โรงแรมพูลแมน ราชา ออร์คิด ขอนแก่น ||| Pullman Raja Orchid Khon Kaen

โรงแรมพูลแมน ราชา ออร์คิด ขอนแก่น เป็นหนึ่งในโรงแรมหรูหราและน่าอยู่ที่สุดในเมืองขอนแก่น โรงแรมนี้มีความเป็นเอกลักษณ์และบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ของตน ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งภายในที่สวยงาม ห้องพักที่สะดวกสบาย การบริการที่เป็นมืออาชีพ หรือความอร่อยของอาหารที่ร้านอาหารในโรงแรมนี้มีให้บริการ ถ้าคุณกำลังมองหาที่พักที่มีความเป็นเอกลักษณ์และมีคุณภาพในเมืองขอนแก่น โรงแรมพูลแมน ราชา ออร์คิด ขอนแก่นเป็นตัวเลือกที่คุณควรพิจารณา

ความเป็นมาของโรงแรมพูลแมน ราชา ออร์คิด ขอนแก่น

โรงแรมพูลแมน ราชา ออร์คิด ขอนแก่น ||| Pullman Raja Orchid Khon Kaen | 27  Nov 2021 - YouTube

โรงแรมพูลแมน ราชา ออร์คิด ขอนแก่น เปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ. 1998 โดยมีความตั้งใจที่จะเป็นที่พักที่มีคุณภาพสูงสุดในเมืองขอนแก่น ด้วยความใส่ใจในรายละเอียดและการบริการที่ดีเยี่ยม โรงแรมนี้ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ และได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงกว้างของกลุ่มลูกค้า

อ่านเพิ่มเติม  เที่ยว "อุบลราชธานี" ครั้งแรกกับ 17 จุดเช็คอิน แลนด์มาร์คสุดฮิตที่ไม่ควรพลาด

สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรม

Pullman Khon Kaen Raja Orchid (โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด), ขอนแก่น

โรงแรมพูลแมน ราชา ออร์คิด ขอนแก่น มีการให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายเพื่อให้แขกทุกคนมีประสบการณ์การเข้าพักที่ดีที่สุด โรงแรมมีสระว่ายน้ำใหญ่ที่สามารถรองรับการพักผ่อนและสร้างความสุขให้แก่แขกได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีห้องออกกำลังกายและสปาที่พร้อมให้บริการ ทำให้คุณสามารถผ่อนคลายและสนุกไปกับการกักตัวอยู่ในโรงแรมได้อย่างสบายใจ

ห้องพักที่หรูหราและสะดวกสบาย

Pullman Khon Kaen Raja Orchid - Boncafe (Thailand)

โรงแรมพูลแมน ราชา ออร์คิด ขอนแก่น มีห้องพักที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้แขกทุกคนรู้สึกสบายใจและผ่อนคลาย ห้องพักที่นี่มีขนาดใหญ่พร้อมกับเครื่องเรือนและอุปกรณ์ที่ทันสมัย ทุกห้องพักมีระเบียงส่วนตัวที่มองออกไปสู่วิวที่งดงามของเมืองขอนแก่น นอกจากนี้ยังมีอินเตอร์เน็ตไร้สายและทีวีจอแบนในทุกห้องพัก เพื่อให้แขกทุกคนสามารถเชื่อมต่อกับโลกภายนอกได้ตลอดเวลา

อาหารและเครื่องดื่มที่มีคุณภาพ

Pullman Khon Kaen Raja Orchid ขอนแก่น - อัปเดตราคาปี 2023

ร้านอาหารในโรงแรมพูลแมน ราชา ออร์คิด ขอนแก่น เป็นที่รู้จักด้วยความอร่อยและคุณภาพของอาหารที่ยอดเยี่ยม ทีมทำอาหารที่ชำนาญจะทำให้คุณสามารถสัมผัสกับความอร่อยของอาหารไทยและอาหารตะวันตกได้อย่างสุดคึกคัก นอกจากนี้ยังมีบาร์ที่มีสัมผัสบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ เพื่อให้คุณสามารถสั่งเครื่องดื่มตามสไตล์ที่คุณชื่นชอบได้

สิ่งที่คุณจะได้รับจากการเข้าพักที่โรงแรมพูลแมน ราชา ออร์คิด ขอนแก่น

โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด

เมื่อคุณเข้าพักที่โรงแรมพูลแมน ราชา ออร์คิด ขอนแก่น คุณจะได้รับประสบการณ์การพักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร การบริการที่มีคุณภาพสูงจะทำให้คุณรู้สึกเป็นสมาชิกของครอบครัวพูลแมน ราชา ออร์คิด ซึ่งพร้อมให้ความช่วยเหลือในทุกๆ ด้านที่คุณต้องการ คุณย่อมรู้สึกเหมือนอยู่ในบ้านของตนเอง

กิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด

โรงแรมพูลแมน ราชา ออร์คิด ขอนแก่น ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายและใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในเมืองขอนแก่น คุณสามารถเดินทางไปเยี่ยมชมวัดพระธาตุและวัดศรีบุญเรืองศิลาได้ในระยะเวลาเดินทางไม่กี่นาที เมื่อคุณอยู่ที่นี่ คุณยังสามารถสนุกกับการช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้าใหญ่หรือสนุกไปกับวันท่องเที่ยวในธรรมชาติที่สวยงามในอ่าวใต้ของเมืองขอนแก่น

สรุป

โรงแรมพูลแมน ราชา ออร์คิด ขอนแก่น เป็นสถานที่พักที่มีคุณภาพสูงและเป็นเอกลักษณ์ในเมืองขอนแก่น ทุกคนที่เข้าพักที่นี่จะได้รับประสบการณ์การพักผ่อนที่ท้าทายใจและเต็มไปด้วยความสุข ด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นและการบริการที่มีคุณภาพ โรงแรมนี้เป็นที่เลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการประสบการณ์การเข้าพักที่เป็นเอกลักษณ์และมีคุณภาพในเมืองขอนแก่น

#ราคาไม่แพงอย่างที่คิด
โรงแรมพูลแมน ราชา ออร์คิด ขอนแก่น เป็นโรงแรมระดับพรีเมียมแต่ราคาไม่แพงอย่างที่คิดในตัวจังหวัดขอนแก่น ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก

มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิเช่น ห้องประชุมหลายห้อง ร้านอาหารจีน ห้องอาหาร บาร์ เบเกอรี่ ที่จอดรถชั้นใต้ดิน และลอบบี้ที่กว้างขวาง ฟรีไวไฟ
#โรงแรมในจังหวัดขอนแก่น #ราคาไม่แพงอย่างที่คิด #GoodHotelInKhonKaen
@OnzonOntheWay

อ่านเพิ่มเติม  แนะนำที่พักพัทยา พูลวิลล่าพัทยาติดทะเล ใกล้ทะเลมาก บ้านสวย น่าพักปี 2023

เนื้อหาของวิดีโอ โรงแรมพูลแมน ราชา ออร์คิด ขอนแก่น ||| Pullman Raja Orchid Khon Kaen | 27 Nov 2021

อยู่ทางเข้าล็อบบี้นะคะคุณถนนที่เราข้ามมาเมื่อสักครู่เรียกว่า drive bay เต็มที่ ให้รถมาจอดรับส่งแขกผู้เข้าพักค่ะเดี๋ยวเราจะต้องใส่หน้ากากก่อน ก่อนเข้าโรงแรมก่อนนะคะเพราะว่ามันเป็นมาตรการของเขากัดอันดับแรกนะคะ จะต้องเช็คอุณหภูมิค่ะ งั้นก็เปิดประตูแล้วขอบคุณมากค่ะเข้ามาด้านในนะคะสิ่งแรกที่เรา เจอซ้ายมือคือเป็น Bakery ค่ะพี่ดูสวยมากมาก ตรงที่ท่านผู้ชมเห็นตรงนั้นคือเป็นลิฟท์นะคะ น้ำขวามือเป็นจุดเช็คอินนะคะนิดทางด้านขวามือ วันนี้พี่จะขึ้นห้องพักนะคะเดี๋ยวเรามาขึ้นที่หลังค่ะเดี๋ยวจะพาไปดูห้องอาหาร ร้านที่เข้าบริการอาหารเช้าอาหารเที่ยงอาหารเที่ยงแล้วก็ อาหารเย็นค่ะชื่อห้องอาหารทะเบียนค่ะ สุรามากค่ะ จะมาผิดเวลาลงมาช่วงบ่ายๆเย็นๆแล้วค่ะ อาหารเช้าของที่นี่จะเป็นบุฟเฟ่ต์ค่ะ แล้วก็จะมีบริการอาหารเที่ยงกับอาหารเย็นซึ่งเป็นอันละกันนะคะ อาหารอิตาลีทานได้ค่ะตุ๊กตาพิซซ่าห้องก็กว้าง สร้างฝันดีนะคะห้องทานอาหารเขา เราออกทางนี้ก็ได้นะคะ สวัสดีค่ะออกมาทางนี้ก็ด้านซ้ายก็จะเป็นเหมือนเดิมค่ะ ปลาที่ชื่อว่าออกผิดแล้วเดินมาอีกหน่อย บนชั้น 2 นะคะจะเป็นร้านอาหารจีนจะพาท่านผู้ชมไปชมค่ะอาหารก็เปิดเป็นหรอ มีช่วงเที่ยงกับช่วงเย็นนะคะ ติดโคมไฟแดงไหมเอ่ยนี่คือร้านอาหารจีนที่ชื่อว่าลองบุญส่วนใหญ่จะบริการ ติ่มซำค่ะ ชั้น 2 ของโรงแรมค่ะ ส่งฝั่งนี้จะเป็นห้องประชุมนะคะ ขึ้นลิฟท์ไปที่ชั้น 3 ค่ะ ชั้น 3 จะเป็นสปา The Star เดี๋ยวจะพาขึ้นไปชม ชั้น 4 ค่ะซึ่งเป็นสระว่ายน้ำนะคะ Hi ที่ตั้งอยู่บนชั้น 4 แล้วนะคะ ชั้น 4 จะเป็นชั้นที่มีฟิตเนส อันนี้คือสระว่ายน้ำของโรงแรมค่ะ สำหรับเด็กเล็กค่ะ ตรงที่ สระว่ายน้ำแล้วก็จะเห็น ความสุขของโรงแรมค่ะ ตรงนี้จะเป็นบ้าค่ะแขกผู้เข้าพักต้องการใช้สระว่ายน้ำก็มารับ ตรงนี้ได้ค่ะตรงนี้ไหมคะ ไว้ค่อยจัดมินิคอนเสิร์ตกันอย่างเช่น เราจะฉลองงานวันเกิดแหละเราไปจ้างวงดนตรีมาแล้วก็ติดต่อกับฝ่ายเซลล์ของโรงแรมแล้วก็สามารถจอง วันเวลาก็ให้วงดนตรีมาเล่นตรงนี้ได้เลยจ้ะน่าสนใจเนาะ ศาลาไทยเป็นห้องจัดเลี้ยงค่ะ นี่คือสิ่งอำนวยความสะดวกบนชั้น 4 นะคะสุดท้ายที่จะพาไปชมนะคะ คือห้องพักค่ะ โรงแรมนี้เพราะว่า โรงแรมนี้อยู่ใจกลางเมือง สามารถเดินทางไปห้างเซ็นทรัลหรือว่าไปตลาดโต้รุ่ง นึกว่าไปที่ไหนที่ไหนได้สบายๆ ที่นี่มีลานจอดรถ 2 ชั้นนะคะอยู่ชั้นใต้ดินค่ะ โรงแรมนี้เป็นระบบคีย์การ์ดนะคะ ก็ได้มาแล้ว เราก็เสียบ ไปก็เปิดแอร์ก็ทำงานนะคะ ด้านซ้ายมือก็จะไปซื้อเสื้อผ้าค่ะ ตรงนี้ก็เป็นห้องน้ำเลยค่ะ พูดถึงว่า คุณภาพของห้องน้ำเขาก็โอเคนะคะใช้ได้เลยแหละ อาจจะดู อาจจะดูไม่ทันสมัยหน่อยนึงอาจจะดูเหมือนกับแฟชั่นไอส์แลนด์แต่ว่าทุกอย่างทำงานค่ะ มีไดร์เป่าผมด้วยนะคะ ตรงนี้ก็เป็นกระจกนะคะ มีโต๊ะทำงานด้วยนะคะ ตรงนี้ก็เป็นที่ทำชากาแฟดื่มนะคะ มีตู้เย็น ก็มีน้ำดื่มฟรีอีกแล้วอภินันทนาการจากโรงแรมคะแล้วก็มีทีวีค่ะ ตรงนี้ก็สามารถวาง เอาของสิ่งของได้เลยนะคะ แล้วก็อย่างที่บอกไปเมื่อสักครู่ว่าโรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมืองค่ะ ถ้าเกิดมองออกไป เห็นรางไหมคะนั่นคือรางของรถรางที่วิ่งจากท่าพระค่ะเห็นป้ายสีต่างๆ เซ็นทรัลค่ะอีกอย่างหนึ่งอยากจะบอกท่านผู้ชมว่า WiFi ที่นี่ ฟรีค่ะ ชอบทรงนี้ค่ะ Free Wifi แล้วก็แรงดีด้วยนะคะ

อ่านเพิ่มเติม  รีวิวที่พัก..ภูเรือรีสอร์ท
About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment