พิมพ์ธารา บีช รีสอร์ท: ที่พักติดทะเล ปิ้งย่างได้ สัตว์เลี้ยงเข้าได้ อ.แกลง จ.ระยอง

Table of Contents

1. รายละเอียดของพิมพ์ธารา บีช รีสอร์ท

พิมพ์ธารา บีช รีสอร์ท ที่พักติดทะเล ปิ้งย่างได้ สัตว์เลี้ยงเข้าได้ อ.แกลง จ. ระยอง

พิมพ์ธารา บีช รีสอร์ทเป็นที่พักติดทะเลที่มีบรรยากาศอบอุ่นและเงียบสงบ โดยตั้งอยู่ในอำเภอแกลง จังหวัดระยอง ที่นี่เป็นที่พักที่เหมาะแก่การผ่อนคลายและสัมผัสกับธรรมชาติที่งดงามของทะเลไทย พิมพ์ธารา บีช รีสอร์ทมีห้องพักหลากหลายรูปแบบที่พร้อมบริการให้คุณพักผ่อนอย่างสบายสะดวก นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมท่องเที่ยวใกล้เคียงและร้านอาหารท้องถิ่นที่น่าสนใจให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเข้าพักของคุณ

2. ที่ตั้งและการเดินทางไปยังพิมพ์ธารา บีช รีสอร์ท

พิมพ์ธารา บีช รีสอร์ท ที่พักติดทะเล ปิ้งย่างได้ สัตว์เลี้ยงเข้าได้ อ.แกลง จ. ระยอง

พิมพ์ธารา บีช รีสอร์ทตั้งอยู่ในอำเภอแกลง จังหวัดระยอง และห่างจากตัวเมืองระยองประมาณ 30 กิโลเมตร การเดินทางไปยังที่นี่สะดวกและง่ายดาย คุณสามารถใช้รถส่วนตัวหรือรถบัสเดินทางมายังที่นี่ได้อย่างสะดวกสบาย

อ่านเพิ่มเติม  คาเฟ่เชียงใหม่ (Cafe Chiang Mai)

3. บริเวณใกล้เคียงและสถานที่ท่องเที่ยวในพื้นที่

พิมพ์ธารา บีช รีสอร์ท ที่พักติดทะเล ปิ้งย่างได้ สัตว์เลี้ยงเข้าได้ อ.แกลง จ. ระยอง

พิมพ์ธารา บีช รีสอร์ทตั้งอยู่ใกล้กับหลายสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ดังนี้:

  • อุทยานแห่งชาติเขาสยาม: สถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามและอากาศบริสุทธิ์ เหมาะแก่การเดินเที่ยวเพื่อสัมผัสกับธรรมชาติที่งดงาม
  • เกาะสามสาย: เกาะที่มีทริปส์ของทะเลและทรายที่งดงาม เหมาะแก่การพักผ่อนและสนุกสนานกับกิจกรรมทางน้ำ
  • พิพิธภัณฑ์เรือนจำหลวง: สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่มีประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่น่าสนใจให้คุณได้พบเจต่อกับตัวอดีตของเมืองระยอง

4. ห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกที่พิมพ์ธารา บีช รีสอร์ท

พิมพ์ธาราบีช รีสอร์ท ที่พักสวยระยองติดทะเลปิ้งย่างได้ เดินไปชายหาดแหลมแม่พิมพ์แค่ไม่กี่ก้าว  ฟินยาวๆ ได้แบบ All Day All...

พิมพ์ธารา บีช รีสอร์ทมีห้องพักที่ออกแบบอย่างสวยงามและทันสมัย ทุกห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณจะต้องการเพื่อให้คุณมีการพักผ่อนที่สะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเสริมเช่นสระว่ายน้ำส่วนตัวและสปาที่พร้อมให้บริการในรีสอร์ท เพื่อให้คุณสามารถผ่อนคลายและสนุกไปกับการพักผ่อนของคุณ

5. กิจกรรมและสิ่งที่น่าสนใจที่พักนี้

พิมพ์ธารา บีช รีสอร์ท ที่พักติดทะเล ปิ้งย่างได้ สัตว์เลี้ยงเข้าได้ อ.แกลง จ. ระยอง

ที่พักในพิมพ์ธารา บีช รีสอร์ทมีกิจกรรมมากมายที่คุณสามารถเพลิดเพลินและสนุกได้ในระหว่างการเข้าพักของคุณ คุณสามารถทำกิจกรรมทางน้ำเช่นกายนวดน้ำ, ปีนเขาสยาม, และดำน้ำเพื่อสำรวจความสวยงามใต้น้ำของทะเลไทย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมภายในรีสอร์ทเช่นโยกเรือ, แร็กเก็ตบอลทางน้ำ และแคนูขนย้ายทางน้ำที่จะทำให้คุณสนุกไปกับการพักผ่อนของคุณ

6. ร้านอาหารและอาหารท้องถิ่น

พิมพ์ธาราบีช รีสอร์ท ที่พักสวยระยองติดทะเลปิ้งย่างได้ เดินไปชายหาดแหลมแม่พิมพ์แค่ไม่กี่ก้าว  ฟินยาวๆ ได้แบบ All Day All...

พิมพ์ธารา บีช รีสอร์ทมีร้านอาหารในสถานที่ที่คุณสามารถสัมผัสกับความอร่อยของอาหารท้องถิ่นได้ ร้านอาหารที่นี่เสนออาหารที่มีรสชาติอันล้ำค่าและสดใหม่ คุณสามารถสัมผัสกับอาหารทะเลสดๆ และอาหารไทยที่เต็มไปด้วยรสชาติที่เข้มข้น

7. การเลี้ยงสัตว์เลี้ยงที่พิมพ์ธารา บีช รีสอร์ท

พิมพ์ธาราบีช รีสอร์ท ที่พักระยองติดทะเล ชายหาดแหลมแม่พิมพ์ ระยอง สุนัขเข้า พักได้ - ระยอง โรงแรม ที่พักหมาพักได้ - Pet Friendly hotel Thailand 2023  ที่พักสัตว์เลี้ยงพักได้ ที่พักสุนัขพักได้ ที่พักหมาแมวพักได้ ทั่วไทย -  อุปกรณ์พกพา - Powered by Discuz!

พิมพ์ธารา บีช รีสอร์ทเป็นที่พักที่ยินดีต้อนรับสัตว์เลี้ยงของคุณ คุณสามารถพาสัตว์เลี้ยงของคุณมาพักอยู่กับคุณในที่พักนี้ โดยมีพื้นที่กว้างขวางให้สัตว์เลี้ยงสามารถเล่นและเพลิดเพลินได้อย่างอิสระ

8. คำแนะนำในการเข้าพักที่พิมพ์ธารา บีช รีสอร์ท
พิมพ์ธาราบีช รีสอร์ท - อัปเดตราคาล่าสุด

  • การจองห้องพักควรทำล่วงหน้าเนื่องจากที่พักนี้มีความนิยม
  • ควรเตรียมตัวด้วยเสื้อผ้าที่เหมาะสมสำหรับกิจกรรมทางน้ำและที่ร้อนอบอ้าว
  • อ่านและปฏิบัติตามข้อบังคับและกฎระเบียบของที่พักเพื่อความปลอดภัยและความสะดวกสบาย

9. สรุป

พิมพ์ธารา บีช รีสอร์ทเป็นที่พักที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่งดงามของแหล่งทะเลระยอง ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับความสงบและผ่อนคลายอย่างแท้จริง มีห้องพักที่สะดวกสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณจะต้องการในระหว่างการเข้าพักของคุณ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมและร้านอาหารที่น่าสนใจให้คุณสนุกไปกับการเข้าพักของคุณ

พิมพ์ธาราบีช รีสอร์ท
พิมพ์ธารา บีช รีสอร์ท ที่พักติดทะเล สามารถปิ้งย่างได้ ส่วนเปลริมชายหาด หากพักที่นี่ ก็สามารถนั่งเปลได้ฟรี มีอาหารไว้บริการด้วย

อ่านเพิ่มเติม  แม่กำปอง บรรยากาศล่าสุด!! ห้องพักสุดพรีเมี่ยม!!ใจกลางหมู่บ้าน อากาศหนาวตลอดทั้งปี

แต่อาหารทะเลเราไปซืัอมาจากตลาดบ้านเพ

☑️ สัตว์เลี้ยงเข้าได้
☑️ มีอาหารเช้า
☑️มี wifi
☑️ มีที่จอดรถ
☑️มีสระว่ายน้ำ
☑️ มีอาหารเช้า
☑️ มีร้านค้าไว้บริการ

📲 เช็คห้องว่าง เช็คราคา จองห้องพักด้วยตัวเอง Click ✅ https://www.pimtarabeach.com

#ท่องเที่ยว #ท่องเที่ยวไทย #เที่ยวไทย #เที่ยวไทยเท่ #เที่ยวเมืองไทยไม่ไปไม่รู้ #ทะเล #ระยอง #เที่ยวระยอง #เที่ยวทะเล #เที่ยวทะเลระยอง #วันหยุด #เที่ยววันหยุด #แหลมแม่พิมพ์ #ที่พักระยอง #ที่พักระยองติดทะเล #ที่พักระยอง #รีสอร์ทติดทะเล #รีสอร์ทระยอง #ที่พักสวยราคาถูก #พิมพ์ธาราบีช

เนื้อหาของวิดีโอ พิมพ์ธารา บีช รีสอร์ท ที่พักติดทะเล ปิ้งย่างได้ สัตว์เลี้ยงเข้าได้ อ.แกลง จ.ระยอง

อันนี้คือห้องของเรา 402 ก็จริงๆเราจะเอาห้องแบบว่า 4 คนใช่ป่ะ แต่ที่พักเขาแนะนำว่าให้เอาเป็นแบบนี้ดีกว่า ตอนนี้ก็คือห้อง หนาม แล้วก็เป็นแบบนี้ เดี๋ยวเราจะออกไปนั่ง ตรงกัน ก็คือ ราคาที่พักที่พิมพ์ธารานี้ก็จะ หนังฟรีแต่ว่าต้องไปถามเขาก่อนว่ามันตรงไหนเพราะว่าเรายังไม่รู้เลยว่า มันเป็นตรงไหนส่วนห้องพักก็ราคาคืนละ 2,500 บาท เสริมก็ 400 บาทก็หมดก็ 2,900 บาท อาหารเช้าด้วย ตอนนี้เราก็ไม่ได้ เป้ด้านหลังสีเหลืองนี้ก็จะเป็นของทางร้านอ๊อด แต่ว่าถ้าใครภาคินธารานี้ก็สามารถมานั่งฟรีได้เลย เราก็คิดอย่างนั้นเหมือนกัน ปกติเขาต้องให้เราดิ สวัสดีเพื่อนๆทุกคนตอนนี้เราอยู่ที่พิมพ์ธาราบีชรีสอร์ท ที่พักกันหน่อยเพื่อนๆ มีที่นั่งเล่นด้วยอยู่ตึกดีมากสวยงามและฝนตก เพิ่งหยุดตกไปเนี่ยเดี๋ยวเราเข้าไปเช็ค ก่อนดีกว่า ตอนนี้เราก็ให้เพื่อนเราเนี่ยมาเช็คอินให้ก่อน อันนี้คือห้องของเรา 402 ก็จริงๆเราจะเอาห้องแบบว่า 4 คนใช่ป่ะ แต่ที่พักเขาแนะนำว่าให้เอาเป็นแบบนี้ดีกว่า มันก็จะเป็นแบบนี้เลยมีแค่นี้เอง เดินมาก็เป็นสระว่ายน้ำเลย หนาม แล้วก็เป็นแบบนี้ OK ก็ เดี๋ยวเราจะออกไปนั่งตรงชายหาดกัน ก็คือ ราคาที่พักที่พังทลายนี้ก็จะ นางสีดาว่าต้องไปถามเขาก่อนว่ามันตรงไหนเพราะว่าเรายังไม่รู้เลยว่า มันเป็นตรงไหน ส่วนห้องพักก็ราคาคืนละ 2,500 บาทเสริมก็ 400 บาททั้งหมดก็ 2,900 บาท อาหารเช้าด้วย นี่ก็เป็นห้องพัก ห้องพัก 6 ก็มีหลายห้องมาก คือไม่รู้กี่ห้องแหละ กะไอ้ห้อง แล้วมันดีตรงที่มันติดทะเล เหมาะแก่การ พักผ่อน อย่างมาก แต่ถ้ามาช่วงวันหยุดเนี่ยเด็กจะเยอะมาก Lucky จอดรถของเขา ก็มีเยอะ เยอะอยู่ ตอนนี้เราก็ไม่ได้อยู่ที่บ้านหลังสีเหลืองนี้ก็จะเป็นของทางร้าน แต่ว่าถ้าใครพักที่พิมพ์ธารานี้สามารถมานั่งฟรีได้เลย เราก็คิดอย่างนั้นเหมือนกัน ปกติเขาต้องหาเงินให้เราดิ นี่ก็ไม่รู้เป็นอากาศตรงสระน้ำตอนกลางคืนกันบ้างข้างหน้าห้องพักเนี่ยก็จะ มีบางห้องที่เขาตั้งโต๊ะปาร์ตี้กันนิดหน่อยก็หนาวๆดีนะ เวลาปิดตาน่าจะ 20:00 น เนี่ยแหละ สวัสดีทุกคน แต่ละคนน่ะเพิ่งตื่นเลยเนี่ย แล้วก็จะออกมาเดินเล่นซะหน่อย ฝนดันตกซะนี่ เช้าฝนตกก็เลยไม่มีใครได้ ว่ายน้ำ แปลว่า พรุ่งนี้ แล้วจะเป็น ที่กินข้าวเช้า เฮ้ยเขายังมีที่ให้เด็กเล่นด้วยอ่ะดิ จริงเราก็อยากจะว่ายน้ำเหมือนกันแต่ว่า ขี้เกียจเปลี่ยนเสื้อผ้า ของมีแค่นี้ ก็ไม่ได้เป็นกระจกโอเคแล้วมีแค่เนี้ย ที่พักก็น่ารักอยู่ อาหารเช้าก็ได้ เหมือนที่พักทั่วไปไข่ดาวใส่ข้าวต้ม สำหรับใคร สนใจมาพักที่นี่ก็ มาได้เลยนะพิมพ์ธาราอยู่ที่หาดแม่พิมพ์ที่พักตรงข้ามหาดเลยสำหรับวันนี้เราก็ขอจบ บ๊ายบาย

อ่านเพิ่มเติม  ทริปเที่ยวนครปฐม 2 วัน 1 คืน นอนเต็นท์ริมน้ำ เช็คอินร้านเปิดใหม่สุดชิค
About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment