มีสะปัน รีสอร์ท อ.บ่อเกลือ จ.น่าน: วิวสวย บรรยากาศดี

1. ทำไมควรเลือกเที่ยวสะปัน รีสอร์ท อ.บ่อเกลือ?

10 ที่พักสะปัน ฟินธรรมชาติ ชมหมอกสวย - ไปด้วยกัน.คอม

สะปัน รีสอร์ท อ.บ่อเกลือ เป็นที่พักผ่อนที่ยอดเยี่ยมในจังหวัดน่าน ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและบรรยากาศที่งดงาม โดยเฉพาะวิวที่นี่ที่สวยงามและเงียบสงบ ถ้าคุณกำลังมองหาที่พักที่มีความเป็นส่วนตัวและเป็นสถานที่ที่คุณสามารถผ่อนคลายและพักผ่อนได้อย่างแท้จริง สะปัน รีสอร์ท อ.บ่อเกลือ เป็นตัวเลือกที่ดีอย่างแน่นอน

2. สถานที่ตั้งและวิวของสะปัน รีสอร์ท อ.บ่อเกลือ

8 ที่พักสะปัน บ่อเกลือ 2023 หมู่บ้านเล็กๆ กลางหุบเขา ในจังหวัดน่าน –  CheckInChill

สะปัน รีสอร์ท ตั้งอยู่ในอำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน มีการตกแต่งแบบเรียบหรูและทันสมัย นอกจากนี้ยังมีวิวที่งดงามและสะท้อนความเงียบสงบของธรรมชาติ คุณสามารถชมวิวทิวทัศน์ที่งดงามของภูเขาและทะเลสาบที่อยู่ใกล้เคียง

อ่านเพิ่มเติม  พาลูกเที่ยว ระยองแมริออท วัยรุ่น Gen Z ถามอะไรแม่?

3. สิ่งที่คุณจะได้พบที่สะปัน รีสอร์ท อ.บ่อเกลือ

30 ที่พักน่านน่านอน คัดมาเฉพาะโซนยอดฮิต - ชิลไปไหน

ที่พักที่สะปัน รีสอร์ท อ.บ่อเกลือ มีห้องพักที่สะดวกสบายและทันสมัย คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว เพื่อให้คุณสามารถสัมผัสกับความสดชื่นของน้ำในขณะที่พักผ่อนอยู่

4. บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่สะปัน รีสอร์ท อ.บ่อเกลือ

8 ที่พักสะปัน บ่อเกลือ 2023 หมู่บ้านเล็กๆ กลางหุบเขา ในจังหวัดน่าน –  CheckInChill

สะปัน รีสอร์ท อ.บ่อเกลือ มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีคุณภาพ เช่น ร้านอาหารที่ให้บริการอาหารคาวและของหวานที่อร่อยมาก ฟิตเนสเซ็นเตอร์ที่ให้บริการการออกกำลังกาย และบริการส่วนตัวที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

5. กิจกรรมท่องเที่ยวใกล้เคียงกับสะปัน รีสอร์ท อ.บ่อเกลือ

สะปันดาว รีสอร์ท ที่พักวิวหลักล้าน - ไปคนเดียว+

เมื่อคุณเข้าพักที่สะปัน รีสอร์ท อ.บ่อเกลือ คุณสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมท่องเที่ยวที่น่าสนใจในบริเวณใกล้เคียง เช่น การเยือนสวนสมุนไพรธรรมชาติ การปั่นจักรยานในทุ่งนา หรือการเดินเล่นสนามกอล์ฟใกล้เคียง

6. การเดินทางไปสะปัน รีสอร์ท อ.บ่อเกลือ

สะปัน รีสอร์ท อ.บ่อเกลือ ตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองน่านประมาณ 30 กิโลเมตร คุณสามารถเดินทางไปยังที่นี่ได้โดยใช้รถส่วนตัวหรือรถรับส่งของที่พัก

มีสะปัน
ช่องทางการติดต่อ facebook: IMM Anawin
https://m.facebook.com/IMM-Anawin-102…
e-Mail : [email protected]
Line : Doraaam
Tel. 080-3330014

อ่านเพิ่มเติม  การทัวร์ห้องพักราคา 20 เหรียญสหรัฐฯในใจกลางเมืองเชียงใหม่ (ประเทศไทย)

เนื้อหาของวิดีโอ มีสะปัน รีสอร์ท อ.บ่อเกลือ จ.น่าน วิวสวย บรรยากาศดี [IMM ANAWIN] EP.18

มี ตื่นเช้ามาเราก็จะเห็นวิวแบบนี้เลย พี่น้อง อากาศดีนะคะ บรรยากาศดีสวยสุดๆเลยค่ะ ที่นี่สะปันบ่อเกลือจังหวัดน่านค่ะ สวัสดีค่ะขอต้อนรับเข้าสู่ช่องพี่อนาวินนะคะ วันนี้เราอยู่กันที่มีสะปันบ่อเกลือรีสอร์ทจังหวัดน่านค่ะเดี๋ยวจะมารีวิวรีสอร์ท ให้ดูกันนะคะ ที่พักน่ารักแล้วก็บรรยากาศดีมากๆเลยนะ นี่มาถ่ายให้ดูเมียกะยามเช้านะ อากาศดีมากเลยค่ะ ในหมู่บ้านเงียบสงบมากเลยนะ กุหลาบริมรั้ว สวยอ่ะ ภูเขามีหมอกลงบางๆด้วยนะคะ อันนี้เป็นที่จอดรถของโรงแรมนะคะจอดรถด้านหน้าได้เลยแล้วก็ ร้านข้างทางสายเนี่ยก็จะเป็นที่ทานอาหารนะคะมีอาหารเช้าให้แล้วก็ อาหารเย็นก็สั่งได้มีหลากหลายเมนูมากเลย นี่เดินเข้ามาปุ๊บ เป็นไง เห็นรับทานน้ำเลยนะแล้วก็จะมีสะพานให้เราเดินลงไปนะคะ ส่วนห้องพักก็จะอยู่ตรงนี้เลย ตื่นเช้ามาก็จะเห็นวิว อย่างนี้เลย เคตามีนไปกันเลยค่ะ เรามาพักก็กลับมาคืนแล้วนะคะ อันนี้ตื่นเช้ามารีวิวบรรยากาศยามเช้าให้ดูนะ ดีมากๆเลยค่ะ บอกฝั่งนู้นไปสะพานครับ ไปแล้วพี่จะพาเพื่อนไปดูน้ำใกล้ๆนะ เฮ้ยสนามหญ้าหน้าเดินเล่นมากๆเลยคุณปู Good Morning กูกันครับ อากาศดีจังเลย ว่างนะคะอิ่มข้างหน้าระวังนะคะ แต่ข้าม พี่ชายก้อนหินสวยมากๆเลยนะ เมื่อวานตอนเย็นนี้มาถึงก็ลงเล่นน้ำไปแล้วกับป๊า 1 รอบเนาะ เช้านี้จะเล่นอีกไหม เล่นใหม่ไหมล่ะอากาศหนาวมากเลย นี่ แล้วมาตอนเดือนเมษายนนักท่องเที่ยวน้อยด้วยแต่อากาศเย็นๆอยู่เลยอ่ะ โชคดีมากๆเลยค่ะ เคๆเดี๋ยวจะให้อิ่มพาไปรีวิวห้องพักให้ดูนะคะ มีนะคะบ้านพักก็จะเป็นหลังๆนะ เปิดมาก็เห็นอยู่ลำธารอย่างนี้เลยนะ โอเคป้าพาเพื่อเข้าไปดูหน่อย มีภายในห้องนะ ก็จะมีแค่เตียงนะคะ แล้วก็ผ้านวมให้นะ ไม่มีแอร์ไม่มีตู้เย็นนะคะมีแค่พัดลมตัวเดียว แต่เราก็ไม่ได้ใช้เนาะ หัวเมื่อคืนถามว่า ก็คือมีแค่นี้ ให้เราซึมซับบรรยากาศ เพราะว่าธรรมชาติที่เนี่ย สวยมากแล้วกัดก็ดีสุดๆเลยนะคะเดี๋ยวแม่ให้ดู วิวระเบียงห้องนะคะ นี่ ตื่นเช้ามาเราก็จะเห็นวิวแบบนี้เลย พี่น้อง อากาศดีนะคะ บรรยากาศดีสวยสุดๆเลยค่ะ ตอนนี้อุณหภูมิประมาณ 14 องศานะคะกำลังเย็นสบายเลย มีหมอก ไหนๆบนภูเขาด้วยนะคะ น้ำทาหน้าห้องนะ รัชนีบันไดให้ลงไป OK ในห้องก็จะมีประมาณนี้แล้วก็ห้องน้ำเนี่ยเป็นห้องน้ำส่วนตัวนะคะแต่เขาจะ จะทำแยกไปอีกส่วนหนึ่ง นี่อันนี้ทางเดินหลังห้องก็จะไปที่ห้องน้ำค่ะ ก็คือจะแยกนะ มีที่นี่มีห้องพักอยู่ 4 หลังนะคะห้องน้ำก็จะมี 4 ห้องก็คือให้เข้า ห้องใครห้องมัน พอเราเข้าเสร็จแล้วก็ล็อคประตูไว้แล้วก็เก็บกุญแจเข้าจะเข้าอีกทีก็ขายประตูเพราะฉะนั้นก็คือจะไม่ ไม่มีใครมาเข้าห้องน้ำเรา ใช่นี่ถ้าเกิดอยู่ห้องเบอร์ 1 จะเข้าห้องน้ำห้องเบอร์ 1 นะคะ ห้องเบอร์ 2 ก็เข้าห้องน้ำห้องเบอร์ 2 อยู่แม่พาไปดู ด้านหน้าก็จะเป็นอ่างล้างหน้า เข้าไปก็จะมีชักโครกนะคะเครื่องทำน้ำอุ่นให้ ห้องน้ำกว้าง ok เลยนะคะสะอาดนะคะ Hello อุ้ยจริงหรอ จริงป่ะเนี่ย อะไรมันไก่นะ ครับเขาไม่ทำร้ายเราหรอก โอเคเดี๋ยวตอนนี้เรากำลังจะไปทานข้าวเช้ากันนะคะพี่พาเพื่อนไป ดูซิอาหารเช้าของเรา นี่น่ารีสอร์ทนะคะ มีอาหาร เข้าไปเลย นี่ก็จะมีเครื่องดื่มนะ กลับเย็นสบายมากเลย มีค่ะเป็นระเบียงทานอาหารเช้านะคะ เย็นนะ นี่ก็จะมีขนมปัง เนยแยมกาแฟ ภาพกระซิบรักที่น่าน อาหารเช้ามาแล้วค่ะ เป็นไข่ดาวไส้กรอกนะมีขนมปังปิ้งตรงนู้นแล้วก็มีข้าวต้มด้วยดูสิ ร้านอาหารริมน้ำเลย ต้องมาเลือกโต๊ะที่มันมีแดดส่องนะ โอเคถ้าเกิดชอบคลิปนี้นะคะก็ฝาก แย่แล้วพบกันใหม่ทริปหน้านะคะบ๊ายบาย ไปวิ่งขึ้นสะพานไปเลย

อ่านเพิ่มเติม  เที่ยวเกาะพะงัน 3 วัน 2 คืน: แนะนำเส้นทางและกิจกรรมในงบประมาณ 2,400 บาท
About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment