รีวิว 10 โรงแรมดีๆ ราคาไม่แพงในเมืองเชียงใหม่

หากคุณกำลังมองหาที่พักในเมืองเชียงใหม่ แต่ไม่อยากจ่ายเงินเยอะ คุณสามารถพักที่โรงแรมที่มีคุณภาพและราคาไม่แพงได้ ในบทความนี้เราได้รวบรวมรีวิว 10 โรงแรมดีในเชียงใหม่ที่มีความคุ้มค่าและคุณภาพที่ดี

1.โรงแรม เบอร์รี่ บ้าน รีสอร์ท

รีวิว!! 15 ที่พักเชียงใหม่ในตัวเมือง ราคาหลักร้อย คุณภาพเกินราคา! - นอนไหนดี

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในย่านเมืองเก่าเชียงใหม่ ซึ่งเป็นจุดที่ต้องการของนักท่องเที่ยว ที่พักเล็กๆ น่ารัก และสะอาด เบอร์รี่ บ้าน รีสอร์ทเป็นที่พักที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการที่พักที่เงียบสงบ มีบริการรถรับ-ส่งฟรีไปยังถนนนิมมานเหมินทร์ ซึ่งเป็นจุดชมวิวที่ดี

อ่านเพิ่มเติม  ตะลุย 5 ร้าน บางแสน จ.ชลบุรี กินตั้งแต่เช้ายันเย็น ไม่มีพัก!

2.โรงแรมแมวตัวเล็ก

16 ที่พักเชียงใหม่ งบไม่เกิน 500 คัดมาแล้ว ถูกและดี【อัปเดต 2023】

โรงแรมแมวตัวเล็กเป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในย่านเมืองเก่าเชียงใหม่ โรงแรมนี้เป็นที่พักที่มีสไตล์โมเดิร์น มีห้องพักที่สะอาด สะดวกสบาย และเงียบสงบ คุณสามารถเดินทางไปยังถนนราชวิถีและวัดพระธาตุดอยสุเทพได้ง่ายดาย

3.โรงแรมแม่ข้าวต้ม

10 ที่พักในตัวเมืองเชียงใหม่ชิค เก๋ ราคาเริ่มต้นหลักร้อย - ชิลไปไหน

โรงแรมแม่ข้าวต้มเป็นที่พักเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ในบริเวณสันติสุข โรงแรมนี้มีบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง มีห้องพักที่สะอาดและมีความสะดวกสบาย แม้จะเป็นโรงแรมขนาดเล็ก แต่ก็มีบริการที่ครบครัน เช่น อาหารเช้าฟรี และบริการรถรับ-ส่งไปยังสนามบินและสถานีรถไฟแม้กระทั่ง

4.โรงแรม พาเลซ อิน โพธาราม

14 โรงแรมที่พัก ในคูเมือง เขตเมืองเก่า เชียงใหม่【อัปเดต 2023】

โรงแรมพาเลซ อิน โพธารามตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟเชียงใหม่ โรงแรมนี้เป็นโรงแรมที่มีสไตล์โมเดิร์น และมีบริการที่อยู่ใกล้เคียง อาทิเช่น ร้านอาหารและบาร์ ห้องพักของโรงแรมตกแต่งอย่างสวยงามและมีความสะอาด นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างเช่น ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี

5.โรงแรมอุโมงค์เล็ก

ที่พักเชียงใหม่ : 20 ที่พักหลักร้อยเมืองเชียงใหม่ - ชิลไปไหน

โรงแรมอุโมงค์เล็กเป็นที่พักที่ตั้งอยู่ใกล้กับถนนช้างคลานและวัดเจดีย์หลวง โรงแรมนี้เป็นโรงแรมที่มีบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง มีห้องพักที่สะอาดและมีความสะดวกสบาย โรงแรมยังมีบริการอาหารเช้าฟรี และบริการรถรับ-ส่งไปยังสนามบินเชียงใหม่

6.โรงแรมแฮปปี้ แฮปปี้

30 ที่พักเชียงใหม่ สวยชิคน่านอน

โรงแรมแฮปปี้ แฮปปี้เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในย่านสันติสุข โรงแรมนี้เป็นที่พักที่มีสไตล์โมเดิร์น และมีบริการอย่างครบครัน ห้องพักของโรงแรมสะอาดและมีความสะดวกสบาย ภายในโรงแรมยังมีบริการอาห

อ่านเพิ่มเติม  โรงแรมติดหาด ภูเก็ต ในราคาแค่ 1000 ต้นๆเอง !! | Novotel โนโวเทล กมลา ภูเก็ต

7.โรงแรมกลางเมืองเชียงใหม่

รีวิว!! 15 ที่พักหรูเชียงใหม่ระดับ 5 ดาว ตกแต่งสวย ราคาไม่แพงมาก! - นอนไหนดี

โรงแรมกลางเมืองเชียงใหม่ตั้งอยู่ในตำบลช้างคลาน ใกล้กับถนนเชียงใหม่-ลำพูน โรงแรมนี้เป็นที่พักที่มีความสะดวกสบายและเป็นกันเอง มีห้องพักที่สะอาดและมีการตกแต่งอย่างดี ยังมีบริการอื่นๆ อย่างเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี และร้านอาหารญี่ปุ่น

8.โรงแรมโป๊ยกัมปัง

รีวิว 20 ที่พักเชียงใหม่ อัพเดท[2023] ดีไซน์สวย ใกล้นิมมาน กิน แอ่ว ม่วนใจ๋  - neepaiteaw.com

โรงแรมโป๊ยกัมปังเป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในตำบลช้างคลาน โรงแรมนี้เป็นโรงแรมที่มีสไตล์โมเดิร์นและสะดวกสบาย มีห้องพักที่สะอาดและตกแต่งอย่างสวยงาม โรงแรมยังมีบริการที่ครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และบริการรับ-ส่งไปยังสนามบินและสถานีรถไฟ

9.โรงแรมบ้านพิชัย

32 ที่พัก ตัวเมืองเชียงใหม่ 2023 จิบกาแฟ เดินเล่น แชะภาพ รับลมหนาว ! –  CheckInChill

โรงแรมบ้านพิชัยตั้งอยู่ใกล้กับตลาดท่าปลา และตลาดเวิ้งน้อย โรงแรมนี้เป็นโรงแรมที่มีบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง มีห้องพักที่สะอาดและมีความสะดวกสบาย ยังมีบริการรถรับ-ส่งฟรีไปยังสนามบินและสถานีรถไฟ

10.โรงแรมเกาะติดฟ้า

32 ที่พัก ตัวเมืองเชียงใหม่ 2023 จิบกาแฟ เดินเล่น แชะภาพ รับลมหนาว ! –  CheckInChill

โรงแรมเกาะติดฟ้าตั้งอยู่ในบริเวณสันทราย โรงแรมนี้มีบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง มีห้องพักที่สะอาดและมีการตกแต่งอย่างดี โรงแรมยังมีบริการอื่นๆ อย่างเช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ร้านอาหาร และบริการรับ-ส่งไปยังสนามบินและสถานีรถไฟ

โรงแรมเหล่านี้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการหาที่พักที่มีคุณภาพและราคาไม่แพงในเชียงใหม่ คุณสามารถเลือกโรงแรมตามสไตล์และความต้องการของคุณได้ตามต้องการ

สรุป

การหาที่พักที่มีคุณภาพและราคาไม่แพงในเชียงใหม่ไม่ได้ยาก เราได้แนะนำโรงแรม 10 แห่งที่มีคุณภาพและราคาไม่แพง เพื่อช่วยให้คุณสามารถเลือกที่พักที่เหมาะสมกับความต้องการและงบประมาณของคุณได้อย่างง่ายดาย

อ่านเพิ่มเติม  เชียงคานล่าสุด 2023 | เดินเล่นตลาดถนนคนเดิน| ริมแม่น้ำโขง จ.เลย

รีวิว ที่พักดีๆ ราคาไม่แพงในเมืองเชียงใหม่ [VIDEO]

#ที่พัก #เชียงใหม่ #ท่องเที่ยว
ไปพักเมื่อ 6 ธันวาคม 64 ค่ะ ที่นี่เข้าร่วม โครงการเราเที่ยวด้วยกัน ด้วยนะคะ คะแนนประเมิน 8.7 ใครหาที่พักในเมืองเชียงใหม่ ใกล้สนามบิน ลองดูที่นี่นะคะ #ที่พัก #ท่องเที่ยว #เชียงใหม่

เนื้อหาของวิดีโอ รีวิว ที่พักดีๆ ราคาไม่แพงในเมืองเชียงใหม่

สวัสดีค่ะ 2 สีตะลอนเที่ยวค่ะ มาถึงที่พักคืนนี้ในเมืองเชียงใหม่แล้วนะคะ ที่นี่ค่ะ Hotel and Spa ค่ะ จุดนี้จะเป็นตึกทำสปานะคะ ใหญ่ขนาด ตึกนี้จะเป็นจุดห้องพักค่ะ ดูแบบไทยๆบรรยากาศดีเหมือนกันนะ เคาน์เตอร์ตรงนี้ก็จะเป็นที่เช็คอินนะคะ น้องๆน่ารักมากบริการดีค่ะ ขึ้นไปดูห้องพักค่ะ โรงแรมไม่ใหญ่มากนะคะมี 4 ชั้น ทางเดินหน้าห้องกว้างโล่งดีจัง ที่นั่งอยู่นั่นพี่สาวนะคะนางขึ้นมาก่อน ฝากกดไลค์กดแชร์ด้วยนะคะขอบคุณค่ะ

About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment