อัปเดต 9 ที่พักแม่แตง จ.เชียงใหม่ สวยน่าไปทุกที่

1. ที่พักเป็นหมู่บ้านต้นไม้

อัปเดต 9 ที่พักแม่แตง จ.เชียงใหม่ สวยน่าไปทุกที่ | Tripgether - YouTube

หมู่บ้านต้นไม้เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในทุ่งนาและภูเขาที่งดงามของจังหวัดเชียงใหม่ ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับความเป็นธรรมชาติและบรรยากาศที่เงียบสงบอันเป็นเอกลักษณ์ของพื้นที่นี้ หมู่บ้านต้นไม้มีที่พักให้เลือกหลากหลายรูปแบบ เช่น บ้านเปลี่ยนผับ, บ้านต้นไม้ตกแต่งด้วยอิฐสีสันสดใส, และแบบบ้านหลังไม้ที่สวยงาม ที่นี่คุณจะได้พักผ่อนในบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติและสันทนาการกับกิจกรรมต่างๆ เช่น เดินเล่นในทุ่งนาหรือชมวิวทิวทัศน์ของภูเขาให้ได้อย่างเต็มที่

2. โรงแรมหรูใจกลางธรรมชาติ

9 ที่พักแม่แตง เชียงใหม่ อัปเดต 2021 นอนชิลล์กลางเขา เคล้าสายลมหนาว

โรงแรมหรูใจกลางธรรมชาติเป็นที่พักที่มีการออกแบบอย่างประณีตและเป็นศิลปะ องค์ประกอบของสถาปัตยกรรมและการตกแต่งถูกนำเข้ามาจากศิลปะและวัฒนธรรมของชาวเชียงใหม่ ที่นี่คุณจะได้พบกับห้องพักที่ทันสมัยและสะดวกสบายที่สุดระดับ โรงแรมนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ร้านอาหารระดับโลก และสปาเพื่อความผ่อนคลาย ที่นี่คุณจะได้พักผ่อนอย่างสบายใจในบรรยากาศธรรมชาติที่งดงามของเชียงใหม่

3. บ้านพักสไตล์เชียงใหม่ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว

9 ที่พักแม่แตง เชียงใหม่ อัปเดต 2021 นอนชิลล์กลางเขา เคล้าสายลม

หากคุณต้องการพักผ่อนและสนุกสนานกับน้ำในขณะเดียวกัน บ้านพักสไตล์เชียงใหม่ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวเป็นที่เหมาะสำหรับคุณ ที่นี่คุณจะได้พบกับบ้านพักที่มีสวนสวยงามและสระว่ายน้ำส่วนตัวที่สะดวกสบาย คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับการว่ายน้ำหรือเล่นน้ำริมสระซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายมากขึ้น นอกจากนี้ บ้านพักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น ห้องนอนที่สะดวกสบาย, ห้องครัวและห้องนั่งเล่นที่มีพื้นที่กว้างขวาง ที่นี่คุณจะได้พักผ่อนในบ้านพักที่เงียบสงบและเพลิดเพลินกับความสุขของการเชื่อมต่อกับธรรมชาติ

อ่านเพิ่มเติม  บางแสน - งบ 1,000 บาท 2 วัน 1 คืน

4. แบบเรียบง่ายแต่น่าอยู่

9 ที่พักแม่แตง เชียงใหม่ อัปเดต 2021 นอนชิลล์กลางเขา เคล้าสายลม

หากคุณต้องการที่พักที่มีความเรียบง่ายแต่สะดวกสบาย แบบเรียบง่ายแต่น่าอยู่เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับคุณ ที่นี่คุณจะได้พบกับห้องพักที่มีออกแบบที่ไม่ซับซ้อนและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น ที่พักแบบเรียบง่ายนี้เป็นที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายในราคาที่เหมาะสม คุณสามารถพักผ่อนและผ่อนคลายได้อย่างสบายใจในบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว

5. รีสอร์ทอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว

9 ที่พักแม่แตง เชียงใหม่ อัปเดต 2021 นอนชิลล์กลางเขา เคล้าสายลม

รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวเป็นที่พักที่ทำให้คุณสามารถสัมผัสกับสถานที่ท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย ซึ่งจะช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการเดินทางและสามารถสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวได้อย่างทันที

6. ที่พักใกล้สถานที่สำคัญ

10 ที่พักแม่แตง เชียงใหม่ รีสอร์ทสวยๆ วิวดอย ริมน้ำ【อัปเดต 2023】

การเลือกที่พักที่ใกล้กับสถานที่สำคัญเป็นสิ่งสำคัญในการตัดสินใจในการเลือกที่พัก คุณสามารถเลือกที่พักที่ตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง เช่น วัดเชียงม่วน, วัดพระธาตุดอยคำ, และตลาดช้างเผือก เพื่อให้คุณสามารถสัมผัสกับวัฒนธรรมและประสบการณ์ที่น่าจดจำในช่วงการเข้าพักของคุณ

7. บ้านพักริมธรรมชาติสุดเพี้ยน

9 ที่พักเชียงใหม่ติดลำธาร ชุ่มฉ่ำไปทั้งหัวใจ อัพเดทใหม่ 2021 - YouTube

บ้านพักริมธรรมชาติสุดเพี้ยนเป็นที่พักที่ตั้งอยู่ใกล้กับธรรมชาติที่ยังคงความสวยงามและความสงบเงียบของเชียงใหม่ ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับการใช้ชีวิตในธรรมชาติอย่างแท้จริง คุณสามารถพักผ่อนอย่างสบายใจในบ้านพักที่ตั้งอยู่ใกล้กับป่า แม่น้ำ หรือน้ำตกที่งดงาม ร่วมกับเสียงนกสวรรค์และธรรมชาติอื่นๆ ที่จะเตือนให้คุณรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายอย่างแท้จริง

8. ที่พักท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม

5 ที่พักแม่แตง บรรยากาศว้าว มีอ่างอาบน้ำ อัพเดทใหม่ 2020! - ชิลไปไหน

ถ้าคุณต้องการที่พักที่ให้คุณได้พบกับความงดงามของธรรมชาติอย่างเต็มที่ ที่พักท่ามกลางธรรมชาติอันงดงามเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับคุณ ที่นี่คุณจะได้พักผ่อนในบ้านพักที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่ร่มรื่นด้วยต้นไม้และพืชพรรณรอบข้าง คุณสามารถสัมผัสกับความเงียบสงบและสันทนาการกับธรรมชาติโดยใช้เวลาอยู่ร่วมกับการเดินเล่นในสวนหรือการนั่งพักผ่อนใต้ร่มรื่นของต้นไม้

9. บ้านนอนไม้ที่เงียบสงบและเป็นกลางธรรมชาติ

อัปเดต 9 ที่พักแม่แตง จ.เชียงใหม่ สวยน่าไปทุกที่ | Tripgether - YouTube

บ้านนอนไม้เป็นที่พักที่ให้คุณได้สัมผัสกับสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ที่นี่คุณจะได้พักผ่อนในห้องนอนที่ตั้งอยู่บนระเบียงไม้และมีการตกแต่งด้วยวัสดุธรรมชาติ เช่น ไม้และผ้าใยธรรมชาติ คุณจะได้รับประสบการณ์ที่นอนสบายในบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นกลางธรรมชาติที่สร้างบรรยากาศการพักผ่อนที่เป็นเอกลักษณ์

ในสรุป

เชียงใหม่เป็นที่ท่องเที่ยวที่มีความหลากหลายในเรื่องของที่พัก ตั้งแต่บ้านพักริมธรรมชาติที่สงบสุดๆ ไปจนถึงโรงแรมหรูใจกลางธรรมชาติ คุณสามารถเลือกที่พักตามสไตล์และความต้องการของคุณได้อย่างเต็มที่ อย่าลืมสำรวจและเลือกที่พักที่เหมาะสมกับคุณเมื่อคุณเดินทางไปเชียงใหม่ครั้งต่อไป!

#ที่เที่ยวเชียงใหม่ #ที่พักแม่แตง #ทริปเก็ทเตอร์
เชียงใหม่น่าเที่ยวตลอดปี ปักหมุดไปนอนหนาว รับอากาศบริสุทธิ์กันที่แม่แตง จ.เชียงใหม่กันค่ะ

อ่านเพิ่มเติม  เที่ยวราชบุรี 3 วัน 2 คืนกับที่พักสายธรรมชาติ Bibury resort & ณ เวลา ราชบุรี คาเฟ่และที่เที่ยวเพียบ

อ่านรีวิวเต็ม : http://bit.ly/3zwu6lK

ติดตามพวกเราได้ที่ :
🔵Facebook : https://www.facebook.com/tripgether
🟣Instagram : https://www.instagram.com/tripgether.th
🟠Website: https://www.tripgether.com/
.
ติดต่อลงโฆษณา
🟢 [email protected]
🟤 096 698 9350 คุณแอปเปิ้ล

#ที่พักสวยเชียงใหม่ #ที่พักแม่แตง #ที่เที่ยวเชียงใหม่ #ทริปเก็ทเตอร์ #tripgether

เนื้อหาของวิดีโอ อัปเดต 9 ที่พักแม่แตง จ.เชียงใหม่ สวยน่าไปทุกที่ | Tripgether

หนาวนี้กอดใครหนาวไหมไปแม่แตงกันใครมองหา ที่พักตรัง ข่าวเขาสายลมหนาวตามเรามาที่ 9 ที่พักแม่แตงอัพเดทรายปี ปี Mountain ข้าวภูเขาลอยเมฆ ที่พักใต้พูลวิลล่ากระบี่ อยู่บนภูเขา พร้อมไปด้วยก้อน เน้นความ เป็นส่วนตัวแบบฝึก กดได้จำนวนบ้านพักที่แบบละ 2 หลัง เท่านั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวก สะดวกครบครันนอกจากจะมีสระว่ายน้ำแล้วยังมีอ่างอาบน้ำเอาดอและเปรตาขายเป็นมุม บ้านว้าวด้าโฮมสเตย์ที่พักบนเนิน เขามีบ้านพักให้เลือกถึง 4 แบบด้วยกันก็คือ บ้านชมวิว เต็นท์กระโจมแบบ เต็นท์กระโจมวิลล่าและบ้านริมธาร แต่รับรองว่า ทุกหลังมองเห็น ไอ้ส้มตำดอย ภาพบรรยากาศ ท่ามกลางขุนเขา สามารถมองเห็นวิวได้แบบพาโนรามา เลือกทั้งแบบบ้านพักและแบบ เต็นท์โดม High Life พิเศษของที่นี่ คือสามารถลงไปเดินเล่น ถ่ายรูป กินได้เที่ยวได้ครับ ทีมถ่ายรูปเยอะสุดๆไปเลย ม่อนแสนลี้โฮมสเตย์ผาปู่จอม จุดที่สามารถมองเห็นวิวภูเขา เขาได้แบบร้อยแปด ใครที่ชอบว่ายน้ำที่พักแบบเป็นโดมก็มีสระว่ายน้ำส่วนตัวหน้าห้อง ห้องพักไว้ให้บริการ แก้เขาฮ่องเต้ภาคใต้ Camry เต็นท์กระโจมติดแอร์สุดหรูอบล้อมไปด้วยขุนเขาเขียวขจีและ ดอกคัตเตอร์สี สีขาวมีอาบน้ำแร่เป็นให้นอนแช่แบบชิวๆพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่นและบับเบิ้ลบาธไว้ให้บริการเพิ่ม แถมยังมีบริการรับส่งแปลว่า ที่พักแล้วได้ต้มให้ไปเดินเล่น เล่นถ่ายรูปกันได้ด้วยนะ บ้านธารกล่อมบ้านพักเล็กๆ พี่ตีนดอยแม่ตะมานมีลำธารชื่อม่วยแม่ตะมานไหล บรรยากาศร่มรื่นเย็นสบายตลอดทั้งปี มีบ้านพักแบบเป็นหลังและแบบเป็นกระโจมบอกเลยว่าบ้านพักทุกหลังของที่นี่ใกล้ชิด ธรรมชาติมาก สูตรนอนฟังเสียงลำธารได้ตลอด ทั้งคืน ธรรมดาคน บ้านพักที่มาพร้อมกัน ธรรมดาเรียบง่ายมีทั้งหมด 4 หลัง ตกแต่งด้วยสไตล์โคโยตี้ให้ มานอนบ้านเพื่อน ทุกหลังมีระเบียงให้นั่งชมวิวภูเขาและฝ่ายมอบ แถมบ้านพักวังหลังยังมีอ่าง น้ำเอาดอกไปให้นอนแช่น้ำท่ามกลางธรรมชาติแบบฟินๆอีกด้วย แปลว่า and Cafe ที่พักริมน้ำตั้งอยู่ท่ามกลางป่าไม้วิวดีมีลำธารไหล ถ่านเปิดให้บริการทั้งที่พักและคาเฟ่ตกแต่งเน้นวัสดุจากธรรมชาตินอกจากนี้ยังมี กิจกรรม Adventure สุด ให้เข้าร่วมสอบตรวจสายลุยสาย App ที่แบบ ไร่ชาลุงเดช ที่พักกลางไร่ชาใกล้โครงการหลวงม่อนเงาะบ้านพักเป็นบ้านไม้สีน้ำตาลเข้มตั้งเยอะ เห็นท่ามกลางไร่ชา เงียบสงบ ไม่วุ่นวาย นอกจากจะได้พักผ่อนกลางไร่ชาสุดพิเศษแล้วมีเมนูอาหารของหวานและเครื่องดื่ม ที่ทำมาจากใบชาสดๆจากในไร่ให้ลองชิมกัน และทั้งหมดนี้ก็คือ 9 ที่พักแม่แตงอัพเดทปลายปี 2021 ที่รับรองว่ามี ฮักหลายไซส์ให้เลือก อย่าลืมจด List ไว้แล้วไปแม่แตงกันนะหนาวนี้จะได้ไม่หนาวคนเดียวอีกต่อไปแล้ว คำว่าเราจะพาไปเช็คอินกันที่ไหนอย่าลืมกดติดตามผิด เจอกันด้วยนะคะ

อ่านเพิ่มเติม  แอลทูโฮเทลโรงแรมที่พักพร้อมอาหารเช้าในเมืองขอนแก่น
About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment