พาตะลุย 3 คาเฟ่ ศาลายา นครปฐม คาเฟ่สไตล์มัลดีฟ คาเฟ่สวนเลม่อน คนเยอะมาก!

คาเฟ่ถือเป็นสถานที่ที่ผู้คนสามารถผ่อนคลายและสัมผัสกับบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ได้ นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการนั่งทำงานหรือพบปะกับเพื่อน ในนครปฐมนั้นมีคาเฟ่หลากหลายรูปแบบที่น่าสนใจ ในบทความนี้เราจะพาคุณตะลุยเข้าไปใน 3 คาเฟ่ที่ศาลายา นครปฐม ซึ่งมีสไตล์มัลดีฟและออกแบบสวนสวยๆ ซึ่งเป็นที่นิยมของคนรุ่นใหม่ มาเริ่มกันเลย!

Table of Contents

1. คาเฟ่สไตล์มัลดีฟ

พาตะลุย 3 คาเฟ่ ศาลายา นครปฐม คาเฟ่สไตล์มัลดีฟ คาเฟ่สวนเลม่อน คนเยอะมาก ! | บันทึกเด็กหนีเที่ยว - YouTube

คาเฟ่สไตล์มัลดีฟเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากมีบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์และสไตล์การตกแต่งที่น่าทึ่ง หนึ่งในคาเฟ่สไตล์มัลดีฟที่คุณควรต้องไปลองคือ “คาเฟ่ชาวมะนาว” ที่ตั้งอยู่ในศาลายา นครปฐม ที่นี่มีบรรยากาศสบายๆ และเข้ากับธรรมชาติ คุณสามารถสัมผัสกับความเป็นธรรมชาติของสวนหรือนั่งริมน้ำเพลินๆ พร้อมทั้งชิมชอปปิ้งและขนมหวานอร่อยๆ ที่นี่เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การผ่อนคลายและสัมผัสกับความเป็นธรรมชาติในเมืองไทยแบบเต็มตัว

2. คาเฟ่สวนเลม่อน

10 คาเฟ่นครปฐมอัพเดทล่าสุด 2022 ใครที่เป็นสายคาเฟ่ห้ามพลาด! - ชิลไปไหน

ถ้าคุณต้องการสัมผัสกับบรรยากาศสวนเลม่อนอันเป็นเอกลักษณ์ คาเฟ่สวนเลม่อนเป็นที่เหมาะสำหรับคุณ คาเฟ่ที่เรียกว่า “คาเฟ่ละครสัตว์” ตั้งอยู่ในศาลายา นครปฐม และมีการจัดสวนเลม่อนที่สวยงามอย่างลงตัว ที่นี่คุณจะได้รับความสะดวกสบายในการนั่งทำงานหรือพักผ่อน คาเฟ่สวนเลม่อนเป็นที่ที่คนรุ่นใหม่หลายคนถึงและมาเพื่อค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ไม่ซ้ำใคร

อ่านเพิ่มเติม  รีวิวโรงแรมไม่เกิน 500 บาท วิวทะเลหัวหิน Hinn Namm Hotel Huahin

3. คาเฟ่คนเยอะมาก!

ร้านคาเฟ่สไตล์มัลดีฟส์ นั่งชิลกลางน้ำ ถ่ายรูปเก๋ไม่ซ้ำ

ถ้าคุณชอบความเรียบง่ายและอยากพบปะกับคนเยอะ คาเฟ่คนเยอะมาก! เป็นที่เหมาะสำหรับคุณ คาเฟ่ที่อยู่ในศาลายา นครปฐม นี่คือสถานที่ที่คนรุ่นใหม่มักจะไปเยี่ยมชม ที่นี่มีบรรยากาศสบายๆ และร้านกาแฟที่มีขนาดใหญ่พอสมควร คุณสามารถสั่งเครื่องดื่มที่คุณชื่นชอบ และนั่งริมน้ำส่องดูวิวสวยๆ ไปพร้อมกับการพูดคุยกับเพื่อนหรือผู้คนใหม่ๆที่มาเยี่ยมชมคาเฟ่นี้ได้

อย่าพลาดที่จะเยี่ยมชมคาเฟ่ศาลายา นครปฐม ที่มีความเป็นเอกลักษณ์และสไตล์การตกแต่งที่น่าทึ่ง และเพลิดเพลินกับบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็นคาเฟ่สไตล์มัลดีฟ คาเฟ่สวนเลม่อน หรือคาเฟ่คนเยอะมาก! คุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครในพื้นที่นี้

FAQs

คาเฟ่ศาลายา นครปฐม มีที่จอดรถให้หรือไม่?

ใช่ คาเฟ่ศาลายา นครปฐม มีที่จอดรถให้บริการสำหรับลูกค้าที่มาเยี่ยมชมคาเฟ่

คาเฟ่ชาวมะนาว ให้บริการอาหารเครื่องดื่มและอาหารเล็กๆ อะไรบ้าง?

คาเฟ่ชาวมะนาว มีเมนูอาหารเครื่องดื่มที่หลากหลายเช่น กาแฟ เครื่องดื่มผลไม้ และมัจฉริยะ รวมถึงขนมหวานต่างๆ ให้บริการ

คาเฟ่ละครสัตว์ มีการจัดสวนเลม่อนอย่างไร?

คาเฟ่ละครสัตว์ มีสวนเลม่อนที่สวยงามและตกแต่งอย่างใส่ใจ คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศสวนเลม่อนอันเงียบสงบและเป็นธรรมชาติ

คาเฟ่คนเยอะมาก! เหมาะสำหรับกลุ่มคนที่จะมาพบปะหรือทำงานร่วมกันได้หรือไม่?

ใช่ คาเฟ่คนเยอะมาก! เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพบปะกับเพื่อนหรือทำงานร่วมกัน มีพื้นที่ที่กว้างขวางและมีบรรยากาศที่เป็นกันเอง

คาเฟ่ศาลายา นครปฐม มีเวลาเปิด-ปิดให้บริการอย่างไร?

เวลาเปิด-ปิดของคาเฟ่ศาลายา นครปฐม อาจแตกต่างกันไปตามสถานที่ แนะนำให้ตรวจสอบกับแต่ละคาเฟ่เพื่อทราบข้อมูลเพิ่มเติม

พาตะลุย 3 คาเฟ่ ศาลายา นครปฐม คาเฟ่สไตล์มัลดีฟ คาเฟ่สวนเลม่อน คนเยอะมาก ! | บันทึกเด็กหนีเที่ยว [VIDEO]

ในที่สุดดดด !! EP.2 เราก็เสร็จแล้วค่าา
คลิปนี้ บัวจะพาทุกคนไปตะลุย 3 คาเฟ่ชื่อดัง ศาลายา จ.นครปฐม

อ่านเพิ่มเติม  เที่ยวปทุมธานี 1 วัน ไปไหนดี | 1 Day Trip ปทุมธานี

• Bubble in the forest (ร้านนี้รอคิว 2 ชม. !!!)
• MOO YOO
• Lemon me farm

เนื้อหาของวิดีโอ พาตะลุย 3 คาเฟ่ ศาลายา นครปฐม คาเฟ่สไตล์มัลดีฟ คาเฟ่สวนเลม่อน คนเยอะมาก ! | บันทึกเด็กหนีเที่ยว

ดีค่ะทุกคน ดีต้อนรับเข้าสู่ช่อง บันทึก นะคะ คนไป 3 คาเฟ่เลยนะ ที่ไหนบ้างอ่ะ ก็จะมี Bubble B นะคะเราก็มี ฟาร์ม อารมณ์ฟาเรม่อน คนเยอะมากอันนี้คือ 9:30 น นะคะร้านเปิด 10:00 น 8:00 น 9 โมง สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า ยุโรปไม่มีหรอ ปูนิ่มน้ำใสทะเล แนะนำ อะไรหมด สามชั้นทอดน้ำปลาหมด ถ่ายรูปกูก็ได้ฮ่าๆๆ นี่นะคะใส่ทอง ภาษาไทยอ่ะมันไม่ใช่คนเลยมันเป็นแบบนี้สตอเบอรี่ สมูทอีนะคะ สตอเบอรี่ปั่นใส่นมอ่ะคือมันไม่ได้ว่ะมันเป็นรสชาติแบบธรรมดาก็ไม่ได้แย่ ครีมครึ่งแก้ว หน้าเหมือนแม่ ได้ๆๆ สตอเบอรี่สตอเบอรี่ 6 ค่ะ เราจะมาเริ่มรีวิวการอาหารมาครบแล้วใช้เวลา ประมาณ 10 นาที เมเจอร์นะ อันนี้อ่ะ Siri โอเคค่ะ มันไม่ใช่แบบนั้นมันเป็นแป้งทอด ไม่ต้องเป็นแฟนเก็บ เสือค่ะ อันนี้คือเอามาคั่วเลยนะ ตัวใหญ่มาก ขาดอะไรครับขาดเลยมะนาวหรือเปล่า มามิ มันก็คือของฝากอร่อยเขา จิ้มแจ่ว ตอนนี้อะไร แจ๋ว น้ำจิ้มไก่ โอเคใช่ไหมเขาหมักดีนุ่มอยู่นะ มีความหอมด้วย เป็นไงคะ ตัวเล็กมากเลย ก็เลยแบบตัด ไม่ได้มา ถ้าเกิดว่าจะให้แนะนำก็ ไก่ย่าง OK สรุปโดนร้านนี้เหมาะกับ ท่าถ่ายรูป อบซาวน่า อากาศเย็นๆ ทุกคนค่ะตอนนี้เราอยู่ที่ร้านที่ 2 ของวันนี้แล้วนะคะที่ร้านนั้นเองค่ะเดี๋ยวเรา จะพาไปดูกันนะคะว่าเป็นยังไงนาทีเนี่ยดังครัวซองรักมากเลยค่ะแล้วก็มีคูปองที่ทำ เป็นคนส่ง YouTube zbing รสชาติก็คือใช้สำหรับสวมใส่สบาย ดื่มสดชื่นดีกว่าไม่มากพอดีพอดี ชาเขียว signature ริมทางมีความพอดีสำหรับคนที่ชอบด่าแล้วก็ ใช่เขียวถือว่าทำบุญ มีไม่เยอะมาก คาปูชิโน่ อร่อยอาจจะพนมน้อยไปด้วยหรือเปล่ามันเลยมีความเปรี้ยวของกาแฟ มันจะมีความเข้มแข็ง คือมันจะไม่ใช่รถที่มีคำผงกับนมพอดีอ่ะแต่มันเลยมีความเ****วโหลด คนชอบสีเฉยๆ ว่าไง จะให้ความรู้สึกสดชื่น มันก็อร่อย เป็นคนส่งนะคะ อะไรอ่ะ สีชาเขียวค่ะ มันดีมาก คาเฟ่ที่ 3 ของ Secret Love ไม่เหมือนเกม่อนใส่กับอะไรนะกู 98 บาท เลมอนฟาร์ม

อ่านเพิ่มเติม  รีวิวโรงแรมม่านรูด โรงแรมชั่วคราว บานาน่า จรัญสนิทวงศ์42: ห้องสปา 620 บาท
About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment