รีวิวที่พักดอยช้าง จ.เชียงราย JADAE HOUSE จาแดเฮาส์ สวย สะอาด ราคาไม่แพง พนักงานบริการดี

สำหรับนักเดินทางที่กำลังมองหาที่พักในเชียงราย แน่นอนว่าคุณต้องการที่พักที่สะดวกสบาย สวยงาม และมีบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ เราขอแนะนำ JADAE HOUSE หรือจาแดเฮาส์ ที่พักที่มีคุณภาพและความเป็นเอกลักษณ์ในเอกสารชัดเจน ซึ่งตั้งอยู่บนดอยช้าง จังหวัดเชียงราย

Table of Contents

1. บรรยากาศแห่งความสงบสุข

รีวิวที่พักดอยช้าง จ.เชียงราย JADAE HOUSE จาแดเฮาส์ สวย สะอาด ราคาไม่แพง  พนักงานบริการดี - YouTube

เมื่อคุณเดินเข้าสู่ JADAE HOUSE คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศแห่งความสงบสุขอย่างแท้จริง ที่พักนี้ตั้งอยู่ในที่สูงของดอยช้าง ซึ่งเป็นพื้นที่ธรรมชาติที่มีอากาศบริสุทธิ์และวิวที่งดงามของภูเขา ทำให้คุณสามารถพักผ่อนและผ่อนคลายจากความเครียดของชีวิตประจำวันได้อย่างเต็มที่

อ่านเพิ่มเติม  6 ร้านเด็ดพัทยา ห้ามพลาด ต้องมาลอง! Pattaya food tour 2023

2. สถานที่พักที่สวยงามและเป็นเอกลักษณ์

Jadae House ที่พักและคาเฟ่บนดอยช้าง เชียงราย | Trip.com ตำบล วาวี

JADAE HOUSE เป็นที่พักที่มีความสวยงามและเป็นเอกลักษณ์อย่างมากในดอยช้าง เมื่อคุณเดินเข้าสู่ที่พักนี้ คุณจะต้องประทับใจกับการออกแบบที่สวยงามและน่าตื่นตาตื่นใจ ทุกห้องพักมีการจัดเตรียมอย่างดีเยี่ยมด้วยอุปกรณ์และเครื่องใช้ที่ทันสมัย ภายในห้องพักมีวิวที่งดงามของธรรมชาติ ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับการชมวิวของภูเขาและสิ่งรอบข้างได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

3. บริการที่พร้อมให้ความอบอุ่น

13 ที่พักดอยช้าง ดอยวาวี บรรยากาศดี หนาวนี้ต้องไปนอนชิล – เชียงรายโฟกัสดอทคอม  สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

JADAE HOUSE ให้บริการที่พักที่พร้อมให้ความอบอุ่นและใส่ใจในความพึงพอใจของแขกทุกท่าน พนักงานที่นี่ยื่นให้การต้อนรับที่เป็นกันเองและอบอุ่น พวกเขาจะช่วยเตรียมห้องพักให้พร้อมสำหรับการเข้าพักของคุณและแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในเชียงราย ไม่ว่าคุณจะต้องการข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวหรือการจัดหายานพาหนะ เพียงแค่สอบถามพนักงาน พวกเขายินดีที่จะช่วยเสมอ

4. ความสะอาดที่รอบรู้สึกได้

JADAE House -IRONDark Cafe คาเฟ่ล้ำสมัยกับวิวเขาสุดปัง - ไปด้วยกันท่องเที่ยว

การควบคุมความสะอาดเป็นสิ่งที่ JADAE HOUSE ให้ความสำคัญอย่างยิ่ง ทุกห้องพักจะถูกทำความสะอาดอย่างละเอียดเยี่ยมก่อนให้แขกเข้าพัก และมีการดูแลรักษาความสะอาดอย่างสม่ำเสมอทุกวัน เพื่อให้คุณมั่นใจว่าคุณจะได้รับประสบการณ์การพักผ่อนที่สะดวกสบายและปลอดภัยในทุกเรื่องราว

5. ราคาไม่แพง

เดลต้าพาเที่ยว ร้านกาแฟ ดอยช้างJADAE HOUSE -IRONDark Cafe Chiang Rai  ที่พักดอยช้าง ที่เที่ยวดอยช้าง - YouTube

JADAE HOUSE เสนอราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่ากับคุณภาพที่คุณจะได้รับ คุณสามารถเพลิดเพลินกับที่พักที่มีความสะดวกสบายและบรรยากาศที่งดงาม โดยไม่ต้องเสียเงินเป็นจำนวนมาก คุณจะได้รับครวมถึงบริการที่ดีพร้อมกับการพักผ่อนอย่างสบายสุขในราคาที่ไม่แพงมากนัก

6. สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

9 ที่พักดอยช้าง เชียงราย บรรยากาศดีหนาวนี้ต้องไปโดน

JADAE HOUSE มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันให้แก่แขกทุกท่าน ตั้งแต่อินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี จองห้องพักออนไลน์ง่ายๆ จนถึงที่จอดรถสะดวกสบาย คุณสามารถพักผ่อนและเชื่อมต่อกับโลกภายนอกได้อย่างไม่ยากลำบากเลยทีเดียว

7. สิ่งที่สำคัญสำหรับครอบครัว

10 ที่พัก ดอยช้าง ดอยล้าน 2023 กลางคืนดูดาว เช้าดูทะเลหมอก – CheckInChill

ถ้าคุณกำลังวางแผนที่จะพักผ่อนกับครอบครัว ที่พักนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคุณ เนื่องจากมีห้องพักที่กว้างขวางและสะดวกสบาย คุณและครอบครัวของคุณจะได้รับประสบการณ์ที่น่าทึ่งและที่นี่ยังมีกิจกรรมที่เหมาะกับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมหรือชมวิวที่สวยงามของธรรมชาติรอบๆ

8. ความอุดมสมบูรณ์ทางอาหาร

JADAE House -IRONDark Cafe คาเฟ่ล้ำสมัยกับวิวเขาสุดปัง - ไปด้วยกันท่องเที่ยว

JADAE HOUSE ไม่เพียงเป็นที่พักที่สวยงาม แต่ยังมีร้านอาหารที่ให้บริการอาหารที่อร่อยและอุดมสมบูรณ์อีกด้วย คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์การทานอาหารท้องถิ่นและเมนูสุดพิเศษได้ที่นี่ อาหารที่มีรสชาติอร่อยและส่วนผสมที่สดใหม่และหลากหลาย คุณจะได้สัมผัสกับอาหารที่อร่อยตลอดวันที่พักอยู่ใน JADAE HOUSE

9. การเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยว

JADAE HOUSE -'IRONDark Cafe' l ร้านกาแฟดอยช้าง จ.เชียงราย - YouTube

JADAE HOUSE ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญในเชียงราย เช่น วัดร่องขุ่น สวนดอยแม่เก็ง และน้ำตกขุนกำแพง เป็นต้น คุณสามารถเดินทางไปสำรวจและสนุกกับการเยือนสถานที่เหล่านี้ได้อย่างสะดวกสบาย

อ่านเพิ่มเติม  เขาหลักพังงา: มหัศจรรย์ที่ซ่อนเร้น

10. การให้คำแนะนำในการท่องเที่ยว

หลงรัก ดอยช้าง ดอยแห่งกาแฟ ภูเขา สายหมอก - ไปด้วยกันท่องเที่ยว

พนักงานที่ JADAE HOUSE เป็นผู้ที่มีความรู้และประสบการณ์ในการท่องเที่ยวในเชียงราย พวกเขายินดีที่จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจและกิจกรรมที่คุณสามารถทำในพื้นที่ใกล้เคียง ไม่ว่าคุณจะอยากไปชมวิวที่สวยงาม สัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่น หรือสนุกกับกิจกรรมกลางแจ้ง พวกเขาจะมีข้อมูลและแผนที่เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์การท่องเที่ยวที่สุดคุ้มค่า

11. สิ่งที่ได้รับความชื่นชมจากแขก

หลงรัก ดอยช้าง ดอยแห่งกาแฟ ภูเขา สายหมอก - ไปด้วยกันท่องเที่ยว

JADAE HOUSE ได้รับความชื่นชมจากแขกที่ได้มาพักผ่อนที่นี่อย่างมาก เป็นเพราะบรรยากาศที่เงียบสงบและสวยงาม การบริการที่ดีพร้อมกับความสะอาดที่รอบรู้สึกได้ และความสะดวกที่เตรียมครบถ้วน เราได้รับรีวิวที่ดีจากแขกทุกคนที่มาร่วมพักผ่อนที่นี่

12. ความเหมาะสมสำหรับการพักผ่อนทั้งกับคนเดียวและครอบครัว

ที่พัก ดอยช้าง The BC2 คาเฟ่ในตัว ราคา 3 พันนิดๆ I4K VDO #ที่พักดอยช้าง #เที่ยวเชียงราย#เต็นท์กระโจม - YouTube

JADAE HOUSE เหมาะสำหรับการพักผ่อนทั้งสำหรับคนเดียวที่กำลังมองหาความเงียบสงบและส่วนตัว และสำหรับครอบครัวที่ต้องการสถานที่พักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

13. การสร้างความทรงจำที่ยาวนาน

10 ที่พักดอยช้าง ที่พักบรรยากาศดี ต้อนรับหน้าหนาว - ชิลไปไหน

การพักผ่อนที่ JADAE HOUSE จะไม่ใช่เพียงการพักค้างคืนเพียงอย่างเดียว แต่เป็นประสบการณ์ที่จะสร้างความทรงจำที่ยาวนานให้กับคุณ ทั้งการชมวิวที่สวยงามของธรรมชาติ การสัมผัสกับบรรยากาศแห่งความสงบสุข และการเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจ

14. ความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว

10 ที่พัก ดอยช้าง ดอยล้าน 2023 กลางคืนดูดาว เช้าดูทะเลหมอก – CheckInChill

JADAE HOUSE ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของแขกทุกคน มีการดูแลและความรักษาความปลอดภัยให้เป็นที่ยอมรับ ทั้งในระบบการรักษาความปลอดภัย การตรวจสอบตามมาตรฐาน และการดูแลสิ่งแวดล้อมรอบข้าง

รีวิวที่พักดอยช้าง จ.เชียงราย JADAE HOUSE จาแดเฮาส์ สวย สะอาด ราคาไม่แพง พนักงานบริการดี [VIDEO]

#chiangrai #เชียงราย #ที่พักเชียงราย
#chiangrai #เชียงราย #ที่พักเชียงราย #ที่พักดีราคาถูก #ที่พักดีราคาถูกเชียงราย

เนื้อหาของวิดีโอ รีวิวที่พักดอยช้าง จ.เชียงราย JADAE HOUSE จาแดเฮาส์ สวย สะอาด ราคาไม่แพง พนักงานบริการดี

รีวิวที่พักดอยช้างราคาดีมีอ่างอาบน้ำพนักงานบริการดี อาบน้ำพักสวัสดีค่ะ สำหรับป้ายกินอาหารแบบ ดีนะคะทุกคน พาทุกคนขึ้นเหนือค่ะดอยช้างจังหวัดเชียงราย สำหรับที่พักนี้นะคะทุกคนต้องขอสารภาพก่อนเลยว่าผมไม่ได้เป็นคนเลือกเองนะคะต้องยกความดีความชอบให้น้อง น้องสาวค่ะที่ทำการบ้านมาค่อนข้างดี เรทราคาห้องพักบนดอยช้างหรือว่าแรงพอสมควรนะคะทุกคนอื่นอาจจะชิวหน้าสำหรับให้ ก็ถือว่าแรงระดับนึงเลยเหมือนกันก็ต้องมีแหละตั้งแต่ 3,000 4,500 6,000 สมัครที่นี่เราได้ราคามาอยู่ที่เลข 3 พันกว่าบาทถือว่าดีมากแต่ว่า ขึ้นมาบนดอยช้างนิดนึงอาจจะเข้ามันลึกนิดนึงนะทุกคน อ๋อคุ้มค่ากับราคาแล้วก็เวลาที่เราขับรถมามากๆเลยค่ะอากาศดีสถานที่ ดีนะคะสะอาดแล้วก็จัดเป็นสัดส่วนสวยงาม เหมือนเดิมค่ะ รีวิวจริงไม่มีสปอนเซอร์ใดๆ เดี๋ยวผมจะพาทุกคนไปดูภายในห้องนะคะว่าจะเป็นยังไง บ้านนก ตอนนี้เรากำลังจะเดินไปห้องพักนะคะ จ้า The House เราได้ห้องไหม เดี๋ยวเข้าไปดูกันก่อนนอนรีวิวโรงแรมที่พัก นิดนึง ที่นี่มีหลายราคาค่ะสำหรับห้องเราได้มาในราคา 3,000 บาทพร้อมอาหารเช้า ว้าวทุกคนมีอายุด้วยนะคะ โอ๊ยคือดีมากค่ะทุกคน คุณจี ทุกคนนี้ก็คือห้องน้ำ เป็นห้องน้ำหนูเป็น อาบน้ำแล้วก็ตรงนี้ เป็นห้องน้ำ Dr แต่งเบา งูมีส่งตกแต่ง สวยเก๋มากๆเลยดูสะอาด มีเสื้อคลุม อาบน้ำผ้าเช็ดตัวกาน้ำไดร์เป่าผมแล้วก็อุปกรณ์ในห้องน้ำก็จะมีสบู่ แชมพู สำหรับแค่ของนิ ถามด้วยนะคะ ตรงนี้เป็นทะเลส่วนกลางสำหรับรับประทาน เราสามารถฝังมุก สั่งเครื่องดื่มราคาไม่ได้ชัดมากนะทุกคนยังคุยกับน้องอยู่เลยป่ะ ราคาน่ารักอ่ะถ้าจะไม่ต่างกันด้านล่างเลยองค์จริง จัดเต็มกันเลยทีเดียว ดื่มเหล้าสามารถหิ้วเครื่องดื่มขึ้นมาเองได้นะคะ ชิวๆนิดนึงนะคะทุกคนเหมือนเมื่อกี้ตอนเราอาบน้ำมาค่ะปั๊มน้ำของ ถ้ามีปัญหา จึงทำให้น้ำไหล แจ้งเจ้าหน้าที่ค่ะเขาก็รีบ แก้ไข ให้ทุกคนเพื่อนยังไม่ได้โดนหักแต้มนะคะแล้วก็ประทับใจมากๆจริงๆ พนักงานที่นี่น่ารักกันเองดูแลเทคแคร์ดี สำหรับอาหารเช้ามีให้เลือกอยู่ 2 2 แบบคือ Breakfast ไส้กรอก แล้วก็ข้าวต้มนะคะเลือกเป็นข้าวต้มจะได้แก้แฮงค์เบา คลิปนี้เป็นประโยชน์ อย่าลืมกด Subscribe นะคะ จะได้มีตัวเลือกที่พักถูก ถูกใจ

อ่านเพิ่มเติม  ไปเที่ยวแฮร่ ! เอ้ย "แพร่" กันดีกว่า
About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment