและสดใส บรรยากาศที่นี่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในสวนกลางเมือง เครื่องดื่มที่นี่หลากหลายและอร่อยมาก แต่ที่น่าสนใจที่สุดคือเมนูอาหารเบเกอรี่ที่หวานมันเช่น พายแช่แข็งและพานาคอตต์ คุณต้องลองสั่งมาลิเน่นครับ

4. คาเฟ่โคเปนเฮเก้

CAFE HOPPING EP.21 คาเฟ่แถวบ้านบริ๊ง ย่านพรานนก ราชพฤกษ์ ฟีลต่างประเทศ ปังๆ ☕️✨ (ZA) | Brinkkty - YouTube

คาเฟ่โคเปนเฮเก้เป็นคาเฟ่แบบชิลล์เอาท์ที่มีการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ บรรยากาศที่นี่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว คุณสามารถสั่งกาแฟอากาแฟชนิดต่างๆ และเครื่องดื่มอื่นๆ ที่นี่ นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารเล็กๆ ที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับอร่อยได้ แนะนำให้ลองสั่งสเต็กอกไก่ที่นี่ดู

5. คาเฟ่มาร์คอร์เนอร์

ปักหมุด 30 คาเฟ่ปริมณฑล สุดชิค ที่ต้องไปเช็คอิน

คาเฟ่มาร์คอร์เนอร์เป็นคาเฟ่แบบโบราณที่มีความเป็นเอกลักษณ์ บรรยากาศที่นี่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวมากๆ คุณจะได้สัมผัสกับอากาศที่หอมหวานจากกาแฟสด และคุณยังสามารถเลือกสั่งเครื่องดื่มจากเมนูที่หลากหลายได้ตามใจชอบ นอกจากนี้ยังมีขนมหวานเล็กๆ ที่นี่ที่อร่อยมากๆ เช่น มัฟฟินส์และครัวซอง

คำสรุป

คาเฟ่เป็นที่นิยมในปัจจุบันที่คุณสามารถได้พักผ่อนและสัมผัสกับบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว ในบทความนี้ เราได้แนะนำ 5 คาเฟ่แบบจุกๆ ที่คุณไม่ต้องการพักหลับแต่ยังสามารถเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและบรรยากาศได้อย่างเต็มที่ อาจารย์เชิญคุณไปเยี่ยมชมและสัมผัสความเป็นเอกลักษณ์ของทุกคาเฟ่เหล่านี้!

One Day Trip ที่อยุธยา📍เที่ยว 5 คาเฟ่แบบจุกๆ ไม่มีพัก คัดมาแล้วว่าดีทุกร้าน! | PLOYK. [VIDEO]

#ayutthaya #อยุธยา #café
ต่อจากคลิปที่แล้วเลย วันนี้จะพาไปเที่ยวคาเฟ่ที่อยุธยาแบบ5ที่จุกๆ บอกเลยว่าสวยทุกร้าน ขนมอร่อย มุมถ่ายรูปปัง ใครมีแพลนไปอยุธยาต้องดูด่วนๆค่าาาาา!!!

อ่านเพิ่มเติม  โรงแรมอริสตาร์อุบลราชธานี: การพัฒนาโรงแรมใหม่ใจกลางเมืองอุบล

เนื้อหาของวิดีโอ One Day Trip ที่อยุธยา📍เที่ยว 5 คาเฟ่แบบจุกๆ ไม่มีพัก คัดมาแล้วว่าดีทุกร้าน! | PLOYK.

เราก็จะไปอยุธยากันประมาณที่ 4 ของวันนี้และ สวัสดีค่ะฝันดีนะคะเราก็อยู่กันที่อยุธยา นิสัยดีมากที่นี่พัทยาใสดีแล้วก็เป็นกันเองมากนะคะ อยุธยากันเมื่อวาน ก็จะเป็น ขึ้นมาเป็นชั้น สวยมาก เวลาเย็นๆ ที่วันนี้นะคะ ก็เราถึง คาเฟ่แรกแล้วชื่อว่าตอนนี้เราจะเข้าไปกัด เป็นกาแฟสด milk แม่ด้วย อันนี้ไม่หวานเลย โนโววิลล์ใช่ไหม ไอติม ไอติม ประชาไท พี่เป็นชาชัก เนื้อสด ขับรถที่นี่แบบมีบริการถ่ายรูปให้ด้วยนะคะ ตั้งเวลามากกว่าคนตอนนี้ก็คือค่ะแต่แรกก็คือเสร็จแล้ว เป็นไฟให้ครบ โชคโชคมงคล ให้เข้ามาใหม่ค่ะ ถามว่าร้านนี้เป็นยังไง ก็เห็นคนอื่นมา ดูการ์ตูน ขนมอร่อยเขาทำขนมเอง มันจะเป็นเหมือนเป็นบ้านแล้วก็เขาก็เปิด คอร์ดเพลงข้างหลัง น่ารักมากเลย กูไม่มีใครเขา ร้านอาหารคนเดียวค่ะ เราสั่งมาได้แล้วนะคะ มินนี้สวยจริงทุกคน ต่อไปนะคะขอเปลี่ยนเป็น 6 ค่ะ เดี๋ยวจะไปกินร้านก๋วยเตี๋ยวเรือวัดใหญ่เขาบอกว่าเปิดมา ตั้งแต่ปี 1988 แม่ค้า ตกชำระเท่าไหร่คะประมาณ 30 ตอนนี้นะคะก็อิ่มแล้วเดี๋ยวจะไปต่อ ราคาเป็นกาแฟ เขาต้องจัด 1 คน 1 Order เรามาถึง คาเฟ่ที่ 4 ของวันนี้แหละ It Time to Train ไป คอนโดติ๊กกินก่อนนะ ทุกคนค่ะตอนนี้เราก็กลับมา โรงแรมแล้วเดี๋ยวเราจะมาแบบเร็วๆว่าเราไปที่ไหนมาบ้าง เริ่มค่ะ เมื่อวานไป Money แล้วก็อะไรนะ ปิงปิงไปหาวันนี้ ไม่ไปกินข้าวแล้วก็ไป ก็จบด้วย สัญญา Summer ที่ไหน วันนี้หรอ ต้องให้สปริงเด็กเค้านะเพราะว่าขนมอร่อยขนมอร่อยร้านแบบน่ารักแล้วก็ คนไม่เยอะ หักก็วันนี้นะคะก็ไม่เหมือนวันเดย์ทริปเล็กๆ กด Like ด้วยนะคะ กดแชร์ด้วยนะคะแล้วก็กด

อ่านเพิ่มเติม  รีวิว 10 โรงแรมดีๆ ราคาไม่แพงในเมืองเชียงใหม่
About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment