ปักหมุด 10 ที่พักระยอง ที่พักสวย บรรยากาศดี !!

แหล่งท่องเที่ยวที่ต้องไม่พลาดในจังหวัดระยองไม่เพียงแต่มีทะเลสวย ทริปที่นี่ยังมีที่พักที่สวยงามและบรรยากาศดีมากมายเสมอ ไม่ว่าจะเป็นที่พักแบบรีสอร์ทริมทะเลหรือที่พักในรูปแบบรีสอร์ทกลางแจ้ง นี้เป็นบทความเกี่ยวกับ “ปักหมุด 10 ที่พักระยอง ที่พักสวย บรรยากาศดี !!” ที่จะนำเสนอเพื่อให้คุณได้รู้จักและสนุกไปกับการเดินทางของคุณในระยองอย่างเต็มที่

1. AvataraResort เอวาธารารีสอร์ท

10 ที่พักระยอง บรรยากาศน่ารัก ทั้งวิวทะเลและริมน้ำ อัปเดตใหม่ 2021 - YouTube

AvataraResort เป็นรีสอร์ทที่มีบรรยากาศเงียบสงบและเป็นธรรมชาติที่สวยงามอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่งดงามของระยอง ที่นี่มีบริการที่ประทับใจและห้องพักที่มีสไตล์ที่สวยงาม นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย เช่น สระว่ายน้ำ สปา และร้านอาหารที่มีเมนูอร่อยเป็นเอกลักษณ์

2. Bandara On Sea Rayong

10 ที่พักระยอง บรรยากาศน่ารัก ทั้งวิวทะเลและริมน้ำ อัปเดตใหม่ 2021

Bandara On Sea Rayong เป็นรีสอร์ทริมทะเลที่ตั้งอยู่ในท่ามกลางธรรมชาติที่งดงามของระยอง ที่นี่มีห้องพักที่มีวิวทะเลที่สวยงาม และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น สระว่ายน้ำริมทะเล ร้านอาหารที่บริการอาหารทะเลสดอร่อยและการบริการที่ดีเยี่ยม

อ่านเพิ่มเติม  รีวิวที่พักหลักร้อย ในเมืองเชียงใหม่ปลอดภัย มีลิฟท์ บริการดี Nap in Chiangmai #อยู่ใกล้ไนท์บาร์ซ่า

3. Bari Lamai Resort

16 ที่พักระยองติดทะเล บรรยากาศดี เดินไม่ถึงนาทีลงเล่นน้ำได้เลย

Bari Lamai Resort เป็นรีสอร์ทที่มีบรรยากาศอันเป็นธรรมชาติอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวของระยอง ที่นี่มีการตกแต่งห้องพักในสไตล์ที่สวยงามและทันสมัย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีคุณภาพ เช่น สระว่ายน้ำ สปา และศูนย์ออกกำลังกาย

4. Centara Q Resort Rayong

10 ที่พักระยอง ถูกและดี ราคาไม่ถึงพัน ไปเที่ยวกันสบายๆ

Centara Q Resort Rayong เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงามของระยอง ที่นี่มีห้องพักที่มีการตกแต่งที่ลงตัวและสะดวกสบาย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย เช่น สระว่ายน้ำ ร้านอาหารที่บริการอาหารคาวและหวานที่อร่อย และสปา

5. Novotel Rayong RimPae Resort

10 ที่พักระยอง บรรยากาศน่ารัก ทั้งวิวทะเลและริมน้ำ อัปเดตใหม่ 2021

Novotel Rayong RimPae Resort เป็นรีสอร์ทริมทะเลที่มีบรรยากาศอันสวยงามและเงียบสงบ ที่นี่มีห้องพักที่มีวิวทะเลที่น่าตื่นเต้น และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีคุณภาพ เช่น สระว่ายน้ำ สปา ร้านอาหารที่บริการอาหารอร่อยและสถานที่จัดกิจกรรมต่าง ๆ

6. Paradee

16 ที่พักระยองติดทะเล บรรยากาศดี เดินไม่ถึงนาทีลงเล่นน้ำได้เลย

Paradee เป็นรีสอร์ทหรูที่ตั้งอยู่บนหาดทรายขาวยาวที่สวยงามของระยอง ที่นี่มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีคุณภาพสูง นอกจากนี้ยังมีบริการที่พักในรูปแบบแบงก์โครงการที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวและสวนที่กว้างขวาง

7. Rayong Marriott Resort and Spa

10 ที่พักระยอง บรรยากาศน่ารัก ทั้งวิวทะเลและริมน้ำ อัปเดตใหม่ 2021 - ชิลไปไหน

Rayong Marriott Resort and Spa เป็นรีสอร์ทหรูที่ตั้งอยู่บนชายหาดทรายขาวของระยอง ที่นี่มีห้องพักที่มีวิวทะเลที่สวยงามและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ สปา ฟิตเนส ร้านอาหารที่บริการอาหารคาวและหวานที่อร่อยและสถานที่จัดกิจกรรมต่าง ๆ

8. Sai Kaew Beach Resort

5 ที่พักระยองติดทะเล บรรยากาศสุดชิลล์ ราคาไม่เกิน 1,500

Sai Kaew Beach Resort เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนหาดทรายขาวที่สวยงามของระยอง ที่นี่มีห้องพักที่สะดวกสบายและมีบรรยากาศที่เงียบสงบ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่สำคัญ เช่น สระว่ายน้ำ ร้านอาหาร และการให้บริการอื่น ๆ ที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่ดี

9. THE POEM HOTEL

14 ที่พักระยองแกลงติดทะเล ที่พักสวย ราคาถูก บรรยากาศดี [ อัพเดท 2022 ]

THE POEM HOTEL เป็นโรงแรมที่มีสไตล์และบรรยากาศที่ไม่เหมือนใคร ที่นี่มีห้องพักที่มีการตกแต่งที่สวยงามและเป็นเอกลักษณ์ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ร้านอาหารที่บริการอาหารคาวและหวานที่อร่อย และบริการอื่น ๆ ที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ

อ่านเพิ่มเติม  ลุยตลาดปลาบางแสน: แลนด์มาร์คแห่งใหม่ในชลบุรี!

10. The Toy Beach Resort จ.ระยอง10 ที่พักเกาะเสม็ด บ้านเป็นหลัง บรรยากาศเป็นส่วนตัว - ชิลไปไหน

The Toy Beach Resort จ.ระยอง เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนชายหาดทรายขาวที่สวยงามของระยอง ที่นี่มีห้องพักที่มีสไตล์และการตกแต่งที่สวยงาม และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ร้านอาหารที่บริการอาหารทะเลสดอร่อย และบริการอื่น ๆ ที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ

ที่พักเหล่านี้เป็นเพียงเพียงส่วนน้อยของตัวอย่างที่คุณสามารถเลือกพักในระยองได้ แต่แน่นอนว่าทุกที่พักจะมีเสน่ห์และความสวยงามของตัวเอง อย่างที่แน่นอนว่าการเข้าพักในที่พักเหล่านี้จะทำให้การเดินทางของคุณในระยองเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำเสมอ

สรุป

ระยองเป็นจังหวัดที่มีที่พักที่สวยงามและบรรยากาศดีมากมายที่คุณสามารถเลือกเพื่อพักผ่อนและสนุกไปพร้อมกับการเดินทางของคุณ ไม่ว่าจะเป็นรีสอร์ทริมทะเลหรือรีสอร์ทกลางแจ้ง ทุกที่พักจะมีบริการที่ดีเยี่ยมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ที่พักเหล่านี้จะทำให้คุณได้รับประสบการณ์ท่องเที่ยวที่น่าจดจำในระยองอย่างเต็มที่

ปักหมุด 10 ที่พักระยอง ที่พักสวย บรรยากาศดี !! | WondersTravel [VIDEO]

#ทะเล #Sea #ที่พัก
วันหยุดนี้ มีแพลนไปเที่ยวกันรึยังคะ !!
แอดมินจะชวนทุกคนไปเที่ยวระยอง
พร้อมมาป้ายยา ที่พักสวยๆ กันค่า
ใครชอบที่ไหน รีบจองกันด่วนๆ เลยนะค้าา 🤩
.
🏝 AvataraResort เอวาธารารีสอร์ท
🏝 Bandara On Sea Rayong
🏝 Bari Lamai Resort
🏝 Centara Q Resort Rayong
🏝 Novotel Rayong RimPae Resort
🏝 Paradee
🏝 Rayong Marriott Resort and Spa
🏝 Sai Kaew Beach Resort
🏝 THE POEM HOTEL
🏝 The Toy Beach Resort จ.ระยอง

อ่านเพิ่มเติม  ตะลุยคาเฟ่เชียงใหม่ 8 ร้าน น้ำหนัก 8 โล

เนื้อหาของวิดีโอ ปักหมุด 10 ที่พักระยอง ที่พักสวย บรรยากาศดี !! | WondersTravel

ปักหมุด 10 ที่พักระยอง ที่พักสวยบรรยากาศดีวันเกิดนี้ มีแผนไปเที่ยวกันหรือยังคะ Admin จะชวนทุกคนไปเที่ยวระยองพร้อมที่พักสวยๆกันค่ะใครชอบที่ไหน รีบจองกันด่วนเลยนะคะ Rayong Marriott Resort ไ******* โรงแรมติดชายหาดไม่มีถนน วิวทะเลและวิว ภูเขาห้องพักมีระเบียงทุกห้องมีอ่าง อาบน้ำและเล่น shower ทุกห้องและห้องอาบน้ำ ที่นักท่องเน็ต d-tac WiFi ขนาดนี้ต้องมาลอง พักแล้วนะคะ ปารดี มาสัมผัสบรรยากาศสวรรค์ สบายดีกันค่ะที่พักที่นี่ มีหลายแบบไม่ว่าจะเป็นการเล่นวิลล่าการ์เด้น พูลวิลล่าติดฟันพูลวิลล่ามีบรรยากาศ เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง เอวาธารารีสอร์ท ที่พักสวยราคาดีสุดฮากับเงินมาแค่แบงค์เทา 1 ใบแบงค์ 8 ใบก็ได้แล้วห้องพัก สวยๆพร้อมอาหารเช้านะคะริมชายหาด บัญดาราออนซีระยอง พระนอนแบบนี้ ชุดว่ายน้ำมาชาร์จแบตกันตอนนี้ อะไรมีโปรโมชั่นอยู่ด้วยนะคะรับส่วนลดเพิ่มสำหรับพื้นที่ 2 ลด 50% และคืนที่ 3 ลด 10% บารีละไมรีสอร์ท ที่พักติดทะเลที่มีห้องพักที่สะดวกสบายยังตั้งอยู่ติดชายหาด อันเงียบสงบและผ่อนคลายไปกับเกลียวคลื่นสายลมและแสงแดด กิจกรรมต่างๆ โนโวเทลระยอง ที่พักริมทะเลเพลินไปกับบรรยากาศชายหาด สีขาวทะเลแสนสวยและกิจกรรมมากมายที่ต้องห้ามพลาด ทุกช่วงเวลาที่น่าจดจำ โรงแรมโนโวเทลระยองริมแพ Centara Q ชื่อรีสอร์ท บรรยากาศที่ห้องพักฉัน ทะเลหาดสงบน้ำใสเล่นน้ำได้ชิวความสปอร์ตให้ภายฟรีและพร้อมกับมุมถ่ายรูปนะฮะ ใช้สาย Content โดยเฉพาะเหมาะสำหรับวันพักผ่อน summer นี้เลยค่ะ ทรายแก้วบีชรีสอร์ท ตั้งอยู่บนหาดทรายแก้ว ขึ้นชื่อว่าเป็นชายหาด ที่มีทรายขาวละเอียดเหมือนผงแป้งและเป็นหนึ่ง ที่โด่งดังระยะ แม่ก็สำหรับครอบครัวและกลุ่มเพื่อนที่ต้องการอยู่ อยู่ใจกลางก่อนนะแม่แถมเดินทางสะดวกสบายอีกด้วย The best hotel มาพักผ่อนที่ the bed Hotel โรงแรมที่อยู่ตรงข้ามกับชายหาดแหลมแม่พิมพ์บรรยากาศสบายๆ มีสระว่ายน้ำ คาเฟ่ร้านกาแฟด้านหน้าด้วยนะ The Toys Beat รีสอร์ท ที่พักริมทะเลหาดส่วนตัวมีสระว่ายน้ำ รีสอร์ทริมทะเลปิ้งย่างส่วนตัวชิคๆปลอดภัยไม่รู้ กับใคร ที่นี่พาสัตว์เลี้ยงไปได้ด้วยนะ มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมนะคะ

About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment