ห้องพักพอใจ ราคาหลักร้อยหาดวอนนภา บางแสน

หาดวอนนภา บางแสน เป็นหนึ่งในจุดท่องเที่ยวที่คนหลายคนต้องการมาเยือนและพักผ่อนในช่วงหยุดสุดสัปดาห์หรือวันหยุดยาว ซึ่งที่นี่มีทั้งชายหาดและหาดทรายที่สวยงาม เหมาะแก่การมาพักผ่อนสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน ที่พักในบรรยากาศทะเลทรายก็จึงเป็นเรื่องที่หลายคนต้องการ ในบทความนี้เราจะมาแนะนำที่พักหาดวอนนภาที่ราคาเบาๆ เพียงแค่หลักร้อย โดยไม่ต้องเสียความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวของการเข้าพัก

Table of Contents

อ่านเพิ่มเติม  10 ที่พักเชียงราย ในเมือง แนะนำ 2023

โรงแรมหาดวอนนภา

12 ที่พัก หาดบางแสน ราคาถูก หลักร้อย คุ้มค่า น่าพัก【อัปเดต 2023】

1. ตั้งอยู่ตรงใจกลางหาดวอนนภา

โรงแรมหาดวอนนภาตั้งอยู่ตรงใจกลางหาดวอนนภา ใกล้กับทุกสถานที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นสถานีขนส่ง ห้างสรรพสินค้าหรือศูนย์การค้าต่างๆ สะดวกสบายในการเดินทางและเข้าถึงที่ต่างๆ ที่นี่มีห้องพักหลากหลายรูปแบบที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้มาพักผ่อนได้ รวมถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น สระว่ายน้ำ ห้อ

2. ราคาที่พักถูกประหยัด

ที่พักในโรงแรมหาดวอนนภามีราคาเริ่มต้นเพียงหลักร้อยบาทต่อคืน ทำให้เป็นที่เลือกของนักท่องเที่ยวที่ต้องการหาที่พักสะดวกสบายและประหยัด โดยไม่ต้องเสียความสะดวกสบายหรือคุณภาพของที่พัก

3. ห้องพักสะอาดและสะดวกสบาย

โรงแรมหาดวอนนภามีห้องพักที่สะอาดและสะดวกสบาย มีการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย และสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น และอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีบริการเครื่องดื่มและอาหารพื้นเมืองให้บริการที่โรงแรม

4. บริการที่ดี

โรงแรมหาดวอนนภามีบริการที่ดี พนักงานต้อนรับและบริการต่างๆ เป็นมิตรและใส่ใจกับผู้เข้าพักผ่านทางการให้บริการที่มีคุณภาพ ทำให้ผู้มาพักผ่อนมีความพึงพอใจและกลับมาใช้บริการอีกครั้ง

โรงแรมสตาร์ลิท วอนนภา

รีวิว!! 10 ที่พักหาดวอนนภา บางแสน วิวทะเลยอดฮิต เริ่มต้น 695 บาท/คืน! - นอนไหนดี

1. ห้องพักกว้างขวาง

โรงแรมสตาร์ลิท วอนนภามีห้องพักที่กว้างขวาง มีพื้นที่ที่แตกต่างกันไปตามรูปแบบของห้องพัก ทำให้ผู้มาพักผ่อนสามารถเลือกห้องพักที่ตรงตามความต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งที่พักในโรงแรมสตาร์ลิท วอนนภาจะมีห้องพักที่มีการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น ห้องน้ำส่วนตัว และอื่นๆ

2. บริการครบวงจร

โรงแรมสตาร์ลิท วอนนภามีบริการครบวงจร รวมถึงอาหารเช้าฟรี และบริการอื่นๆ เช่น บริการเช่ารถจักรยาน เช่ารถยนต์ เป็นต้น ทำให้ผู้มาพักผ่อนได้รับประสบการณ์การเข้าพักที่สมบูรณ์แบบ

3. ติดทะเลและวิวที่สวยงาม

โรงแรมสตาร์ลิท วอนนภาตั้งอยู่ติดทะเลและมีวิวที่สวยงาม ทำให้ผู้มาพักผ่อนได้สัมผัสกับบรรยากาศของทะเลทรายได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมทางน้ำและบริการอื่นๆ ที่สามารถทำให้ผู้มาพักผ่อนสนุกสนานได้อย่างมากมาย

4. ราคาเป็นกันเอง

โรงแรมสตาร์ลิท วอนนภามีราคาที่เป็นกันเอง ไม่แพงเกินไปตามคุณภาพของที่พัก และเป็นที่เลือกของผู้ที่ต้องการหาที่พักสะอาดสบายและประหยัด โดยไม่ต้องเสียคุณภาพของที่พัก

วิภาวดี รีสอร์ท

5 ที่พักบางแสนราคาหลักร้อย พักผ่อนสบายใจสบายกระเป๋า

1. ที่พักใกล้ทะเล

วิภาวดี รีสอร์ทตั้งอยู่ใกล้ทะเลเพียงเดินเพียงไม่กี่ก้าว ทำให้ผู้มาพักผ่อนสามารถเดินไปสนุกสนานกับกิจกรรมทางน้ำได้โดยง่าย นอกจากนี้ยังสามารถสัมผัสกับบรรยากาศของทะเลทรายได้อย่างเต็มที่

2. สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

วิภาวดี รีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งจากที่พัก อาหาร เครื่องดื่ม และการบริการอื่นๆ ที่จำเป็น ทำให้ผู้มาพักผ่อนได้รับประสบการณ์การเข้าพักที่สมบูรณ์แบบ

อ่านเพิ่มเติม  10ร้านอร่อยบางแสน #ของอร่อยบางแสน2023

3. ห้องพักตกแต่งสวยงาม

วิภาวดี รีสอร์ทมีห้องพักที่ตกแต่งสวยงาม และสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น ห้องน้ำส่วนตัว และอื่นๆ

4. การบริการที่เป็นกันเอง

วิภาวดี รีสอร์ทมีการบริการที่เป็นกันเอง พนักงานต้อนรับและบริการต่างๆ เป็นมิตรและใส่ใจกับผู้เข้าพักผ่านทางการให้บริการที่มีคุณภาพ ทำให้ผู้มาพักผ่อนมีความพึงพอใจและกลับมาใช้บริการอีกครั้ง

สระแก้ว รีสอร์ท

รีวิว!! 10 ที่พักบางแสน ติดทะเล ราคาถูก เริ่มต้นแค่ 670 บาท/คืน - นอนไหนดี

1. ห้องพักที่หลากหลาย

สระแก้ว รีสอร์ทมีห้องพักที่หลากหลาย ทำให้ผู้มาพักผ่อนสามารถเลือกห้องพักที่ตรงตามความต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งที่พักในสระแก้ว รีสอร์ทจะมีห้องพักที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น ห้องน้ำส่วนตัว และอื่นๆ

2. บริการครบวงจร

สระแก้ว รีสอร์ทมีบริการครบวงจร รวมถึงอาหารเช้าฟรี และบริการอื่นๆ เช่น บริการเช่ารถจักรยาน เช่ารถยนต์ เป็นต้น ทำให้ผู้มาพักผ่อนได้รับประสบการณ์การเข้าพักที่สมบูรณ์แบบ

3. สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

สระแก้ว รีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งจากที่พัก อาหาร เครื่องดื่ม และการบริการอื่นๆ ที่จำเป็น

4. ติดทะเลและวิวที่สวยงาม

สระแก้ว รีสอร์ทตั้งอยู่ติดทะเลและมีวิวที่สวยงาม ทำให้ผู้มาพักผ่อนได้สัมผัสกับบรรยากาศของทะเลทรายได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมทางน้ำและบริการอื่นๆ ที่สามารถทำให้ผู้มาพักผ่อนสนุกสนานได้อย่างมากมาย

5. ราคาเป็นกันเอง

สระแก้ว รีสอร์ทมีราคาที่เป็นกันเอง ไม่แพงเกินไปตามคุณภาพของที่พัก และเป็นที่เลือกของผู้ที่ต้องการหาที่พักสะอาดสบายและประหยัด โดยไม่ต้องเสียคุณภาพของที่พัก

สระบุรี รีสอร์ท

8 ที่พักบางแสน ชลบุรี ราคาหลักร้อย งบน้อยก็เที่ยวทะเลได้!

1. บรรยากาศร่มรื่น

สระบุรี รีสอร์ทมีบรรยากาศร่มรื่นและเงียบสงบ ทำให้ผู้มาพักผ่อนสามารถผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องเสียงดัง

2. สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

สระบุรี รีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งจากที่พัก อาหาร เครื่องดื่ม และการบริการอื่นๆ ที่จำเป็น ทำให้ผู้มาพักผ่อนได้รับประสบการณ์การเข้าพักที่สมบูรณ์แบบ

3. กิจกรรมที่น่าสนใจ

สระบุรี รีสอร์ทมีกิจกรรมที่น่าสนใจ เช่น ปั่นจักรยาน ดำน้ำ สัมผัสกับธรรมชาติ และกิจกรรมอื่นๆ ที่ทำให้ผู้มาพักผ่อนได้สนุกสนาน นอกจากนี้ยังสามารถสัมผัสกับบรรยากาศของธรรมชาติได้อย่างเต็มที่

อ่านเพิ่มเติม  หลีกหนีความวุ่นวาย ไปใช้ชีวิตนอนแพริมน้ำกาญฯ

4. บริการอาหารเช้าฟรี

สระบุรี รีสอร์ทมีบริการอาหารเช้าฟรี ทำให้ผู้มาพักผ่อนได้รับประสบการณ์การเข้าพักที่สมบูรณ์แบบ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องอาหารเช้า

5. สิ่งอำนวยความสะดวกที่มากมาย

สระบุรี รีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากมาย ทั้งจากที่พัก อาหาร เครื่องดื่ม และการบริการอื่นๆ ที่จำเป็น ทำให้ผู้มาพักผ่อนได้รับประสบการณ์การเข้าพักที่สมบูรณ์แบบ

สระอยู่ รีสอร์ท

14 ที่พัก หาดบางแสน ติดทะเล เดินมาได้ ใกล้ชายหาดสุดๆ【อัปเดต 2023】

1. บรรยากาศเงียบสงบ

สระอยู่ รีสอร์ทมีบรรยากาศเงียบสงบ และมีความเป็นส่วนตัว ทำให้ผู้มาพักผ่อนได้รับการพักผ่อนและผ่อนคลายอย่างสมบูรณ์

2. สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

สระอยู่ รีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งจากที่พัก อาหาร เครื่องดื่ม และการบริการอื่นๆ ที่จำเป็น ทำให้ผู้มาพักผ่อนได้รับประสบการณ์การเข้าพักที่สมบูรณ์แบบ

3. โฮมสเตย์ที่อบอุ่น

สระอยู่ รีสอร์ทมีโฮมสเตย์ที่อบอุ่นและใส่ใจต่อผู้มาพักผ่อน ทำให้ผู้มาพักผ่อนรู้สึกเหมือนอยู่บ้านของตนเอง

4. บริการครบวงจร

สระอยู่ รีสอร์ทมีบริการครบวงจร รวมถึงอาหารเช้าฟรี และบริการอื่นๆ เช่น บริการเช่ารถจักรยาน เช่ารถยนต์ เป็นต้น ทำให้ผู้มาพักผ่อนได้รับประสบการณ์การเข้าพักที่สมบูรณ์แบบ

5. ราคาที่เป็นกันเอง

สระอยู่ รีสอร์ทมีราคาที่เป็นกันเอง ไม่แพงเกินไปตามคุณภาพของที่พัก และเป็นที่เลือกของผู้ที่ต้องการหาที่พักสะอาดสบายและประหยัด โดยไม่ต้องเสียคุณภาพของที่พัก

ห้องพักพอใจ ราคาหลักร้อยหาดวอนนภา บางแสน #ที่พักหาดวอนนภา #ที่พักราคาถูกติดทะเลบางแสน [VIDEO]

ห้องพักพอใจราคาหลักร้อย
ห้องพักมีระเบียงมองเห็นวิวทะเล 650/คืน
ห้องไม่มีระเบียง ราคา 550 /คืน
มีกาแฟฟรีไว้บริการตอนเช้าด้วยนะ
พิกัด หาดวอนนภา ซอยเดียวกับโรงแรมมารีน่า
ติดต่อห้องพักที่เพจ ห้องพักพอใจ
โทร 0882212503

เนื้อหาของวิดีโอ ห้องพักพอใจ ราคาหลักร้อยหาดวอนนภา บางแสน #ที่พักหาดวอนนภา #ที่พักราคาถูกติดทะเลบางแสน

นี่มีกาแฟให้ด้วยไปทะเลใกล้ทะเลแค่ปากซอยนิดเดียวประมาณ 100 เมตรชายหาดวอนนภานะพี่

About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment