พูลวิลล่าติดทะเล ชะอำ ปึกเตียน รีวิว ที่พักติดทะเล เที่ยวเพชรบุรี | Pool Villa Cha-am Phetchaburi

หากคุณกำลังมองหาที่พักในพื้นที่เพชรบุรี ที่ติดกับทะเล ซึ่งมีบรรยากาศสวยงามและเป็นธรรมชาติ พูลวิลล่าติดทะเลชะอำ และปึกเตียน อาจจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับคุณ ทั้งสองสถานที่นี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมให้บริการ รวมถึงบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติและแสนสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนและเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวรอบๆ ทั้งชายหาดและแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ

1. ชะอำ

P93 บ้านพักชะอำหาดปึกเตียนที่พักพูลวิลล่าติดทะเลสระส่วนตัว 7นอน 8น้ำ – Poolsvilla

ชะอำเป็นเมืองชายทะเลที่ตั้งอยู่ในจังหวัดเพชรบุรี และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน ชายหาดชะอำยาวถึง 5 กิโลเมตร มีทรายขาวและนุ่ม เหมาะสำหรับการเดินเล่นทที่นี่มีหลายที่พักสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสกับความเป็นธรรมชาติและชมวิวทะเลที่สวยงาม โดยเฉพาะพูลวิลล่าติดทะเลชะอำ ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมให้บริการอย่างครบวงจร รวมถึงห้องพักที่ออกแบบมาอย่างหรูหราและสไตล์โมเดิร์นที่เข้ากันได้ดีกับธรรมชาติในบริเวณนี้

2. ปึกเตียน

พูลวิลล่าติดทะเลชะอำ SEA BEACH poolvilla ชะอำ - 5 ห้องนอน ⛪🌳พูลวิลล่าติดทะเล ปึกเตียน-ชะอำ

ปึกเตียนเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของจังหวัดเพชรบุรี ที่มีแหล่งท่องเที่ยวหลากหลายอย่าง เช่น ป่าชายเลน น้ำตกเขาชะเมา วัดห้วยยาง และชุมชนชาวประมง นอกจากนี้ยังมีที่พักหลายแห่งที่ตั้งอยู่บริเวณนี้ เช่น พูลวิลล่าติดทะเลปึกเตียน ซึ่งเป็นที่พักที่มีลักษณะเป็นบ้านหลังใหญ่ ที่สามารถพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบายและเหมาะสำหรับการมาพักผ่อนเป็นครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน

อ่านเพิ่มเติม  โรงแรมถูกและดี ที่จังหวัดตรัง

3. พูลวิลล่าติดทะเลชะอำ

พูลวิลล่าติดทะเลชะอำ SEA BEACH poolvilla ชะอำ - 5 ห้องนอน ⛪🌳พูลวิลล่าติดทะเล ปึกเตียน-ชะอำ

นวยความสะดวกต่างๆ เช่น สระว่ายน้ำส่วนตัว จองบาร์บีคิว ห้องออกกำลังกาย ห้องอาหาร ห้องนั่งเล่น และสวนหย่อม ทั้งนี้สามารถชมวิวทะเลได้อย่างสวยงามตลอดเวลาซึ่งเป็นที่พักที่เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนและรับประทานอาหารร่วมกันในบรรยากาศของธรรมชาติ

4. พูลวิลล่าติดทะเลปึกเตียน

พูลวิลล่าชะอำติดทะเลชะอำ Heaven private poolvilla 6ห้องนอน หรูพื้นที่กว่า1ไร่ จัดงานเเต่งริมทะเลได้ - YouTube

พูลวิลล่าติดทะเลปึกเตียนเป็นที่พักหลังใหญ่ที่มีลักษณะคล้ายๆ กับพูลวิลล่าติดทะเลชะอำ โดยตั้งอยู่ในบริเวณชายหาดปึกเตียน ที่มีทรายขาวและเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนและเล่นน้ำ มีห้องพักที่มีสไตล์โมเดิร์นและออกแบบมาอย่างสวยงาม สามารถชมวิวทะเลได้อย่างงดงาม และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบวงจรเหมาะสำหรับการพักผ่อนในระยะยาว

5. สิ่งอำนวยความสะดวก

พูลวิลล่าติดทะเลชะอำ SEA BEACH poolvilla ชะอำ - 5 ห้องนอน ⛪🌳พูลวิลล่าติดทะเล ปึกเตียน-ชะอำ

ทั้งพูลวิลล่าติดทะเลชะอำและพูลวิลล่าติดทะเลปึกเตียน มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบวงจรเหมาะสำหรับการพักผ่อนของนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวในพื้นที่นี้ ทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัว จองบาร์บีคิว ห้องออกกำลังกาย ห้องอาหาร ห้องนั่งเล่นและสวนหย่อม นอกจากนี้ยังมีบริการอื่นๆ เช่น บริการอาหารจานด่วน บริการนวดแผนไทย และบริการเช่าจักรยาน เพื่อช่วยให้นักท่องเที่ยวได้มีประสบการณ์การเดินทางและการพักผ่อนที่สะดวกสบาย

6. การเดินทาง

พูลวิลล่าติดทะเลชะอำ SEA BEACH poolvilla ชะอำ - 5 ห้องนอน ⛪🌳พูลวิลล่าติดทะเล ปึกเตียน-ชะอำ

การเดินทางมายังพูลวิลล่าติดทะเลชะอำและพูลวิลล่าติดทะเลปึกเตียน สามารถทำได้โดยใช้รถส่วนตัวหรือรถบัส โดยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและแผนที่การเดินทางได้ที่ที่พักตั้ง

7. ข้อดีและข้อเสีย

พูลวิลล่าติดทะเลชะอำ SEA BEACH poolvilla ชะอำ - 5 ห้องนอน ⛪🌳พูลวิลล่าติดทะเล ปึกเตียน-ชะอำ

ข้อดีของการพักผ่อนที่พูลวิลล่าติดทะเลชะอำและพูลวิลล่าติดทะเลปึกเตียน คือมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบวงจรและอยู่ในบรรยากาศของธรรมชาติ สามารถพักผ่อนและเล่นน้ำได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังสามารถชมวิวทะเลได้อย่างงดงามตลอดเวลา ข้อเสียของการมาพักผ่อนในพูลวิลล่าติดทะเลชะอำและพูลวิลล่าติดทะเลปึกเตียน คือค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับการพักผ่อนในที่พักที่อื่นๆ

8. ข้อแนะนำ

พูลวิลล่าติดทะเลชะอำ SEA BEACH poolvilla ชะอำ - 5 ห้องนอน ⛪🌳พูลวิลล่าติดทะเล ปึกเตียน-ชะอำ

เมื่อมาพักผ่อนที่พูลวิลล่าติดทะเลชะอำและพูลวิลล่าติดทะเลปึกเตียน ควรเตรียมตัวให้พร้อมด้วยเสื้อผ้าชายหาด ผ้าเช็กลิสต์ของอุปกรณ์ที่จำเป็น เช่น แว่นตากันแดด ผ้าเช็ดตัว หรือสบู่สำหรับล้างตัวหลังจากเล่นน้ำ นอกจากนี้ยังควรเตรียมตัวกันย่างดีเพื่อหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้น เช่น การเดินเข้าไปในทะเลในเวลากลางคืน หรือการเล่นน้ำในช่วงที่มีคลื่นไหลแรง

9. สรุป

พูลวิลล่าติดทะเลชะอำและพูลวิลล่าติดทะเลปึกเตียน เป็นที่พักหลังใหญ่ที่ตั้งอยู่ในบริเวณที่มีธรรมชาติสวยงามและแหล่งท่องเที่ยวมากมาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบวงจรและอยู่ในบรรยากาศของธรรมชาติ เหมาะสำหรับการพักผ่อนและเล่นน้ำสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน อย่างไรก็ตาม ควรเตรียมตัวให้พร้อมก่อนมาพักผ่อนเพื่อให้ได้ประสบการณ์การเดินทางและการพักผ่อนที่สุดท้าย

พูลวิลล่าติดทะเล ชะอำ ปึกเตียน รีวิว ที่พักติดทะเล เที่ยวเพชรบุรี | Pool Villa Cha-am Phetchaburi [VIDEO]

อ่านเพิ่มเติม  6 ที่พักบางแสน ชลบุรี สวย วิวดี อัพเดตใหม่

พูลวิลล่าติดทะเล ชะอำ ปึกเตียน รีวิว ที่พักติดทะเล เที่ยวเพชรบุรี | Breeze Beachfront Pool Villa Cha-am Phetchaburi [ 17-19 October 2022 ~ 2565 ]
❤️ Ai ~ น้องไอย 2 ขวบ 7 เดือน ❤️

🏡 𝑻𝒉𝒆 𝑩𝒓𝒆𝒆𝒛𝒆 𝑩𝒆𝒂𝒄𝒉𝒇𝒓𝒐𝒏𝒕 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ ปึกเตียน – ชะอำ – หัวหิน 🏡
Pool Villa หรูติดทะเล ใกล้กรุงเทพ บนเนื้อที่กว่า 300 ตร.วา

🏛 บ้านพักสไตล์โมเดิร์นสีขาวสบายตา พร้อมด้วยชายหาดส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัวและผู้คนที่ต้องการดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดแสนพิเศษ 🌅

🎖ความพิเศษ : ห้องนอน sea view ทุกห้อง

⛳️ รายละเอียดบ้านพัก 🏡
บ้าน 2 ชั้น 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ ( 15 ท่าน – เสริมได้สูงสุด 19 ท่าน )
⚜️ ห้องนอนที่ 1 : เตียง 6 ฟุต 1 เตียง (2 คน)
⚜️ ห้องนอนที่ 2 : เตียง 6 ฟุต 1 เตียง (2 คน)
⚜️ ห้องนอนที่ 3 : เตียง 6 ฟุต 1 เตียง (2 คน )
⚜️ ห้องนอนที่ 4 : เตียง 2 ชั้น 2 เตียง (4 คน)
⚜️ ห้องนอนที่ 5 : เตียง 5 ฟุต 2 เตียง และเตียง 3.5 ฟุต 1 เตียง (5 คน)

อ่านเพิ่มเติม  ที่พักแสมสาร ติดทะเล ปิ้งย่างได้ Baan on sea-ปาร์ตี้ยามเย็น

⟰ สิ่งอำนวยความสะดวกของบ้าน
➜ สระว่ายน้ำ ขนาด 3*10 เมตร
➜ เตา BBQ
➜ โต๊ะพูล
➜ อุปกรณ์ครัวครบครัน
➜ Free Wifi
➜ คาราโอเกะ
➜ ผ้าเช็ดตัว ครีมอาบน้ำ แชมพู
➜ ไดร์เป่าผม
➜ จอดรถในบ้านได้ 2 คัน หน้าบ้านได้อีก 2-3 คัน

🔻 บริการพิเศษ 🔻(ไม่มีค่าใช้จ่าย)
⚓️ SUB BOARD 2 ชุด
⚓️ ห่วงยางแฟนซี 2 ชิ้น
⚓️ ถ่าน 5 ถุง
⚓️ น้ำแข็ง 2 กระสอบ

เนื้อหาของวิดีโอ พูลวิลล่าติดทะเล ชะอำ ปึกเตียน รีวิว ที่พักติดทะเล เที่ยวเพชรบุรี | Pool Villa Cha-am Phetchaburi

ทำวุ้นๆๆสาระเรือกูจะทำไหลอยู่ขอยืนหน่อยๆทำหน้าเหมือนขอแต่งงานนี่ๆๆว้าวอ๋อเมื่อกี้หอยโดนน้ำซะหน่อยให้การบ้านหรือมันขุดดินใช่ไม่ใช่ไม่ใช่มันไม่ใช่หอยค่ะไอซ์

About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment