รีวิว ที่พัก เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท (Chaolao Cabana Resort) จันทบุรี‎

เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท (Chaolao Cabana Resort) เป็นรีสอร์ทหรูหราที่ตั้งอยู่ในจังหวัดจันทบุรี ที่นี่เป็นสถานที่พักผ่อนที่มีความเงียบสงบ และมอบบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติแก่ผู้เข้าพัก รีสอร์ทตั้งอยู่ในทะเลหมอกสวยงามและมีหาดทรายขาวกว้างที่นี่รอบๆ รีสอร์ทเต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียวของต้นไม้และที่นั่งพักผ่อนที่อบอุ่น เป็นที่พักที่มีความน่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการผ่อนคลายและหลงใหลในสวนทะเลที่สวยงามของชายหาดแห่งนี้

แนะนำการเดินทาง

สัมผัสช่วงเวลาสุดแสนพิเศษที่ เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท จันทบุรี - ชิลไปไหน

เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท (Chaolao Cabana Resort) ตั้งอยู่ในจังหวัดจันทบุรี สามารถเดินทางมาถึงรีสอร์ทได้โดยใช้รถส่วนตัวหรือรถบัส สำหรับผู้ที่เดินทางโดยรถส่วนตัว สามารถขับรถจากกรุงเทพมหานครไปยังเจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ทได้โดยใช้ทางหลวงหมายเลข 3 จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าเส้นทางสู่เจ้าหลาว หรือสามารถใช้ทางด่วนท่าเรือถึงฉะเชิงเทราและเลี้ยวขวาเข้าทางหลวงหมายเลข 3599 จากนั้นตรงไปตามเส้นทางจนถึงรีสอร์ท

อ่านเพิ่มเติม  เปิดประสบการณ์นอนรถบ้านครั้งแรก ตกกุ้ง ตกปลาได้ แค่เดินไม่กี่ก้าว

สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางโดยรถบัส สามารถนั่งรถบัสที่สถานีสายบัสหน้าห้างเซ็นทรัลเวลาส์ (CentralWorld) หรือสามารถติดต่อบริษัทขนส่งเมืองที่ประสงค์ได้เพื่อสอบถามเส้นทางและเวลาเดินทางที่เหมาะสมกับตารางการเดินทางของคุณ

บริการและสิ่งอำนวยความสะดวก

Official Website Chaolao Cabana Resort

เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท (Chaolao Cabana Resort) มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครอบคลุมให้แก่ผู้เข้าพัก รีสอร์ทมีสระว่ายน้ำใหญ่ที่ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับการว่ายน้ำและผ่อนคลายบริเวณสระว่ายน้ำได้ นอกจากนี้ยังมีห้องออกกำลังกายและฟิตเนสเพื่อให้ผู้เข้าพักสามารถออกกำลังกายและดูแลสุขภาพตนเองได้ในระหว่างการเข้าพักที่นี่ รีสอร์ทยังมีร้านอาหารและบาร์ที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มที่อร่อยและคุ้มค่า นอกจากนี้ยังมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรีให้แก่ผู้เข้าพักเพื่อความสะดวกสบายในการท่องเที่ยวและทำธุรกิจ

กิจกรรมท่องเที่ยวใกล้เคียง

Official Website Chaolao Cabana Resort

  1. ชายหาดชะอำ: ชายหาดที่มีความเป็นมากับการท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในจังหวัดเพชรบุรี ที่นี่มีทรายขาวละเอียดและน้ำทะเลใสสะอาด นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและร้านค้าต่างๆ ที่สามารถรับประทานอาหารและซื้อของฝากได้
  2. อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด: อุทยานแห่งชาติที่ตั้งอยู่ในอำเภอสังขละบุรี มีเขาสามร้อยยอดที่สูงและสวยงาม นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ เช่น น้ำตก ล่องแพ และสถานที่ต่างๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย
  3. เกาะเสม็ด: เกาะที่มีทรายขาวสะอาดและน้ำทะเลใสชัด ใกล้เคียงกับตัวเมืองระยอง นอกจากการพักผ่อนบนหาดทรายผู้เข้าพักยังสามารถตื่นตาตื่นใจกับกิจกรรมทางน้ำต่างๆ เช่น การดำน้ำตื้น การตกปลา และการเรียนรู้เกี่ยวกับธรรมชาติท้องถิ่น
  4. พิพิธภัณฑ์วัดไผ่พระราม: พิพิธภัณฑ์ที่จัดแสดงสิ่งของศิลปะและวัตถุประวัติศาสตร์ที่มีความเกี่ยวข้องกับวัดไผ่พระราม นอกจากการชมสิ่งของแล้วผู้ที่มาเยือนยังสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของชาวจีนที่อยู่ในพื้นที่

สรุป

เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท (Chaolao Cabana Resort) ให้บริการที่พักคุณภาพสูงที่มีบรรยากาศเป็นธรรมชาติ รอบๆ รีสอร์ทเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ทำให้ผู้เข้าพักสามารถพักผ่อนและผ่อนคลายอย่างเต็มที่ได้ อีกทั้งยังมีกิจกรรมท่องเที่ยวใกล้เคียงที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการสำรวจสิ่งใหม่ๆ และสัมผัสกับธรรมชาติอันงดงามของชายหาดแห่งนี้

อ่านเพิ่มเติม  อัปเดตที่เที่ยวพัทยา 2022 เที่ยวพัทยา 2วัน1คืน เที่ยว กิน ถ่ายรูป | เที่ยวแล้วเที่ยวอีก

#ทะเล #ที่พักติดทะเล #มาแรง
#เจ้าหลาวคาบาน่ารีสอร์ท #โรงแรมติดหาดเจ้าหลาว #คาบาน่ารีสอร์ท#CHAOLAO CABANA RESORT #จันทบุรี #ที่พักจันทบุรี #เจ้าหลาวคาบาน่ารีสอร์ท #ทะเล#ทะเลจันทบุรี #จันทบุรี #เจ้าหลาวคาบาน่ารีสอร์ท#จันทบุรี #รีวิว #CabanaResort #Vlog #เที่ยวไทย #ท่องเที่ยว #หาที่เที่ยว #เที่ยวทะเล #ทะเล #เที่ยวจันทบุรี #คลิปใหม่ #มาแรง #คลิปเที่ยว #ที่พักติดทะเล ,#ที่พักริมทะเล

เนื้อหาของวิดีโอ รีวิว ที่พัก เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท (Chaolao Cabana Resort) จันทบุรี

สวัสดีครับทุกท่านครับ วันนี้เราจะพาทุกท่านมาชมที่พัก ติดชายหาดเจ้าหลาวจังหวัดจันทบุรีครับนั่นก็คือเจ้าหลาวคาบาน่ารีสอร์ทครับ สำหรับที่พักแห่งนี้นะครับ ค่อนข้างที่จะสะอาดกับห้องพักใหม่ แล้วก็สิ่งอำนวยความสะดวกค่อนข้างที่จะครบนะครับห้องน้ำสะอาดสะอ้าน ครับสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่พัก ติดชายหาดเจ้าหลาวนะครับติดชายทะเลสามารถเดินลงเล่นน้ำได้เลยแนะนำเป็น นี่เลยครับเดี๋ยวเราจะพาทุกท่านไปชมบรรยากาศรอบๆ ที่พักแห่งนี้กันเลยครับ จากห้องพักของเรานะครับเราสามารถที่จะ เดินลงไปเล่นน้ำทะเล ขับบริเวณชายหาด ราชพิพัฒน์ได้เลยนะครับและนอกจากนั้นครับ ทางที่พักยังมีลานจัดกิจกรรมไว้สำหรับ กรุ๊ปทัวร์หรือกรุ๊ปใหญ่ๆนะครับที่จะมาใช้บริเวณของที่พัก จัดกิจกรรมต่างๆได้อีกด้วย ส่วนนี้นะครับก็จะเป็นห้องพักแบบ Family นะครับสำหรับครอบครัวใหญ่นะครับที่ต้องการ หมาพักผ่อนเป็นครอบครัว ครับก็สะดวกครับสำหรับการจองที่พักแบบนี้ ส่วนนี้นะครับก็เป็นร้านอาหารของที่พักนะครับซึ่งเรามาตอนเช้า ครับเรามาเดินชมบรรยากาศตอนเช้านะครับร้านอาหารก็ยังไม่เปิดนะครับ ตรงนี้นะครับฐานที่พักนะครับก็จัดไว้ให้สำหรับ ท่องเที่ยวนะครับผู้เข้าพักขับได้มานั่งชมพระอาทิตย์ขึ้นไปตอนเช้านะครับ หลบทะเล สำหรับตอนเช้าๆนะครับก็จะมีนักท่องเที่ยวบางส่วนนะครับที่มาลงเล่นน้ำ ครับแล้วก็มีพ่อค้าแม่ค้านะครับรถเร่มาขายอาหารแห้ง นะครับแล้วก็สินค้าต่างๆ จับนักท่องเที่ยวภู นะครับก็เป็นบรรยากาศ 1 แห่งนะครับ ที่พักติดหาดเจ้าหลาวจังหวัดจันทบุรี นะครับสำหรับผู้ที่กำลังตัดสินใจนะครับหรือ หาที่พักอยู่นะครับ ต้องขอแนะนำนะครับที่นี่นะครับ ฝากติดตามนะครับกดไลค์กดแชร์กด Subscribe นะครับให้กับช่องบ้าน ครับผม นะครับ

อ่านเพิ่มเติม  เที่ยวเชียงดาว เชียงใหม่ 2 วัน 1 คืน ที่พักวิวใกล้ชิดดอยหลวงเชียงดาว โคตรดีย์
About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment