อุ๊ย อิ่มไม่ยั้ง ทะเลซีฟู้ด – บุฟเฟ่ต์ ทะเลปิ้งย่าง หาดเจ้าหลาว จันทบุรี

1. ความหมายของทะเลซีฟู้ด

🦐🦑 อุ๊ย อิ่มไม่ยั้ง ทะเลซีฟู้ด - บุฟเฟ่ต์ ทะเลปิ้งย่าง หาดเจ้าหลาว  จันทบุรี 🦀🐠 - YouTube

ทะเลซีฟู้ดเป็นรูปแบบการรับประทานอาหารที่มีลักษณะคล้ายกับการทานบุฟเฟต์ โดยเน้นอาหารทะเลที่สดใหม่และอร่อย มักจะมีหลากหลายอาหารเช่น ปูนิ่ม, กุ้ง, หอยนางรม, ปลาหมึก, และหลากหลายประเภทของปลา ทะเลซีฟู้ดเป็นที่นิยมอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เนื่องจากสามารถเพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารทะเลที่อร่อยและมีคุณภาพได้ในราคาที่เป็นมิตรกับกระเป๋าของคนทั่วไป

2. ที่ตั้งและบรรยากาศของร้านอุ๊ย อิ่มไม่ยั้ง

อุ๊ย อิ่มไม่ยั้ง ทะเลซีฟู้ด – บุฟเฟ่ต์ ทะเลปิ้งย่าง หาดเจ้าหลาว จันทบุรี –  BIGMAPTHAILAND

ร้านอุ๊ย อิ่มไม่ยั้งตั้งอยู่ที่หาดเจ้าหลาว จังหวัดจันทบุรี ซึ่งเป็นหาดที่มีความสวยงามและอากาศดี ร้านนี้เสริฟอาหารทะเลซีฟู้ดที่คุณภาพสูง และมีสไตล์การบริการที่น่าประทับใจ เพลิดเพลินไปกับการรับประทานอาหารในบรรยากาศทะเลสาบอันสวยงาม ที่นี่มีพื้นที่กว้างขวางที่ให้คุณได้เพลิดเพลินกับอาหารกับครอบครัวหรือเพื่อนฝูง

อ่านเพิ่มเติม  โรงแรมอริสตาร์อุบลราชธานี: การพัฒนาโรงแรมใหม่ใจกลางเมืองอุบล

3. เมนูอาหารในร้านอุ๊ย อิ่มไม่ยั้ง

รีวิว อุ๊ย!! อิ่มไม่ยั้ง ทะเลซีฟู้ด - คุ้มกับราคาบุพเฟ่ต์ 399 บาทต่อคน ไม่จำกัดเวลา  ฟรีเครื่องดื่มแบบนี้พลาดไม่ได้แล้ว

ร้านอุ๊ย อิ่มไม่ยั้งมีเมนูอาหารทะเลซีฟู้ดที่หลากหลายและอร่อยมาก คุณสามารถเลือกจากการเสิร์ฟอาหารต่างๆ เช่น ปูนิ่มย่าง, กุ้งแม่น้ำย่าง, หอยนางรมทอดกรอบ, ปลาหมึกย่าง, และอื่นๆ อีกมากมาย ทุกอาหารในร้านนี้เป็นสดใหม่และมีคุณภาพดี ทำให้คุณสามารถสัมผัสกับรสชาติอันอร่อยและเสิร์ฟในรูปแบบสไตล์เซอร์เวอร์

4. คุณสมบัติเด่นของร้านอุ๊ย อิ่มไม่ยั้ง

ร้าน อุ๊ย!! อิ่มไม่ยั้ง ทะเลซีฟู้ด | รีวิวร้านอาหาร

ร้านอุ๊ย อิ่มไม่ยั้งมีคุณสมบัติเด่นที่ทำให้มันเป็นที่นิยมในการรับประทานอาหารทะเลซีฟู้ด อย่างแรกคือคุณภาพอาหารที่ยอดเยี่ยม ทุกชิ้นส่วนของอาหารเป็นผลิตภัณฑ์สดใหม่จากทะเล นอกจากนี้ ร้านนี้ยังมีบริการทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญและให้การต้อนรับอันอบอุ่น ทำให้คุณรู้สึกอุ่นใจและประทับใจกับประสบการณ์ในการเข้าพบกับอาหารทะเลที่อร่อยและคุณภาพสูง

5. ทะเลปิ้งย่างที่หาดเจ้าหลาว จันทบุรี

ซีฟู้ดเลิฟเวอร์ต้องมา อุ๊ย อิ่มไม่ยั้ง ทะเลซีฟู้ด @

ทะเลปิ้งย่างเป็นกิจกรรมที่คุณต้องลองเมื่อมาเยือนร้านอุ๊ย อิ่มไม่ยั้งที่หาดเจ้าหลาว จันทบุรี ทะเลปิ้งย่างเป็นการปิ้งหรือย่างอาหารทะเลต่างๆ บนเตาที่อยู่ท่ามกลางทะเลสาบ ที่นี่คุณสามารถเลือกอาหารทะเลที่ชอบ แล้วนำไปปิ้งหรือย่างบนเตาที่มีพลังความร้อนอย่างสูง ซึ่งจะทำให้อาหารมีรสชาติที่เข้มข้นและอร่อยยิ่งขึ้น

6. สรุป

ร้านอุ๊ย อิ่มไม่ยั้งที่หาดเจ้าหลาว จันทบุรี เป็นร้านที่น่าสนใจสำหรับคนที่ชื่นชอบอาหารทะเลซีฟู้ดและการเพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารที่อร่อยและมีคุณภาพ คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศทะเลสาบที่สวยงาม และนำสัมผัสรสชาติที่เข้มข้นของอาหารทะเลที่สดใหม่ นอกจากนี้ คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับทะเลปิ้งย่างที่มีรสชาติอร่อยและเสิร์ฟในบรรยากาศที่เป็นมิตร

#จันทบุรี #หาดเจ้าหลาว #บิ๊กเเมพไทยเเลนด์
อุ๊ย‼️ อิ่มไม่ยั้ง @เจ้าหลาว จังหวัดจันทบุรี ที่มีพร้อมเตาย่างสีทองอร่าม กับน้ำจิ้มซีฟู้ดเเซ่บๆ ที่ได้กินน้ำลายก็ย้อยเเล้วค่าาา บอกเลยว่าใครมาจันทบุรีต้องมาที่นี่เพราะอาหารทะเลจุกมากกกกกกกกก ปูตัวโตๆเนื้อปูเน้นๆ กุ้ง หอย ยังมีของทานเล่นไม่ว่าจะเป็นไอติม หลากหลายรสชาติ🍦 น้ำเเข็งใส🍧หรือใครที่อยากกินอะไรเเซ่บๆ ส้มตำก็มีให้บริการนะคะ มาโชว์ฝีมือการตำ โชว์ความอร่อยกันได้เล้ยยยยย

อ่านเพิ่มเติม  เที่ยวนครปฐม: สัมผัสความเงียบสงบและสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ

🥓เปิดให้นั่งทาน 14:00-22:00 น.
🧀สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Inbox : http://m.me/ui123im
Tel : 094-184-1951
Line : https://line.me/ti/p/AJao8kwTCU
Page : https://www.facebook.com/ui123im
📍 สถานที่ตั้ง ถนนหาดเจ้าหลาว จันทบุรี จากวงเวียนปลาพยูน เลี้ยวซ้ายมาประมาณ 700 เมตร ร้านอยู่ทางด้านซ้ายมือ (ฝั่งภูเขา) ตรงข้ามกับ ทิพย์วิมานรีสอร์ท เยื้องๆกับทางเข้าโรงแรมเจ้าหลาวทอแสงบีช
มาไม่ถูกคลิ๊กดูแผนที่เลยจ้า 🚗 https://goo.gl/maps/rH7SaYNmm1J3RF9d8

#อุ๊ยอิ่มไม่ยั้งทะเลซีฟู้ด
#บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดหาดเจ้าหลาว
#บุฟเฟ่ต์เจ้าแรกหนึ่งเดียวในเจ้าหลาว
#หาดเจ้าหลาว
#จันทบุรี
#บิ๊กเเมพไทยเเลนด์
#บิ๊กเเมพรีวิว
#บิ๊กเเมพ

อ่านเพิ่มเติม  รีวิวแบบบ้านๆ ที่พักส่วนตัวน่าพัก ที่ชุมพร [บ้านกำเนิดพลอย] รับประกันความสวย!

เนื้อหาของวิดีโอ 🦐🦑 อุ๊ย อิ่มไม่ยั้ง ทะเลซีฟู้ด – บุฟเฟ่ต์ ทะเลปิ้งย่าง หาดเจ้าหลาว จันทบุรี 🦀🐠

สวัสดีค่ะวันนี้นะคะเราพาเพื่อนเที่ยวที่จังหวัด จันทบุรีค่ะตอนนี้นะคะเราอยู่ที่ศูนย์ศึกษาการพัฒนาอ่าวคุ้งกระเบน อันเนื่องมาจากพระราชดำรินะคะก็คือที่อ่าวคุ้งกระเบนนั่นเองไหนๆตอนนี้เราก็อยู่ที่ทะเลใช่ไหมคะ เราควรจะหาอาหารทะเลกิน ลองมาหาในคู่มือกันดูนะคะ อุ๋ยมานี่ไม่ได้หมายถึงตกใจนะ เราเจอร้านแล้วร้านชื่อว่า อิ่มไม่ยั้งทะเลซีฟู้ด น่าสนใจป่ะ เป็นบุฟเฟ่ต์อาหารทะเล อย่างนี้ต้องไปกันแล้วเนาะ ไปกันเลยค่ะ ตอนนี้นะคะเราก็ถึงกันแล้วนะคะที่ อุ๊ยอิ่มไม่ยั้งทะเลซีฟู้ดท่า ตอนนี้ เที่ยวมาทั้งวันมันก็เหนื่อยแล้วใช่ไหม ได้เวลาไปกินแล้ว ป่าทุกคน ไปกินกันเลยค่ะที่นี่นะคะก็มีบุฟเฟ่หลากหลายให้เราเลือกกันมากเลยนะไม่ว่าจะเป็น อาหารทะเลแบบ หรือว่าจะเป็นหมูกะทะเรามาเริ่มกันที่แซลมอนอ่ะแม่อย่าอยู่เลยจ้าช่วยย่างจ้า เอาหมูกระทะเอาลงจ้าอย่าอยู่เฉย ดีมากกินอะไรย่างลงไปให้หมดที่นี่นะคะก็จะมีเตาถึง 2 แบบด้วยกันก็จะเป็นเตาย่าง แล้วก็ หมูกะทะ หนูกำลังเต็มเลย มาแล้วจ้า นี่น้องกล้ามใหญ่มาก มีอันนี้จะเป็นน้ำจิ้มพริกเกลือนะคะ มีแค่ที่ พี่เดี๋ยวนะ ซึ่งเป็นสูตรของทางร้านเลยอร่อยมากเราจะมา ลองชิมกันว่าจริงไหม อร่อยนะ ผู้นั้นมาผูกแน่นมากจริง หอยนางรมยั่วๆจ้าแม่ บุญรอดเดี๋ยวเราก็จะมาลองปลากับ ทอดน้ำปลาและปลากระพงนึ่งมะนาวที่นี่กันนะคะ อ้อยนะ ปั๊มน้ำมันด้วย ต่อไปนะคะเราก็จะมาลองปลาผงนึ่งมะนาวกันป้อนเลยหรอ เป็นไงแซ่บแซ่บมาก แล้วคลิปหน้าพวกเราจะพาไปเที่ยวที่ไหนกันอย่าลืมติดตามด้วยนะคะฝากกดไลค์กดแชร์ด้วยค่ะ

About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment