เที่ยวฉะเชิงเทรา 2 วัน 1 คืน: นอนโรงแรมบ้านนายถึก ที่พักกึ่งโฮมสเตย์ ติดแม่น้ำ บรรยากาศดี อาหารอร่อย

วันหยุดสั้นๆ หรือเวลาว่างระหว่างทำงาน บางครั้งคุณอาจต้องการหาที่พักพากันหน้าต่างจังหวัด ในกรณีนี้ ฉะเชิงเทราเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบายและเวลาเดินทางที่ไม่นานมาก ในบทความนี้ เราจะพาคุณไปเที่ยวฉะเชิงเทราในระยะเวลา 2 วัน 1 คืน และแนะนำให้คุณพักที่โรงแรมบ้านนายถึกที่มีบรรยากาศดีติดแม่น้ำ และได้สัมผัสกับความอร่อยของอาหารท้องถิ่นอีกด้วย

1. การเดินทางไปฉะเชิงเทรา

เที่ยวฉะเชิงเทรา2วัน1คืน:EP3/นอนโรงแรมบ้านนายถึก ที่พักกึ่งโฮมสเตย์  ติดแม่น้ำ บรรยากาศดี อาหารอร่อย - YouTube

1.1 ทางเลือกการเดินทาง

เพื่อเดินทางไปฉะเชิงเทรา คุณสามารถเลือกใช้รถยนต์ส่วนตัวหรือบริการรถตู้ที่ให้บริการเช่น Grab หรือ Uber ซึ่งมีความสะดวกและสะดวกสบาย หากคุณไม่สะดวกในการขับรถ คุณยังสามารถเดินทางโดยรถไฟ โดยการนั่งรถไฟฟ้าสายสีลม จากสถานีหัวลำโพงถึงสถานีฉะเชิงเทรา แล้วจะต้องนั่งแท๊กซี่หรือรถมอเตอร์ไซค์เพื่อเดินทางไปยังโรงแรมบ้านนายถึก

1.2 เวลาเดินทาง

เนื่องจากเป็นการเที่ยวในระยะเวลาสั้น คุณสามารถเดินทางไปฉะเชิงเทราในช่วงเช้าและกลับในช่วงเย็นได้ โดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 1-2 ชั่วโมงต่อทิศทาง ขึ้นอยู่กับจุดเริ่มต้นของคุณและจุดหมายปลาย

2. โรงแรมบ้านนายถึก ที่พักกึ่งโฮมสเตย์

บ้านนายถึกโฮมสเตย์ ที่พักริมน้ำเมืองแปดริ้ว น่าไปนอนพริ้วตามสายน้ำ

2.1 บรรยากาศและตำแหน่งที่ตั้ง

โรงแรมบ้านนายถึกเป็นที่พักกึ่งโฮมสเตย์ที่มีบรรยากาศเงียบสงบและเหมาะกับการพักผ่อน โดยตั้งอยู่ริมแม่น้ำและมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม คุณสามารถสัมผัสกับความเป็นธรรมชาติและความเงียบสงบที่นี่ได้

อ่านเพิ่มเติม  Di farina Original Italian Food Sathorn Soi 12

2.2 ห้องพัก

โรงแรมบ้านนายถึกมีห้องพักที่สะดวกสบายและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ผ้าเช็ดตัว ทีวี แอร์คอนดิชั่น เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องเล่นดีวีดี เตียงนอนที่นุ่มสบาย คุณจะได้สัมผัสกับความสะดวกสบายเหมือนอยู่ที่บ้าน

3. กิจกรรมท่องเที่ยวในฉะเชิงเทรา

บ้านนายถึกโฮมสเตย์ ที่พักริมน้ำเมืองแปดริ้ว น่าไปนอนพริ้วตามสายน้ำ

3.1 เที่ยวชมวัดราษฎร์บูรณะ

วัดราษฎร์บูรณะเป็นวัดที่สร้างขึ้นในสมัยรัตนโกสินทร์ มีสถาปัตยกรรมอันสวยงามและมีประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ คุณสามารถเที่ยวชมวัดและสัมผัสกับความเงียบสงบแห่งนี้ได้ในวันเดียว

3.2 ตลาดน้ำตลิ่งชัน

ตลาดน้ำตลิ่งชันเป็นที่เที่ยวที่ได้รับความนิยมในฉะเชิงเทรา คุณสามารถเดินชมตลาดน้ำและสัมผัสกับวัฒนธรรมแห่งชาวนาที่นี่ได้ นอกจากนี้ยังมีร้านค้าและร้านอาหารท้องถิ่นมากมายที่คุณสามารถลองสินค้าและอาหารที่นี่ได้

4. อาหารท้องถิ่นอร่อย

บ้านนายถึกโฮมสเตย์ ที่พักริมน้ำเมืองแปดริ้ว น่าไปนอนพริ้วตามสายน้ำ

ร้านอาหารบ้านนายถึกเป็นร้านอาหารท้องถิ่นที่คุณต้องลองเมื่อมาเที่ยวฉะเชิงเทรา ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับรสชาติอาหารท้องถิ่นที่อร่อยและเป็นเอกลักษณ์ของภาคตะวันออก

5. สรุปผล

เที่ยวฉะเชิงเทรา 2 วัน 1 คืนเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการพักผ่อนในช่วงเวลาว่าง คุณสามารถเลือกที่พักที่โรงแรมบ้านนายถึกที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำและมีบรระยากาศดี และได้สัมผัสกับความอร่อยของอาหารท้องถิ่นฉะเชิงเทราอีกด้วย การเดินทางไปฉะเชิงเทราก็สะดวกและไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก คุณสามารถเลือกใช้รถส่วนตัวหรือบริการรถตู้เพื่อเดินทางไปย่งงานนี้ทั้งการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าและต่อด้วยแท๊กซี่หรือรถมอเตอร์ไซค์ เป็นวิธีที่สะดวกและรวดเร็วในการเดินทางไปยังฉะเชิงเทรา

หลังจากเดินทางมาถึงฉะเชิงเทรา คุณจะได้พักผ่อนที่โรงแรมบ้านนายถึก โรงแรมที่มีบรรยากาศดีและติดริมแม่น้ำ ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับความเงียบสงบและความสดชื่นของแม่น้ำ สามารถเลือกพักในห้องพักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ทีวี แอร์คอนดิชั่น เครื่องทำน้ำอุ่น และเตียงนอนที่นุ่มสบาย

ในช่วงเวลาที่เที่ยวฉะเชิงเทรา คุณสามารถท่องเที่ยวและสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ได้มากมาย แนะนำให้คุณเดินทางไปเยือนวัดราษฎร์บูรณะ ที่มีสถาปัตยกรรมสวยงามและมีประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ อีกทั้งยังมีตลาดน้ำตลิ่งชันที่เป็นที่เที่ยวที่ได้รับความนิยมในฉะเชิงเทรา ที่นี่คุณสามารถสัมผัสกับวัฒนธรรมและการค้าของชาวนาที่นี่ได้ รวมถึงสามารถลองสินค้าและอาหารท้องถิ่นที่นี่ได้อีกด้วย

ไม่สามารถพูดถึงฉะเชิงเทราได้โดยไม่กล่าวถึงอาหารท้องถิ่นอร่อยที่คุณต้องลอง แนะนำให้คุณสัมผัสรสชาติท้องถิ่นที่ร้านอาหารบ้านนายถึก ที่นี่คุณจะได้ลิ้มรสอาหารท้องถิ่นอร่อยที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ของภาคตะวันออก

สรุปได้ว่า เที่ยวฉะเชิงเทรา 2 วัน 1 คืนเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการพักผ่อนในช่วงเวลาว่าง คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศดีของแม่น้ำและติดต่อกับธรรมชาติ รวมถึงสัมผัสรสชาติอร่อยของอาหารท้องถิ่นที่นี่ด้วย หากคุณกำลังมองหาสถานที่สำหรับการเที่ยวเดี่ยวสั้นๆ กับครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ฉะเชิงเทราอาจเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจที่คุณควรพิจารณา

About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment