อมารี ภูเก็ต ที่พักใกล้หาดป่าตอง บรรยากาศดี Amari Phuket

หากคุณกำลังมองหาที่พักในจังหวัดภูเก็ต ที่ตั้งใกล้กับหาดและจุดชมวิวที่สวยงาม โรงแรมอมารี ภูเก็ต เป็นที่เหมาะสำหรับคุณ โรงแรมตั้งอยู่บนเนินเขาติดทะเลที่มองเห็นวิวทะเลอันสวยงามและอากาศเย็นสบายตลอดทั้งวัน โดยรอบโรงแรมจะมีร้านอาหารและบาร์ที่น่าสนใจ และเพียงไม่กี่ก้าวก็สามารถเดินไปยังหาดป่าตองได้

1. ตั้งอยู่บนที่สูงของเนินเขา

รีวิว Amari Phuket ที่พักสุดชิล ติดชายหาดป่าตอง จ.ภูเก็ต - กินเพลิน เดินเที่ยว

โรงแรมอมารี ภูเก็ต ตั้งอยู่บนเนินเขาที่สูงกว่าทะเลภายในเขตหาดป่าตอง ทำให้มองเห็นวิวทะเลและภูเขาได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังเป็นจุดชมวิวที่สวยงามของพระอาทิตย์ตกดิน

2. ห้องพักที่มีความสะดวกสบาย

อมารี ภูเก็ต ที่พักใกล้หาดป่าตอง บรรยากาศดี Amari Phuket - YouTube

โรงแรมอมารี ภูเก็ตมีห้องพักให้เลือกหลากหลายประเภท ตั้งแต่ห้องพักมาตรฐานไปจนถึงสูงสุด มีอุปกรณ์ครบครัน สะอาด และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เช่น โทรทัศน์แบบแอลอีดี อินเทอร์เน็ตไร้สาย ห้องน้ำส่วนตัวและอื่น ๆ

อ่านเพิ่มเติม  5 ที่พัก สุราษฎร์ โดนใจสายธรรมชาติ

3. ร้านอาหารและบาร์ที่น่าสนใจ

อมารี ภูเก็ต (SHA Extra Plus) - ราคาอัปเดต 2023

โรงแรมอมารี ภูเก็ตมีร้านอาหารและบาร์ที่น่าสนใจ อาหารที่นำเสนอมีรสชาติอร่อยและมีความหลากหลาย และมีวิวทะเลที่สวยงามตลอดเวลา ร้านอาหารอยู่ตรงริมหาดและบาร์ที่ตั้งอยู่บนดาดฟ้าสูง มองเห็นวิวทะเลและเมืองภูเก็ตได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังมีบริการห้องพักเครื่องดื่มสดและเครื่องดื่มอื่น ๆ เพื่อความสะดวกสบายของแขกทุกคน

4. บรรยากาศเงียบสงบและเป็นส่วนตัว

รีวิว Amari Phuket ที่พักสุดชิล ติดชายหาดป่าตอง จ.ภูเก็ต - กินเพลิน เดินเที่ยว

โรงแรมอมารี ภูเก็ตมีบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว อยู่ห่างจากชนบทและเมืองใหญ่ที่จะช่วยให้แขกสามารถพักผ่อนและสัมผัสกับความเป็นธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ และยังมีพื้นที่สีเขียวรอบโรงแรมเพื่อให้แขกสามารถออกกำลังกายและสัมผัสกับธรรมชาติได้อย่างเต็มที่

5. สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อความสะดวกสบายของแขก

โรงแรม อมารี ภูเก็ต รีวิว ราคา วิธีการเดินทาง Readme.me

โรงแรมอมารี ภูเก็ตมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเพื่อให้แขกสามารถพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบาย มีสระว่ายน้ำที่มีขนาดใหญ่ ห้องออกกำลังกาย ห้องประชุม ห้องเล่นเด็ก ซาวน่าและบริการต่าง ๆ ที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

6. การเดินทางสะดวก

อมารี ภูเก็ต (SHA Extra Plus) - ราคาอัปเดต 2023

โรงแรมอมารี ภูเก็ตมีการเดินทางสะดวก ห่างจากสนามบินภูเก็ตเพียง 40 กิโลเมตรและใกล้กับหาดป่าตองเพียงไม่กี่ก้าว และยังมีบริการรถรับส่งจากสนามบินภูเก็ตและถึงศูนย์การค้าเมเจอร์ซีนเดียวกัน

7. สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการประชุมและจัดงาน

อมารี ภูเก็ต (Amari Phuket) - รีวิวและเปรียบเทียบราคา - Tripadvisor

โรงแรมอมารี ภูเก็ตมีห้องประชุมที่มีขนาดใหญ่และสามารถจัดงานได้อย่างครบวงจร นอกจากนี้ยังมีบริการส่วนตัวสำหรับการจัดงานฉลองที่สวยงามและดูอบอุ่น โดยบริการนี้เหมาะสำหรับงานแต่งงาน การเลี้ยงบุญทั้งหลาย หรืองานอื่น ๆ

8. กิจกรรมหลากหลาย

รีวิว โรงแรม อมารี ภูเก็ต Amari Phuket โรงแรม 5 ดาวสุดชิค ปลายหาดป่าตอง กับ แม่ประนอม จ้า - Pantip

โรงแรมอมารี ภูเก็ตมีกิจกรรมหลากหลายที่จะเพิ่มความสนุกสนานให้แก่แขก อาทิเช่น การดำน้ำ การพายเรือ การดูดาว การตกปลา และกีฬาบนท้องน้ำ เพื่อให้แขกสามารถมีความสุขและพักผ่อนได้อย่างเต็มที่

อ่านเพิ่มเติม  สุดยอดร้านลับ ที่หาดวอนนภา บางแสน จ.ชลบุรี | จับสดจากทะเล ราคาโคตรถูก‼️

สรุป 

โรงแรมอมารี ภูเก็ตมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเพื่อความสะดวกสบายของแขก มีห้องพักที่มีความสะดวกสบายและครบครัน ร้านอาหารและบาร์ที่น่าสนใจ และมีกิจกรรมหลากหลายที่จะเพิ่มความสนุกสนานให้แก่แขก

โรงแรมอมารี ภูเก็ตยังตั้งอยู่ใกล้หาดป่าตองและสนามบินภูเก็ต ทำให้การเดินทางสะดวกและไม่ยุ่งยาก นอกจากนี้ยังมีการบริการรถรับส่งฟรีสำหรับแขก และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการประชุมและจัดงานที่มีความหลากหลาย ทำให้โรงแรมอมารี ภูเก็ตเป็นเลือกที่พักที่ดีสำหรับการเที่ยวภูเก็ต

AMARI PHUKET
สวัสดีครับ เพื่อนๆ วันนี้จะพาไปพัก อมารี ภูเก็ต ใกล้หาดป่าตอง ครับ สำหรับตัวโรงแรมจะอยู่ตรงสุดชายหาดป่าตอง ใกล้สะพานเลี้ยวขวา ขึ้นโรงแรมได้เลยครับ สำหรับ โรงแรม อมารีภูเก็ต Amari Phuket จะอยู่ติดชายหาดนะครับ แต่เป็นชายหาดที่ไม่ค่อยเหมาะจะลงเล่นน้ำครับ เพราะชายหาดสั้น และน้ำก็ลึกเลยครับ เหมาะแก่การนั่งชิลๆ บนโรงแรม ชมวิวทะเลสวยๆครับ เมื่อมาถึงที่โรงแรม Amari Phuket สามารถจอดรถได้ตรงหน้า lobby ได้เลยครับ พอถึงก็จะมี Welcome Drink หอมสดชื่น ตัว lobby โรงแรมอมารี ภูเก็ต ค่อนข้างใหญ่ มองเห็นวิวทะเล สวยมากครับ ถือเป็นจุด Highlight มาถ่ายรูปได้เลยครับ นอกจากนี้ยังมี ที่ให้พักงีบ นอนชมวิวทะเลได้ด้วยครับ ห้องพัก Amari Phuket ที่จองไว้เป็นแบบ Deluxe Sea View ขนาดห้องไม่กว้าง ไม่แคบ ได้วิวทะเล มีเก้าอี้ไม้นั่งชิลๆตรงระเบียง สำหรับตัวโรงแรม อมารี ภูเก็ต บริเวณรอบๆ เต็มไปด้วย ต้นไม้ร่มรื่น ตัวโรงแรมอยู่เชิงเขา เป็นเนิน ร่มรื่นมากครับ สระว่ายน้ำที่นี่มี 2 สระ เป็นสระเด็ก 1 และสระผู้ใหญ่ 1 สำหรับ Zone รับประทานอาหารเช้าจะอยู่ติดสระผู้ใหญ่ ติดชายทะเล บรรยากาศดีมากครับมองเห็นวิวทะเลแบบเต็มๆ มีชิงช้าไม้ ไว้นั่งเล่นด้วยครับ

อ่านเพิ่มเติม  รีวิวโรงแรม B2 Green จ.เชียงใหม่ ราคาคืนละ 422 บาท ใกล้กาดสวนแก้ว l Review B2 Green Hotel

#amari #phuket #ชานชาลา35 #theplatform35 #ภูเก็ต

About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment