ห้องพัก เกาะล้าน 800 บาท (พร้อมอาหารเช้า)

เมื่อคุณต้องการพักผ่อนและผจญภัยในธรรมชาติที่งดงามของเกาะล้าน ห้องพักเกาะล้านที่มีราคาเพียง 800 บาทต่อคืนพร้อมอาหารเช้าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่คุณควรพิจารณา ไม่เพียงแต่คุ้มค่าในราคาและอาหารอร่อยที่คุณจะได้สัมผัส ห้องพักเกาะล้านยังมีความสะดวกสบายและบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ที่คุณจะต้องการในการเดินทางของคุณ

1. ที่ตั้งที่ยอดเยี่ยม

30 ที่พักเกาะล้านแถมฟรีมอเตอร์ไซค์ - ชิลไปไหน

เกาะล้านตั้งอยู่ในจังหวัดกระบี่ ทางทิศใต้ของประเทศไทย มีท้องที่เดินทางทางบก ทางเรือ และทางอากาศเพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงได้อย่างสะดวกสบาย การเดินทางมายังเกาะล้านนั้นเป็นการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นและสนุกสนานที่จะทำให้คุณคลายเครียดจากชีวิตประจำวัน

2. ห้องพักที่สะดวกสบาย

12 ที่พักเกาะล้าน ราคาถูก หลักร้อย ไม่แพง【อัปเดต 2023】

ห้องพักที่เกาะล้านมีความสะดวกสบายและเป็นระเบียบเรียบร้อย เราให้ความสำคัญกับความพอเพียงและความคุ้มค่าในการให้บริการ ห้องพักที่มีราคาเพียง 800 บาทต่อคืนนั้นจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานอย่างเตียงนอนที่นุ่มสบาย ห้องน้ำส่วนตัว และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี

3. อาหารเช้าอร่อย

รีวิว!! 7 ที่พักหลักร้อย เกาะล้าน ใกล้ทะเล งบไม่เกิน 1,000 บาท!! - นอนไหนดี

ห้องพักเกาะล้านที่มีราคาเพียง 800 บาทต่อคืนยังมีการบริการอาหารเช้าที่อร่อยและเป็นเอกลักษณ์ คุณสามารถสัมผัสรสชาติของอาหารไทยจากวัตถุดิบสดๆที่ใช้ในการเตรียมอาหารเช้า เช่น ข้าวต้ม ขนมจีน ไข่ต้ม และผลไม้สด เติมพลังสำหรับการผจญภัยต่อไปในวันนั้นๆ

อ่านเพิ่มเติม  ติดทะเล ราคาหลักร้อย ปิ้งย่างได้ พร้อมสระว่ายน้ำ หาดแม่รำพึง จ.ระยอง

4. การสำรองห้องพัก

ห้องพัก เกาะล้าน 800 บาท (พร้อมอาหารเช้า) - YouTube

การสำรองห้องพักที่เกาะล้านเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบาย คุณสามารถใช้บริการการจองห้องพักออนไลน์หรือติดต่อผ่านทางโทรศัพท์ เราพร้อมบริการและจัดห้องพักให้คุณตามความต้องการของคุณในวันที่คุณต้องการมาพักผ่อน

5. ประสบการณ์การผจญภัยที่น่าจดจำ

30 ที่พักเกาะล้านแถมฟรีมอเตอร์ไซค์ - ชิลไปไหน

ห้องพักเกาะล้านที่มีราคาเพียง 800 บาทต่อคืนพร้อมอาหารเช้าจะไม่เพียงแต่ทำให้คุณมีประสบการณ์การพักผ่อนที่สะดวกสบาย แต่ยังเป็นที่พักที่ให้คุณมีโอกาสสำรวจและผจญภัยในเกาะล้านอย่างแท้จริง คุณสามารถทำกิจกรรมเช่น ดำน้ำตื้น ล่องเรือเล่น หรือเดินเล่นที่ชายหาดทรายขาวสะอาด ให้คุณตื่นเต้นและประทับใจในประสบการณ์ของคุณ

สรุป

ห้องพักเกาะล้านที่มีราคาเพียง 800 บาทต่อคืนพร้อมอาหารเช้าเป็นทางเลือกที่ดีในการเดินทางไปยังเกาะล้าน ด้วยที่ตั้งที่ยอดเยี่ยม ห้องพักที่สะดวกสบาย อาหารเช้าอร่อย และประสบการณ์การผจญภัยที่น่าจดจำ คุณจะได้รับความพึงพอใจและความสุขในการเข้าพักที่นี่

#ทะเล #เกาะล้าน #รีวิว
รีวิวห้องพักบนเกาะล้าน ราคา 800 บาท/คืน พร้อมอาหารเช้า ห้องแอร์ เครื่องปรับน้ำอุ่น ทีวี ตู้เย็น WiFi
ชรัส รีสอร์ท เกาะล้าน เบอรโทร 087-091-6619

ติดตามผลงานได้ที่ Facebook : โอมแว้น แฮ่นไปทั่ว
ติดต่องาน 087-314-3620
Email : [email protected]
#เกาะล้าน #ห้องพัก #ห้องพักเกาะล้าน #ห้องพักราคาถูก #ทะเล #รีวิว

อ่านเพิ่มเติม  รีวิวที่พักเกาะลันตา ติดทะเล

เนื้อหาของวิดีโอ ห้องพัก เกาะล้าน 800 บาท (พร้อมอาหารเช้า)

วันนี้เราจะพามารีวิวนะครับ 800 บาท อาหารเช้าด้วยนะครับจะเป็นยังไงบ้าง มีรถมารับด้วยนะจ๊ะ นี่ ถ้า ส่งฟรีด้วยนะครับ ที่พักร้อน นี่คือนี่ล่ะครับ ยังไม่เคยมา เอาลายนี้ครับเบอร์โทรก็ตามนี้เลย บรรยากาศภายในนะครับ ประมาณนี้ทุกคน มีมอเตอร์ไซค์ให้เช่าด้วยนะจ๊ะ ตอนนี้ก็เป็นเหมือนกับ ที่นั่งเล่นนะฮะที่พักนะครับส่วนตัวนี้ก็เป็นห้องที่เราจองมาจะมี 4 ห้องนะครับ 1 2 3 4 เป็นไงบ้างเดี๋ยวเอากุญแจก่อนครับ ส่วนห้องแล้วนะครับอยู่ชั้น 2 ท้องเสียสีเขียวใช่ไหม เออใช่ๆ นี่ครับทุกคนจะเป็นแบบนี้นะจ๊ะ มีระเบียงมีแบบนี้ด้วยแล้วก็ขอแค่ห้องสีชมพูนะ ดูก่อนพรุ่งนี้มันดูก่อนเดี๋ยวให้ตัวหมอคู่รักอ่ะ เพิ่งเริ่มคบกันเนาะ มีทีวีนะฮะชั้นวางตู้เย็นนะครับ แล้วก็ที่แขวนผ้าด้วยในห้องน้ำ มี ดูข่าวหน่อย สีเขียวแบบสายเขียวอ่ะอีสานเขียวหรอ คือ ท่องเที่ยวจะเป็นแบบ ต้องเขียนว่าเป็นเตียงเขียวนะม่านเขียวไหมครับห้อง 801 ห้องแอร์คน ทีวีมีกระจกด้วยนะ น้ำให้ 2 ขวด กระจกแต่งหน้าด้วย ประดู่ เลี้ยงน้ำหน่อย กูต้องโอนด้วย ละคร กระเป๋าโอนก็มีนะครับพัดลมระบายอากาศกระจก มีห้องน้ำก็ประมาณนี้นะจ๊ะ 800 บาทนะครับ ผมว่า แจ๋วล่ะ ถ้าสนใจก็ติดต่อมาได้นะครับเพจนะครับเนาะ รีสอร์ทแปะหน้าเพจแล้วให้ นะครับ แล้วก็เที่ยวทะเลคือมีอาหารเช้าด้วย 800 อาหารเช้านะครับ เดี๋ยวอาหารเช้าจะเป็นยังไงบ้างนะครับเดี๋ยวรอดูพรุ่งนี้นะจ๊ะ ระหว่างนี้ไปดูบรรยากาศเกาะล้าน แล้วไม่ใช่ดิ แถวนี้มีที่พักใกล้หาดตายาย ไปครับ ไปดูกันจ้า ห้องสีชมพูหรอ ใช่ไหน เฮียหน่อยน่ะ ทุกคนนะครับใครอยากได้ห้อง Sea View นะครับ ดึงเพื่อนเข้าห้องสีชมพูจะได้เป็นซีลนะจ๊ะ กินข้าวเนาะ ใครเก่งใครเก่ง ให้น้องกินยำด้วยนะหัวหน้าไหนดูหน้าหน่อยซิ น้องไม่เผ็ดเหรอ แม่น้องใช่ไหมน้อง สวยงะ อากาศช่วงนี้เลย ขอน้ำหน่อย อาบน้ำไป ไปทางไหนไปทางนั้นไป เลย เป็นไงดีไหม เข้าไปดู อาหารเช้าพรุ่งนี้จะเป็นยังไงบ้างนะ ครับ คนแฮงค์หรืออัตรา อะไรวะเนี่ย มาแล้วครับนี้อาหารเช้า Ok แค่นี้หรอ ข้าวต้มนะครับ ข้าวต้มกับอะไรนะ ไข่กระทะ แล้วก็มีอะไรเนี่ยเขามีน้ำร้อนให้ด้วยนะครับขนมปังปิ้งให้ด้วยวันนี้ กวนตีนกาแฟนะครับ สุดยอดสุดยอด มาแล้วมาแล้วต้มข้าวต้มกับไข่กระทะใช่ไหมครับ 6 คนครับ 70 เหรอ ขนมปัง ตลาดนัด สุดยอด

อ่านเพิ่มเติม  ไทรโยค มันตรา: รีสอร์ท จ.กาญจนบุรี กำเงินมาคนละ 1,000 ครบจบที่เดียว
About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment