รีวิวที่พัก “The Quarter” อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน

The Quarter เป็นที่พักที่มีความเป็นเอกลักษณ์และทันสมัยที่ตั้งอยู่ในอำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่นี่เป็นสถานที่ที่พักที่ทันสมัยและมีบรรยากาศเป็นธรรมชาติที่งดงาม ให้คุณมีประสบการณ์การพักผ่อนที่แตกต่างจากที่อื่น มาเริ่มต้นสำรวจและสัมผัสประสบการณ์ที่น่าจดจำกับ The Quarter ไปพร้อมกัน!

1. เปิดตัว The Quarter

รีวิวที่พัก "The Quarter" อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน - YouTube

The Quarter เป็นที่พักที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่สะดวกสบายและหรูหรา ที่พักนี้เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย รวมถึงบริการที่ดีเยี่ยม ทำให้คุณสามารถผ่อนคลายและรับประทานความสุขได้อย่างเต็มที่

2. ที่ตั้งและการเดินทาง

รีวิวโรงแรมเดอะ ควอเตอร์ - โปรโมชั่นโรงแรม 4 ดาวในปาย | Trip.com

The Quarter ตั้งอยู่ในอำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีธรรมชาติงดงามและวิถีชีวิตที่เป็นเอกลักษณ์ การเดินทางมายัง The Quarter สะดวกสบายด้วยรถส่วนตัวหรือแท็กซี่จากท่าอากาศยานแม่ฮ่องสอนเพียงประมาณ 2 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางมาทางรถประจำทางที่สามารถรับจ้างได้ในพื้นที่

3. ห้องพัก

รีวิวโรงแรมเดอะ ควอเตอร์ - โปรโมชั่นโรงแรม 4 ดาวในปาย | Trip.com

ที่พักใน The Quarter มีห้องพักที่มีการตกแต่งทันสมัยและสะดวกสบาย ทุกห้องพักได้รับการออกแบบเพื่อให้คุณรับประทานวิวที่งดงามของธรรมชาติและสภาพแวดล้อมรอบข้าง นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเช่น เตียงที่มีคุณภาพสูง เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบน และอินเทอร์เน็ตไร้สาย

อ่านเพิ่มเติม  แจ่มจันท์: ที่จันทบุรี กิน เที่ยว นอน ครบในงบ 1,590

4. บริการและสิ่งอำนวยความสะดวก

25 ที่พักปาย ทำเลยอดฮิต ในแม่ฮ่องสอน อัปเดต 2023 – CheckInChill

เพื่อให้คุณมีประสบการณ์การพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบที่ The Quarter ที่พักนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ร้านอาหารและร้านกาแฟ สระว่ายน้ำที่มีวิวที่งดงาม สปาและศูนย์ออกกำลังกาย สวนหย่อมและพื้นที่จัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้คุณสามารถผ่อนคลายและสนุกไปพร้อมๆ กัน

5. อาหารและเครื่องดื่ม

15 ที่พักสวยๆ ปาย ปี 2021 - รีสอร์ท โรงแรมใกล้ธรรมชาติ บรรยากาศสุดฟิน ปาย  แม่ฮ่องสอน - ไปมายัง

The Quarter มีร้านอาหารและเครื่องดื่มที่มีรางวัลมากมายให้คุณได้สัมผัสกับความอร่อยและความพิถีพิถันของอาหารท้องถิ่น คุณสามารถเลือกทานอาหารไทยแบบแผนกับเครื่องดื่มสดชื่นได้ตามสั่งตามความชอบของคุณ

6. สิ่งที่น่าสนใจใกล้เคียง

เปิดตัวจุกๆบุกรีสอร์ทปาย ทิ้งตัวเอนกาย พักสบายๆจนต้องร้องว๊าว!!! :  ChillNaiD ชิวไหนดี

เมื่อคุณพักที่ The Quarter คุณสามารถสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจใกล้เคียงได้อย่างง่ายดาย ตั้งแต่การเยือนถ้ำปาย การเข้าชมน้ำตกแม่กลอง ไปจนถึงการเข้าชมหมู่บ้านชาวเขาและไร่สตรอเบอร์รี่

7. กิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวในพื้นที่

25 ที่พักปาย ทำเลยอดฮิต ในแม่ฮ่องสอน อัปเดต 2023 – CheckInChill

อำเภอปายและแม่ฮ่องสอนเป็นที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจมากมาย คุณสามารถเข้าชมวัดเจดีย์ปายที่เป็นประจำอำเภอ สัมผัสกับวิถีชีวิตของชาวเขาที่หมู่บ้านแม่สา และเข้าชมสวนสตรอเบอร์รี่ที่อำเภอแม่ฮ่องสอนได้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ เช่น การเดินป่า การปั่นจักรยานเสือภูเขา และการเดินเท้าเพื่อสัมผัสกับธรรมชาติที่งดงาม

8. ข้อดีและข้อเสีย

รีวิวโรงแรมเดอะ ควอเตอร์ - โปรโมชั่นโรงแรม 4 ดาวในปาย | Trip.com

ข้อดี

  • การตกแต่งห้องพักที่ทันสมัยและสะดวกสบาย
  • บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน
  • อาหารและเครื่องดื่มที่อร่อยและหลากหลาย
  • สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจใกล้เคียง

ข้อเสีย

  • ราคาที่สูงกว่าที่พักในพื้นที่อื่นๆ
  • อาจมีความคับแคบเมื่อที่พักเต็มและมีการจัดกิจกรรมมาก

สรุป

The Quarter ในอำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอนเป็นที่พักที่ทันสมัยและเป็นเอกลักษณ์ที่สร้างขึ้นมาเพื่อให้คุณสามารถพักผ่อนและรับประทานความสุขได้อย่างเต็มที่ ที่พักมีห้องพักที่สะดวกสบายและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน รวมถึงบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณจะต้องการ อีกทั้งยังมีอาหารและเครื่องดื่มที่อร่อยและหลากหลายให้เลือก นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงที่น่าสนใจมากมายที่คุณสามารถสำรวจได้อย่างง่ายดาย

#แม่ฮ่องสอน #แม่แม่เอง #ปาย
เที่ยวทิพย์อิ่มทิพย์ไปกับแม่แม่เอง EP นี้
มากับชื่อตอน “รีวิวที่พัก “The Quarter” อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน
ช่วงนี้ถึงสถานการณ์โควิดในแม่ฮ่องสอนจะไม่ค่อยสู้ดีนัก
แต่เนื่องจากเป็นช่วงที่เราเปิดรับนักท่องเที่ยวแล้ว
ทุกอย่างก็ยังคงต้องดำเนินต่อไปนะคะ Life Goes On

อ่านเพิ่มเติม  ภูริตรา รีสอร์ท อีกหนึ่งที่พักน่านอนบนเกาะหลีเป๊ะ

ใครมาเที่ยวปาย แนะนำให้พักที่ The Quarter นะคะ
ทางที่พักปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิดทุกอย่าง สบายใจ หายห่วง
ยินดีต้อนรับทุกคนนะคะ ช่วงนี้บรรยากาศที่ปายคือดีมากกก

Stay Safe นะคะทุกคน ถ้าไม่ได้ไปเที่ยวก็ดูคลิป #เที่ยวทิพย์อิ่มทิพย์ไปกับแม่แม่เอง วนไปนะคะ #แม่แม่เอง มีที่พักในแม่ฮ่องสอนจะแนะนำอีกหลายที่เลยค่ะ ดูแลสุขภาพกันด้วยน๊า ^^

#TheQuarterปาย #ปาย #แม่ฮ่องสอน #MaehongsonThailand #UniqueNette

เนื้อหาของวิดีโอ รีวิวที่พัก “The Quarter” อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน

สวัสดีค่ะวันนี้เราอยู่ที่ปายนะคะอยู่ที่โรงแรม อ่านไม่เคยเห็นนะคะ เดี๋ยวจะพาไปดูจักรยานให้ปั่นด้วยนะแล้วเราก็จะต้อง มาทำการเช็คอิน ด้านหน้าให้นะคะ มีบริการเจลแอลกอฮอล์นะคะ คัตเตอร์ ต้องมีฉัตรกั้นแบบนี้ด้วยนะคะ วันนี้มาเล่นหน้าล็อบบี้นะ เลย font มากก็จะมีโซนขายของที่ระลึกนะคะ เป็นพวกหมวก แล้วก็กระเป๋า สวยอยู่นะ น่ารัก กำลังกำไล เรื่องเงินนะคะ น่ารักทุกคนอาจจะเริ่มจากตรงไหนดีล่ะ เนรมิต บูเช็คเทียน อุ้ยน่ารักมากเลยทุกคน ไม้แกะสลักและวิถีชีวิตก็มีนะคะเดินใส่บาตร แก้ว เป็นไม้หรือเป็นกะลาไม่รู้นิ มีนะคะ ก็มีเรือนเป็นหลังๆ มีชั้นบนมีชั้นล่าง นะคะ สระว่ายน้ำอยู่ด้านบนเดี๋ยวเราพาไปเที่ยวแปลว่า เย็นนี้ เราทานบุฟเฟ่ต์กันที่โรงแรมเลยนะคะ เดี๋ยวจะไปดูว่ามีอะไรบ้างเปล่าก็เลยจ๋า เหมือนล่า กระเพาะปลาแกงเขียวหวานขนมจีนใช่ไหม แกงจืดนะคะนะจ๊ะ กำลังหางานแถวนี้ตอนนี้นั่งทานกันแบบมีระยะห่าง โต๊ะนึงนั่งได้ 4 คนก็เหลือแค่ 2 คนนะคะ เห็นเลยพาไปเที่ยวโซนนี้บ้างนะคะ เคยพักตรงด้านนี้นะไปรอบนี้เราพักด้านนู้น ตรงนี้เป็นสระน้ำอุ่นนะคะทุกคน Kisume เจ้าคุณมากๆ ช่วงนี้ก็จะเงียบมากนะเพราะว่าไม่มีนักท่องเที่ยวเลย นี่แหละเคยอยู่โซนนี้นะคะเดี๋ยวเราจะไปถ่ายในห้องพักให้ดูนะคะ บุฟเฟ่ค่ะซึ่งเขาก็จะมี 1 ช้อนส้อมให้แล้วก็ ทิชชู่ไม้จิ้มฟัน โทรผิดหรอ นึกว่าจะหยุดกินอะไร มันเป็นป่านั่นแหละ รีวิวโรงแรมลืมถ่าย 2 เตียงนะคะ มีโต๊ะเก้าอี้หน้าห้อง ทีวีตู้เย็นอยู่ตรงนี้ ดูซิ เป็นผ้าทอห้องน้ำนะคะ ห้องน้ำตู้เสื้อผ้านะคะเขามีสระว่ายน้ำนะคะ เขาก็จะมีแบบชุดคลุมให้ต่อคนถ้าผมสำรองหมอนสำรองก็อยู่ในนี้ นี่นะคะ เข้าไปดูห้องน้ำกัน นี่ห้องน้ำเป็นปูนเปลือยนะคะ งั้นก็ ถ้า 7:00 เช็ดมือน้องอันนี้ก็จะเป็นชุด แปรงสีฟันสำหรับใครที่ลืมใหม่นะคะที่ the water ว่าจะมีแปรงสีฟันให้ แก้วสบู่ล้างมือนะคะ เครื่องสุขภัณฑ์ตัวอยู่ด้านบนนะคะแล้วก็อันนี้ก็จะเป็นทิชชู่ ถุงทิชชู่สำรอง Mulan ตำบลขนาด 7 สีขนาดเล็ก ชมพู เกม มีระเบียงหลังห้องนะคะเอาเปิดเปิดฝั่งเดียว หาห้อง เสร็จแล้วค่ะ กลุ่มเรา สวัสดีตอนเช้าค่ะเดี๋ยว อาหารเช้าที่ the water มีอะไรบ้างนะคะ น้ำผลไม้ ฉัน นี่อะไรเนี่ย อันนี้ก็เป็นส่วนแบบฟัดก็มีไข่ดาว รวน เพื่อนนะคะ พริก มะเขือเทศ ไส้กรอก แฮม ข้าวผัด ร้านอาหาร ผัดวุ้นเส้นนะคะ ตรงนี้จะเป็น ต้มครับ ฉันมันก็เป็นชากาแฟ วันนี้ขนมปังหน่อย ต้มยำ ตอนนี้เลยนะคะ มีปังขาว ปังโฮลวีตนะคะเครื่องปิ้งขนมปังมี 2 เครื่อง รักซ่อนรัก น้ำสลัดมีน้ำสลัดครีมอย่างเดียว เดี๋ยววันนี้จะกลับแล้วนะคะใครมาที่ปลายก็แนะนำมาพัก เดอะควอเตอร์ได้นะคะ

อ่านเพิ่มเติม  10 โรงแรมตรัง แนะนำ 2023
About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment