ที่พักเมืองตาก ราคาถูก สะดวก สะอาด: เหมาะสำหรับการเดินทางเล่นหมากกับครอบครัว

หากคุณกำลังมองหาที่พักในเมืองตาก ที่มีราคาไม่แพง สะดวกสบาย และสะอาด สำหรับการเดินทางเล่นหมากกับครอบครัว อย่างแน่นอนว่าคุณจะต้องค้นหาสถานที่ที่เหมาะสม ในบทความนี้ เราจะแนะนำที่พักที่เหมาะกับความต้องการของคุณ เพื่อให้การเดินทางของคุณเป็นประสบการณ์ที่ดีและประทับใจ

1. โรงแรมบ้านดารา

รีวิว!! 9 ที่พักในเมืองตาก ราคาถูก เริ่มต้นแค่คืนละ 400 บาท! - นอนไหนดี

โรงแรมบ้านดารา เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับครอบครัว มีห้องพักที่สะดวกสบายและมีพื้นที่กว้างขวาง ซึ่งเหมาะสำหรับการพักผ่อนและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น ทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ และเครื่องทำน้ำอุ่น เพื่อให้คุณมีความสะดวกสบายตลอดการเข้าพัก

2. บ้านสวนเต้นท์

10 ที่พักตาก ราคาถูก หลักร้อย ห้องใหม่ ดีและสะอาด【อัปเดต 2023】

ที่พักแบบบ้านสวนเต้นท์เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัย และต้องการอยู่ใกล้กับธรรมชาติ หากคุณมีแผนที่จะเดินป่าหรือขึ้นเขา ที่พักแบบบ้านสวนเต้นท์จะเป็นตัวเลือกที่ดี โดยมีบริการที่พักแบบเต้นท์ที่สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น เตียงนอน หมอน ผ้าห่ม และไฟฟ้าในบ้านสวนเต้นท์ เพื่อให้คุณมีความสะดวกสบายตลอดการเข้าพัก

อ่านเพิ่มเติม  ที่พักอยุธยาแบบเก๋ๆ ใจกลางโบราณสถาน เหมาะกับการปั่นจักรยาน และเดินเล่นเพลินๆ

3. โรงแรมตากมินต์

รีวิว!! 9 ที่พักในเมืองตาก ราคาถูก เริ่มต้นแค่คืนละ 400 บาท! - นอนไหนดี

โรงแรมตากมินต์เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีแผนที่จะเดินทางมาเที่ยวในจังหวัดตาก เพราะตั้งอยู่ใจกลางเมืองตาก และใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย เช่น วัดพระธาตุ และถ้ำลอด โรงแรมตากมินต์มีห้องพักหลากหลายรูปแบบ ทั้งห้องพักแบบสตูดิโอ ห้องพักแบบคอนโด และห้องพักแบบตู้สามัญ ซึ่งจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกเหมาะสมกับทุกความต้องการของผู้เข้าพัก

4. โรงแรมเมืองตาก

10 ที่พัก เมืองตาก เดินทางสะดวก โลเคชั่นดี – CheckInChill

โรงแรมเมืองตากเป็นที่พักที่อยู่ใจกลางเมืองตาก และมีสถานีรถไฟตากอยู่ใกล้เคียง ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มาเที่ยวแบบไม่มีรถส่วนตัว โรงแรมเมืองตากมีห้องพักหลากหลายรูปแบบ ทั้งห้องแอร์และพัดลม และมีบริการอาหารเช้าให้บริการฟรี ทั้งนี้ ผู้เข้าพักสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในเมืองตากได้ง่ายดาย

5. ที่พักบ้านกลางดง

10 ที่พัก เมืองตาก เดินทางสะดวก โลเคชั่นดี – CheckInChill

ที่พักบ้านกลางดงเป็นที่พักแบบรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติดอยหลวงนางโมกข์ ที่มีวิวที่สวยงามของธรรมชาติและบรรยากาศเย็นสบายตลอดปี สถานที่พักนี้มีบริการที่พักหลายหลังที่เป็นบ้านเดี่ยว และบ้านพักสำหรับครอบครัว ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น ทีวี ตู้เย็น และเครื่องปรับอากาศ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น และร้านอาหาร

6. บ้านกลางธรรมชาติ

13 ที่พักเมืองตาก แวะเที่ยว แวะพักก่อนขึ้นเหนือ - ไปด้วยกัน.คอม

บ้านกลางธรรมชาติเป็นที่พักแบบรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติเขาวง ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงเดือนธันวาคมถึงมกราคม เนื่องจากบรรยากาศเย็นสบายและมีหิมะตกในช่วงนี้ ที่พักนี้มีบ้านเช่าหลายหลังที่ออกแบบมาอย่างสวยงาม โดยเฉพาะบ้านเช่าชั้นดาดฟ้า ที่มีห้องนอนและห้องนั่งเล่นที่มีหน้าต่างให้เห็นวิวที่สวยงามของภูเขา นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสนามกอล์ฟ

7. บ้านพักหลังไม้

15 ที่พักตาก 2023 ที่พักที่ดีที่สุด ราคาสบายกระเป๋า [พฤษภาคม 2023]

บ้านพักหลังไม้เป็นที่พักแบบรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ในที่ที่มีบรรยากาศเงียบสงบและเป็นธรรมชาติ ที่สร้างขึ้นมาจากวัสดุธรรมชาติ เช่น ไม้ และไม้ล้มลุก ซึ่งทำให้การพักผ่อนของคุณมีความเป็นธรรมชาติ สถานที่พักนี้มีบ้านเช่าหลายหลังที่ออกแบบมาเป็นโมเดิร์นและสวยงาม โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกเช่น เตียงนอน โซฟา และโต๊ะกินข้าว

8. ที่พักโฮมสเตย์

ที่พักเมืองตาก ราคาถูก Save มันนี่ นอนที่พักดีๆ และปลอดภัย : ChillNaiD  ชิวไหนดี

ที่พักโฮมสเตย์เป็นที่พักแบบบ้านเดี่ยวที่ตั้งอยู่ในที่ที่มีบรรยากาศเงียบสงบและเป็นธรรมชาติ โดยบ้านเช่าจะอยู่ห่างจากกันไม่ไกล และมีทั้งบ้านเช่าขนาดเล็กและใหญ่ ซึ่งทำให้เหมาะสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนที่ต้องการพักผ่อนแบบเป็นกันเอง โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น ห้องนอน ห้องนั่งเล่น โต๊ะอาหาร และเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ เพื่อให้คุณมีความสะดวกสบายตลอดการเข้าพัก

อ่านเพิ่มเติม  10 ที่พักมีอ่างจากุชชี่วิวภูเขา แช่น้ำชมวิว อัพเดทใหม่ 2023

9. บ้านพักสวนสันติ

10 ที่พัก เมืองตาก เดินทางสะดวก โลเคชั่นดี – CheckInChill

บ้านพักสวนสันติเป็นที่พักแบบบ้านเดี่ยวที่ตั้งอยู่ในที่ที่มีบรรยากาศเงียบสงบและสวยงามของธรรมชาติ โดยบ้านเช่าจะมีห้องนอนและห้องนั่งเล่นที่ออกแบบมาอย่างสวยงาม ทั้งนี้ ที่พักยังมีสถานที่พักอื่นๆ เช่น บ้านพักชนิดที่มีพื้นที่กว้างขวาง ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่มีความต้องการที่จะมาพักผ่อนแบบเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ในที่พักนี้รวมถึงสระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น และจักรยานให้เช่า

10. ที่พักบ้านพักวิลล่าล้านนา

รีวิว!! 9 ที่พักในเมืองตาก ราคาถูก เริ่มต้นแค่คืนละ 400 บาท! - นอนไหนดี

ที่พักบ้านพักวิลล่าล้านนาเป็นที่พักแบบบ้านเดี่ยวที่ตั้งอยู่ในที่ที่มีบรรยากาศเงียบสงบและสวยงามของธรรมชาติ โดยบ้านพักจะมีพื้นที่กว้างขวางและวิวที่สวยงามของทุ่งนา ที่นี่มีบ้านเช่าที่มีห้องนอนและห้องนั่งเล่นที่ออกแบบมาอย่างสวยงาม และได้รับการตกแต่งด้วยอุปกรณ์และเครื่องใช้ที่หรูหรา ที่พักนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น สระว่ายน้ำ สนามเทนนิส และอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับจัดเลี้ยงปาร์ตี้หรืองานสัมมนา

11. บ้านพักวัดพระธาตุ

10 ที่พักตาก ราคาถูก หลักร้อย ห้องใหม่ ดีและสะอาด【อัปเดต 2023】

บ้านพักวัดพระธาตุเป็นที่พักแบบบ้านเดี่ยวที่ตั้งอยู่ในบริเวณวัดพระธาตุตาก ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวมากของจังหวัดตาก ที่นี่มีบ้านเช่าหลายหลังที่ออกแบบมาในสไตล์ล้านนา และได้รับการตกแต่งด้วยเครื่องใช้และอุปกรณ์ที่ชุดหรูหรา ที่พักนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น สระว่ายน้ำ สนามกอล์ฟ และอาหารเช้าที่อร่อยและหลากหลาย

12. ที่พักบ้านพักสวนป่ารัก

13 ที่พักเมืองตาก แวะเที่ยว แวะพักก่อนขึ้นเหนือ - ไปด้วยกัน.คอม

ที่พักบ้านพักสวนป่ารักเป็นที่พักแบบบ้านเดี่ยวที่ตั้งอยู่ในที่ที่มีบรรยากาศเงียบสงบและสวยงามของธรรมชาติ ที่นี่มีบ้านเช่าหลายหลังที่ออกแบบมาอย่างสวยงาม และอยู่ในสถานที่ที่เขียนได้ว่าเป็นเขตป่าเขียวขจีที่มีความสวยงาม ใกล้กับทั้งน้ำตกและลำธาร ที่พักนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น สระว่ายน้ำ สนามกอล์ฟ และสถานที่จัดงานปาร์ตี้และงานสัมมนา

ที่พักเมืองตาก ราคาถูก สะดวก สะอาด [VIDEO]

เนื้อหาของวิดีโอ ที่พักเมืองตาก ราคาถูก สะดวก สะอาด

ตอนนี้กี่โมงครับ 07:26 ใช่ หมายถึงที่พักประมาณ 19:30 น นะคะออกจากที่กรุงเทพฯประมาณบ่าย 14:00 น ก็มาพักที่สวนสินการ์เด้น รีสอร์ทที่จังหวัดตากภาค 2 ห้องก็คือห้อง 20 1 กับห้อง 202 ราคาห้อง 550 บาทไม่มีอาหารเช้ามีแต่ ชากาแฟ โอวัลตินแล้วก็น้ำผลไม้ พรุ่งนี้จะอยู่ใกล้กับบิ๊กซีแล้วก็โลตัส ห้องนี้ 550 บาทไม่มีอาหารเช้า มีแต่ชากาแฟโอวัลตินแล้วก็น้ำผลไม้ค่ะ สวัสดีตอนเช้าค่ะตอนนี้ประมาณ 8:00 น นะคะ วันนี้ท้องฟ้าจะประมาณนี้ค่ะ คือคิดว่าเดี๋ยวฝนต้องตกแน่ๆแต่ก็ไม่เป็นไรเพราะว่า อีกประมาณ 200 กิโลน่าจะถึงเชียงใหม่ค่ะ ดอกไม้อีกแล้วแวะนิดนึง อันนี้จะเป็นดอกชวนชมนะคะ อันนี้น่าจะเป็นน่าจะเป็นแพงพวยแพงพวยนะ เดี๋ยวจะพาไปดู หน้าห้องพักที่เราพักเมื่อคืน ตรงนี้ไม่ใช่ที่เราพักนะคะ แต่ว่าเมื่อคืนน่ะถ้าได้พักตรงนี้ก็น่าจะดีเพราะว่ามันเหมือนกับว่าสวนทาง สวนเป็นของเราคนเดียวคือกลางสวนนะคะมันจะมี อาคาร 1 อาคารซึ่งจะมีที่พักอยู่ 3 ห้องนะคะแล้วก็ พี่ชอบมากคือมันมีต้นลีลาวดีสีขาวด้วยค่ะจิราวดี มีสีขาวสีสวยๆกลิ่นหอมหอมนะคะแล้วก็มีค่าเวลาเขาร่วงลงมาบน พื้นหญ้านะค่ะสวยมากเลย จะประมาณนี้เลยค่ะ ที่อยู่รวมกันเป็นกลุ่มเลย สวยจัง ขอถ่ายมุมนี้ซ้ำๆนะคะเพราะว่ามันสวยจริงๆเลยค่ะลีลาวดีสีขาวร่วง กับหญ้าสีเขียว ไปเดี๋ยวจะพาไปดูหน้าห้องพักของเรานะคะเมื่อคืนจะเห็นเป็นบิลไฟแต่เช้า จะเป็นบิล แสงธรรมชาติที่ย้อนแสงนิดหน่อยอาจจะมองเป็นมืดๆนะ ตอนนี้ก็มองหน้าจอไม่ค่อยชัดเหมือนกันค่ะเพราะว่า แสงมัน ส่งมาแย่งตา หน้าที่พักของเราก็จะมีต้นไม้ เป็นแถวเลยนะคะจะเป็นต้น ตาเบบูญ่าสีเหลืองหรือเหลืองปรีดียาธรค่ะ เวลาออกดอกก็จะเป็นสีเหลืองเต็มต้นเลยนะคะ ก็จะประมาณนี้นะคะวิวหน้าห้องในตอนกลางวัน ตอนเช้า 8:00 น กว่าๆน่าจะ น่าจะ 08:30 น ได้ หาอะไรอ่ะลูก หรอครับ คนหรอครับ ตอนนี้ก็คืนห้องเรียบร้อยแล้วนะคะ พระอ้วนขับรถมารับคนสวยพอดีฮ่าๆๆ ขึ้นรถกลับเชียงใหม่กันค่ะ อันนี้จะเป็นวิวระหว่างทางตากไปเชียงใหม่ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม  ทริปเขาใหญ่ กับคาเฟ่เปิดใหม่ ที่พักดีงามอยากบอกต่อ
About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment