เที่ยวเกาะหมาก แบบ 3 วัน 2 คืน พักฟินริมทะเล

เกาะหมาก เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจและยอดฮิตของประเทศไทย ซึ่งตั้งอยู่ในทะเลอันดามัน ห่างจากชายฝั่งพัทยาประมาณ 15 กิโลเมตรเท่านั้น ถ้าคุณกำลังมองหาปลายทางสำหรับการพักผ่อนและผจญภัยที่ออกแบบมาเพื่อรองรับทั้งความผ่อนคลายริมทะเลสวย และการสัมผัสกับธรรมชาติที่สวยงาม เกาะหมากคือเส้นทางที่คุณต้องไม่พลาด!

1. การเดินทางไปเกาะหมาก

3 วัน 2 คืน เที่ยวเกาะหมาก ความสุขแห่งการพักผ่อนริมทะเล

ก่อนที่จะเริ่มการเดินทางไปเกาะหมาก เราสามารถเดินทางโดยรถยนต์หรือรถบัสจากกรุงเทพฯ หรือจากที่ใกล้เคียง ไปยังชายหาดนบปริง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นในการข้ามทะเลไปยังเกาะหมาก จากนั้นคุณสามารถใช้เรือหรือเรือจ้างเพื่อเดินทางต่อไปเกาะหมาก เวลาเดินทางในทางเรือประมาณ 20-30 นาที

อ่านเพิ่มเติม  ร้านอาหารริมโขงวิวสะพานไทย-ลาว

2. การพักผ่อนริมทะเลสวย

เที่ยวเกาะหมาก แบบ3วัน2คืน พักฟินริมทะเล - YouTube

เมื่อคุณมาถึงเกาะหมาก อย่าลืมเลือกที่พักที่ตั้งอยู่ริมทะเลสวยงาม เกาะหมากมีรีสอร์ทและวิลล่าหลายแห่งที่พร้อมให้บริการคุณ โดยสามารถเลือกที่พักตามความต้องการของคุณได้ เช่น ห้องพักริมทะเลส่วนตัว แวดล้อมด้วยธรรมชาติที่สวยงาม หรือวิลล่าส่วนตัวที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว เพื่อให้คุณสามารถพักผ่อนและเพลิดเพลินกับวิวทะเลได้อย่างที่สุด

3. กิจกรรมท่องเที่ยวที่น่าสนใจ

3 วัน 2 คืน เกาะหมาก เกาะขาม เกาะกระดาด เกาะสวยน้ำใส เดินทางง่าย วัน หยุดน้อยก็ไปได้!!

เกาะหมากมีกิจกรรมท่องเที่ยวมากมายที่น่าสนใจที่คุณไม่ควรพลาด เช่น

3.1 การดำน้ำตื้น

เกาะหมากเป็นแหล่งดำน้ำตื้นที่ยอดเยี่ยม คุณสามารถนำชุดดำน้ำมาเพื่อสัมผัสกับปะการังและสัตว์น้ำที่สวยงามทั้งในอ่าวและสายน้ำตื้นได้

3.2 การล่องเรือชมปะการัง

คุณสามารถเช่าเรือล่องเรือเพื่อชมปะการังตลอดทั้งเส้นทาง ซึ่งจะให้คุณได้พบกับความงดงามของปะการังที่มีสีสันสวยงามและมีชีวิตอยู่มากมาย

3.3 การเดินป่า

เกาะหมากยังมีป่าชายเลนที่สวยงามและสงบเงียบที่คุณสามารถเดินป่าเพื่อสัมผัสกับธรรมชาติอันงดงามได้ เพลิดเพลินกับการเดินเล่นในธรรมชาติและสัมผัสกับสัตว์ป่าที่มีอยู่ในพื้นที่

4. อาหารท้องถิ่นอร่อย

แพลนเที่ยวเกาะหมาก 3 วัน 2 คืน ในวันที่พายุเข้า | Trip.com เกาะหมาก

เมื่อคุณเที่ยวเกาะหมาก อย่าลืมสัมผัสกับอร่อยของอาหารท้องถิ่นที่นี่มีให้บริการ คุณสามารถสัมผัสกับรสชาติอันหอมหวานของอาหารทะเลสดชื่น และอาหารไทยที่อร่อยนุ่มละมุนลิ้นได้อย่างจุใจ

5. สิ่งที่คุณควรรู้

เกาะหมาก 3 วัน 2 คืน ใช้งบเท่าไหร่ ? - YouTube

เมื่อเที่ยวเกาะหมาก อย่าลืมนำอุปกรณ์สำคัญเช่น แว่นตากันแดด เสื้อผ้าที่เหมาะสมสำหรับกิจกรรมนอกสำหรับ เช่น การดำน้ำ การเดินป่า และอุปกรณ์ช่วยเรือนำเที่ยวเพื่อความปลอดภัยและความสะดวกสบายในการเดินทาง

สรุปได้ว่า เที่ยวเกาะหมาก แบบ 3 วัน 2 คืน พักฟินริมทะเล เป็นทริปที่น่าตื่นเต้นและเพื่อความผ่อนคลายอย่างแท้จริง คุณจะได้สัมผัสกับสวนสนุกท้องทะเลที่สวยงาม พักผ่อนในรีสอร์ทริมทะเลที่งดงาม และสนุกกับกิจกรรมท่องเที่ยวต่างๆ ที่เกาะหมากมีให้เลือกสรรเสริมสร้างความทรงจำที่ยาวนานไปกับคนรอบข้างและธรรมชาติอันงดงามของเกาะหมาก

อ่านเพิ่มเติม  ห้อง 603 โรงแรมสยองหัวหิน | 108 เรื่องหลอน

FAQs

เดือนไหนที่เหมาะสมที่สุดในการเที่ยวเกาะหมาก?

เดือนพฤศจิกายนถึงเมษายนถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการเที่ยวเกาะหมาก เนื่องจากเป็นช่วงที่อากาศดีและทะเลสวยที่สุดในปี

ควรพกสิ่งอำนวยความสะดวกใดมาเมื่อไปเกาะหมาก?

คุณควรพกแว่นตากันแดด เสื้อผ้าที่เหมาะสมสำหรับกิจกรรมนอกสำหรับ เช่น การดำน้ำ การเดินป่า และอุปกรณ์ช่วยเรือนำเที่ยว เพื่อความปลอดภัยและความสะดวกสบายในการเดินทาง

มีกิจกรรมท่องเที่ยวใดบ้างที่เหมาะสำหรับครอบครัว?

การเดินป่าและการชมปะการังเป็นกิจกรรมที่น่าสนุกและเหมาะสำหรับครอบครัวทุกคน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมดำน้ำตื้นที่เหมาะสำหรับเด็กๆ ที่สนใจการสำรวจสัตว์น้ำใต้ทะเล

มีร้านอาหารอะไรบนเกาะหมากบ้าง?

เกาะหมากมีร้านอาหารท้องถิ่นและร้านอาหารทะเลสดที่มีให้บริการคุณลูกค้า คุณสามารถสัมผัสกับรสชาติอร่อยของอาหารทะเลสดชื่นได้ที่นี่

สามารถเช่าเรือไปเกาะหมากได้ที่ไหน?

คุณสามารถเช่าเรือไปเกาะหมากได้ที่ชายหาดนบปริง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นในการข้ามทะเลไปยังเกาะหมาก

เที่ยวเกาะหมาก แบบ3วัน2คืน พักฟินริมทะเล [VIDEO]

เกาะเกาะหมาก สัมผัสธรรมชาติที่แสนบริสุทธิ์ เต็มอิ่มกับแพ็คเกจ 3 วัน 2 คืน
ที่พักริมหาด ที่เกาะหมากรีสอร์ท+ค่าเรือไปกลับ+อาหารทะเล5มื้อ

เนื้อหาของวิดีโอ เที่ยวเกาะหมาก แบบ3วัน2คืน พักฟินริมทะเล

ไม่ว่าจะเป็น เป็นช่วงเวลาไหน เกาะหมาก ก็มันจะเป็น ทางเลือกของนักท่อง ความสงบเป็นส่วนตัว และเกาะหมาก เปรียบเสมือน พี่น้องกับเกาะกูดเลยก็ว่าได้นะ ทหารไทย สีขาวน้ำทะเลสี สีฟ้าใส รูปสวยๆเยอะแยะมากมาย ไม่แพ้กับเกาะไหนเลยแหละ มีงบแค่ 3,500 จะเที่ยวได้ตั้ง 3 วัน ราคาสบายกระเป๋าสุดๆ Clear Memory ให้พร้อมแล้วออกไปเซลฟี่กันเลยกลับ เที่ยวตามใจไปซัมเมอร์ EP นี้ออกไปรับลม ทะเลให้ชื่นใจกลับรีสอร์ทซอยบ้านพักตากอากาศสุดคลาสสิคกันที่ เกาะหมากรีสอร์ท ที่ตั้งเรียงรายริมชายหาดบริเวณอ่าวสวนใหญ่ มีห้องพักให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์บรรยากาศเหมาะแก่การพักผ่อนในวันสบายๆ ให้อารมณ์ความเป็น ส่วนตัว แล้วยังมีเก้าอี้หน้าห้องให้แขกที่มาพักผ่อนได้มานั่งรับลมชม แอบถ่ายรีสอร์ตก็ยังมี สีขาวๆน้ำไว้บริการลูกค้าในช่วง Summer อีกด้วยนะ แล้วถ้าไม่ได้กับทริปเกาะขาม ปรากฏ ท้องทะเล นอกจากน้ำทะเลที่ใส เรากับมรกต หาดทรายที่นี่ ชื่อเรียงความ นุ่มละเอียดมากๆ และที่นี่ยัง มันก็เลยทำ พิเศษสุดสำหรับสมาชิก nct member Package มา 2 คืนในราคาเพียง 3,500 บาทต่อท่านพร้อมอาหาร 5 มื้อไปกลับ เที่ยวเกาะขามและฟรีพายเรือคายัคน่ารีสอร์ทแถมยังมีส่วนลดเครื่องดื่มที่บ้าน Infini Focus Thailand มีโปรเด็ดๆจากที่ไหนอีกก็อย่าลืมกด Like กดแชร์กด Subscribe และกดกระดิ่ง เพื่อจะได้ไม่พลาดโปรดีๆจาก Focus Thailand ได้ เที่ยวตามใจไปตามโลก สำหรับวันนี้ บ๊ายบายจ้า

อ่านเพิ่มเติม  ที่พักเปิดใหม่ย่านตัวเมืองเชียงใหม่ เต็ม10ไม่หัก : Maladee Rendezvous
About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment