เที่ยวบางแสน 2 วัน 1 คืน: ดูปลาที่ม.บูรพา, กินกะเพราถาดยักษ์, และห้องพักวิวทะเลที่มีวิวดีมาก

1. คำนำ

Vlog #เที่ยวบางแสน 2 วัน 1 คืน ☕️ตะลุย 5 คาเฟ่ดัง 🍜 กินของอร่อยบางแสน 🐬ไป ดูปลา 🌈 พักที่พักติดทะเล - YouTube

สำหรับคนที่กำลังมองหาที่เที่ยวในช่วงสุดสัปดาห์ หรือมีเวลาว่างไม่นานแต่ต้องการสัมผัสกับอากาศทะเลและที่สวยงามที่บางแสน ก็สามารถวางแผนการเที่ยว 2 วัน 1 คืนที่เมืองนี้ได้เลย! ในบทความนี้เราจะพาคุณไปเที่ยวบางแสนในช่วงเวลาที่จำกัด แต่พอที่จะให้คุณสามารถสัมผัสกับความสนุกสนานและความงดงามของบางแสนได้อย่างเต็มที่

อ่านเพิ่มเติม  รีวิวทัวร์ญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน: คามิโคจิ มัตสึโมโตะ ฟูจิ โตเกียว

2. สถานที่เยี่ยมชมที่ม.บูรพา

Vlog #เที่ยวบางแสน 2 วัน 1 คืน ☕️ตะลุย 5 คาเฟ่ดัง 🍜 กินของอร่อยบางแสน 🐬ไป ดูปลา 🌈 พักที่พักติดทะเล - YouTube

เราจะเริ่มการเที่ยวในบางแสนด้วยการเยี่ยมชมที่ม.บูรพา ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับคนที่ชื่นชอบการเดินดูปลาใต้น้ำ ที่นี่มีแอ็ควาเรียมากมายที่คุณสามารถสัมผัสความสวยงามของทะเลได้อย่างใกล้ชิด อาทิเช่น ปะการัง ปลาโลมา และปลาทรีชนิดต่างๆ ซึ่งจะทำให้คุณมีประสบการณ์ที่น่าประทับใจอย่างแท้จริง

3. กินกะเพราถาดยักษ์

ปลาหมอทะเลยักษ์ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำบางแสน - ที่เที่ยวบล็อก

เมื่อคุณเที่ยวไปที่บางแสน อย่าลืมลองกินอาหารถาดยักษ์ที่มีชื่อเสียงที่นี่ ร้านอาหารนี้มีเมนูกะเพราที่อร่อยและเผ็ดร้อนมากๆ ซึ่งถือเป็นอาหารแนวไทยที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คุณจะได้สัมผัสรสชาติที่เข้มข้นของกะเพราที่ราดทั้งหมดในถาดใหญ่ๆ และสามารถเลือกเนื้อสัตว์หรือปลาที่คุณชื่นชอบมาปรุงตามต้องการ

4. ห้องพักวิวทะเลที่มีวิวดีมาก

รวมที่เที่ยว ที่กิน ที่พักสวยๆ บางแสน

เมื่อเที่ยวบางแสน อย่าลืมหาที่พักที่มีวิวทะเลที่นี่ มีห้องพักหลากหลายรูปแบบที่คุณสามารถเลือกใช้ได้ตามใจชอบ จะเป็นห้องพักเล็กๆ ที่อยู่ติดกับชายหาด หรือห้องพักใหญ่โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คุณจะสามารถพักผ่อนและชมวิวทะเลได้อย่างสมบูรณ์แบบ

5. สรุป

ในการเที่ยวบางแสนเป็นเวลา 2 วัน 1 คืน เราได้รับรู้ถึงความงดงามของทะเลและสิ่งที่น่าสนใจที่เมืองนี้มีให้เราได้สัมผัส จากการเยี่ยมชมม.บูรพาที่ให้เราเห็นความสวยงามใต้น้ำ การลิ้# เที่ยวบางแสน 2 วัน 1 คืน: ดูปลาที่ม.บูรพา, กินกะเพราถาดยักษ์, และห้องพักวิวทะเลที่มีวิวดีมาก

อ่านเพิ่มเติม  ซาปา เวียดนาม เมืองตากอากาศวิวยุโรป ราคาหลักพัน!

#นั่งรถไฟเที่ยว #บางแสน #เที่ยวทะเล
เที่ยวบางแสนแบบชิลๆ นอนโรงแรมวิวทะเล แบบไม่มีรถส่วนตัว ด้วยงบ1300 อาจจะถูกจะแพงกว่านี้ได้ จากการเลือกโรงแรม อาหารการกิน วิธีเดินทางต่างๆ

#เที่ยวบางแสน #เที่ยวทะเล #บางแสน #เที่ยวใกล้กรุงเทพ #นั่งรถไฟเที่ยว #เที่ยวงบประหยัด #เที่ยวถูก

เนื้อหาของวิดีโอ Vlog || เที่ยวบางแสน 2 วัน 1 คืน, ดูปลาที่ม.บูรพา, กินกะเพราถาดยักษ์, และห้องพักวิวทะเล วิวดีมาก

สวยมากเลย ฟิวส์ใต้ท้องทะเล เหมือนอยู่ในอวกาศค่ะ มันคือแพลงก์ตอนตัวเองเอาไว้ไม่เคยแต่รู้จัก ให้น้องตัวเล็กจังหรือว่าน้องตัวเท่านี้ ตลอด แปลว่าอะไร เขียวเหลืองมะนาวอ่ะ น้อง มาเช็คอินน่ะค่ะ พี่ก็จะไม่ใหญ่ ประมาณ วางเตียงที่ 1 แค่นั้น นะคะเขาก็จะมีอาหารเช้าฟรีด้วยนะคะก็จะมี ให้เราเลือกเป็น ข้าวต้ม ไข่กระทะ โลโก้ จะเป็นตัว American Breakfast นะคะ สำหรับเรา K ในราคานี้ก็คือ คุ้มมาก ในห้องเขาก็จะมีตู้เย็น ให้ด้วยนะ แล้วก็จะมีทีวี กระจกก็จะเป็นกระจกบานเล็กแบบนี้นะคะ ห้องที่เราอยู่ ก็ไม่มีลิฟท์นะก็คือเดินมา ขึ้นมาก็ค่อนข้างเหนื่อย เดี๋ยวเราไปดู วิวข้างนอกกัน พรุ่งนี้ก็จะได้วิวเป็นพระอาทิตย์ตกนะคะ มันซึ่งมันดี นี่อันนี้ข้างล่าง เดี๋ยวเราจะปักหมุด ให้นะ ก็เราจองใน Lava ก็ ราคาถือว่าดีเลยค่ะ มีอยู่ในทะเบียนรถก็น่าจะ เช็คโค้ดส่วน ทราเวลโลก้า เราก็ได้มาในราคาเกือบ น้องเขาทำยังไงอ่ะ เขาจะตามมา

อ่านเพิ่มเติม  2 วัน 1 คืน ราชบุรีเที่ยวธรรมชาติ เดินตลาดเช้าริมน้ำ
About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment