แนะนำ 5 ร้านอาหารเด็ดๆ ในซอยแบริ่ง สุขุมวิท 107

สุขุมวิท 107 หรือซอยแบริ่งเป็นที่ตั้งของร้านอาหารหลากหลายร้านที่น่าสนใจที่คุณไม่ควรพลาดเมื่อคุณมาเยือนพื้นที่นี้ นี่คือแนะนำ 5 ร้านอาหารเด็ดๆ ที่คุณควรลองเยี่ยมชมเมื่อมาที่ซอยแบริ่ง สุขุมวิท 107

1. ร้านอาหารทะเลสดสไตล์ไทยแท้ – “ทะเลอร์ทิก”

แนะนำ 5 ร้านอาหารเด็ดๆ ในซอยแบริ่ง สุขุมวิท 107 - YouTube

ร้าน “ทะเลอร์ทิก” เป็นร้านอาหารที่น่าสนใจสำหรับคนรักอาหารทะเล ร้านนี้มีความเชี่ยวชาญในการเสิร์ฟอาหารทะเลสดสไตล์ไทยแท้ ที่มาพร้อมกับรสชาติที่อร่อยและสดชื่นที่สุด คุณจะได้พบกับอาหารทะเลสดๆ ที่ถูกจับตามสั่ง ทั้งปูนิ่มนุ่ม กุ้งสด หอยทอดกรอบ และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ เช่น อาหารไทยที่มีรสชาติหวานเผ็ด เสิร์ฟพร้อมกับข้าวสวยร้อนๆ และเครื่องดื่มสดชื่นตามสั่ง ที่จะทำให้คุณมีประสบการณ์รับประทานอาหารทะเลแท้ๆ ที่ดีที่สุด

อ่านเพิ่มเติม  The Loft Seaside ศรีราชา: ที่พักติดทะเลราคาหลักร้อย บรรยากาศหลักล้าน !!

2. ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อเน้นๆ – “ก๋วยเตี๋ยวไก่หมี”

15 ที่กินเด็ดไม่เด็ดไม่รู้ (ถามใจเทอดู) ซอยแบริ่ง ที่แอดมินอยากให้ลอง - กูรูกูรุ ทุกด้านย่านบางนา

ถ้าคุณเป็นคนรักก๋วยเตี๋ยว คุณควรมาลองกินที่ร้าน “ก๋วยเตี๋ยวไก่หมี” ที่ตั้งอยู่ในซอยแบริ่ง สุขุมวิท 107 ร้านนี้เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่เน้นคุณภาพและรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ คุณจะได้รับประสบการณ์ในการรับประทานก๋วยเตี๋ยวเนื้อที่อร่อยมากที่สุด รสชาติของซุปก๋วยเตี๋ยวนี่แหละที่ทำให้ร้านนี้มีชื่อเสียง นอกจากก๋วยเตี๋ยวเนื้อแล้วยังมีเมนูอื่นๆ ที่น่าลิ้มลองเช่น ก๋วยเตี๋ยวไก่ ก๋วยเตี๋ยวหมู ก๋วยเตี๋ยวเป็ด และอีกมากมาย อย่าลืมลองเพิ่มเครื่องปรุงรสตามชอบเพื่อให้ได้รสชาติที่ถูกใจคุณเอง

3. ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์อินทรีย์ – “ฮะไรโกะ”

แนะนำ 5 ร้านอาหารเด็ดๆ ในซอยแบริ่ง สุขุมวิท 107 | holymalin -

“ฮะไรโกะ” เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่มุ่งมั่นที่จะเสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นคุณภาพสูงแบบอินทรีย์ ร้านนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในร้านอาหารญี่ปุ่นที่ดีที่สุดในซอยแบริ่ง สุขุมวิท 107 รสชาติของอาหารที่นี่ถูกสร้างขึ้นด้วยวัตถุดิบคุณภาพสูง และรับรองความสดใหม่ของทุกส่วนผสม คุณจะได้พบกับเมนูอาหารญี่ปุ่นคลาสสิคเช่น ซูชิ ซาชิมิ ราเมง และยากิโซบะ ที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในร้านอาหารญี่ปุ่นแท้ๆ

อ่านเพิ่มเติม  เที่ยวในเมือง, ของกินจุกๆ, โป่งแยง, ม่อนแจ่ม: การสำรวจเมืองไทยอย่างมีความสุข

4. ร้านกาแฟและเบเกอรี่เปิดตลอดทั้งวัน – “คาเฟ่สุขุมวิท”

15 ที่กินเด็ดไม่เด็ดไม่รู้ (ถามใจเทอดู) ซอยแบริ่ง ที่แอดมินอยากให้ลอง - กูรูกูรุ ทุกด้านย่านบางนา

ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบกาแฟและขนมหวาน คุณควรมาที่ “คาเฟ่สุขุมวิท” ที่ตั้งอยู่ในซอยแบริ่ง สุขุมวิท 107 ร้านนี้เป็นร้านกาแฟและเบเกอรี่ที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นส่วนตัว ทางร้านนี้มีเมนูกาแฟหลากหลายรสชาติให้เลือกตามความชอบ นอกจากนี้ยังมีขนมหวานต่างๆ ที่อร่อยมาก ทั้งเค้ก พาย คุ้กกี้ และขนมปัง มีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับคนที่อยากพักผ่อนและผ่อนคลายในช่วงเวลากลางวัน

5. ร้านบุฟเฟต์สไตล์ไทย – “บุฟเฟ่ต์อาหารไทยสุดฟิน”

15 ที่กินเด็ดไม่เด็ดไม่รู้ (ถามใจเทอดู) ซอยแบริ่ง ที่แอดมินอยากให้ลอง - กูรูกูรุ ทุกด้านย่านบางนา

หากคุณต้องการสัมผัสประสบการณ์รับประทานอาหารไทยที่หลากหลายและอร่อยจนท้องคลุกคลี คุณไม่ควรพลาดที่จะมาที่ร้าน “บุฟเฟ่ต์อาหารไทยสุดฟิน” ที่ซอยแบริ่ง สุขุมวิท 107 ร้านนี้เสิร์ฟอาหารไทยสดๆ ที่ร้อนๆ อร่อยๆ และคุณภาพดี คุณจะได้รับประสบการณ์ในการรับประทานอาหารไทยจากหลากหลายภาคของประเทศ ตั้งแต่ต้มยำกุ้ง ส้มตำ แกงเขียวหวาน ไปจนถึงข้าวผัด และขนมหวานต่างๆ ร้านนี้มีราคาที่เป็นกันเองและบริการที่ดีเยี่ยม

แนะนำ 5 ร้านอาหารเด็ดๆ ในซอยแบริ่ง สุขุมวิท 107 [VIDEO]

เชื่อว่าหลายๆ คนคงเคยผ่านไปผ่านมาในซอยแบริ่ง แต่รู้ไหมว่าร้านอาหารอร่อยๆ มีร้านไหนและเมนูอะไรบ้าง อยากให้ทุกคนได้ลองชิมจริงๆ น้าาาาา ^^

อ่านเพิ่มเติม  เที่ยวระยอง: สุดมันส์ที่ เกษตรศิริฟาร์ม เที่ยวคาเฟ่ระยอง Update ร้านอาหารสุดแซ่บ อิ่มจุกๆ

เนื้อหาของวิดีโอ แนะนำ 5 ร้านอาหารเด็ดๆ ในซอยแบริ่ง สุขุมวิท 107

สวัสดีค่ะเดี๋ยววันนี้นะคะเราจะพาไปชิมอาหารที่อยู่ใน ซอยแบริ่งแต่ว่าจะมีร้านไหน มาเริ่มกันที่ร้านแรกนะคะร้านนี้ ชื่อว่าร้านอิ่มอร่อยค่ะ เมนูปูผัดผงกะหรี่เนื้อปูแน่นๆ ต่อมา ผัดไทยกุ้งสด กุ้งตัวโตๆเต็มปากเต็มคำมากๆ เส้น ไปต่อกันที่ข้าวผัดปูเห็นสีสวยแบบนี้รสชาติไม่ได้ซื้อตามนะ นะคะถ้าได้ แล้วจะรู้ว่า จานนี้ทอดมันปลากรายเจ้าของ เนื้อปลาแท้ๆเลยค่ะ แผนที่ตำไทยค่ะ ไข่เค็มค่ะ เราชอบมากอะไรที่เป็น ตำตำส้มตำตำปูมาเถอะกินได้ ร้านที่ 2 นะคะร้านลูกชิ้นปลาต่อรุ่งโรจน์ร้านนี้เขาเน้นเอาใจลูกค้าด้วยลูกชิ้นปลานะ แน่นๆเต็มๆ ร้านที่ 3 ร้าน Little Duck เมนูที่เกี่ยวกับเป็ด เขาได้รวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้วแต่นอกจากเป็ดก็ยังมีอย่างอื่น ให้กินด้วยนะคะ ร้านที่ 4 ค่ะร้านบ้านช่างมีทั้งอาหาร ตามสั่ง เดี๋ยว 9 กาแฟ คือมื้อเที่ยงที่เคลียร์กันไม่ลงตัวเลขได้ว่ามาที่นี่ครบจบ ที่เดียวเลยค่ะ ขายกันที่ร้านชาบูบ้าน ร้านนี้เป็นแบบบุฟเฟ่ต์นะคะแล้วก็ มากๆแต่เสียดายลืมถ่าย ถ่ายตอนที่ทุกอย่างมันอยู่ในหม้อมาให้ดูค่ะ ยังไงก็อย่าลืมกดไลค์กดแชร์

About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment