ตาก Pingview Villa Resort (ราคาดี สะอาด สงบ วิวแม่น้ำปิง ไม่พักได้ไง 650฿)

สวัสดีครับ! คุณกำลังมองหาที่พักที่มีราคาประหยัด สะอาด และสงบในที่เที่ยวแม่น้ำปิงใช่ไหม? ถ้าใช่ ทางเราขอแนะนำ “Pingview Villa Resort” ให้คุณเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คุณควรพิจารณา!

บทนำ

Ep.5 ที่พักราคาดี : ตาก @Pingview Villa Resort (ราคาดี สะอาด สงบ วิวแม่น้ำปิง ไม่พักได้ไง 650฿) - YouTube

Pingview Villa Resort เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ในทุ่งน้ำปิงที่งดงามและเงียบสงบ ที่นี่คุณจะได้พบกับบรรยากาศที่เป็นมิตรและการต้อนรับอันอบอุ่นจากทีมงาน เรามีเป้าหมายเดียวกัน คือการทำให้ทุกท่านมีประสบการณ์การพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบและน่าจดจำ

ตำแหน่งที่ตั้งและความสะดวกสบาย

ปิงวิว วิลลา รีสอร์ท - อัปเดตราคาล่าสุด

Pingview Villa Resort ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีใจกลางธรรมชาติแห่งพลังงาน ที่มีทิวทัศน์ของแม่น้ำปิงที่งดงามเพียงไม่กี่ก้าวข้างหน้า รีสอร์ทตั้งอยู่ใกล้กับที่ท่องเที่ยวสำคัญอย่างสวนน้ำแม่กำปองและวัดพระธาตุดอยสุเทพฯ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและร้านค้าในบริเวณใกล้เคียงที่พร้อมบริการคุณ

อ่านเพิ่มเติม  รีวิว DLUXX Thammasat โรงแรมใกล้มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต

ตัวเลือกที่พัก

ปิงวิว วิลลา รีสอร์ท - อัปเดตราคาล่าสุด

ที่พักใน Pingview Villa Resort มีความหลากหลายและน่าตื่นตาตื่นใจ คุณสามารถเลือกพักอยู่ในวิลล่าที่สวยงามที่มีวิวิวทิวสันเป็นอย่างยิ่ง หรือถ้าคุณกำลังมองหาบ้านพักที่มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น คุณสามารถเลือกพักในบ้านต้นไม้ที่มีการตกแต่งอย่างดีเยี่ยมและสะดวกสบาย เหมาะสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนที่กำลังมองหาประสบการณ์การพักผ่อนแบบเป็นธรรมชาติ

สิ่งอำนวยความสะดวกในรีสอร์ท

ปิงวิว รีสอร์ท & สวนอาหาร(Pingview Villa Resort) - รีวิวใหม่ล่าสุดและภาพถ่ายจริงจากนักท่องเที่ยว - Tripadvisor

Pingview Villa Resort มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมให้บริการเพื่อให้คุณมีประสบการณ์การพักผ่อนที่ดีที่สุด บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรีส่งสัญญาณความเร็วสูง ชายหาดส่วนตัวที่งดงามให้คุณได้เพลิดเพลินกับน้ำทะเลอันใส สระว่ายน้ำส่วนตัวที่มีน้ำอุ่นตลอดทั้งปีเพื่อให้คุณสามารถว่ายน้ำและผ่อนคลายได้ตลอดเวลา สวนสวยงามที่ประดับด้วยดอกไม้และพืชท้องถิ่นให้คุณสัมผัสกับความสดชื่นแห่งธรรมชาติ

กิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

ปิงวิว รีสอร์ท & สวนอาหาร(Pingview Villa Resort) - รีวิวใหม่ล่าสุดและภาพถ่ายจริงจากนักท่องเที่ยว - Tripadvisor

เมื่อพักที่ Pingview Villa Resort คุณจะไม่รู้สึกเบื่อเพราะมีกิจกรรมให้เลือกทำมากมาย คุณสามารถเดินเล่นในสวนและที่ริมน้ำปิง เพื่อสัมผัสกับความสงบเงียบและสวยงามของธรรมชาติ นอกจากนี้ยังสามารถท่องเที่ยวไปยังสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงที่น่าสนใจอย่างสวนน้ำแม่กำปองซึ่งเป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การสนุกสนานและผ่อนคลายสำหรับครอบครัวและเพื่อนฝูง หรือถ้าคุณต้องการประสบการณ์ทางวัฒนธรรมและศิลปะ คุณสามารถเดินทางไปยังวัดพระธาตุดอยสุเทพฯ ซึ่งเป็นวัดเก่าแก่แห่งหนึ่งที่มีความสำคัญในศาสนาพุทธ และยังสามารถสัมผัสกับวิถีชีวิตของชนเผ่าพื้นบ้านในพื้นที่

การจองและราคา

ปิงวิว วิลลา รีสอร์ท - อัปเดตราคาล่าสุด

Pingview Villa Resort เป็นที่พักที่มีความน่าสนใจและเป็นที่ต้องการของนักท่องเที่ยว ราคาที่คุณจะได้เพลิดเพลินกับการพักผ่อนและบริการที่มีมาตรฐานสูงนี้มีราคาเริ่มต้นเพียง 650 บาทต่อคืน คุณสามารถทำการจองที่พักได้อย่างสะดวกสบายผ่านทางเว็บไซต์หรือติดต่อทางโทรศัพท์ที่ระบุไว้ในเว็บไซต์ของเรา

สรุป

Pingview Villa Resort เป็นเลือกที่พักที่สมบูรณ์แบบสำหรับคนที่ต้องการความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวในบรรยากาศที่งดงามของแม่น้ำปิง ด้วยทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย และกิจกรรมที่น่าสนใจในบริเวณใกล้เคียง คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่ดีและที่จะทำให้คุณพึงพอใจในการเลือกเข้าพักที่ Pingview Villa Resort รีสอร์ทนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง ด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว คุณจะได้พักผ่อนอย่างที่ต้องการและสนุกกับทุกเสียงสีเสียดที่นี่

Ep.5 ที่พักราคาดี : ตาก @Pingview Villa Resort (ราคาดี สะอาด สงบ วิวแม่น้ำปิง ไม่พักได้ไง 650฿)[ VIDEO]

#XADV750 #XADV #เที่ยวเมืองไทย
ปิงวิว วิลลา รีสอร์ท : Pingview Villa Resort

อ่านเพิ่มเติม  ไทรโยค มันตรา: รีสอร์ท จ.กาญจนบุรี กำเงินมาคนละ 1,000 ครบจบที่เดียว

สิ่งอำนวยความสะดวก : เตียงควีนไซส์พร้อมระเบียงเห็นวิวแม่น้ำปิง, อาหารเช้า, ทีวี, ตู้เสื้อผ้า, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, ระเบียง, ชานพักด่านฟ้า, WiFi, เครื่องใช้ในห้องน้ำและเครื่องปรับอากาศ

โทร : 080-044-1133
GPS : https://goo.gl/maps/EpLvXteM6UuANkyKA

เนื้อหาของวิดีโอ Ep.5 ที่พักราคาดี : ตาก @Pingview Villa Resort (ราคาดี สะอาด สงบ วิวแม่น้ำปิง ไม่พักได้ไง 650฿)

แล้วตอนนี้ก็รอเขาถึงที่พักแล้วนะครับ ปิงวิวนะครับ เช็คอินได้เวลาเที่ยงนะ ก็อยู่จังหวัดตากครับปิงวิวบรรยากาศก็อยู่ริม แม่น้ำปิงนะ OK ก็เดี๋ยวเราก็ค่อยเข้าไปดูข้างในกันนะ มาเป็นไงบ้าง อันนี้จะเป็นลานจอดรถด้านอาหารแล้ว น้ารถอยู่ปากทางเข้ามาก็จะเจอจุดเช็คอินนะ เพลง จุด Check In hamilton กรณีชาวต่างชาติมาพักมาหัก จะเป็นที่พักเหมือนกันเป็นที่ถ่ายรูปมา ยังไงไม่ว่างทำงานนะ มาทำให้เลือกเยอะครับจะมาเป็นหมู่คณะ ที่พักข้างหน้าเป็นครอบครัวนะครับสังกัด เราอยู่นิ โอเคตอนนี้เราก็ถึงที่พักแล้วนะครับ รีวิวนี่ก็ขนของลงล่างแล้วเต็มไปหมดเลยเพื่อนกราบ โอเคขึ้นไปข้างบนกัน ลืมเอารองเท้า ตอนนี้ก็จะเป็นบันไดขึ้นไปบนดาดฟ้านะครับ ชมแม่น้ำสายน้ำ เมียเป็นบรรยากาศภายในห้องน้ำ สะอาดนะ ซาตานมา ดีครับ ตื่นเช้ามาก็ เวลาตอนนี้รกไปหน่อยนะ ไม่ได้ตัด ธรรมชาติอยู่นะครับ ห้องน้ำก็ โอเคอยู่ OK จะได้เลย นี่บรรยากาศหน้าห้องนะนี่ประมาณนี้นะ อันนี้ก็ขึ้นไปบนดาดฟ้ากัน ช่วงนี้ฝนตกอากาศดี บันไดมันแห้งมาก นี่บนดาดฟ้านะครับ พี่เขาไม่มีให้นะต้องเอาเก้าอี้ข้างล่างขึ้นมาข้างบนนะจะเป็นถนน มีของดีก็จะเป็นแม่น้ำครับ ก็รักใครมาพักก็ มากับครอบครัวก็โอเคอยู่นะขึ้นมากินกันข้างบนเนี่ย เราต้องเตรียมอุปกรณ์มาเองนะครับช่วงเช้ามีอาหารให้นะ ครับตอนนี้ก็ขี่มาถึง ตรงสะพานนะครับสมโภชน์ครับ กรุงรัตนโกสินทร์นะ 200 ปีนะครับ จะมองเห็นวิวทิวทัศน์ ประมาณนี้เลย ก็จะมีคนวิ่งงาน เดินข้ามไปข้ามมาประมาณนี้นะครับปั่นจักรยานซื้อของเล่น เป็นวิวที่สวย ใครที่ได้มาก็ลองมาแวะกันดูนะ รักพี่มากนะ มีที่เที่ยวเยอะนะแต่ช่วงนี้มันเป็นหน้าฝนก็ กาลำบาก ตรงเวลา ที่ว่า มันไม่ค่อย สะดวกเท่าไหร่นะ ฝนตกมากเลยอ่ะก็เปียกชุ่มกันไปตามๆกัน สภาพผมก็เปียกนะตอนขี่บิ๊กไบค์มานะ ประชุมเลยเพิ่งจะซักแล้วก็ต้องไปอยู่ในห้องนึง รองเท้าตอนนี้ยังใส่เฝือกเลยเพราะว่าเตรียมมาคู่เดียวกัน K วิวก็อยู่บ้านนี่แหละ เนื้อเพลงขี้เลยเอามาหน่อยนะไปหาของกินน้ำอาหารอิสลามนะ ก็มาก็เจอวิวทิวทัศน์แบบนี้เลยครับสวยงามมากเลย ทะเลหมอกนะเจนใกล้ๆครับสวยงามสบายตาดีนะ รู้สึกสดชื่นมากเลยนะที่ได้มาเห็นมารู้สึกดีนะครับโอเคมากเลยอ่ะ อยู่ใกล้ๆนะคงจะดีมากกว่านี้เลยนะงั้นเดี๋ยวไปหาของกินกันต่อเลยนะครับ สวัสดีครับถึงร้านอาหารครับขอบคุณนะไม่ไกลจากที่พัก ปิงวิวนะ ทางด้านข้างหลังเพลงลับแล ร้านก็ประมาณนี้นะเป็นไงอ่ะ เวลาเท่าไหร่กันอีกต่างหากนะครับข้าวหมกไก่นะครับ เนื้อวัวนะพี่ซุปหางวัวนะสตางค์อร่อยคนกินเยอะมากนะพี่ ตอนนี้เช้าแล้วนะพ่อ มากินอาหารเช้า ปิงวิวนะ ก็เข้าไปดูข้างในกันนะเป็นเคาน์เตอร์นะคะที่มาเช็คอินนะทีแรก ฟังเพลงนี้มันที่นั่งทานอาหารนะ

อ่านเพิ่มเติม  10 ที่พักริมน้ำกาญจนบุรีมีสระว่ายน้ำ
About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment