แนะนำ 8 ที่พักแม่กำปอง | ที่พักแม่กำปองสวยๆ | รีวิวที่พัก แม่กำปอง เชียงใหม่

Table of Contents

1. ความสำคัญของการเลือกที่พักที่ดีในแม่กำปอง

13 ที่พักแม่กำปอง [กรกฎาคม2023] นอนโฮมสเตย์ ฟังเสียงน้ำไหล สัมผัสธรรมชาติ  ท่ามกลางหุบเขา – CheckInChill

การเลือกที่พักที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญในการเดินทางไปเยือนแม่กำปอง เนื่องจากที่พักที่ดีจะช่วยให้ท่านสามารถพักผ่อนและผ่อนคลายตัวเองได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ที่พักที่ดียังมีบริการที่มีคุณภาพและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้ท่านมีประสบการณ์การเข้าพักที่น่าทึ่งมากขึ้นในแม่กำปอง

2. ที่พักแม่กำปองสวยๆในภูมิภาคเหนือไทย

16 ที่พักแม่กำปอง 2023 จ.เชียงใหม่ พักผ่อนสุดชิลล์ สัมผัสวิถีสโลว์ไลฟ์

2.1 สปาและรีสอร์ทเมืองแม่กำปอง

หากคุณต้องการที่พักที่มีบรรยากาศเมืองแม่กำปองเป็นส่วนประกอบ สปาและรีสอร์ทเมืองแม่กำปองคือทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับคุณ เดินเพียงไม่กี่นาทีคุณก็สามารถเข้าถึงร้านค้าและร้านอาหารท้องถิ่นได้อย่างง่ายดาย

2.2 วิลล่าบนเขา

สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสกับธรรมชาติและบรรยากาศเงียบสงบ วิลล่าบนเขาเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุด คุณสามารถเพลิดเพลินกับวิวที่สวยงามและสันทรายเขียวขจีได้อย่างเต็มที่

2.3 รีสอร์ทริมน้ำแม่กำปอง

หากคุณต้องการที่พักที่ใกล้ชายหาดและน้ำตก รีสอร์ทริมน้ำแม่กำปองเป็นที่พักที่คุณควรพิจารณา คุณสามารถเพลิดเพลินกับการเล่นน้ำและการสัมผัสกับธรรมชาติที่สวยงามของแม่กำปองได้อย่างใกล้ชิด

2.4 บ้านพักใกล้ธรรมชาติ

สำหรับผู้ที่ต้องการที่พักที่เป็นธรรมชาติและใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ บ้านพักใกล้ธรรมชาติเป็นตัวเลือกที่ดีที่คุณควรพิจารณา คุณสามารถสัมผัสกับความสงบเงียบและความสวยงามของธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด

3. ที่พักแม่กำปองสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลาย

13 ที่พักแม่กำปอง [กรกฎาคม2023] นอนโฮมสเตย์ ฟังเสียงน้ำไหล สัมผัสธรรมชาติ  ท่ามกลางหุบเขา – CheckInChill

3.1 สปาและรีสอร์ทหมู่บ้านแม่กำปอง

หากคุณต้องการที่พักที่ให้บริการสปาและรีสอร์ทในหมู่บ้านแม่กำปอง คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การผ่อนคลายและการฟื้นฟูตัวเองอย่างแท้จริง

3.2 รีสอร์ทสตรีทและเก็ตเวย์

รีสอร์ทสตรีทและเก็ตเวย์เป็นที่พักที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายใจและให้ความสำคัญกับสุขภาพและความเป็นอยู่ที่เยี่ยมยอด

3.3 วิลล่าส่วนตัวบนภูเขา

หากคุณต้องการความส่วนตัวและกลางแจ้ง วิลล่าส่วนตัวบนภูเขาเป็นที่พักที่คุณควรพิจารณา คุณสามารถเพลิดเพลินกับความเงียบสงบและวิวที่สวยงามที่นี่ได้อย่างเต็มที่

4. การเลือกที่พักแม่กำปองที่เหมาะกับครอบครัว

13 ที่พักแม่กำปอง [กรกฎาคม2023] นอนโฮมสเตย์ ฟังเสียงน้ำไหล สัมผัสธรรมชาติ  ท่ามกลางหุบเขา – CheckInChill

4.1 รีสอร์ทและวิลล่าใกล้สวนสนุกแม่กำปอง

สำหรับครอบครัวที่มีเด็กๆ รีสอร์ทและวิลล่าที่ใกล้กับสวนสนุกแม่กำปองเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เดินทางไปยังสวนสนุกได้อย่างสะดวกสบายและสามารถสร้างความสุขให้กับเด็กๆ ได้อย่างเต็มที่

4.2 บ้านพักใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ

หากคุณต้องการที่พักที่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ บ้านพักใกล้สถานที่ท่องเที่ยวเป็นตัวเลือกที่คุณควรพิจารณา เพื่อให้คุณสามารถสะดวกในการเดินทางและเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดาย

4.3 วิลล่ากว้างขวางสำหรับครอบครัว

สำหรับครอบครัวที่ต้องการสะท้อนอารมณ์ความสุขและความร่วมมือกัน วิลล่ากว้างขวางเป็นที่พักที่เหมาะสมที่สุด คุณสามารถพักผ่อนและสนุกกับกิจกรรมครอบครัวในพื้นที่กว้างขวางที่นี่ได้อย่างเต็มที่

5. สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนจองที่พักในแม่กำปอง

15 ที่พักแม่กำปอง ใกล้ชิดธรรมชาติ - ไปด้วยกัน.คอม

ก่อนที่คุณจะจองที่พักในแม่กำปอง คุณควรพิจารณาข้อดีและข้อเสียของที่พักนั้นๆ เพื่อให้คุณสามารถเลือกที่พักที่ตรงกับความต้องการและความคาดหวังของคุณได้อย่างถูกต้อง คุณควรพิจารณาปัจจัยต่างๆ เช่น ตำแหน่งที่ตั้งของที่พัก ความสะดวกสบายในการเดินทาง บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้ ราคาและบัญชีของที่พัก เพื่อให้คุณได้ที่พักที่ตรงกับความต้องการของคุณ

6. วิธีการเดินทางไปยังแม่กำปอง

10 ที่พัก แม่กำปอง สักครั้งนึง

การเดินทางไปยังแม่กำปองสามารถทำได้หลายวิธี เช่น การเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว การเดินทางโดยรถบัส หรือการเดินทางโดยรถไฟ คุณควรเลือกวิธีการเดินทางที่สะดวกและเหมาะสมสำหรับคุณ นอกจากนี้ คุณควรตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเส้นทางการเดินทาง และเวลาเดินทางเพื่อให้คุณสามารถวางแผนการเดินทางได้อย่างมีประสิทธิภาพ

7. สรุป

แม่กำปองเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีทั้งความสวยงามของธรรมชาติและสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ การเลือกที่พักที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญในการทำให้ทริปของคุณกลายเป็นประสบการณ์ที่ดีและน่าจดจำ อย่าลืมพิจารณาตามข้อแนะนำและคำแนะนำในบทความนี้เพื่อเลือกที่พักที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

แนะนำ 8 #ที่พักแม่กำปอง | #ที่พักแม่กำปองสวยๆ | รีวิวที่พัก #แม่กำปอง เชียงใหม่
จองที่พักแม่กำปอง 👉https://www.agoda.com/partners/partne…

สวัสดีครับ ถ้าพูดถึงแม่กำปอง เราจะนึกถึงหมู่บ้านเล็กๆในหุบเขา โอบล้อมด้วยธรรมชาติเขียว และมีลำธารใสสะอาดไหลผ่าน ซึ่งแม่กำปองนั้น ตั้งอยู่ในอำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่ อยู่สูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 1,300 เมตร มีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี เงียบสงบและเหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง วันนี้ผมจะมาแนะนำ 8 ที่พักแม่กำปอง เพื่อให้คุณผู้ชมใช้ประกอบการตัดสินใจกันนะครับ ถ้าพร้อมแล้วก็ขอเชิญรับชมได้เลยครับ

1. Tharnthong Lodges – ธารทองลอดจ์
ถ้าเราขับรถจากเชียงใหม่ขึ้นแม่กำปองผ่านทางห้วยแก้ว เราจะถึงที่พักแห่งนี้ก่อนเป็นที่แรก ซึ่งความจริงยังไม่ถึงตัวหมู่บ้านแม่กำปอง ตัวหมู่บ้านแม่กำปองจะต้องเลยจากที่พักธารทองลอดจ์ไปอีกประมาณ 6 กิโลเมตร สถานที่ร่มรื่นเงียบสงบสวยงาม ที่พักเป็นหลังๆเล็กบ้างใหญ่บ้าง ราคาประมาณ 1000 – 1800 บาทต่อคืน ถ้าเป็นหลังใหญ่พักได้6คนสองห้องนอนสองห้องน้ำ ราคาประมาณ 3500 บาทต่อคืน เราลองมาฟังความคิดเห็นจากผู้ที่เคยมาใช้บริการกันดูนะครับ
เบอร์โทร ▶ 091-0726049
การเดินทาง ▶ https://goo.gl/maps/VWXLWuQt2upJj4PV7

2. ฮิมดอยโฮม แม่กำปอง Himdoihome Maekampong
ที่พักสไตล์เกสเฮ้าส์บรรยากาศสบายๆริมลำธาร นอนฟังเสียงน้ำไหลหลับสบายทั้งคืน เป็นทั้งร้านกาแฟและที่พักในตัว ห้องพักมีทั้งพัดลมและแอร์ ราคาที่พักประมาณ 580-750 บาท/คน/คืน รวมอาหารเช้า เราลองมาฟังความคิดเห็นจากผู้ที่เคยมาใช้บริการกันดูนะครับ
เบอร์โทร ▶ 095-4483935
การเดินทาง ▶ https://goo.gl/maps/ivVRxLZyuj49TcW79

อ่านเพิ่มเติม  Koh Samet เกาะเสม็ด 2023 🌊 เที่ยวครบ จบทุกหาด พร้อมจุดชมวิวสุดว้าว พลาดไม่ได้

3. เทดดู้คอฟฟี่ แม่กำปอง Teddu Coffee & Inn Maekampong
เป็นทั้งร้านกาแฟและที่พัก บรรยากาศสุดชิลมีน้ำตกให้ชมไปพลางจิบกาแฟไปพลาง ชื่อร้านเทดดู้มาจากพี่เทดดู้เจ้าแมวเหมียว ใครเป็นทาสแมวอย่าลืมติดขนมแมวเลียมาฝากพี่ดู้ด้วย ที่พักสวยหน้าต่างกระจกเห็นวิว นอนฟังเสียงน้ำตกตลอดคืน ราคาเริ่มต้น 1,500 – 3,500 บาท/คืน รวมอาหารเช้า เราลองมาฟังความคิดเห็นจากผู้ที่เคยมาใช้บริการกันดูนะครับ
เบอร์โทร ▶ 095-8935237
การเดินทาง ▶ https://goo.gl/maps/1bhTtFQtDkaMnetGA

4. บ้านฮิมห้วย ลุงปุ๊ด & ป้าเป็ง
เป็นจุดถ่ายรูปยอดนิยมแห่งหนึ่งของแม่กำปอง มีทั้งกาแฟ อาหาร และที่พักให้บริการ อยู่ติดลำธาร นั่งดื่มนั่งทานชิวๆ อาหารอร่อยหลายเมนู โดยเฉพาะอาหารเหนือ ห้องพักเรียบง่าย ราคาคืนละ 650 บ. ต่อคน ฟรีอาหารเช้า 1 มื้อ เราลองมาฟังความคิดเห็นจากผู้ที่เคยมาใช้บริการกันดูนะครับ
เบอร์โทร ▶ 088-5474545
การเดินทาง ▶ https://goo.gl/maps/ivULJvtAThNPhYWTA

5. บ้านอิงดอย แม่กำปอง
เป็นร้านกาแฟ ร้านอาหาร และที่พัก ที่บรรยากาศดี วิวสวยมากๆอีกแห่งหนึ่ง ห้องพักตั้งชื่อตามเมนูกาแฟ ราคาที่พักไม่รวมอาหารเช้า 1200 บาท ถ้าต้องการอาหารเช้าและกาแฟตอนเช้าเพิ่มราคาเป็น 1400 บาทต่อคืน เราลองมาฟังความคิดเห็นจากผู้ที่เคยมาใช้บริการกันดูนะครับ
เบอร์โทร ▶ 086-1826660
การเดินทาง ▶ https://goo.gl/maps/uTh4vjPs6F9M52dX8

6. สำราญชน แม่กำปองเชียงใหม่
เป็นที่พักที่โด่งดังมานานมาก เรียกว่าเป็นที่พักสัญลักษณ์ของแม่กำปองแห่งหนึ่งเลยก็ว่าได้ ลักษณะเป็นเรือนไม้ติดลำธารสไตล์โฮมสเตย์ บรรยากาศดีมากเป็นธรรมชาติมากๆ ราคาที่พัก 800 บาท/คน รวมอาหารเช้า-เย็น เราลองมาฟังความคิดเห็นจากผู้ที่เคยมาใช้บริการกันดูนะครับ
เบอร์โทร ▶ 097-9518555 / 095-6765457
การเดินทาง ▶ https://goo.gl/maps/XBkyLXYMa1wvPgtU6

7. ระเบียงวิว@แม่กำปอง
ที่นี่เป็นคาเฟ่สุดฮิตวิวหลักล้าน ที่ใครมาแม่กำปองก็ต้องแวะมาที่นี่ จะแวะมาทานขนมเค้กจิบกาแฟหรือมาพักห้องพักเขาก็มีให้บริการ ที่พักเป็นเรือนไม้วิวสวย ภายในสะอาดเรียบง่ายเงียบสงบ ราคาประมาณ 550 – 850 บาท/คน รวมอาหารเช้า เราลองมาฟังความคิดเห็นจากผู้ที่เคยมาใช้บริการกันดูนะครับ
เบอร์โทร ▶ 093-9647794
การเดินทาง ▶ https://goo.gl/maps/CNM78cJ5ZvCtbmts6

8. ไชยพลโฮมสเตย์ แม่กำปอง
ถึงจะขึ้นชื่อว่าเป็นโฮมสเตย์ แต่ที่พักมีหลายแบบ และค่อนข้างหรูหราไม่เบา ถึงกับมีอ่างจากุชชี่ให้นอนแช่ไปชมวิวไปเลยทีเดียว ห้องพักราคาประมาณ 1000 – 1200 บาทต่อคืน เราลองมาฟังความคิดเห็นจากผู้ที่เคยมาใช้บริการกันดูนะครับ
เบอร์โทร ▶ 082-7608079
การเดินทาง ▶ https://goo.gl/maps/AW6pjNMM32r8JR267

ก็จบกันไปแล้วนะครับสำหรับการแนะนำ 8 ที่พักแม่กำปอง อันที่จริงแล้ว ที่พักที่แม่กำปองนั้นมีมากมายจนเลือกกันไม่หวาดไม่ไหว ยังมีที่พักสวยๆที่น่าไปใช้บริการอีกมากมาย แต่ถึงจะมีที่พักมากอย่างไรก็มักจะไม่เพียงพอในช่วงเทศกาลหรือวันหยุดยาวๆ ที่พักมักจะเต็มอยู่เสมอๆ หรือไม่ก็ราคาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดนะครับ ดังนั้นผมจึงแนะนำให้คุณผู้ชมทำการจองที่พัก และติดต่อสอบถามก่อนออกเดินทางกันด้วยนะครับ

———————————

แม่กำปอง
แม่กำปอง เชียงใหม่
ที่พัก แม่กำปอง
แม่กำปอง ที่พัก
ที่พัก แม่กำปอง สวยๆ
ที่พักแม่ กำปอง ราคาหลักร้อย
แม่ กำปอง ที่พัก ราคาถูก
รีวิว ที่พักแม่ กำปอง
แนะนำ ที่พัก แม่กำปอง
ที่พัก แม่กำปอง เชียงใหม่
แม่กำปอง เชียงใหม่ ที่พัก
ที่พัก แม่กำปอง เชียงใหม่ สวยๆ
ที่พักแม่ กำปอง ราคาหลักร้อย
แม่ กำปอง ที่พัก ราคาถูก
รีวิว ที่พักแม่ กำปอง
แนะนำ ที่พัก แม่กำปอง เชียงใหม่
โรงแรม แม่กำปอง
แม่กำปอง โรงแรม
โรงแรม แม่กำปอง สวยๆ
โรงแรมแม่ กำปอง ราคาหลักร้อย
แม่ กำปอง โรงแรม ราคาถูก
รีวิว โรงแรมแม่ กำปอง
ธารทองลอดจ์ แม่กำปอง
ฮิมดอยโฮม แม่กำปอง
เทดดู้คอฟฟี่ แม่กำปอง
บ้านฮิมห้วย ลุงปุ๊ด ป้าเป็ง
บ้านอิงดอย แม่กำปอง
สำราญชน แม่กำปอง
ระเบียงวิว แม่กำปอง
ไชยพลโฮมสเตย์ แม่กำปอง

อ่านเพิ่มเติม  แชร์ทริคเที่ยว รีวิวโรงแรม U inn / ขอนแก่น

เนื้อหาของวิดีโอ แนะนำ 8 #ที่พักแม่กำปอง | #ที่พักแม่กำปองสวยๆ | รีวิวที่พัก #แม่กำปอง เชียงใหม่

สวัสดีครับถ้าพูดถึงแม่กำปองเราจะนึกถึงหมู่บ้านเล็กๆในหุบเขา อ้อมล้อมด้วยธรรมชาติ เขียวและลำธารใสสะอาด ซึ่งแม่กำปองนั้นตั้งอยู่ในอำเภอแม่ออนจังหวัดเชียงใหม่ อยู่สูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 1,300 เมตร มีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปีเงียบสงบและเหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง วันนี้ผมจะมาแนะนำ 8 ที่พักแม่กำปอง เพื่อให้คุณผู้ชม ใช้ประกอบการ ตัดสินใจ นะครับถ้าพร้อมแล้วก็ขอเชิญรับชมได้เลย รับที่พักที่แรกที่เรานำมาแนะนำการชื่อว่าธารทองหลอด นะครับถ้าเราขับ ขับรถจากเชียงใหม่ขึ้นแม่กำปอง ผ่านทางห้วยแก้วเราจะถึงที่พักแห่งนี้ก่อน เป็นที่แรก ซึ่งความจริงยังไม่ถึงตัวหมู่บ้านแม่กำปองนะครับตัวหมู่บ้านแม่กำปองเนี่ยจะต้องเลย เลยจากที่พักธารทองลอดจ์ ประมาณ 6 กม. ที่พักแห่งนี้ สถานที่ร่มรื่นเงียบสงบ สวยงาม ที่พักเป็นหลังๆเล็กบ้างใหญ่ ราคาประมาณ 1,000 ถึง 1,800 100 บาท ถ้าเป็นหลังใหญ่พักได้ 6 คน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 3,500 บาท ต่อคืนเราลองมาฟังความคิดเห็นจากผู้ที่เคยมาใช้บริการกันดูนะ นะครับความคิดเห็นที่ 1 เส้นทางระหว่าง ไปก็ขึ้นเขา ช้าหน่อยคงเยอะอยู่ แต่พอถึงที่พัก หายเหนื่อยเลย สวยมากๆ ธารน้ำตกให้ บรรยากาศดีตอนเช้า เช้าความคิดเห็นที่ 2 บรรยากาศดีมากๆเกินคุ้ม อาหารอร่อย มีน้องหมา น้องแมวน้องกัน ถ่ายให้ดูน่ารัก น่ารักความคิดเห็นที่ 3 มาถึงค่ำ สบายยาวๆถึง เหมือนได้ ชาร์จแบตเตอรี่จริงๆครับ เสียงลำธาร สายเมา บรรยากาศ แนะนำเลย ใช้เวลา ครัวมีมุมให้ถ่าย ถ่ายรูปเยอะเล่นน้ำก็ได้ ที่พักต่อมาชื่อว่าฮิมดอยโฮมแม่กำปองนะคะ ครับที่พักสไตล์เกสเฮ้าส์บรรยากาศสบายๆ นอนฟังเสียงน้ำไหลหลับสบาย ขายทั้งคืนเป็นทั้งร้านกาแฟและที่พักในตัวห้องพักมีทั้งพัดลมและแอร์ ราคาที่พักประมาณ 580 ถึง 750 บาทต่อคนต่อ คืนรวมอาหาร เช้าแล้วนะ นะครับเราลองมาฟังความคิดเห็นจากผู้ที่เคยมาใช้บริการ จะดูนะครับความคิดเห็นที่ 1 ที่พักน่ารักน่ารักซ่อนตัวอยู่ในหุบ อากาศหนาวเย็นแทบตลอดทั้งปี แบบไม่ต้องพึ่งพา AZ ตัวถ้ากลางคืนไม่มีเครื่องทำน้ำอุ่น อาจจะต้องยืน ทำใจสักพัก มีรำคาญตัดผ้า ผ่านใจกลางโฮมสเตย์ที่เขียวชอุ่ม นอนฟังเสียงน้ำไหล ทั้งคืนไปเลย ทั้งอบอุ่น ความคิดเห็นที่ 2 ที่พักบรรยากาศ ดีอยู่ใกล้ลำปาง นอนฟังเสียงน้ำตก ทั้งคืนบริการอาหารอร่อย หมูกะทะก็อร่อยมากแนะนำเลยครับเพื่อนๆ น้ำเย็นมาก ทั้งปีความคิดเห็นที่ 3 ที่พักสวยนอนฟังเสียงน้ำไหล เย็นสบาย เหมาะกับการพักผ่อน ก็อร่อย บริการ ดีมากที่พักต่อมาชื่อเทดดู Coffee แม่กลับ นะครับเป็นทั้งร้านกาแฟและที่พัก บรรยากาศสุดชิล มีน้ำตกให้ชมไป ไปพลางจิบกาแฟไป ชื่อว่าร้านเพชรดูมาจาก พี่เทสดูเจ้าแมวเหมียวใครเป็นทาสแมวอย่าลืมติดขนมแมวเลียมาฝากพี่ด้วย ด้วยนะครับที่พัก สวยหน้าต่างกระจกเห็นวิว นอนฟังเสียงน้ำตกตลอด คอร์ดคืน ราคาเริ่มต้นที่ 1 ถึง 3,500 บาท ต้องคืน เราลองมาฟัง ความคิดเห็นจากผู้ที่ ใช้บริการกันดูนะ นะครับความคิด เห็นที่ 1 มาเจอพนักงานต้อนรับด้วย กำลังพิมพ์ตาจะหลับเลย วงเล็บน้องหมา แมวตัวอ้วน บรรยากาศดีมาก ไก่ล้านตัวนมสดคาราเมล อร่อยมากความคิด เห็นที่ 2 บรรยากาศดีมากเงียบ มีเสียงน้ำตกที่ฝั่งดูแล้ว มีเด็กเล่นเป็นน้องเหมียวตัวอ้วนมากกว่า ความคิดเห็นที่ 3 น้องแมวน่ารัก มาต้อนรับ ถึงหน้าระเบียง อากาศดีขนมแมคคาเดเมียชีสเค้ก ความคิดเห็นที่ 4 ดีทุกอย่าง เราพัก 2 คืนเย็นสบายฟังเสียงน้ำตกเสียง เสียงธรรมชาติเพลินมาก กลางคืนหนาวถ้าใคร ทาสแมวก็คือเพลินไปอีกมีน้องเยอะเลยในร้านมีน้ำตกธรรมชาติให้เล่น รูป ก็ต้องไปเดินฮิตมาก สวยมากน้ำต่างๆอร่อย ที่พักต่อมาชื่อบ้านอิ่ม ห้วยลุงปุ๊ด And ป้าติ๋งนะครับที่นี่เป็นจุด ถ่ายรูปยอด นิยมแห่งหนึ่ง ของแม่กำปอง มีทั้งกาแฟอาหาร และที่พักให้บริการ อยู่ติดลำ นั่งดื่มนั่งทานชิวๆ อาหารอร่อยหลายเมนู โดยเฉพาะอาหาร อาหารเหนือนะครับห้องพักเรียบ คืนละ 650 บาทต่อคน 4shared อาหารเช้า 1 มื้อ เราลองมาฟังความคิดเห็นจากผู้ที่เคยมาใช้บริการ จะดูนะครับความคิดเห็นที่ 1 บรรยากาศ อากาศดีนั่งเพลินเพลินๆชิว ขนมเครื่องดื่มอร่อย พนักงานบริการ ความคิด เห็นที่ 2 ห้องพัก สไตล์บ้านๆบรรยาย ดีเป็นใคร คาเฟ่ที่ไม่มีค่า ใครไม่ถ่ายรูปที่นี่ความคิดเห็นที่ 3 พักอยู่ที่ ที่นี่ร้านกาแฟบรรยากาศดีมากมาวันฝนตก พอดีติดฟิล์ม ไปเลย ที่พักต่อมาชื่อบ้านอิงดอยแม่กำปองนะคะ ครับเป็นร้านกาแฟ ร้านอาหารและที่พักที่ บรรยากาศดีวิวสวยมากๆ อีกแห่งหนึ่งนะครับ ห้องพักตั้งชื่อตามเมนูกาแฟ ราคาที่พักไม่รวมอาหาร อาหารเช้า 1, 200 บาทโดยประมาณนะครับ ถ้าต้องการ เช้าและกาแฟตอน เช้าเพิ่มราคา ราคาเป็น 1,400 บาทต่อคืน เราลองมาฟังความคิด เขียนจากผู้ที่เคยมาใช้บริการกันดูนะ นะครับความคิดเห็นที่ 1 ที่พักดี อากาศดีมากมีอะ อาหารเย็นและ เช้าแสง อร่อยให้บริการ ใจมากความคิดเห็นที่ 2 ดีมากๆ บริการดีพนักงานทุกคนก็อัธยาศัย นิสัยดีที่พัก น่ารักสะอาด มีอาหาร อาหารเย็นให้แถมอาหาร เช้ามีกาแฟสดให้อีกด้วย แนะนำ ความคิดเห็นที่ 3 ที่พักน่ารัก สะอาดหลับ สบายมากเจ้าค่ะ ของน่ารักเป็นกันเอง ลูกชาย ทายาทยังอุตส่าห์เตรียมกระเพาะ เอาไก่ไว้ให้ ประทับใจกับการ ครั้งแรกมากๆ คราวหน้าต้องมาที่นี่อีกแน่นอน ที่พักต่อมาชื่อสำราญชนแม่ กําปองเชียงใหม่ นะครับเป็นที่พักที่โด่งดังมานานมากเรียก นึกว่าเป็นที่พัก สัญลักษณ์ ของแม่กำปองแห่งหนึ่งเลยก็ว่าได้นะคะ ลักษณะเป็นเรือนไม้ติดลำธาร พานสไตล์โฮมสเตย์ บรรยากาศดีมาก เป็นธรรมชาติมากๆราคาที่พักแปด 100 บาทต่อคน รวมอาหาร อาหารเช้าเย็น เราลองมาฟังความ ความคิดเห็นจากผู้ที่เคยมาใช้บริการ บริการกันดูนะครับ ความคิดเห็นที่ 1 อากาศดีที่พักอยู่ไม่ไกลจากถนนคนเดินแม่อาย กําปองมีรถ 2 แถวสีเหลืองคอยให้บริการคนละ 20 บาท ที่พัก สะอาดรวม อาหารเช้าแล้วข้าวต้มอร่อยมากพี่ๆทุกคนยิ้มแย้มน่ารักบริการดีมากเลย เลยมีน้องหมาเยอะเลยอ้วนๆทั้งนั้นน่ะ ความคิดเห็นที่ 2 ที่พัก สะอาดเจ้า ของบริการดีมาก เป็นกันเองบรรยากาศคือที่สุดติดน้ำนอน พักฟังเสียง อากาศสดชื่นเหมาะที่จะมาพัก ความคิดเห็น ที่ 3 ดีทุกอย่าง ตั้งแต่ทัก ไปจองที่พักตอบ ตอบแชทเร็วและรู้สึกถึงความใส่ใจ การต่อห้อง พนักงานดูแล ข้าวต้มตอนเช้าอร่อย เด็กๆที่บ้านชอบทุกคนที่พักต่อมาชื่อระเบียงวิว at แม่กำปองนะ ครับที่นี่เป็นคาเฟ่สุดฮิตวิวหลัก ร้านที่คล้ายมาแม่กำปอง ก็ต้องแวะมาที่นี่ จะแวะมาทานขนม เค้กเจ็บ กาแฟหรือมาพักห้องพัก เขาก็มีให้บริการ การนะครับที่พักเป็นเรือนไม้วิว ภายใน หาดเรียบง่ายเงียบสงบราคาประมาณ ถึง 8 150 บาท ต่อคน รวมอาหาร เช้านะครับ เราลองมาฟังความคิดเห็น จากผู้ที่เคยมา ใช้บริการกันดูนะครับความคิด เป็นร้านกาแฟที่อยู่สูงจาก หมู่บ้าน มองเห็นภูเขาล้อมหมู่บ้าน ลมเย็น กาแฟหอมอร่อย ที่ร้านมีที่พัก การเดินทางมาที่ร้าน สามารถเดินมาได้ หรือนั่งรถทัวร์ ชาวบ้านขึ้นมา วิวสวยมาก ความคิดเห็นที่ 2 ห้องพัก ใหม่ วิวดี ขาวล้วน และเลือกเครื่องดื่มได้ 1 สำหรับคนที่ไม่มีรถให้รอนั่ง นั่งรถชาวบ้านตรงวัด คนละ 20 ลองเดินขึ้นแล้ว หอบเลยทีเดียวแต่ตอนเดินลง ไม่ค่อยเหนื่อย ความคิด พนักงานบริการ พักที่นี่มี กับเครื่องดื่ม กลางคืน เย็นมาก มีเครื่องทำ น้ำอุ่น สามารถสั่งหมูกระทะขึ้นมากิน ที่พักสุด ขายที่เรานำมาแนะนำ ชื่อว่าฉัน ไชยพลโฮมสเตย์ แม่กำปอง นะครับถึงจะขึ้นชื่อว่าเป็น Home สเตตัส ที่พัก ค่อนข้างหรูหราไม่เบา ถึงกับมีอะ ให้นอนแช่ไปชมวิวไปเลย นะครับ เราลองมา มาฟังความคิดเห็นจากผู้ที่เคยมา ใช้บริการกันดูนะครับ ความคิดเห็นที่ 1 ขอบคุณสำหรับช่วงเวลาดีๆและ คลิปแม่ค้า ครับที่พัก บริการ ดีมาก ครับแถมมีบริการ มารับจุดจอด รถไปส่งรถ แนะนำครับ ความคิดเห็นที่ 2 ที่พักสวยตกแต่งด้วย ชาติหมูกระทะชุดละ 300 บาท ความคิดเห็น ดีมากห้อง ถามด้วยมีบริเวณในตัว มีความเป็นส่วนตัว มาเป็นครอบครัวที่นี่เหมาะ มากความคิดเห็นที่ 4 พักสะอาดที่พักดูแล พอดีเป็นกัน หมูกระทะนุ่ม เย็นสบาย นอนฟังเสียง กระจกกันเป็นแล้วนะครับสำหรับการแนะนำ 8 ที่พัก แม่กำปอง อันที่จริงแล้ว ที่พักที่แม่กำปองนั้นมีมากมายจนเลือกกันไม่หวาดไม่ไหวยังมีที่พักสวย สวยที่น่าไปใช้บริการอีกมากมายแต่ถึงจะมีที่พักมากอย่างไรก็มักจะไม่เพลีย เพียงพอในช่วงเทศกาล อาการหรือวันหยุดยาวๆนะครับที่พักมักจะเต็มอยู่เสมอเสมอ หรือไม่ก็ราคาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลานะครับ ดังนั้นผมจึงแนะนำให้คุณผู้ชมทำการจองที่พักและติดต่อสอบ ถามก่อน ห่างกันด้วยนะครับถ้าหากคุณผู้ชม มีแพลนจะไปเที่ยวแม่กำปองอยู่แล้ว และต้องการสนับสนุน กาแฟเล็กๆน้อยๆให้ผมก็สามารถจองผ่านทางลิงค์ Agoda ในคำ คลิปหรือในคอมเม้นปักหมุดได้เลยนะครับถ้าจองล่วงหน้านานๆ ก็จะได้ราคาโปรโมชั่นถูกกว่าปกติอีกด้วยนะ แล้วพบกันใหม่ในคลิปตอบ ต่อไปผมจะมาแนะนำที่พักที่ไหน โปรดติดตามกันในคลิปหน้านะครับ สวัสดีครับ

อ่านเพิ่มเติม  เที่ยวบางเสร่ นอนริมทะเลในหมู่บ้านชาวประมง บ้านต๊ะ คาเฟ่ริมทะเลสุดชิล เคป เพียร์
About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment