ตะลุยกิน 5 ร้านเด็ด จังหวัดขอนแก่น ปาท่องโก๋ 1 บาท! ห้ามพลาดดด | ขอนแก่น

หากคุณเดินทางมายังจังหวัดขอนแก่น และกำลังมองหาร้านอาหารที่อร่อยและไม่แพง ก็อยู่ในที่ที่ถูกต้อง! จังหวัดขอนแก่นนี้เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นแหล่งอร่อยที่มีราคาไม่แพง เมื่อพูดถึงร้านอาหารที่เป็นที่นิยมของท้องถิ่น ไม่สามารถที่จะไม่พูดถึงร้าน “ปาท่องโก๋ 1 บาท” ได้ เรามาเตรียมพร้อมกันและมาตะลุยกิน 5 ร้านเด็ดในจังหวัดขอนแก่นกันเถอะ!

1. ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อนุ่มนิ่ม

ตะลุยกิน 5 ร้านเด็ด จังหวัดขอนแก่น ปาท่องโก๋ 1 บาท! ห้ามพลาดดด | ขอนแก่น -  YouTube

เมนูแนะนำ: ก๋วยเตี๋ยวเนื้อนุ่มนิ่มต้มยำ

เมื่อเราพูดถึงก๋วยเตี๋ยวเนื้อนุ่มนิ่มที่ระเบิดความอร่อยในกรุงเทพฯ อย่างตัวแทนคือร้าน “ก๋วยเตี๋ยวเนื้อนุ่มนิ่ม” ซึ่งเปิดสาขาขึ้นในจังหวัดขอนแก่นด้วยความสำเร็จในกรุงเทพฯ ร้านนี้มีเสถียรภาพที่ดีและได้รับความนิยมอย่างสูงจากลูกค้าทั่วไป

2. ร้านส้มตำตั้งใจ

งบ 500 เดินกินในโต้รุ่งทุ่งศรีเมือง ตลาดของกินกลางคืนยอดฮิตของคนอุบลฯ |  อร่อยบอกต่อ - YouTube

เมนูแนะนำ: ส้มตำผลไม้สด

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดในประเทศไทย รสชาติของส้มตำคงเป็นอีกหนึ่งอาหารที่คุณต้องพบเจอ และเมื่อเราพูดถึงส้มตำที่อร่อยและสดใหม่ที่สุดในจังหวัดขอนแก่น ร้าน “ส้มตำตั้งใจ” ต้องเป็นตัวแทนที่น่าสนใจแน่นอน

3. ร้านข้าวมันไก่ต้นตำรับ

ม่วนซื่นขอนแก่น แบบฉบับ 3 วัน 2 คืน

เมนูแนะนำ: ข้าวมันไก่ต้นตำรับ

หากคุณเป็นคนรักข้าวมันไก่ คุณต้องมาลิ้มรสของ “ข้าวมันไก่ต้นตำรับ” ที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์และเสน่ห์ที่ไม่ซ้ำใคร ร้านนี้มีความเป็นมานานกว่า 50 ปีและยังคงมีลูกค้าติดต่อกันมาเพื่อลิ้มรสข้าวมันไก่อย่างสดชื่น

4. ร้านเค้ก แคทเธอริน

เช้านี้กินอะไรดี? เปิดวาร์ป 5 ร้านอาหารเช้าอร่อยแนะนำ จะตื่นเช้าตื่นสายก็ได้ กิน

เมนูแนะนำ: เค้กช็อกโกแลต

ถ้าคุณมีความหวังที่จะสัมผัสรสชาติของเค้กช็อกโกแลตที่อร่อยและหอมหวาน เราขอแนะนำร้าน “เค้ก แคทเธอริน” ที่มีความสดใหม่และอร่อยที่สุดในจังหวัดขอนแก่น

5. ร้านก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟสุดคูล

16 อาหารเวียดนาม Street Food ต้องโดน ไม่ได้ลองเหมือนไปไม่ถึง !

เมนูแนะนำ: ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ

เมื่ออากาศร้อนแสนร้อนในจังหวัดขอนแก่น ก็ถึงเวลาที่คุณควรพบกับร้าน “ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟสุดคูล” ที่ให้คุณลองชิมก๋วยเตี๋ยวร้อนๆ ที่มีรสชาติเย็นสดชื่น รวมถึงเส้นเย็นนุ่มละเอียด

หากคุณต้องการลิ้มรสอาหารอร่อยในราคาที่ไม่แพง จังหวัดขอนแก่นเป็นสถานที่ที่คุณควรสำรวจ และแนะนำร้านอาหารที่ได้กล่าวมานี้จะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณในการเพิ่มประสบการณ์ในการท่องเที่ยวอาหารของคุณ!

สรุป

ในจังหวัดขอนแก่น มีร้านอาหารมากมายที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารท้องถิ่นและรสชาติที่ยอดเยี่ยม ร้าน “ปาท่องโก๋ 1 บาท” เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย และยังมีร้านอาหารอื่นๆ เช่น ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อนุ่มนิ่ม ร้านส้มตำตั้งใจ ร้านข้าวมันไก่ต้นตำรับ ร้านเค้ก แคทเธอริน และร้านก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟสุดคูล ที่มีรสชาติอร่อยและราคาไม่แพง

อ่านเพิ่มเติม  15 จุดเช็คอินเชียงใหม่: รวมที่กินที่เที่ยวเชียงใหม่ แอ่วเชียงใหม่ม่วนอ๊ก ม่วนใจ๋ขน้าด

อย่าพลาดที่จะมาลิ้มรสในทุกๆ ร้านอาหารเหล่านี้เมื่อคุณได้มาเยือนจังหวัดขอนแก่น!

About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment