เที่ยวอัมพวา นอน Pool Villa ริมแม่น้ำแม่กลอง 3 วัน 2 คืน เต็มอิ่ม

สวัสดีครับ! พวกเรามีความยินดีที่จะนำเสนอทริปท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นในจังหวัดอัมพวาสุดพิเศษให้กับทุกคนครับ ถ้าคุณกำลังมองหาปลายทางที่ใกล้กรุงเทพฯ แต่ต้องการที่พักที่มีความเป็นส่วนตัว บรรยากาศเงียบสงบ และสะอาด พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่อัมพวาเป็นที่เหมาะสำหรับคุณครับ

Table of Contents

1. การเดินทางไปอัมพวา

เที่ยวอัมพวา นอน Pool Villa ริมแม่น้ำแม่กลอง 3 วัน 2 คืน เต็มอิ่ม - YouTube

ก่อนที่จะเข้าสู่ประสบการณ์เที่ยวอัมพวาที่น่าตื่นเต้น การเดินทางถึงที่หมายเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงถึงก่อนหน้านี้ เราสามารถเดินทางไปอัมพวาได้หลายวิธี เช่น ใช้รถส่วนตัว หรือใช้รถประจำทางที่ตั้งเส้นทางผ่านอัมพวา อีกทั้งยังมีรถบัสและรถไฟให้บริการด้วย สิ่งสำคัญคือควรตรวจสอบตารางเวลาและเส้นทางของการเดินทาง เพื่อให้มั่นใจว่าจะถึงที่หมายได้ทันเวลาและสะดวกสบาย

2. การเลือกที่พัก Pool Villa ริมแม่น้ำแม่กลอง

10 ที่พักอัมพวา มีสระว่ายน้ำ ไปนอนฟินเดินเล่นตลาดน้ำในระยะทางใกล้กรุง - ชิลไปไหน

เมื่อถึงอัมพวาแล้ว เราจะได้พบกับที่พัก Pool Villa ริมแม่น้ำแม่กลองที่น่าตื่นเต้นและน่าที่จะพักอาศัย เนื่องจากมีความเป็นส่วนตัวและบรรยากาศที่เงียบสงบ เราสามารถนอนพักอยู่ในวิลล่าที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวได้ตลอดเวลา ริมแม่น้ำแม่กลองเป็นสถานที่ที่มีความสวยงามและสะอาด เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบหลุดออกจากความวุ่นวายของเมือง

2.1 อุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกใน Pool Villa

ที่พัก Pool Villa ริมแม่น้ำแม่กลองมักจะมีอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ให้บริการครบครัน ภายในวิลล่าส่วนใหญ่จะมีห้องนอนที่มีเตียงนอนที่สบายสบายและห้องน้ำส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีห้องนั่งเล่นและห้องครัวที่คุณสามารถใช้ปรุงอาหารได้ตามความต้องการ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่สามารถเล่นน้ำหยอดเย็นตามอัธยาศัย และบริเวณรอบๆ วิลล่ามีพื้นที่สำหรับนั่งพักผ่อนชมวิวแม่น้ำแม่กลองอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม  รีวิวที่พัก Sai Kaew Beach Resort เกาะเสม็ด หาดยอดฮิตที่ทรายเนื้อเนียนสวยที่สุดบนเกาะ

2.2 การสำรองห้องพักและความน่าสนใจรอบๆ ที่พัก

เพื่อประสบการณ์การเที่ยวอัมพวาที่สมบูรณ์แบบ ควรทำการสำรองห้องพักล่วงหน้า เนื่องจากที่พักในรูปแบบ Pool Villa ริมแม่น้ำแม่กลองมีจำนวนจำกัด อาจมีการจองเต็มและไม่สามารถเข้าพักได้ตามที่ต้องการ อย่างไรก็ตาม หากสำรองห้องพักได้แล้ว เราสามารถสนุกไปกับกิจกรรมท่องเที่ยวรอบๆ ที่พักได้อีกด้วย เช่น การเดินเล่นริมแม่น้ำแม่กลอง การเรียนรู้วัฒนธรรมท้องถิ่น หรือการสัมผัสกับธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ในอัมพวา

3. สิ่งที่ควรทำในระหว่างการเที่ยวอัมพวา

ที่พักอัมพวา" สมุทรสงคราม ติดริมน้ำแม่กลอง ใหม่สวย ราคาถูก ดีมีจริง!

เมื่อมาถึงอัมพวาแล้ว มีกิจกรรมท่องเที่ยวต่างๆ ที่คุณควรทำเพื่อให้ทริปของคุณเต็มไปด้วยความสนุกสนานและประสบการณ์ที่ดี ตั้งแต่การเยือนวัดเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์มากมาย การเดินทางเรือเพื่อสำรวจชายฝั่งแม่น้ำแม่กลอง หรือการสัมผัสกับการเกษตรท้องถิ่นในสวนผลไม้และสวนสัตว์ อัมพวานั้นมีสถานที่ท่องเที่ยวให้คุณเลือกทำกิจกรรมตามความชื่นชอบและความสนใจของคุณ

4. สรุปประสบการณ์การเที่ยวอัมพวา นอน Pool Villa ริมแม่น้ำแม่กลอง

ที่พักอัมพวา : 20 ที่พักริมน้ำอัมพวา น่านอน - ชิลไปไหน

การเที่ยวอัมพวาและนอนพักใน Pool Villa ริมแม่น้ำแม่กลองเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและน่าที่จะทำให้คุณมีความสุขและผ่อนคลายอย่างเต็มอิ่ม คุณจะได้สัมผัสกับความสงบและความเป็นส่วนตัวในบรรยากาศธรรมชาติที่งดงามของอัมพวา อย่าลืมใช้เวลาเพื่อสัมผัสกับวัฒนธรรมท้องถิ่น และลองทำกิจกรรมท่องเที่ยวรอบๆ สถานที่พักด้วย เพื่อให้ทริปของคุณเป็นประสบการณ์ที่จำคุณไปตลอดชีวิต

FAQs

1. การเดินทางไปอัมพวาใช้เวลาเท่าใด?

เวลาการเดินทางไปอัมพวาขึ้นอยู่กับวิธีการเดินทางที่คุณเลือก ถ้าใช้รถส่วนตัว ใช้เวลาประมาณ 1-2 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับจุดเริ่มต้นที่คุณออกเดินทาง

2. มีกิจกรรมท่องเที่ยวใดที่ควรทำในอัมพวา?

คุณสามารถเยือนวัดเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์มากมาย สำรวจชายฝั่งแม่น้ำแม่กลองด้วยเรือ หรือเพลิดเพลินกับการสัมผัสกับการเกษตรท้องถิ่นในสวนผลไม้และสวนสัตว์

3. อาหารอร่อยใดควรลองในอัมพวา?

คุณควรลองอาหารท้องถิ่นเช่น กุ้งเผาะอัมพวา แกงไตปลา หรือปลานิลทอดกระเทียม

4. มีกิจกรรมใดสำหรับครอบครัวที่เดินทางไปอัมพวาด้วยกัน?

คุณสามารถเยือนสวนสัตว์เพชรประทีป หรือทำกิจกรรมปล่อยเปลี่ยนนกหลากสายพันธุ์ในสวนนกท้องถิ่น

5. เมื่อต้องการสัมผัสกับธรรมชาติที่อัมพวา ควรทำอะไร?

คุณสามารถสำรวจน้ำตกและภูเขาในอุทยานแห่งชาติอัมพวา หรือท่องเที่ยวบนเรือเพื่อชมวิวแม่น้ำแม่กลองได้

เที่ยวอัมพวา นอน Pool Villa ริมแม่น้ำแม่กลอง 3 วัน 2 คืน เต็มอิ่ม [VIDEO]

#อัมพวา #เที่ยวอัมพวา #ลุงเด้งป้าไก่
เที่ยวอัมพวา เต็มอิ่ม 3 วัน 2 คืน นอน Pool Villa ริมแม่น้ำแม่กลอง

ทริปนี้บอกได้เลยว่า สนุก และ คุ้มค่ามากๆ “อัมพวา วันธรรมดาก็เที่ยวได้” ลุงเด้ง ป้าไก่ จอง ณ ทรี ธารา : Pool Villa River Front 2 ห้องนอน + อาหารเช้า 4 ท่าน + 1 ห้องนั่งเล่น + สระว่ายน้ำส่วนตัว ได้ในราคาเพียง 4,800 บาท เลือกพักวันธรรมดา (พฤหัส) บอกเลยว่าคุ้มมาก เพราะ นี่คือ ห้องพักที่สวยที่สุด ติดริมน้ำแม่กลอง ของ ณ ท รี ธารา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท ส่วนห้อง Superior สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหาารเช้า เริ่มต้นที่ 1,260 เท่านั้น

อ่านเพิ่มเติม  ดีเริ่ดเกินราคา ที่พักราคาหลักร้อย ลุคแอทโฮมลำพูน (Look at Home Lamphun)

เฌอชลสปา จัดเป็นสปาชั้นแนวหน้า โปรแกรมที่โดดเด่นของที่นี่คือ Miracle of Herbs นวดน้ำมัน “มะพร้าว” ประสานการนวดประคบสมุนไพรไทย จองวันนี้! ราคาพิเศษ เพียง 1,490 บาทเต็มอิ่มสุดฟินถึง 90 นาที! – แจ้งพนักงานล่วงหน้าตอนเช็คอินได้เลยนะ

เนื้อหาของวิดีโอ เที่ยวอัมพวา นอน Pool Villa ริมแม่น้ำแม่กลอง 3 วัน 2 คืน เต็มอิ่ม

เปลี่ยนบรรยากาศ อัมพวาค่ะ ปกติเวลามาเที่ยวอัมพวาส่วนใหญ่เราก็จะมาจาก ไปเช้าเย็นกลับ นี่ก็เลยเปลี่ยน บรรยากาศมานอนแถวอัมพวาดู ก็บรรยากาศดี เดี๋ยวจะพาไปดูห้องพี่ ไก่พักนะคะห้องสวย ใช้ได้เลยล่ะตามไป ไปดูกันเลยค่ะ ห้องนี้จะเป็นห้องนอนใหญ่นะคะ นี่คือห้องนอนห้องที่ 2 นะคะจะเป็นเตียง Twin นะคะ ส่วนตรงกลางก็จะเป็นโต๊ะทานข้าวนะคะตอนนั้น นั่งเล่นมีทีวีอยู่ตรงนี้นะคะแล้วก็เปิดประตูออกไปก็จะเป็น 3 ว่ายน้ำส่วนตัวของเราค่ะ มาๆ ตอนนี้ ถึงเวลาสภาแล้วค่ะ ที่นี่ ตอนแรกคิดว่าอยู่นอกเมืองแล้วก็น่าจะธรรมดาแต่ว่าสปาที่นี่ที่ได้มาตรฐาน ดีมากเลยค่ะ บาทกันค่ะ ใกล้เวลาแล้วล่ะ ที่ท่าน้ำกันค่ะ รูป ตอนนี้เราอยู่ที่บ้านบาง ตะกรุดโทน อายุกว่า หุ้มเบาะรถเก่า พรุ่งนี้ไว้นะคะ ยิ้มสวยๆให้ฟังเยอะแยะเลย เดี๋ยวเรามาชิมรสชาติกันนะคะว่ารสชาติมันจะประมาณไหนเนาะ อันนี้จะเป็นมะนาวโห่จิ้มพริกเกลือนะคะก็จะออกเที่ยว ชอบดื้อๆนี่น่าจะชอบเลยค่ะ ตอนนี้รับประทานอาหาร ก๋วยเตี๋ยวปูค่ะ ก๋วยเตี๋ยวชามละ 30 บาท นะคะแล้วก็มี ข้าวผัดปูนะคะจานละ 50 เลยนะ แต่ละคน Nissan กันไปคนละ 2,000 ค่ะตอนนี้เราอยู่ อยู่ที่บ้านดารานะคะ เป็นบุฟเฟ่ต์ขนมไทยค่ะ บุฟเฟ่ต์ขนมจีน ไทยบ้านดารา นะคะ เราก็ส่วน จะมี 2 รอบนะมีรอบ 10 เสาร์อาทิตย์ 1 รอบเป็น 15:30 น นะคะ ขนมไทย 10 กว่าชนิดหน่อยค่ะ ลองมาดูกัน ใครชอบขนมแบบไหนนะคะ มาพักแถวอัมพวานี่ ถ้าไม่มาเดินเล่นตลาดน้ำมันก็จะกระไรอยู่นะคะ ตอนนี้เราอยู่ที่ตลาด ตลาดน้ำท่าคาค่ะ เดี๋ยวจะหาอะไรทานสักหน่อย ลืมนะคะเดินดูอยู่หลายรอบแล้วนะโอ้โหน่าทานทั้งนั้นเลยอ่ะเอาน้ำตาลสดขวดนึง อร่อยมากค่ะพี่ นะคะ อันนี้ใช่ไหมคะ อันนี้ ต้องช่วยกันค่ะ กระเทียมโลละอันนี้โลละ 100 บาทนะคะเป็นกระเทียมไทย มาถึงตลาดน้ำมาก เอาช่วยกันคิดราคาด้วย 70 มีข้าวเหนียวขนาดชิ้นละ 10 บาทนะคะมีไส้เผือกกับไส้กล้วยค่ะ โดนไปอีก พอดีเลยร้อยนึง ข้าวเกรียบปากหม้อนะคะ ก๋วยจั๊บ มีผัดไทยขนมเบื้อง หมูย่าง โอ้ยเยอะเลยค่ะ ต้องมาดูเอง ตลาดน้ำอัมพวา อายุ 20 ค่ะ โอเคค่ะเดี๋ยวเราเดินไปอีกฝั่งนึงนะ นะคะตรงนี้มีร้านกาแฟด้วย ก๋วยเตี๋ยวเรือ เดี๋ยวดูซิว่าจะทานอะไรดีนะคะ แก้วละ 30 บาทค่ะใหญ่มากเลย เรืออยู่ติดกับสะพานเลยนะคะหาง่ายมากเลยค่ะ ก็มาเดินตลาด หอมปากหอมคอ จริงๆเราทานข้าวที่โรงแรมมาบ้างแล้วก็เลยไม่ได้นั่งทานอะไรเยอะแยะซื้อแต่ขนมแล้วก็ของฝากกลับบ้าน บ้านขาม ที่โรงแรมเขาจะมีเรือบริการวิ่งมาส่งที่ตลาดน้ำอัมพวาด้วยนะคะ ก็จะมีเฉพาะวันเสาร์อาทิตย์นะตารางเวลายังไงลองเช็คกับทางโรงแรมนะคะ เที่ยว 3 วัน 2 อัมพวานะคะก็จะได้ประมาณ วันนี้ร้อนจริงๆ มีเยอะเลยค่ะ ยังไงค่อยติดตาม นะคะ ทริปนี้ถ้าชอบกด Like ให้ด้วยนะอย่าลืม กฎหมายขึ้นหน้าค่ะไม่ใช่ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม  รีวิว โรงแรมชั่วคราว รีสอร์ท VE VILLA วี วิลล่า รามคำแหง หัวหมาก ราคา 490 บาท
About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment