เที่ยวบางแสน 2 วัน 1 คืน: ดูปลาที่ม.บูรพา, กินกะเพราถาดยักษ์, และห้องพักวิวทะเลที่มีวิวดีมาก

1. คำนำ

Vlog #เที่ยวบางแสน 2 วัน 1 คืน ☕️ตะลุย 5 คาเฟ่ดัง 🍜 กินของอร่อยบางแสน 🐬ไป ดูปลา 🌈 พักที่พักติดทะเล - YouTube

สำหรับคนที่กำลังมองหาที่เที่ยวในช่วงสุดสัปดาห์ หรือมีเวลาว่างไม่นานแต่ต้องการสัมผัสกับอากาศทะเลและที่สวยงามที่บางแสน ก็สามารถวางแผนการเที่ยว 2 วัน 1 คืนที่เมืองนี้ได้เลย! ในบทความนี้เราจะพาคุณไปเที่ยวบางแสนในช่วงเวลาที่จำกัด แต่พอที่จะให้คุณสามารถสัมผัสกับความสนุกสนานและความงดงามของบางแสนได้อย่างเต็มที่

อ่านเพิ่มเติม  ถ้าพี่อยากไปทะเล..ผมพร้อม!! ระยองแบบโนแพลน

2. สถานที่เยี่ยมชมที่ม.บูรพา

Vlog #เที่ยวบางแสน 2 วัน 1 คืน ☕️ตะลุย 5 คาเฟ่ดัง 🍜 กินของอร่อยบางแสน 🐬ไป ดูปลา 🌈 พักที่พักติดทะเล - YouTube

เราจะเริ่มการเที่ยวในบางแสนด้วยการเยี่ยมชมที่ม.บูรพา ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับคนที่ชื่นชอบการเดินดูปลาใต้น้ำ ที่นี่มีแอ็ควาเรียมากมายที่คุณสามารถสัมผัสความสวยงามของทะเลได้อย่างใกล้ชิด อาทิเช่น ปะการัง ปลาโลมา และปลาทรีชนิดต่างๆ ซึ่งจะทำให้คุณมีประสบการณ์ที่น่าประทับใจอย่างแท้จริง

3. กินกะเพราถาดยักษ์

ปลาหมอทะเลยักษ์ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำบางแสน - ที่เที่ยวบล็อก

เมื่อคุณเที่ยวไปที่บางแสน อย่าลืมลองกินอาหารถาดยักษ์ที่มีชื่อเสียงที่นี่ ร้านอาหารนี้มีเมนูกะเพราที่อร่อยและเผ็ดร้อนมากๆ ซึ่งถือเป็นอาหารแนวไทยที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คุณจะได้สัมผัสรสชาติที่เข้มข้นของกะเพราที่ราดทั้งหมดในถาดใหญ่ๆ และสามารถเลือกเนื้อสัตว์หรือปลาที่คุณชื่นชอบมาปรุงตามต้องการ

4. ห้องพักวิวทะเลที่มีวิวดีมาก

รวมที่เที่ยว ที่กิน ที่พักสวยๆ บางแสน

เมื่อเที่ยวบางแสน อย่าลืมหาที่พักที่มีวิวทะเลที่นี่ มีห้องพักหลากหลายรูปแบบที่คุณสามารถเลือกใช้ได้ตามใจชอบ จะเป็นห้องพักเล็กๆ ที่อยู่ติดกับชายหาด หรือห้องพักใหญ่โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คุณจะสามารถพักผ่อนและชมวิวทะเลได้อย่างสมบูรณ์แบบ

5. สรุป

ในการเที่ยวบางแสนเป็นเวลา 2 วัน 1 คืน เราได้รับรู้ถึงความงดงามของทะเลและสิ่งที่น่าสนใจที่เมืองนี้มีให้เราได้สัมผัส จากการเยี่ยมชมม.บูรพาที่ให้เราเห็นความสวยงามใต้น้ำ การลิ้# เที่ยวบางแสน 2 วัน 1 คืน: ดูปลาที่ม.บูรพา, กินกะเพราถาดยักษ์, และห้องพักวิวทะเลที่มีวิวดีมาก

อ่านเพิ่มเติม  รีวิวที่พัก โรงแรม B2 ขอนแก่น

#นั่งรถไฟเที่ยว #บางแสน #เที่ยวทะเล
เที่ยวบางแสนแบบชิลๆ นอนโรงแรมวิวทะเล แบบไม่มีรถส่วนตัว ด้วยงบ1300 อาจจะถูกจะแพงกว่านี้ได้ จากการเลือกโรงแรม อาหารการกิน วิธีเดินทางต่างๆ

#เที่ยวบางแสน #เที่ยวทะเล #บางแสน #เที่ยวใกล้กรุงเทพ #นั่งรถไฟเที่ยว #เที่ยวงบประหยัด #เที่ยวถูก

เนื้อหาของวิดีโอ Vlog || เที่ยวบางแสน 2 วัน 1 คืน, ดูปลาที่ม.บูรพา, กินกะเพราถาดยักษ์, และห้องพักวิวทะเล วิวดีมาก

สวยมากเลย ฟิวส์ใต้ท้องทะเล เหมือนอยู่ในอวกาศค่ะ มันคือแพลงก์ตอนตัวเองเอาไว้ไม่เคยแต่รู้จัก ให้น้องตัวเล็กจังหรือว่าน้องตัวเท่านี้ ตลอด แปลว่าอะไร เขียวเหลืองมะนาวอ่ะ น้อง มาเช็คอินน่ะค่ะ พี่ก็จะไม่ใหญ่ ประมาณ วางเตียงที่ 1 แค่นั้น นะคะเขาก็จะมีอาหารเช้าฟรีด้วยนะคะก็จะมี ให้เราเลือกเป็น ข้าวต้ม ไข่กระทะ โลโก้ จะเป็นตัว American Breakfast นะคะ สำหรับเรา K ในราคานี้ก็คือ คุ้มมาก ในห้องเขาก็จะมีตู้เย็น ให้ด้วยนะ แล้วก็จะมีทีวี กระจกก็จะเป็นกระจกบานเล็กแบบนี้นะคะ ห้องที่เราอยู่ ก็ไม่มีลิฟท์นะก็คือเดินมา ขึ้นมาก็ค่อนข้างเหนื่อย เดี๋ยวเราไปดู วิวข้างนอกกัน พรุ่งนี้ก็จะได้วิวเป็นพระอาทิตย์ตกนะคะ มันซึ่งมันดี นี่อันนี้ข้างล่าง เดี๋ยวเราจะปักหมุด ให้นะ ก็เราจองใน Lava ก็ ราคาถือว่าดีเลยค่ะ มีอยู่ในทะเบียนรถก็น่าจะ เช็คโค้ดส่วน ทราเวลโลก้า เราก็ได้มาในราคาเกือบ น้องเขาทำยังไงอ่ะ เขาจะตามมา

อ่านเพิ่มเติม  นครลำปาง เที่ยวง่ายๆสไตล์คนไม่มีรถส่วนตัว, เคาท์ดาวน์แบบ New normal
About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment