แนะนำ 12 ที่พัก ภูทับเบิก | ที่พัก รีสอร์ท ภูทับเบิก วิวสวยที่สุด ติดทะเลหมอก

ภูทับเบิกเป็นหนึ่งในจุดท่องเที่ยวยอดฮิตของประเทศไทยที่มีที่พักหลากหลายรูปแบบ ตั้งอยู่ในจังหวัดกาญจนบุรี และเป็นที่รู้จักกันดีเป็นที่พักพิเศษที่มีวิวที่สวยงามและอากาศที่เย็นสบายตลอดปี เรียงได้ว่าเป็นสวรรค์สำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนและหาความสงบสุขใจในธรรมชาติอันงดงามของภูทับเบิก

Table of Contents

ที่พักในภูทับเบิก: สวรรค์สุดแห่งการพักผ่อน

10 ที่พัก ภูทับเบิก 2023 นอนดูดาว เคล้าลมหนาว ชมทะเลหมอก – CheckInChill

การเลือกที่พักที่เหมาะสมเมื่อมาพักผ่อนในภูทับเบิกเป็นสิ่งสำคัญ เนื่องจากจะส่งผลต่อประสบการณ์การเข้าพักที่ท่านจะได้รับ ที่พักในภูทับเบิกมีให้เลือกมากมายตามความต้องการและงบประมาณของท่าน ตั้งแต่รีสอร์ทหรูหราตามสไตล์รีสอร์ทนานาชาติ จนถึงโฮมสเตย์ที่เป็นกันเองและมีบรรยากาศอบอุ่น

วิวที่สวยงามและเหนือระดับใจในภูทับเบิก

10 ที่พักภูทับเบิก วิวสุดปัง นอนฟินชมวิวทะเลหมอกจากบนเตียง อัพเดทใหม่ 2020  - ชิลไปไหน

ที่พักในภูทับเบิกมีความเป็นเอกลักษณ์ที่มอบวิวที่สวยงามและเหนือระดับใจให้แก่ผู้มาเข้าพัก ท่านสามารถพบกับวิวที่เรียงสวยงามของเทือกเขาภูทับเบิก ทะเลหมอกที่สลับฟ้ากับทะเล เขื่อนทับเบิกที่เงียบสงบและอุดมไปด้วยความสงบสุข และไม่สามารถพลิกกลับไปในโลกอื่นได้

ที่พักที่มีบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง

10 ที่พัก ภูทับเบิก 2023 นอนดูดาว เคล้าลมหนาว ชมทะเลหมอก – CheckInChill

ที่พักในภูทับเบิกมีบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง ท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของธรรมชาติอันสงบและเงียบสงบ สถานที่พักมีการจัดสรรพื้นที่ให้กับแต่ละห้องพักให้เป็นส่วนตัว และออกแบบด้วยวัสดุธรรมชาติเพื่อรักษาความเป็นธรรมชาติของบริเวณรอบๆ สถานที่พัก

ที่พักบนภูเขาที่มอบความเงียบสงบแก่คุณ

10 ที่พัก ภูทับเบิก 2023 นอนดูดาว เคล้าลมหนาว ชมทะเลหมอก – CheckInChill

หากคุณต้องการพักผ่อนในบรรยากาศที่เงียบสงบและได้รับความสงบสุข ที่พักบนภูเขาในภูทับเบิกเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม คุณสามารถเลือกที่พักที่ตั้งอยู่บนยอดเขาหรือด้านล่างของภูเขา ซึ่งทั้งสองตัวเลือกจะมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่เงียบสงบและใกล้ชิดกับธรรมชาติได้เต็มที่

ที่พักริมทะเลที่สะดวกสบายและเพลิดเพลินไปกับชายหาด

ที่พักภูทับเบิก 2022 และที่เที่ยวเพชรบูรณ์ยอดนิยม

หากคุณเป็นคนชอบทะเลและชายหาด ที่พักริมทะเลในภูทับเบิกคือที่ที่ไม่ควรพลาด ท่านสามารถเลือกที่พักที่ตั้งอยู่ใกล้ชายหาดหรือแม้แต่ติดชายหาด ซึ่งจะทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับทะเล ชายหาดทรายขาว และกิจกรรมทางน้ำต่างๆ ได้ตลอดเวลา

การพักผ่อนแบบนอนกลางธรรมชาติที่เหมาะสำหรับการเดินป่า

ที่พักภูทับเบิก 2022 และที่เที่ยวเพชรบูรณ์ยอดนิยม

เมื่อมาพักผ่อนในภูทับเบิก คุณอาจต้องการสัมผัสกับธรรมชาติที่เป็นอันโดดเด่นอย่างจริงจัง ที่พักแบบนอนกลางธรรมชาติในภูทับเบิกเป็นที่เหมาะสำหรับคุณ เพราะคุณจะได้สัมผัสกับความสงบและสมหวังของป่า ร่มเย็น และลมหายใจของธรรมชาติที่รอบริม

ที่พักหรูหรากลางธรรมชาติที่รายล้อมด้วยสวน

10 ที่พัก ภูทับเบิก 2023 นอนดูดาว เคล้าลมหนาว ชมทะเลหมอก – CheckInChill

หากคุณต้องการการพักผ่อนที่หรูหราและมีบรรยากาศสวนร่มรื่น ภูทับเบิกมีที่พักหรูหราที่รายล้อมด้วยสวนสวยงามที่คุณสามารถเลือกพักได้ สวนที่ไร้ที่ติ กลิ่นอันหอมหวาน และฉากหลังของธรรมชาติที่ร่มรื่น จะเป็นสิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกอุ่นใจและผ่อนคลายตลอดเวลาในการเข้าพัก

ที่พักใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญในภูทับเบิก

10 ที่พัก ภูทับเบิก 2023 นอนดูดาว เคล้าลมหนาว ชมทะเลหมอก – CheckInChill

การเลือกที่พักใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญในภูทับเบิกจะช่วยให้คุณสะดวกในการเดินทางและสัมผัสกับสถานที่สำคัญได้อย่างง่ายดาย ท่านสามารถเลือกที่พักที่ตั้งอยู่ใกล้ถนนสายหลัก หรือใกล้สถานที่เช่น เขื่อนทับเบิก วัดธรรมศาสตร์ และสถานีรถไฟธรรมชาติ

ที่พักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

10 ที่พัก ภูทับเบิก 2023 นอนดูดาว เคล้าลมหนาว ชมทะเลหมอก – CheckInChill

ที่พักในภูทับเบิกมีความคล่องตัวและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับการพักผ่อนของคุณ ตั้งแต่ห้องพักที่สะดวกสบายและสะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก เช่น ทีวี ตู้เย็น แอร์คอนดิชั่น ไปจนถึงสิ่งอำนวยความสะดวกทั่วไปในที่พัก เช่น ร้านอาหาร สระว่ายน้ำ สปา และฟิตเนส

ที่พักราคาประหยัดและเหมาะสำหรับครอบครัว

10 ที่พัก ภูทับเบิก 2023 นอนดูดาว เคล้าลมหนาว ชมทะเลหมอก – CheckInChill

หากคุณกำลังมองหาที่พักที่มีราคาประหยัดและเหมาะสำหรับครอบครัว ภูทับเบิกมีที่พักให้เลือกมากมายที่ราคาไม่แพงและมีห้องพักที่มีขนาดใหญ่เหมาะสำหรับครอบครัว ท่านสามารถพักผ่อนและเพลิดเพลินไปกับครอบครัวในบรรยากาศของภูทับเบิกได้อย่างคุ้มค่า

ที่พักอินทิเกรตและมีสิ่งอำนวยความสะดวกในระดับสูง

ที่พักภูทับเบิก 2022 และที่เที่ยวเพชรบูรณ์ยอดนิยม

สุดท้ายนี้ เมื่อมาพักในภูทับเบิกคุณยังสามารถเลือกที่พักอินทิเกรตและมีสิ่งอำนวยความสะดวกในระดับสูง เช่น สปา ฟิตเนส ร้านอาหารระดับ 5 ดาว และบริการพิเศษอื่นๆ ที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นที่ทรงพลังและน่าจดจำ

สรุป

ภูทับเบิกเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีที่พักหลากหลายรูปแบบให้เลือกมากมาย ที่พักในภูทับเบิกมีทั้งรีสอร์ทหรูหรา ที่พักบนภูเขา ที่พักริมทะเล และอื่นๆ ที่สามารถตอบสนองความต้องการและงบประมาณของท่านได้อย่างครบครัน อย่างไรก็ตาม เมื่อเลือกที่พักควรคำนึงถึงความสะดวกสบาย ความเป็นกันเอง และบรรยากาศของสถานที่เพื่อให้การพักผ่อนของคุณเป็นที่สมบูรณ์และประทับใจในทุกๆ วันที่อยู่ในภูทับเบิก

แนะนำ 12 ที่พัก ภูทับเบิก | ที่พัก รีสอร์ท ภูทับเบิก วิวสวยที่สุด ติดทะเลหมอก | #ที่พักภูทับเบิก #รีสอร์ทภูทับเบิก
จองที่พักภูทับเบิก 👉https://www.agoda.com/partners/partne…

ถ้าพูดถึงไร่กะหล่ำปลีบนยอดภูเขา เคล้ากับสายหมอกขาวราวกับทะเลแล้วละก็ เราจะต้องนึกถึงภูทับเบิกอย่างแน่นอน และช่วงที่เราจะเห็นไร่กะหล่ำที่ชาวบ้านปลูกกันเต็มภูเขาก็คือช่วงหน้าฝน ส่วนฤดูที่เหมาะสมที่สุดในการตามล่าทะเลหมอกนั้นก็คือช่วงเดือนกรกฏาคม ถึงเดือนตุลาคม ซึ่งเป็นปลายฝนต้นหนาว ช่วงนี้อากาศจะเย็นสบายและเห็นทะเลหมอกได้บ่อยที่สุดนั่นเองครับ

วันนี้ผมจะมาแนะนำ 12 ที่พักภูทับเบิก ที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆของภูทับเบิกมาให้ชมกัน ถ้าพร้อมแล้วก็ขอเชิญรับชมได้เลยครับ

—————–

1.ธิดาดอยโฮมสเตย์ 080-0286103
อยู่ใกล้กับหมู่บ้านทับเบิก ใกล้กับทุ่งซากุระประมาณ 15นาที ราคาบ้านวันธรรมดา หลัง 2ท่าน ราคา1,800-2,000 บาท หลัง4ท่าน ราคา 2,300-2,800 บาท หลัง6ท่าน ราคา 4,000 บาท เราลองมาฟังความคิดเห็นจากผู้ที่มาใช้บริการกันดูนะครับ

2.บ้านชมดาวภูทับเบิก 082-2269221
อยู่ไม่ไกลจากธิดาดอยโฮมสเตย์ ราคาที่พักประมาณคืนละ 700-1,000 บาท ที่พักอยู่ริมถนนหาง่าย มีร้านอาหารให้บริการด้วย เราลองมาฟังความคิดเห็นจากผู้ที่มาใช้บริการกันดูนะครับ

3.ไร่กมลเทพ พิชิตหมอก 080-0284659
ที่พักนี้จะเข้ามาในซอยหน่อย อยู่ติดเชิงเขา มีลานกางเต็นท์ลดหลั่นเป็นขั้นบันได ราคาห้องพักประมาณคืนละ 3,000 บาท เราลองมาฟังความคิดเห็นจากผู้ที่มาใช้บริการกันดูนะครับ

4.ไร่สุวิทย์ 097-9429109
ที่พักแห่งนี้อยู่ริมถนนหาไม่ยาก มีที่พักและร้านอาหารให้บริการ ราคาที่พักประมาณคืนละ 800 บาท เราลองมาฟังความคิดเห็นจากผู้ที่มาใช้บริการกันดูนะครับ

อ่านเพิ่มเติม  เที่ยวบ้านดอยเคียงเดือน โฮมสเตย์หลังเดียวกลางหุบเขา แพร่ | Doi Kiang Duean Homestay

5.วิมานเมฆ ภูทับเบิก 081-0396231
ที่พักอยู่ในซอยเข้าไปจากถนนประมาณ 1.5กิโลเมตร อยู่เชิงเขา บรรยากาศดี เงียบสงบ ห้องพักราคาประมาณ 1,500 บาทต่อคืน เราลองมาฟังความคิดเห็นจากผู้ที่มาใช้บริการกันดูนะครับ

6.ไร่สมพร ภูทับเบิก รีสอร์ท 093-5673371
ที่พักวิวดี สมารถชมทะเลหมอกในตอนกลางวัน และชมทะเลดาวในตอนกลางคืนได้ ห้องพักราคาประมาณ 800 บาทต่อคืน เราลองมาฟังความคิดเห็นจากผู้ที่มาใช้บริการกันดูนะครับ

7.บ้านอิงผา ภูทับเบิก 097-1535282
ที่พักโดดเด่น สไตล์เต็นท์โดมลดหลั่นไปตามไหล่เขาขั้นบันได ภายในที่พักสะอาด มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้ ราคาที่พักประมาณ 2,200 บาทต่อคืน เราลองมาฟังความคิดเห็นจากผู้ที่มาใช้บริการกันดูนะครับ

8.บ้านกลางหมอก ภูทับเบิก 098-0038731
มีบริการทั้งบ้านพัก ลานกางเต็นท์ และร้านอาหาร ห้องพักสะอาด สะดวกสบาย ราคาประมาณ 1,500 – 2,000 บาทต่อคืน เราลองมาฟังความคิดเห็นจากผู้ที่มาใช้บริการกันดูนะครับ

9.ภูทับเบิกวิว 080-6880478
ที่พักแห่งนี้เป็นทั้งคาเฟ่และที่พักด้วย มีกาแฟและเค้กอร่อยๆให้ทานกัน ส่วนราคาห้องพักประมาณ 1,500 – 1,800 บาทต่อคืน เราลองมาฟังความคิดเห็นจากผู้ที่มาใช้บริการกันดูนะครับ

10.ไร่ริมผา Rairimpha ภูทับเบิก 084-8222625
ที่พักวิวสวย บรรยากาศดี มีบ้านพักแบบเป็นหลัง และเป็นห้องๆ ราคาประมาณ 1,200 – 3,800 บาทต่อคืน เราลองมาฟังความคิดเห็นจากผู้ที่มาใช้บริการกันดูนะครับ

11.บ้านผาศิลา ภูทับเบิก 097-9294101
ที่พักวิวดี โดดเด่นที่มีบ้านพักที่มีหลังคา ที่สามารถไปนั่งเล่นชมวิวได้ ราคาบ้านพักประมาณ 3,000 – 4,000 บาทต่อคืน เราลองมาฟังความคิดเห็นจากผู้ที่มาใช้บริการกันดูนะครับ

12.ไร่ผางาม ภูทับเบิก 064-1712748
ที่พักสุดท้ายที่เรานำมาแนะนำกัน เป็นที่พักที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของภูทับเบิก เนื่องจากเป็นที่พักที่สามารถชมทะเลหมอกที่สวยมากๆ ราคาบ้านพักประมาณ 2,000 บาท ต่อคืน เราลองมาฟังความคิดเห็นจากผู้ที่มาใช้บริการกันดูนะครับ

——————————-

ก็จบกันไปแล้วนะครับสำหรับการแนะนำ 12 ที่พักภูทับเบิก อันที่จริงแล้ว ที่พักบนภูทับเบิกนั้นมีมากมายจนลายตา เลือกกันไม่หวาดไม่ไหว ยังมีที่พักสวยๆที่น่าไปใช้บริการอีกมากมาย แต่ถึงจะมีที่พักมากอย่างไรก็มักจะไม่เพียงพอในช่วงเทศกาลหรือวันหยุดยาวๆ ที่พักมักจะเต็มอยู่เสมอๆ หรือไม่ก็ราคาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดนะครับ ดังนั้นเราจึงแนะนำให้คุณผู้ชมทำการจองที่พัก และติดต่อสอบถามก่อนออกเดินทาง

และถ้าหากคุณผู้ชมจองผ่านทางลิงค์อโกด้าในคำอธิบายใต้คลิปหรือในคอมเม้นท์ปักหมุด บางทีก็จะมีการจัดรายการจัดโปรโมชั่นได้ราคาที่ถูกกว่าปกติอีกด้วยนะครับ แต่ผมก็ขอบอกตรงๆว่าผมจะได้ค่ากาแฟเล็กๆน้อยๆถ้าคุณผู้ชมจองผ่านลิงนี้นะครับ แล้วพบกันใหม่ในคลิปต่อไป เราจะมาแนะนำที่พักที่ไหน โปรดติดตามกันในคลิปหน้านะครับ สวัสดีครับ

————————

ที่พัก ภูทับเบิก
ภูทับเบิก ที่พัก
รีสอร์ท ภูทับเบิก
ภูทับเบิก รีสอร์ท
ที่พักภูทับเบิก วิวสวยที่สุด
ที่พักภูทับเบิกแบบครอบครัว
ที่พักภูทับเบิกติดทะเลหมอก
ที่พัก ภู ทับ เบิก ราคาหลักร้อย
ที่พัก บน ภูทับเบิก
รีสอร์ท บน ภูทับเบิก
แนะนำ ที่พัก ภูทับเบิก
แนะนำ ภูทับเบิก ที่พัก
แนะนำ รีสอร์ท ภูทับเบิก
แนะนำ ภูทับเบิก รีสอร์ท
แนะนำ ที่พัก บน ภูทับเบิก
แนะนำ รีสอร์ท บน ภูทับเบิก
ธิดาดอยโฮมสเตย์
บ้านชมดาวภูทับเบิก
ไร่กมลเทพ พิชิตหมอก
ไร่สุวิทย์
วิมานเมฆ ภูทับเบิก
ไร่สมพร ภูทับเบิก รีสอร์ท
บ้านอิงผา ภูทับเบิก
บ้านกลางหมอก ภูทับเบิก
ภูทับเบิกวิว
ไร่ริมผา Rairimpha ภูทับเบิก
บ้านผาศิลา ภูทับเบิก

เนื้อหาของวิดีโอ แนะนำ 12 ที่พัก ภูทับเบิก | ที่พัก รีสอร์ท ภูทับเบิก วิวสวยที่สุด ติดทะเลหมอก | #ที่พักภูทับเบิก

สวัสดีครับถ้าพูดถึงไร่กะหล่ำปลีบนยอดภูเขา เขากลับ สายหมอก ขาวราวกับ กับทะเลแล้วล่ะก็เราจะต้องนึกถึงภูทับเบิกอย่างแน่นอน และช่วงที่เราจะเห็นไร่กะหล่ำ ปีที่ชาวบ้านปลูก กันเต็มพุง เขาก็คือช่วงหน้าฝน ส่วนฤดูที่เหมาะ สมที่สุดในการตามล่าทะเลหมอกนั้นก็คือช่วงเดือน กรกฎาคมถึงเดือนตุลาคมซึ่งเป็นปลายฝนต้นหนาวช่วงนี้อากาศ จะเย็นสบาย และเห็นทะเลหมอกได้บ่อยที่สุดนั่นเอง ครับวันนี้ผมจะมาแนะนำ 12 ที่พักภูทับเบิกที่ได้รับความนิยมอันดับ ต้น ของภูทับเบิกหมา ถ้าพร้อมแล้วก็ขอ ขอเชิญรับชมได้ ครับพี่พักที่แรกที่เรานำมาแนะนำกัน ชื่อว่า ธิดาดอยโฮมสเตย์ Stay นะครับธิดาดอยโฮมสเตย์นั้นจะอยู่ใกล้กับ กลับหมู่บ้าน ใกล้กับ ทุ่งทราย ซากุระประมาณ 15 นาที นาทีเท่านั้น ราคาบ้านวันธรรมดานะครับหลัง 2 800 ถึง 2,000 บาท หลังสีฟ้า ท่าน ราคา 2300 ถึง 2800 บาท หลัง 6 ราคา 4,000 บาทโดยประมาณนะครับ เราลองมาฟัง ความคิดเห็นจากผู้ที่มาช้า การจะดูนะครับความคิดเห็นที่ 18 ที่พักบนภูทับเบิก มีพื้นที่บริเวณกว้าง มีสนาม สวยบรรยาย สะดวกมีร้านขายสินค้า ขาหน้าที่พัก และเจ้า บริการดีพูดจา สุภาพหน้า น่ารักกว่า ความคิดเห็นที่ 2 วิวสวยเห็นรอบ มาครั้งนี้ก็รอบที่ 5 อ่านแล้วแต่ไม่เคยเลยที่จะเบื่อ อากาศหนาววิวรอบๆสวย สวยงามความคิดเห็นที่ 3 ห้องพัก ราคามิตรภาพวิวสวยมากอากาศหนาว สาวสมใจพื้นที่โดยรอบกว้าง มาภูทับเบิกต้องมา มาพักที่พัก รักต่อมาชื่อว่า บ้านชมดาวภูทับเบิกนะครับ ที่พักอยู่ไม่ไกลจากธิดาดอยโฮมสเตย์ Stay มากนะ ราคาที่พักประมาณคืนละ 700 ถึง 1000 บาท ที่พักอยู่ริมถนน มีร้านอาหาร การให้บริการด้วยนะครับ เราลองมาฟังความคิดเห็นจากผู้ที่มาใช้บริการกันดูนะ ครับความคิดเห็นที่ 1 ภักดี ผิวสวย อาหารรสชาติอร่อย พนักงานน่ารักยิ้ม แย้มบริการดีโดยรวมแล้ว ดีมากๆความคิดเห็นที่ 2 สวยสุดๆและ สูงมากเป็นสถาน ที่ที่หน้าตา ถ่ายรูปเก็บไว้อย่างมาก ที่พักก็สะดวก ก็ไม่แพงมาก ชอบสุดๆความคิดเห็นที่ 3 เจ้าของใจดีมากเป็นกันเองสุดๆผมมารอบที่ 2 2 แล้วมีรอบที่ 3 ที่ 4 แน่นอน ที่พักต่อมาชื่อว่าไร่กมลเทพพิชิตหมอกนะครับที่พักนี้จะเข้ามาในซอย ขอให้หน่อยนึงนะครับอยู่ติด เชิงเขามีร้าน กางเต็นท์ ลดหลั่นเป็นคะ ขั้นบันได พักประมาณ เราลองมาฟังความคิด คิดเห็นจากผู้ที่มาใช้บริการ อาการกระดูกนะครับ ความคิดเห็นที่ 1 ที่พักดีมากเลย มากกลิ่นในห้อง หอมมากห้องน้ำสะอาด งานดีมากเลยวิวดีมากโดยรวมทุกอย่างดีหมดเลยวงเล็บบ้านละ ที่ 6 ความคิดเห็นที่ 2 ห้องน้ำคือไม่มีกลิ่นเลย วิวสวยบรรยากาศดีสุดๆครับ ให้เต็ม 10 เลยความคิดเห็นที่ 3 บรรยากาศดีมากๆได้บ้านที่ 10 หลังริมผา ขาใกล้ร้าน กางเต็นท์เจอหมอกอลังการด้วย เพราะฝนตก ทั้งคืน หมอคลุมไปทั่ว หมูกระทะก็อร่อย ข้าว จะน้อยไปนิดนึง ถือว่าผ่าน อ่านครับ ที่พักต่อมาชื่อไร่สุวิทย์นะครับ ที่พักแห่งนี้จะอยู่ริมถนน หาไม่ยากนะครับมีที่พัก และร้านอาหาร ให้บริการราคา ค่าที่พักประมาณคืนละ 800 บาทเท่านั้นเอง เราลองมาฟังความคิดเห็นจากผู้ที่มาใช้บริการกันดูนะครับความคิดเห็นที่ 1 รีสอร์ทเล็กๆเลยทางขึ้นยอดภูทับเบิกมาเล็กน้อย ห้องไม่ใหญ่มาก เก๋เป็นลักษณะเดียวกันหมดแต่น้องพนักงานต้อนรับดีพูดจาดีบรรยากาศดีตาม ภาพแตก ที่เด็ดที่สุดคือร้านอาหาร อาหารอร่อยทุกเมนู หมาต้องลองขาหมูหมั่นโถวนะครับของเขาเด็ดจริง ความคิดเห็นที่ 2 อาการดีมากเลย มีหมอกด้วย ในห้องไม่จำเป็นต้องใช้ ใช้แอร์เลยในส่วนร้านอาหาร อาหารกับข้าวอร่อยทุกอย่างเลย ความคิดเห็นที่ 3 วิวสวยอาหาร ร้านอร่อย ราคานักเตะ ท่องเที่ยวไม่แพงมากครับ ที่พักต่อมาชื่อวิมานเมฆภูทับเบิก นะครับที่พักจะอยู่ในซอยเข้าไปจากถนนประมาณ 1 5 กิโลเมตรอยู่เชิญ เขาบรรยากาศ ดีมากเงียบสงบ ห้องพักราคาประมาณ 1,500 บาท เราลองมาฟังความคิดเห็นจากผู้ที่มาใช้ ใช้บริการกันดูนะครับความคิดเห็นที่ 1 หัวข้อข่าวได้ไป พักเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์พักอยู่หลังที่ 9 และ 10 บรรยากาศ ดีมาก หมูกระทะอร่อย สวยสุดยอด ชอบมากเลย ไม่ครับจะกลับไปอีกแน่นอน ความคิดเห็นที่ 2 ที่พักบ้านเป็นหลังๆบริการดีมากเจ้าของดูแลดี มีให้เลือกแบบ กางเต็นท์ก็มีวิวดี สดชื่น อาหารอร่อย หมูกระทะดีให้เยอะสมราคา ส้มตำแซ่บ ปีผัดน้ำปลาก็ดี มีปลาเผา หากมีหลากหลายอยู่ ความคิดเห็นที่ 3 บรรยากาศดีมากติดริม วิวสวย ห้องกว้างมีอาหาร เช้าเป็นไข้ ขาไม่แพง ที่พักต่อมาชื่อไร่สมพรภูทับเบิกรีสอร์ทนะครับที่พักวิว สามารถชมทะเลหมอกในตอนกลางวันและชมทะเลดาวในตอนกลางคืนได้ ห้องพักราคาประมาณ 800 บาท เมื่อคืนเราลองมาฟังความคิดเห็นจากผู้ที่มาใช้บริการกันดูนะครับความคิดเห็นที่ 1 บรรยากาศ อากาศเย็นสบายเหมาะกับการพักผ่อน ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัว คู่รักได้หมดห้อง อาหารอร่อย ร้านต้องไร่ สมพรภูทับเบิก รีสอร์ทไม่ผิดหวังแน่นอน คุ้มกับ หายไปเลย ความคิดเห็นที่ 2 บรรยากาศโดยรวมดี มีหมอกสวยมากวิวโดยรอบๆดีมาก ท่องก-ฮ พนักงานบริษัท อากาศดี ถ้าใครต้องการ สงบเชิญเลย ความคิดเห็นที่ 3 พักได้บรรจุ อากาศธรรมชาติมากยิ่งดึก ยิ่งดี สวยเช้าเห็นหมอก สบาย มีเวลา ต้องมาอีก ที่พักต่อมาชื่อว่าบ้านอิง ภูทับเบิกนะครับ ที่พักโดดเด่นสไตล์เต็นท์โดมลดหลั่นไปตามหลัง เขาขั้นบันได ภายในที่พักสะอาดมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ราคาที่พักประมาณ 2,200 บาท เราลองมาฟังความคิดเห็นจากผู้ที่มาใช้บริการกันดูนะครับความคิดเห็นที่ 1 ห้องสวย งานบริการดีเยี่ยม มองเห็นวิว 360 บรรยากาศ ไม่ต้องพูดถึง หนาวเต็ม 10 ตอนไป 15 องศา ทั้งฝนหนาว หนาวสุดๆความคิดเห็นที่ 2 ที่พักดีเลยครับ สะดวกสบาย อาหารเต็มอิ่ม วิวสวยงาม ตามท้องเรื่อง ความคิดเห็นที่ 3 บรรยากาศดีมากประทับใจ ขนาดห้องพอดี นอนสบาย วิวด้านนอก สวยมาก ที่พักต่อมาชื่อว่าบ้านกลางหมอก ภูทับเบิก มีบริการทั้งบ้านพัก ลานกางเต็นท์ และร้านอาหาร ห้องพัก สะดวกสบาย ราคาประมาณ 1,500 ถึง 2,000 บาท เราลองมาฟังความคิดเห็น ผู้ที่มาใช้บริการ จะดูนะครับความคิดเห็นที่ 1 อากาศดีมากๆไปแล้วยังคิดถึงและอยากไปอีกที่พักสะอาดบริการดีครับ ความคิดเห็นที่ 2 บ้านพักสบาย ราคาโอเคอากาศดี เย็นมากๆตื่นมาเจอหมอก มีชั้นบนให้เป็นนั่งชมวิวหรือชิวๆก็ได้ ความคิดเห็นที่ 3 เส้นทางขึ้นสนุกตื่น ที่พัก สบายได้บรรยากาศของภูเขาสรุปแล้วเยี่ยมมากๆ ที่พักต่อมาชื่อว่า ภูทับเบิกวิวนะครับที่พัก แห่งนี้เป็นทั้งคาเฟ่และที่พักด้วย มีกาแฟและเค้กอร่อยๆให้ ไปทานกัน ส่วนราคาห้องพักประมาณ 1,500 – 1,800 บาท เมื่อคืนเราลองมาฟังความคิดเห็นจากผู้ที่มาใช้บริการ จะดูนะครับ ความคิดเห็นที่ 1 อาหารอร่อย มีที่ให้ถ่าย ถ่ายรูปบริการดีมีที่พักสะอาดและวิวสวยมากๆความคิดเห็นที่ 2 ไป ทับเบิกครั้งแรกก็พอ พักที่นี่ ขอบใจมากตอนไปถึงช่วงเย็นๆไม่มีหมอกแต่พอตื่น เช้ามานี่ว้าวมากโคตรฟิน ความคิดเห็นที่ 3 อากาศดีอาหารอร่อย มาทุกครั้งพักที่นี่ตลอด 7 ปีที่ผ่าน พักที่เดียว ที่พักต่อมาชื่อว่าไร่ริมผา ผาภูทับเบิก ที่พักวิว มีบ้าน แบบเป็นโหล และเป็น ราคาประมาณ 1,200 บาทถึง 3,800 บาทต่อคืนนะครับเราลองมาฟังความคิด เห็นจากผู้ที่มาช้า ใช้บริการกันดูนะครับความคิดเห็นที่ 1 ห้องพักสะอาด พนักงาน บริการดีมากพูดจาดี บรรยากาศ วิวดีสุดๆแค่เดินออกมา มาจากห้อง หมูกระทะ ก็ดี หมูเยอะ น้ำจิ้มเด็ดตราด ไม่แพง ที่พักอยู่ใกล้แหล่งชุม มีร้านค้า เช้ามีให้เลือก กระทะกับ ข้าวต้มเห็ด รสชาติดี ความคิดเห็นที่ 2 ชอบมาก บรรยากาศดีเลิศ มีโอกาส จะไปอีกจะไปพัก พักที่ไร่ริมผา อีกครั้งแน่นอน ความคิดเห็นที่ 3 ดีมากวิว อากาศเย็นสบายและการบริการ ที่นี่อบอุ่น และน่ารัก อาหารเช้าอร่อย ที่พักตอไม้ชื่อว่าบ้าน ผาศิลาภูทับเบิก ที่พักวิวดี โดดเด่นที่มีบ้านพักที่มีหลังคา สามารถขึ้นไปนั่งเล่นชมวิวได้ ราคาบ้านพักประมาณ 3,000 – 4,000 บาท เราลองมาฟังความคิดเห็นจากผู้ที่มาใช้บริการ อ่านกันดูนะครับความคิดเห็นที่ 1 วิวดีมาก แยกออก จากความวุ่นวาย อาหารอร่อย ที่ 2 อากาศดีมากๆ ขนาดวันนี้ฝนตก ได้บรรยากาศที่ กรุงเทพฯต้อง ความคิด เห็นที่ 3 ดีมาก เหมือนได้ 2 ปากหม้อใกล้ๆ เห็นวิวได้รอบทิศทาง จุดนี้ ที่พักต่อมาชื่อว่าไร่ ภูทับเบิก เป็นที่พักสุด ขายที่เรานำมาแนะนำกันนะครับเป็นที่พักที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่ง ของภูทับเบิก เนื่องจากเป็นที่พักที่สามารถชมทะเลหมอกที่สุด สวยมากๆราคา ราคาบ้านพัก ประมาณ 1000 บาทต่อคืน เราลองมาฟังความคิดเห็นจากผู้ที่มา มาใช้บริการ การจะดูนะครับความคิดเห็นที่ 1 วิวสวยมากบรรยากาศ อากาศดีที่สุด แม้จะไปช่วงต้นๆฤดูฝน ปากก็อยู่ที่ 20 เย็นสบาย คนก็ไม่แออัด สามารถเลือก และราคา จะถูกกว่าช่วงหน้าหนาว สามารถเที่ยวได้ เราไปวันที่ 1 มิถุนายน เจอฝนระหว่างทางแต่พอถึงบนภูไม่มีฝนมีแต่เมฆ เช้าวันรุ่งขึ้น ขนาดไม่มีฝนแต่ก็มีทะเลหมอกให้ชมให้เซลล์ ไร่ดอกกะหล่ำเต็มไปหมดความคิดเห็นที่ 2 มานอนบนภูทับเบิกครั้งแรก แล้วเจอหมอกเลยคือฟินมาก อากาศดีหมอก สวยแต่ช่วงหน้าฝน มาเยอะ จะเต็มไวมากต้อง จองล่วงหน้า ไม่งั้นจะไม่มี ที่พักต้องนอนเต็นท์ความคิดเห็นที่ 3 เหมาะแก่การพัก จิบกาแฟร้อนๆกับ อากาศหนาว ทะเลหมอก แนะนำ ไปช่วงหน้าฝนจะมีไร่กะหล่ำปลีสีเขียวสุดลูกหูลูกตา ก็จบกันไปแล้วนะครับสำหรับการแนะนำ 12 ที่พัก ภูทับเบิกอันที่จริงแล้วที่พักบนภูทับเบิกนั้นมีมากมายจนลายตา เลือกกันไม่หวาดไม่ไหวยัง มีที่พักสวยๆที่น่าไปใช้ ใช้บริการอีก แต่ถึงจะมีที่พักมาก อะไรก็มักจะไม่เพียงพอในช่วงเทศกาล หรือวันหยุดยาว นะครับที่พัก จัดเต็มอยู่ เสมอเสมอ หรือไม่ก็รัก อาจจะมีการ เปลี่ยนแปลง ได้ตลอด นะครับดังนั้น เราจึงแนะนำให้คุณผู้ชมทำการจองที่พักและติดต่อสอบ ก่อนออกเดินทาง และถ้าหากคุณผู้ชมจอมพระ ทาง Link Agoda ในคำอธิบายใต้คลิป หรือในคอมเม้นปักหมุดบ้านที่ก็อาจจะมี การจัดรายการโปรโมชั่น ได้ราคา ราคาที่ถูกกว่าปกติอีกด้วยนะครับแต่ผมก็ขอบอก ตรงๆว่า ผมจะได้ค่ากาแฟเล็กๆ ถ้าคุณผู้ชมจองผ่าน Link นะครับแล้วพบกันใหม่ ในคลิปต่อไปเราจะมาแนะนำที่พักที่ไหน โปรดติดตามกันนะ ในคลิปหน้านะครับ สวัสดีค่ะ

อ่านเพิ่มเติม  10 เมนูไข่ ง่ายๆ: ไอเดียสุดอร่อยสำหรับอาหารที่อุดมสรรพสุขและดูแพง
About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment