ภาวิดา รีสอร์ท (Pawida Resort): บ้านพักติดทะเลสุดชิวที่ชะอำ

ภาวิดา รีสอร์ท (Pawida Resort) เป็นที่พักที่มีความเป็นเอกลักษณ์และตั้งอยู่ติดกับทะเลในเมืองชะอำ ที่นี่เป็นสถานที่ที่คุณสามารถพักผ่อนและสัมผัสกับความเงียบสงบของธรรมชาติได้อย่างสมบูรณ์แบบ ภาวิดา รีสอร์ทเป็นที่พักที่มีความเหมาะสมทั้งสำหรับครอบครัวและคนรักการเดินทางที่ต้องการสัมผัสกับความสุขแห่งการท่องเที่ยวในชะอำ

1. ที่ตั้งและความสะดวกสบาย

ภาวิดา รีสอร์ท (Pawida Resort) บ้านพักติดทะเลสุดชิวที่ชะอำ [ VLOG แอลเอง ]  - YouTube

ภาวิดา รีสอร์ทตั้งอยู่บนชายหาดชะอำที่มีทรายขาวและน้ำทะเลใส ทำให้คุณสามารถเดินทางมาถึงที่นี่ได้อย่างสะดวกสบาย รีสอร์ทนี้ยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอื่น ๆ ของชะอำ เช่น วัดห้วยมงคลและทะเลสาบภูเขาทอง ทำให้คุณสามารถเข้าชมและสำรวจสถานที่สำคัญเหล่านี้ได้อย่างง่ายดาย

2. ตัวเลือกที่พัก

ภาวิดา รีสอร์ท(Pawida Resort) -  รีวิวใหม่ล่าสุดและภาพถ่ายจริงจากนักท่องเที่ยว - Tripadvisor

ภาวิดา รีสอร์ทมีห้องพักที่สวยงามและทันสมัย ทุกห้องพักได้รับการตกแต่งอย่างดีเพื่อให้คุณมีประสบการณ์การพักผ่อนที่ดีที่สุด มีหลากหลายห้องพักที่คุณสามารถเลือกตามความต้องการของคุณ ตั้งแต่ห้องพักสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่จนถึงห้องพักสำหรับคู่รัก ทุกห้องพักมีวิวทะเลที่ยอดเยี่ยมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้คุณรู้สึกอุ่นใจและผ่อนคลาย

อ่านเพิ่มเติม  4 ที่พักนครศรีธรรมราช ราคาหลักพัน วิวหลักล้าน ไม่ไปไม่ได้แล้ว

3. สิ่งอำนวยความสะดวกและสิ่งอำนวยความสะดวก

ภาวิดา รีสอร์ท (Pawida Resort) บ้านพักติดทะเลสุดชิวที่ชะอำ [ VLOG แอลเอง ]  - YouTube

ที่พักในภาวิดา รีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครอบคลุมทั้งในระดับห้องพักและบริเวณส่วนกลาง คุณสามารถเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำที่มีวิวทะเลที่ยอดเยี่ยมหรือนั่งผ่อนคลายบนร่มไม้ที่สร้างเงาให้คุณได้รับชมวิวทะเล รีสอร์ทยังมีสปาและศูนย์ออกกำลังกายที่คุณสามารถใช้เพื่อสร้างสุขภาพที่ดีและผ่อนคลาย

4. ตัวเลือกอาหาร

ภาวิดา รีสอร์ท ชะอำ ธรรมดาที่ไม่ธรรมดา - Pantip

ภาวิดา รีสอร์ทมีร้านอาหารที่น่าตื่นตาตื่นใจซึ่งมีเมนูอาหารที่หลากหลาย คุณสามารถสัมผัสกับความอร่อยและความพิถีพิถันของอาหารท้องถิ่นได้ที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเลสด ๆ หรืออาหารไทยที่เป็นเอกลักษณ์ ร้านอาหารยังมีบริการห้องอาหารแบบกลางแจ้งที่ให้คุณสามารถรับประทานอาหารที่อร่อยได้พร้อมทั้งชมวิวทะเลที่สวยงาม

5. กิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยว

ภาวิดา รีสอร์ท ชะอำ ธรรมดาที่ไม่ธรรมดา - Pantip

ที่ภาวิดา รีสอร์ท คุณจะไม่มีเวลาเบื่อสำหรับกิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง คุณสามารถเล่นกีฬาทางน้ำที่ชายหาดหรือเดินเล่นบนหาดทรายขาว คุณยังสามารถเดินชมธรรมชาติในอุทยานแห่งชาติหรือไปเยือนวัดประวัติศาสตร์ที่ใกล้เคียงได้อีกด้วย

6. เวลาที่เหมาะสมในการเยี่ยมชม

ภาวิดา รีสอร์ท (Pawida Resort) บ้านพักติดทะเลสุดชิวที่ชะอำ [VLOG แอลเอง]

ภาวิดา รีสอร์ทเปิดให้บริการตลอดทั้งปี อย่างไรก็ตาม ช่วงเดือนธันวาคมถึงกุมภาพันธ์ถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการเยี่ยมชมเนื่องจากมีอากาศหนาวสบายและทะเลใส นอกจากนี้ เดือนมิถุนายนถึงสิงหาคมเป็นช่วงที่ฤดูหนาวในชะอำ ซึ่งจะให้คุณได้สัมผัสกับอากาศร้อนและแดดส่องแสง

7. รีวิวและข้อความยกย่อง

ภาวิดา รีสอร์ท (Pawida Resort) บ้านพักติดทะเลสุดชิวที่ชะอำ [VLOG แอลเอง]

ภาวิดา รีสอร์ทเป็นที่พักที่ได้รับความนิยมและได้รับรีวิวที่ดีจากผู้เข้าพักที่ผ่านมา คนรีวิวกล่าวถึงความสะอาดของห้องพัก บริการที่ยอดเยี่ยม และบรรยากาศที่เงียบสงบและเหมาะสมสำหรับการพักผ่อน

8. วิธีการทำการจอง

ภาวิดา รีสอร์ท ชะอำ ธรรมดาที่ไม่ธรรมดา - Pantip

การจองห้องพักที่ภาวิดา รีสอร์ทสะดวกและง่ายมาก เพียงแค่คุณเข้าชมเว็บไซต์ของพวกเขาและกรอกข้อมูลการจองตามที่กำหนด คุณสามารถเลือกห้องพักที่ต้องการและทำการจองออนไลน์ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

สรุป

ภาวิดา รีสอร์ท (Pawida Resort) เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนและผ่อนคลายที่ติดต่อกับทะเลในเมืองชะอำ ด้วยห้องพักที่สวยงามและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ คุณจะได้สัมผัสความสุขและความเงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติที่งดงาม

คลิปนี้ แอลกับเอฟ จะพาไปเที่ยวชะอำกับ ภาวิดา รีสอร์ท (Pawida Resort) บ้านพักติดชายหาดส่วนตัว ที่ราคาไม่แพง แถมมีที่ปิ้งย่างให้อีกด้วย นอกจากนั้นยังอยู่ใกล้กับร้านอาหาร วิวทะเล ที่อร่อยและขึ้นชื่อของชะอำอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม  4วัน3คืน กินเที่ยวถ่ายภาพ ที่กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์

เนื้อหาของวิดีโอ ภาวิดา รีสอร์ท (Pawida Resort) บ้านพักติดทะเลสุดชิวที่ชะอำ [ VLOG แอลเอง ]

ตอนนี้เราอยู่ ภาวิดารีสอร์ท วันนี้มาที่ร้านวิวทะเลครับเป็นร้านที่ ที่แนะนำจากวงในปี 2018 – 2019 ดูแล้วต้องอร่อยแน่ คนเยอะมากแล้วเราก็ไม่ได้กินนะเพราะเต็ม มันดังมากแล้วก็สั่งไว้ ต้องกินให้ได้ ปลากระพง ไปกินกาแฟ ดูหนังก็ดูหนังก็ได้ ดูหนังโรงหนัง เมื่อวานเราเข้ามาตอน 14:00 น กว่าจะออกเวลานี้วันนี้ตอนเย็น ช่วงพีคเหมือนกันนะ 13:30 น ไปซื้อของสด ค่ำคืนนี้ มาแล้วรอบนึง วันนี้เป็นวันที่ 2 ครับ อันนี้คือตลาดตลาดชะอำ ตลาดชะอำ ตกลงไปหาข้อมูล จะรู้ได้ไงว่าดีไม่ดี กุ้งสด เมื่อวานผมก็ซื้อทิ้งหมดเลย นางเอกที่รัก ปัญหาเรื่องโรงเรียน สรุป 3 โล 3 โล หอย 2 โลปลาหมึก 2 โล สรุปให้เราซื้อ แล้วก็ได้กลับมากินร้านนึง คนเยอะมากแล้วก็สั่งกลับบ้านไปแล้วนึกว่าจะไม่ได้ยินแล้วเขาก็บอกว่ามันมีโต๊ะ เขาขายดีมากวันนี้ 2:30 น ตอนนี้ปิดครัวแล้ว เมื่อวานลองสั่งไปกินที่พักอร่อยมากวันนี้เราเลิกงานตายเลยไปกินที่ร้าน อันนี้อันนี้ว่าเราสั่งไปแล้วนะคะ ก็เลยได้ของมาเลยวันนี้เป็นปลากระพงทอดน้ำปลา มีน้ำ ที่เมื่อคืนน่ะเด็ดมาก อร่อยมากวันนี้กูไปสั่งจานใหญ่ เสร็จแล้ว ใครผ่านไปผ่านมาชะอำก็แนะนำมา วิวทะเลหมอกแล้ว กลับไปกลับมานิดนึงเพราะว่า มาถึงแล้วไม่ได้กินแล้วออกไปข้างนอกก่อนแล้วก็กลับมา แนะนำแนะนำอันนี้คืออร่อยมากจริงๆ เมื่อวานเรามา ประมาณวันศุกร์ หนังเดียว เป็นแบบ รู้สึก การแต่งตัว ตัวแบบพูลวิลล่าไง แต่ที่เราถาม ก็เป็นบ้าน ซื้อไว้เลย ผ้าขนหนู มีซุ้ม มีซุ้มด้วยนะ ซุ้มหอยนั่ง น้ำขึ้นแล้ว เมื่อเช้าลงไปเล่นได้เลยเป็นหัด โอเคอยู่ โอเคอยู่ส่วนตัวมาก ส่วนตัวส่วนตัว ไม่ได้บรรยากาศ กับเพื่อน ติดทะเล ทะเลมาก หลังบ้านหลังบ้าน ไม่ต้องออกมาเข้าห้องน้ำ รับรองได้อยู่ ชมรมคณิตศาสตร์ มันก็มีเตียงเสริม นอนเร็ว นี่คือแบบ จริงอ่ะดูดิ กลับมานั่งคิดเงินหรือเครียดเนาะ ที่นอน เห็นหมดเลยว่าแบบ นอนเสริม อันนี้เรามาเนี่ยมันเป็นช่วงของโปรโมชั่น 5,000 บาท ภูมี เราก็ไม่รู้ว่าราคาเขาอ่ะเราจำไม่ได้ว่าราคาเต็มๆปกติอยู่ที่เท่าไหร่ ภาวิดา วันนี้ก็พามาเที่ยวบรรยากาศที่เราไปเที่ยวแล้วกันนะ

อ่านเพิ่มเติม  10 โรงแรมอุดรธานี แนะนำ 2023
About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment