พัทยา I ตะลุยกิน 7 ร้านอร่อยบางแสน พัทยา ศรีราชา บอกเลยว่าห้ามพลาด!!!

พัทยาเป็นจังหวัดท่องเที่ยวชื่อดังของประเทศไทยที่มีอาหารอร่อยและหลากหลายร้านอาหารที่น่าสนใจมากมาย หากคุณเป็นคนรักการท่องเที่ยวและการสำรวจอาหารอร่อย คุณต้องตะลุยกินในพัทยา ศรีราชา และบริเวณใกล้เคียงกัน ซึ่งมีร้านอาหารอร่อยบางแสนที่ไม่ควรพลาด ในบทความนี้ เราจะพาคุณไปรู้จักกับ 7 ร้านอาหารที่น่าสนใจในพัทยา ศรีราชา ที่คุณต้องลอง!

1. ร้านอาหารอร่อยบางแสนทะเลสด

Pattaya vlog🌤️🌴 I ตะลุยกิน 7 ร้านอร่อยบางแสน พัทยา ศรีราชา  บอกเลยว่าห้ามพลาด!!! - YouTube

เราเริ่มจากที่ร้านอาหารอร่อยบางแสนทะเลสด ที่ตั้งอยู่ที่ชายหาดบางแสนในเขตพัทยา เมนูเด่นของร้านคือทะเลสดสดใหม่ที่รับประทานได้ทันทีหลังจากจับตัวเอง คุณจะได้พบกับอาหารทะเลสดสุดอร่อย เช่น ปูม้าอบวุ้นเส้น กุ้งแม่น้ำเผา และปลาทูน่า รสชาติเข้มข้นและสดชื่นที่นี่จะทำให้คุณต้องกลับมาอีกครั้ง!

อ่านเพิ่มเติม  ให้ธรรมชาติได้บำบัดหัวใจ @Ban Sainai Resort Aonang Krabi

2. ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือท่าเรือศรีราชา

Food Guide ตะลุยกินร้านอาหารยอดฮิตในพัทยา 10 ร้าน อร่อยไม่มีซ้ำ! - Klook  Blog

ถัดมาเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเรือท่าเรือศรีราชา ร้านนี้มีเส้นก๋วยเตี๋ยวสดที่ทำจากแป้งอัดแข็งและเครื่องเทศสูตรเฉพาะที่ไม่มีที่อื่นมี รสชาติของก๋วยเตี๋ยวเรือที่นี่เป็นเอกลักษณ์ เมนูแนะนำคือ ก๋วยเตี๋ยวเรือแห้งและก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำใส คุณจะได้สัมผัสกับรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของร้านนี้เอง!

3. ร้านส้มตำอีสานศรีราชา

20 ร้านอาหาร บางแสน ชลบุรี บรรยากาศดี ใกล้กรุงเทพ อร่อยเด็ดทุกร้าน !

ไม่สามารถพูดถึงอาหารอร่อยในพัทยาได้โดยไม่กล่าวถึงร้านส้มตำอีสานศรีราชา ร้านนี้เป็นที่รู้จักกันดีในการทำส้มตำที่อร่อยและเผ็ดร้อน เมนูแนะนำของร้านคือ ส้มตำไก่ย่าง ส้มตำปูเค็ม และส้มตำปูม้า รสชาติเผ็ดจัดและหอมหวานของร้านนี้จะทำให้คุณติดใจแน่นอน!

4. ร้านปลานิลเต้าหู้สีพูน

รีวิวแนะนำ 16 ร้านเด็ดจังหวัดชลบุรี [จงกินนี่] - Pantip

ถัดมาเป็นร้านปลานิลเต้าหู้สีพูน ที่มีสถานที่ตั้งอยู่ในบริเวณพัทยานาเกลือ ร้านนี้เสิร์ฟปลานิลสดจากชายฝั่งภูเก็ต ซึ่งมีรสชาติอ่อนๆ และกรอบเนื้อ เมนูแนะนำคือ ปลานิลทอดกรอบ ปลานิลนึ่งซีอิ้ว และปลานิลต้มยำ คุณจะได้สัมผัสกับรสชาติเครื่องเทศที่เข้มข้นและน้ำจิ้มที่เข้ากันได้ดี!

5. ร้านข้าวมันไก่เจ๊เล็ก

รวม 30 ร้านอาหารคาเฟ่ชลบุรี ตะลุยกินตั้งแต่ อ่างศิลา บางแสน พัทยา  พร้อมถ่ายรูปเช็คอินให้ฟินกันไปเลยจ้า - ชิลไปไหน

หากคุณหิวและต้องการรับประทานอาหารชุดไทยแบบกลางวัน คุณต้องมาที่ร้านข้าวมันไก่เจ๊เล็ก ร้านนี้มีเมนูหลากหลายตั้งแต่ข้าวมันไก่ไข่ดาว ข้าวผัดไข่เจียว จนถึงข้าวหมูทอดกรอบ รสชาติของอาหารในร้านนี้อร่อยและเข้ากับคนไทยทุกวัยเลยทีเดียว!

6. ร้านกาแฟเบอร์รี่พัทยา

20 ร้านบุฟเฟ่ต์พัทยา สายกินฟินคุ้ม อิ่มครบแบบจุก ๆ อัปเดต 2023!

หากคุณมีความชอบในกาแฟและของหวาน คุณต้องมาลิ้มลองกับร้านกาแฟเบอร์รี่พัทยา ร้านนี้มีสเปเชียลต่างๆ เช่น กาแฟสดชง กาแฟเย็น และเค้กหวานอร่อย คุณจะได้สัมผัสกับความหอมหวานและรสชาติเข้มข้นของกาแฟที่นี่แน่นอน!

7. ร้านหมูกระทะเด็ด ณ ศรีราชา

แนะนำ 3ร้านอร่อยชลบุรี ไปพัทยา 3วัน2คืน แวะไปวันละร้านจ้า - Pantip

สุดท้ายกับร้านหมูกระทะเด็ด ณ ศรีราชา ร้านนี้เป็นที่นิยมของคนรักหมูกระทะ เมนูเด็ดที่คุณควรลองคือ หมูกระทะเกาหลี หมูกระทะญี่ปุ่น และหมูกระทะไทย คุณจะได้สัมผัสกับการปรุงรสที่เน้นความเผ็ดและหอมของร้านนี้อย่างแท้จริง!

อ่านเพิ่มเติม  รีวิว พูลวิลล่าพัทยา 2 วัน 1 คืน จ่ายคนละ 500 บาท คุ้มไหม!!!

เมื่อเที่ยวพัทยา ศรีราชา และบริเวณใกล้เคียง อย่าลืมตะลุยกินที่ร้านอาหารเหล่านี้นะคะ! แน่นอนว่าคุณจะไม่พลาดการสัมผัสกับรสชาติอร่อยและเข้ากับบรรยากาศของสถานที่นี้

Pattaya vlog🌤️🌴 I ตะลุยกิน 7 ร้านอร่อยบางแสน พัทยา ศรีราชา บอกเลยว่าห้ามพลาด!!! [VIDEO]

เนื้อหาของวิดีโอ Pattaya vlog🌤️🌴 I ตะลุยกิน 7 ร้านอร่อยบางแสน พัทยา ศรีราชา บอกเลยว่าห้ามพลาด!!!

สลามมาลัยกุมค่ะ พัทยาอยู่บางแสน ครึ่งทางชลบุรีแล้วนะมาเที่ยวพัทยา ร้านจะอยู่ตรงถนนศาลเจ้า อยู่ติดกับทะเลบางแสน มาดูว่าเขาเป็นยังไง ตียาว มาเร็วๆมากๆ แกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว ไม่เคยกินนะแต่ก็มีปูนิ่มทอดกระเทียม อยากกินแบบนี้ก่อนเลยครับ แกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว แกงส้มไข่ปลาเป็นไง รู้ว่าร้านนี้อร่อยอร่อยนะก่อนถึงพัทยาใช่ไหมแวะกินตรงนี้นิด จะได้แบบไม่เหนื่อย เธอ นุ้ย อร่อยไหมคะบอกป้าได้ อะไร มาตรการกาแฟสไตล์ญี่ปุ่นนะคนเยอะมากเลยมันจะมีมุมถ่ายรูป ญี่ปุ่นนางแบบขายของฝากเลย ฝากด้วยของฝากเยอะเลย ชายเ***ชาย อยู่ไหนที่ให้ปะป๊าดูซิ ตัวเอง เขาอยู่ในโรงแรมฮาร์ดร็อคเราสามารถจอดรถ แต่งหน้าแล้วก็เดินเข้ามาในโรงแรมแล้วก็กินในอาทิตย์นี้ พรุ่งนี้ไปเอาเอง Signature ของเขาใช่ไหม ครับผม เฮียเขาอร่อยเลย ไม่ชอบตรงที่ว่าร้านไม่มีใครเลยเป็นหนี้ก็ได้ส่วนตัวมาก แต่ราคาอาจจะสูง กว่าทั่วไปนิดนึงอยู่ในโรงแรม แต่ว่ารสชาติก็คือใช้ได้กับปริมาณคือดีมาก ชายสมกับราคา แค่คำพูด Single Mom ปลา แซ่บ ก็เลยมาที่ร้านนี้ครับร้านอะไร เป็นร้านที่คนรีวิวเยอะมากคือแรงมากเราก็เลยต้องไปชิมให้ได้นะครับ วันนี้ต้องมา อยากกินขนมจีบกุ้ง ไก่นะครับผม น่ากินมากก็มากินกันเยอะๆนะที่นี่บริการดีไหม บริการดีพนักงานทั้งหมด ยังมีอีกหลายล้านนะ เพชร 2 ตัว Another ได้คุยกับเธอ ให้เจ้าหน้าที่นะคะ กลับก็ต้อง ไม่กิน ของเขาสักหน่อย คลอโรฟิลล์ อร่อยนะ ยังไม่หมดนะเดี๋ยวจะไปอีก อยากกินข้าวหลามตัด มีความอยากรู้ราคาเป็นกันเอง ไมค์ลอย ครับผม อำพลกับนาโปลี ได้ อันไหนอร่อยกว่ากันระหว่างดำกับขาว เก็บได้กี่วันครับผม ถ้าใส่ตู้เย็นอยู่ได้กี่วันครับ รอนะ น้ำพริกมะเขือเทศ ข้าวหลามตัดยันต์เล็กๆ ไม่มีโยม มันๆ ห้ามพลาด ซาวครีม เค้กมะพร้าวกับ ชิฟฟ่อนมะพร้าวของอร่อย อร่อยมาก ครับผม กรุงเทพฯแล้วจบที่พัทยาเพียงเท่านี้นะคะผมก็กินไปรัวๆนะ ยังไงเดี๋ยวก็จะปักโลเคชั่นทั้งหมดไว้ใน Description Box นะ แถวนี้เขาเอาไปแล้วนะครับบ๊ายบาย หาอะไร อาหาร

อ่านเพิ่มเติม  พาไปพัก เทียนหอม อัมพวา รีสอร์ท เปิดใหม่ สไตล์บาหลี ติดแม่น้ำ
About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment