บอกฮักบ้านสะปัน | รีวิว รีสอร์ทเล็กๆ แต่

การพักผ่อนและหาที่พักที่ดีในการเดินทางเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวหรือเพียงการหลบภัยไปพักผ่อนจากความวุ่นวายของชีวิตประจำวัน ในบทความนี้เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับบ้านสะปัน เป็นรีสอร์ทเล็กๆ ที่มีบริการดีมาก สะอาด และไม่วุ่นวายที่จะทำให้คุณรู้สึกอุ่นใจและผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ มาเริ่มต้นกันเลย!

Table of Contents

1. ตำแหน่งที่ตั้งที่ดี

บอกฮักบ้านสะปัน | รีวิว รีสอร์ทเล็กๆ แต่บริการดีมาก สะอาด และไม่วุ่นวาย ต้องที่นี่ - YouTube

บ้านสะปันตั้งอยู่ในทำเลที่สวยงามและเงียบสงบ ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามของภูเขา ล้อมรอบด้วยสวนร่มรื่นและอากาศบริสุทธิ์ คุณจะได้สัมผัสกับความเป็นธรรมชาติอย่างใกล้ชิดและสบายๆเมื่อมาพักที่นี่

2. บริการที่เป็นกันเอง

8 ที่พักสะปัน บ่อเกลือ 2023 หมู่บ้านเล็กๆ กลางหุบเขา ในจังหวัดน่าน – CheckInChill

เมื่อคุณเข้าพักที่บ้านสะปัน คุณจะได้รับการต้อนรับอย่างเป็นกันเองจากทีมงานที่เป็นมืออาชีพและเป็นกันเอง พวกเขาจะดูแลคุณอย่างดีทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเช็คอินจนถึงการเช็คเอาท์ พวกเขายินดีที่จะให้คำแนะนำและช่วยเหลือในการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในพื้นที่

อ่านเพิ่มเติม  10 คาเฟ่ระยอง บรรยากาศร้านสุดน่ารัก ถ่ายรูปฟินกระจาย อัพเดทใหม่ 2023

3. ห้องพักที่สะอาดและสะดวกสบาย

8 ที่พักสะปัน บ่อเกลือ 2023 หมู่บ้านเล็กๆ กลางหุบเขา ในจังหวัดน่าน – CheckInChill

ห้องพักที่บ้านสะปันมีความสะอาดและสะดวกสบายมากที่จะให้คุณพักผ่อน ทุกห้องพักมีอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการพักผ่อน เช่น เตียงนอนที่นุ่มสบาย ห้องน้ำส่วนตัวที่สะอาดและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆที่คุณจำเป็นต้องการ

4. บรรยากาศเงียบสงบและเป็นส่วนตัว

8 ที่พักสะปัน บ่อเกลือ 2023 หมู่บ้านเล็กๆ กลางหุบเขา ในจังหวัดน่าน – CheckInChill

บ้านสะปันเป็นที่พักที่มีบรรยากาศเงียบสงบและเป็นส่วนตัว คุณจะได้รับการพักผ่อนที่เงียบสงบและสงบมากๆโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการรบกวนจากผู้คนรอบข้าง

5. สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

8 ที่พักสะปัน บ่อเกลือ 2023 หมู่บ้านเล็กๆ กลางหุบเขา ในจังหวัดน่าน – CheckInChill

แม้ว่าบ้านสะปันจะเป็นรีสอร์ทเล็กๆ แต่คุณจะได้รับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ที่จำเป็นสำหรับการพักผ่อนและการใช้ชีวิตประจำวัน มีร้านค้าอาหารใกล้เคียงที่สามารถเดินทางไปได้ง่ายและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆที่คุณอาจจำเป็นต้องการ

6. ประสบการณ์อาหารที่ยอดเยี่ยม

8 ที่พักสะปัน บ่อเกลือ 2023 หมู่บ้านเล็กๆ กลางหุบเขา ในจังหวัดน่าน – CheckInChill

บ้านสะปันมีร้านอาหารที่มีเมนูอาหารที่หลากหลายและอร่อยมาก คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์การทานอาหารที่ยอดเยี่ยมได้ที่นี่ อาหารที่เตรียมอย่างพิถีพิถันและมีรสชาติที่อร่อยจะเป็นประสบการณ์ที่คุณจะไม่ลืมตลอดไป

7. กิจกรรมสำหรับผู้เข้าพัก

รีวิว บ้านสะปัน x น่าน : ความสงบโอบกอดด้วยภูเขา – HASHCORNER

เพื่อให้คุณสนุกสนานและได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเข้าพักที่บ้านสะปัน ทางรีสอร์ทได้จัดกิจกรรมที่น่าสนใจและบันเทิงให้แก่ผู้เข้าพัก เช่น การเดินป่า การนั่งเรือพายท่องเที่ยวแม่น้ำ และกิจกรรมอื่นๆ ที่จะทำให้คุณมีความสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับการเลือกทำกิจกรรมต่างๆ

8. บรรยากาศธรรมชาติที่งดงาม

รีวิว Sapan Riva ที่พักกลางหุบเขาหมู่บ้านสะปัน จ.น่าน แช่น้ำชมวิวทุ่งนาและภูเขาท่ามกลางไอหมอกหน้าฝน - Bestie Wanderer

บ้านสะปันตั้งอยู่ในบริเวณที่มีธรรมชาติที่งดงามอย่างเต็มที่ คุณสามารถพบกับวิวธรรมชาติที่สวยงามและอารมณ์ที่ผ่อนคลายได้อย่างไม่ต้องกังวลเรื่องของความวุ่นวาย

9. ความเป็นมืออาชีพและใส่ใจในการบริการ

30 ที่พักสะปัน หมู่บ้านน่ารักกลางขุนเขา จังหวัดน่าน - ชิลไปไหน

ทีมงานที่บ้านสะปันมีความเป็นมืออาชีพและใส่ใจในการบริการลูกค้า พวกเขาพร้อมที่จะช่วยเหลือและตอบสนองความต้องการของคุณตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวในพื้นที่หรือการจัดหาบริการที่คุณต้องการ

10. การรักษาความปลอดภัยและความสะอาด

น่าน...ไง น่าพักแต้ๆ 7 ที่พัก หนีกรุงมานอน บ่อเกลือ

บ้านสะปันให้ความสำคัญกับการรักษาความปลอดภัยและความสะอาด ทุกพื้นที่ในรีสอร์ทจะถูกทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอและมีมาตรฐานที่สูง เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์การเข้าพักที่ปลอดภัยและสะอาดที่สุด

11. ราคาที่เหมาะสม

escaper_saimorkbokrak_nan

ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางแบบคนเดียวหรือกลุ่มครอบครัว บ้านสะปันมีราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่ากับคุณภาพของบริการที่คุณจะได้รับ คุณจะได้รับประสบการณ์การเข้าพักที่น่าทึ่งโดยไม่ต้องใช้งบประมาณมาก

12. บริเวณใกล้เคียงที่น่าสนใจ

รีวิวสร้างรีสอร์ทเล็ก ๆ ในฝัน เริ่มต้นด้วยทุนแค่ 1 แสนบาท

เมื่ออยู่ที่บ้านสะปัน คุณสามารถสำรวจและเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงได้อย่างสะดวกสบาย เช่น วัดสวยงาม ถ้ำธรรมชาติ หรือสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆที่มีให้เลือกมากมาย

13. การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่เร็วและเสถียร

5 ที่พักน่านราคาหลักร้อยแต่ความฟินหลักล้าน!! - ชิลไปไหน

บ้านสะปันมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่เร็วและเสถียร คุณสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นการทำงานระหว่างพักผ่อนหรือการสื่อสารกับครอบครัวและเพื่อน

14. บรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง

10 ที่พักสะปัน ฟินธรรมชาติ ชมหมอกสวย - ไปด้วยกัน.คอม

บ้านสะปันเป็นที่พักที่มีบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง คุณจะรู้สึกเหมือนกับอยู่ที่บ้าน ที่นี่เป็นสถานที่ที่คุณสามารถผ่อนคลายและพักผ่อนได้อย่างสบายใจ

อ่านเพิ่มเติม  หรูหราที่ Dinso Resort ป่าตองภูเก็ต

15. สรุป

บ้านสะปันเป็นที่พักที่เล็กแต่มีบริการดีมาก สะอาด และไม่วุ่นวายที่จะทำให้คุณรู้สึกอุ่นใจและผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ มาเยือนบ้านสะปันและพักผ่อนในบรรยากาศธรรมชาติที่งดงามและเงียบสงบของพื้นที่นี้ คุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน!

บอกฮักบ้านสะปัน | รีวิว รีสอร์ทเล็กๆ แต่บริการดีมาก สะอาด และไม่วุ่นวาย ต้องที่นี่ [VIDEO]

บอกฮักบ้านสะปัน (Say Love Baan Sapan)
ที่พักสะปัน จ. น่าน
อยู่ติดกับลำน้ำว้าโอบล้อมไปด้วยภูเขา ที่จอดรถจะอยู่ด้านหน้าที่พักสามารถเดินเข้าได้เลยค่ะ ที่นี่ห้องพักจะทำเป็นบ้านเป็นหลังทำจากไม้ มีห้องน้ำในตัว มีแอร์ พัดลม ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น กาต้มน้ำ ชากาแฟและน้ำดื่มให้บริการ อาหารมีให้บริการ 2 มื้อ ค่ะ (เช้า กับ เย็น) อาหารเป็นแบบบุปเฟ่ต์สามารถเดินตักทานได้เรื่อยๆและมีหลายอย่างมากค่ะ ที่พักจะคอยเติมตลอดนะคะ ไม่มีหมดค่ะ ที่สำคัญอร่อยมากและที่สำคัญพี่ๆพนักงานบริการดีทุกคนค่ะ ยิ้มแย้มตลอดเวลา คอยสอบถามและให้ความช่วยเหลือแบบเต็มที่ ประทับใจมากค่ะที่เลือกพักที่นี่และเพื่อนๆไม่ต้องกลัวว่าบ้านหลังติดกันจะส่งเสียงดังรบกวนกันมั๊ย บอกเลยนะคะเงียบสงบ นอนฟังเสียงธรรมชาติล้วนๆ ใครสนใจก็อย่าลืมเข้ามาชมคลิปโอกันเยอะๆนะ หรือสามารถติดต่อสอบถามกับทางเพจของที่พักตามลิงค์ที่โอวางไว้ให้ก็ได้นะคะ ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ
**เช็คอินหลัง 14.00 น. เช็คเอาท์ 11.00 น.
**ไม่อนุญาตให้ส่งเสียงดังอันเป็นการรบกวนผู้อื่นตั้งแต่เวลา 21.00 น.(กฎหมู่บ้านค่ะ)
!! ติดต่อจองที่พักได้ที่ โทร 096-416-4262
Line : saylovebaansapa
FB: https://www.facebook.com/saylovebaans…

เนื้อหาของวิดีโอ บอกฮักบ้านสะปัน | รีวิว รีสอร์ทเล็กๆ แต่บริการดีมาก สะอาด และไม่วุ่นวาย ต้องที่นี่

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะมารีวิวที่พักที่สะพานนะคะ วันนี้โอนเลือกเข้าพักที่บอกฮักบ้านสะปันค่ะเป็นรีสอร์ทเล็กๆที่อยู่ติดกับลำน้ำว้าค่ะ นี่คือบรรยากาศภายในห้องพักนะคะ เปิดประตูเข้ามานะคะเราก็จะได้เห็นเหมือน Accessories ในห้องน้ำนะคะเขาก็จะมาวางไว้ให้เราเป็น เตรียมจัดได้สวยงามจริงๆค่ะ ทางซ้ายมือนะคะก็จะเป็นเก้าอี้นั่งนอนแล้วก็เป็นโต๊ะรับแขก ทางขวามือบนหัวเตียงเขาจะมีไดร์เป่าผม แล้วก็กระจกบานเล็กๆค่ะ ห้องพักที่นี่นะคะจะเป็นห้องแอร์ทั้งหมดนะคะ ถ้าใครไม่อยากเปิดแอร์ก็สามารถใช้พัดลมได้เขามีไว้ให้ 1 ตัวนะ แล้วก็จะมีเครื่องดื่มชากาแฟค่ะ มีให้บริการเหมือนทุกที่เลย ขวามือถัดมานะคะก็จะเป็นรองเท้าเข้าในห้องน้ำนะ แล้วก็จะมีราวตากผ้ามีไม้แขวนมีคัทเอาท์ด้วยนะเพื่อความปลอดภัย เดี๋ยวเราเข้ามาดูห้องน้ำกัน นี่คือภายในห้องน้ำนะคะค่อนข้างที่จะกว้างมากๆเลยนะคะเพื่อนๆ แล้วก็มีการแบ่งสัดส่วนได้ OK เลย อันนี้ก็จะมีเครื่องทำน้ำอุ่นด้วยนะคะ ราวตากผ้าจะอยู่ด้านหลัง ของประตูเนาะ เดี๋ยวจะพาเพื่อนออกไปดูวิวข้างนอกกันนะคะ รีสอร์ทเราจะเห็นภูเขาชัด มากเลย เพื่อน เหมือนผู้เข้าอบรมรีสอร์ทเราไว้เลยอ่ะ ซึ่งบรรยากาศตอนนี้คือ 2:00 น อากาศเย็นมากๆไม่ร้อนเลยค่ะ ดูสิคะว่าสวยมากขนาดไหน ก็เดี๋ยวโอจะเอาภาพบรรยากาศในห้องนะคะมาให้เพื่อนๆได้ชมอีกสักครั้งนึง เผื่อใครอยากจะเข้าพักแบบก็ติดต่อไปที่เพจบอกฮักบ้านสะปันได้เลยนะคะ รีสอร์ทเจ้าของใจดีมากเลยค่ะ ช่วงเวลารอทานอาหารเย็นนะคะโอจะพาเพื่อนๆมาเก็บบรรยากาศตอนหัวค่ำก่อนเนาะ ขอแสงไฟจากรีสอร์ทนะคะก็จะไม่ได้สว่างมากเนาะแล้วก็บริเวณโดยรอบ ขอบใช้ไฟดับสลัวสลัวถ่ายรูปสวยจริงๆค่ะ แล้วก็โอจะบอกก่อนนะคะว่าอาหารเย็นที่นี่เขาจะเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ คือเพื่อนๆต้องเดินไปตักกันเอง ที่นี่จะมีอาหารหลากหลายมากเลยนะคะมีทั้งไก่ทอดปลาราดพริกต้มจืดน้ำพริก ทอดชะอมทอดนะคะ เพื่อนๆสามารถเลือกจากมาทานกันได้เลยดูสิคะน่ากินไหมเอ่ย กูบอกเลยนะคะว่าอาหารที่นี่รสชาติอร่อยเลยค่ะ ก็ก่อนที่กูจะเข้าห้องพักนะคะโอก็มาเก็บ ภาพตอนกลางคืนอีกนิดนึงเนาะเพราะสวยมากจริงๆค่ะ สวัสดีตอนเช้าทุกๆคนนะคะวันนี้หมอกลงหนักมากเลย ก่อนที่จะเริ่มทานอาหารเช้าโอพาเพื่อนมาดูบริเวณรอบๆของโต๊ะอาหารกันดีกว่า ที่นี่อาหารเช้าก็เป็นบุฟเฟ่นะคะ เมนูแรกก็คือข้าวต้มหมูเห็ดหอมเนาะ ต่อมาก็จะเป็นน้ำส้มน้ำผลไม้ เครื่องดื่มจะเป็นชากาแฟเหมือนเดิมค่ะ แล้วก็มีอาหารเช้าแบบอเมริกันเบรคฟาสเลยนะ แล้วก็มีขนมปังแล้วก็ผักสลัด เป็นเพื่อนสามารถเลือกทานได้เลยนะคะ จะบอกว่าข้าวต้มหมูเห็ดหอมอร่อยมากค่ะแล้วเขาไม่หวง เครื่องเลย นี่คือภาพบรรยากาศตอนเช้านะคะพี่โออยากจะเก็บมาฝากเพื่อนๆจริงๆ ปิดคลิปด้วยภาพบรรยากาศสวยๆของสปานะคะ ก็ขอบคุณสำหรับการติดตามทุกคลิปของโอนะ

อ่านเพิ่มเติม  บรรยากาศร้านกาแฟที่สวยที่สุดในเชียง
About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment