เที่ยวขนอม นครศรี ที่พักเปิดใหม่โซนใหม่ Yotaka Khanom และ Villa Camran Khanom

เมื่อมองหาสถานที่พักในจังหวัดนครศรีธรรมราช บางทีอาจไม่ค่อยเห็นหายใจเพราะมีหลายสถานที่ที่ดีและน่าสนใจมากมาย แต่ในบทความนี้เราจะมาแนะนำสถานที่พักที่ได้รับความนิยมเรื่องของบรรยากาศสวยงามและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดี นั่นคือ Yotaka Khanom และ Villa Camran Khanom ทั้งสองเป็นที่พักที่ได้รับความนิยมในตอนนี้ เนื่องจากมีความสะดวกสบาย และให้บรรยากาศที่เหมาะกับการพักผ่อนและผ่อนคลาย

เที่ยวขนอม นครศรี ที่พักเปิดใหม่โซนใหม่ Yotaka Khanom และ Villa Camran Khanom

เที่ยวขนอม นครศรี ที่พักเปิดใหม่โซนใหม่ Yotaka Khanom และ Villa Camran  Khanom | เที่ยวสุดตัว - YouTube

ขนอม เป็นจังหวัดที่มีบรรยากาศอบอุ่น ร่มรื่นด้วยธรรมชาติที่สวยงาม โดยเฉพาะทางทะเลที่มีทรายขาวละเอียดและน้ำทะเลใสสวยมากๆ นอกจากนี้ยังมีที่พักที่น่าสนใจอย่าง Yotaka Khanom และ Villa Camran Khanom ที่จะพาคุณสัมผัสบรรยากาศการพักผ่อนแบบสุดชิคและหรูหราท่ามกลางธรรมชาติที่งดงามของขนอม

Yotaka Khanom

Yotaka Khanom ที่พักขนอมติดทะเล ดีไซน์เก๋ ถ่ายรูปมุมไหนก็ปัง! - ชิลไปไหน

Yotaka Khanom เป็นที่พักแนวบ้านผักผลไม้แห่งแรกในขนอม โดยตั้งอยู่ในโซนที่เงียบสงบและเหมาะกับการพักผ่อน เดินเข้าไปในที่พักจะเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของภูเขาและทะเล อีกทั้งยังมีการตกแต่งด้วยสีสันสดใสและสไตล์แนวญี่ปุ่น ที่พักมีห้องพักหลากหลายประเภท เช่น ห้องพักแบบอพาร์ทเม้นต์ ห้องสไตล์แบบที่ดี และห้องพักแบบวิลล่า ทั้งหมดสามารถพักได้กว่า 2-3 คนต่อห้อง และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเช่น ร้านค้า ร้านอาหาร สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย และอื่นๆ ที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณสมบูรณ์แบบ

Villa Camran Khanom

เที่ยวขนอม นครศรี ที่พักเปิดใหม่โซนใหม่ Yotaka Khanom และ Villa Camran  Khanom | เที่ยวสุดตัว - YouTube

Villa Camran Khanom เป็นที่พักอีกแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่บนชายหาดขนอม โดยถือกำเนิดมาจากคนต่างชาติที่มีความหลงใหลในบรรยากาศของขนอม ซึ่งที่พักนี้มีการออกแบบอย่างมีเสน่ห์ ด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบและสง่างามของธรรมชาติที่ร่วมสมัยกับสไตล์ที่หรูหรา มีห้องพักแต่ละห้องมีการตกแต่งอย่างสวยงามและสะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเช่น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ร้านอาหาร และอื่นๆ ที่สามารถทำให้การพักผ่อนของคุณไม่มีความผิดหวัง นอกจากนี้ยังมีบริการช่วยเหลือของเจ้าของที่พักให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับบริการที่ดีและคุ้มค่าที่สุด

ความเหมาะสมของการเข้าพักที่ Yotaka Khanom และ Villa Camran Khanom

Yotaka Khanom ที่พักขนอมติดทะเล ดีไซน์เก๋ ถ่ายรูปมุมไหนก็ปัง! - ชิลไปไหน

การเข้าพักที่ Yotaka Khanom และ Villa Camran Khanom ยังเหมาะสมสำหรับคนที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศของธรรมชาติที่งดงามของขนอม โดยเฉพาะการเดินเล่นบนชายหาด และการชมวิวภูเขาที่สวยงาม อีกทั้งยังมีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงอย่างแหลมสนอ่อน หรือวัดที่สวยงามที่ต้องการให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ที่เป็นศิลปะและวัฒนธรรมของขนอม

อ่านเพิ่มเติม  รีวิวห้องพัก "บรีส" บางแสน สะอาดกว้าง พักได้ 10 คน

สถานที่ใกล้เคียง Yotaka Khanom

YOTAKA @KHANOM (Vlog) | แนะนำที่พักถ้าคุณจะมา ขนอม นครศรีธรรมราช - YouTube

  • แหลมสนอ่อน
  • วัดพระธาตุหนองตัว
  • หาดนางแก้ว
  • วัดท่าอิฐ
  • วัดเจดีย์เขาพระมาตุ
  • หาดทรายขาวทับสมบูรณ์

Villa Camran Khanom

โยธกา @ขนอม ห้องพักกลางน้ำ ติดทะเล นครศรีธรรมราช | #ลายแทง Hotel 2 - YouTube

Villa Camran Khanom เป็นที่พักหรูหราบนชายหาดขนอม ที่มีบรรยากาศสง่างามของธรรมชาติ มีห้องพักหลากหลายรูปแบบเช่น ห้องพักสไตล์ชิค และห้องพักแบบวิลล่า ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ร้านอาหาร และอื่นๆ ที่มากมายเพื่อให้คุณได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบาย

ความสะดวกสบายของ Villa Camran Khanom

โยทะกา แอท ขนอม - ราคาอัปเดต 2023

Villa Camran Khanom มีความสะดวกสบายมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นที่ประทับใจ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเช่น ร้านค้า ร้านอาหาร สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย และอื่นๆ ที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณเต็มไปด้วยความสะดวกสบาย

บรรยากาศของ Villa Camran Khanom

Yotaka Khanom ที่พักขนอมติดทะเล ดีไซน์เก๋ ถ่ายรูปมุมไหนก็ปัง! - ชิลไปไหน

บรรยากาศของ Villa Camran Khanom มีความเงียบสงบ และสวยงามของธรรมชาติที่ร่วมสมัยกับสไตล์หรูหราที่สร้างสรรค์ขึ้นมา ที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณมีความเป็นเอกลักษณ์และทันสมัย

ห้องพักที่ Villa Camran Khanom

โยทะกา แอท ขนอม - ราคาอัปเดต 2023

Villa Camran Khanom มีห้องพักหลากหลายรูปแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพัก มีห้องพักแบบสไตล์ชิคและห้องพักแบบวิลล่า ที่มีการตกแต่งด้วยความสวยงามและครบครันทุกอย่าง ที่จะทำให้คุณรู้สึกสบายใจและพักผ่อนได้อย่างสบายสุข

สิ่งอำนวยความสะดวกที่ Villa Camran Khanom

20 ที่พักติดทะเลสิชลขนอม นครศรี 2023 สระว่ายน้ำปังๆ อ่างเด็ด พูลวิลล่า -  รีวิว นครศรีดีย์

Villa Camran Khanom มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่จะช่วยทำให้การเข้าพักของคุณสะดวกสบายและไม่มีความผิดหวัง เช่น ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ ร้านอาหาร ร้านค้า และอื่นๆ ที่จะทำให้คุณพบประสบการณ์การพักผ่อนที่แตกต่างกับที่อื่น

สถานที่ใกล้เคียง Villa Camran Khanom

เที่ยวขนอม นครศรี ที่พักเปิดใหม่โซนใหม่ Yotaka Khanom และ Villa Camran  Khanom | เที่ยวสุดตัว - YouTube

  • หาดนางแก้ว
  • แหลมสนอ่อน
  • วัดท่าอิฐ
  • วัดพระธาตุหนองตัว
  • วัดเจดีย์เขาพระมาตุ
  • หาดทรายขาวทับสมบูรณ์

ความเหมาะสมของการเข้าพักที่ Yotaka Khanom และ Villa Camran Khanom

Khanom, the most beautiful road in the Gulf of Thailand | VLOG Gowentgo -  YouTube

การเข้าพักที่ Yotaka Khanom และ Villa Camran Khanom เหมาะสมสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนแบบสุดชิค ด้วยบรรยากาศที่งดงามของธรรมชาติ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งสองที่พักยังมีการให้บริการอย่างมีคุณภาพเพื่อให้แน่ใจว่าการเข้าพักขอ

สรุป

ในการเข้าพักที่ขนอม นครศรีธรรมราช ทั้ง Yotaka Khanom และ Villa Camran Khanom เป็นที่พักที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนแบบสุดชิค ด้วยบรรยากาศที่งดงามของธรรมชาติ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งสองที่พักยังมีการให้บริการอย่างมีคุณภาพเพื่อให้แน่ใจว่าการเข้าพักของคุณจะไม่มีความผิดหวัง นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงที่น่าสนใจและอยู่ใกล้ๆ เพื่อให้การเข้าพักของคุณเต็มไปด้วยประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบ

เที่ยวขนอม นครศรี ที่พักเปิดใหม่โซนใหม่ Yotaka Khanom และ Villa Camran Khanom | เที่ยวสุดตัว [VIDEO]

#เที่ยวไทย #เที่ยวขนอม #วัดเจดีย์

🏨🏖ทริปนี้ผมไปไหว้ไอ้ไข่วัดเจดีย์เลยหาที่พักโซนขนอมซัก 2 ที่ไว้พักผ่อนที่แรกก็คือ

⭐🌅 Yotaka khanom ครับที่พักที่นี่เปิดมาได้ไม่นานและมีที่พักโซนใหม่เป็นโซนพูลวิลล่า ใหญ่โตอลังการมากๆ เค้าเน้นสไตล์ Luxury เลย ข้าวของต่างๆใช้แบรนดีๆทั้งนั้นตั้งแต่ห้องนอนยันห้องน้ำเลย มี butler ส่วนตัวและที่สำคัญของข้างในกินฟรีหมดเลยทั้งแบบมี alcohol และไม่มี alcohol ตกใจมากกก กินก็ไม่หมดเลยเอากลับบ้านหมดเลยยยยย 555555

อ่านเพิ่มเติม  ปันนาบุรี รีสอร์ท เขาใหญ่800฿ I PANNABUREE RESORT @Khaoyai

🚣🏊 ชอบ Yotaka khanom ขนอมตรงกิจกรรมเค้านี่แหล่ะครับ มีเยอะมากทั้ง paddle board, kayak, banana boat, jetski ขนกันมาเพียบและมีเจ้าหน้าที่เค้าคอยดูเรื่องความปลอดภัยให้ ตรงนี้น่ารักมาก

🌊🏊 ผมมาครั้งที่ 2 แล้วครับ ประทับใจมากกว่าเดิมอีก เพราะครั้งนี้ส่วนตัวมาก มีสระว่ายน้ำส่วนตัวติดชายหาดเลยแล้วมุมถ่ายรูปก็เยอะ โทนสีสวย แปลกตาเป็นเอกลักษณ์ดีมากๆครับ วิลล่า 2 bedroom พัก 4-6 คน ราคาเริ่มต้นประมาณ 24,000 บาทสามารถดูโปรโมชั่นได้ที่เพจเค้าครับ

🍲🥘 @ขนอมซีฟู๊ด ไปครั้งก่อนไม่ได้แวะร้านนี้ครั้งนี้แวะจนได้ อยากไปมานานแล้วแล้วก็สมคำร่ำลือ รสชาติอร่อย จัดจ้าน อาหารจานใหญ่ ราคาไม่แรง วิวดี ใครไปขนอมอย่าลืมไปแวะที่นี่ครับ

🛖🎨 ปิดท้ายกันด้วยที่พักน้องใหม่ล่าสุด Villa camaran khanom ที่พักฟีลบาหลีแห่งแรกและแห่งเดียวในขนอม ที่พักเล็กๆจำนวน 6 ห้องนี้คือฮอตมาก ด้านในปลูกต้นไม้ประดับรอบห้องพักเลย แถมมีอ่างน้ำสีเหลืองอยู่ตรงกลาง ได้ฟีลพักผ่อนกับธรรมชาติจริงๆเลย มีชุดน้ำแร่ออนเซ็นและเทียนหอมสร้างบรรยากาศด้วย ขลังมาก

💆☕ จุดเด่นอีกข้อคือมีห้องนวดอยู่ในห้องพักเลย จะนวดกันเองด้วยเครื่องนวดไฟฟ้าหรือจ้างเค้ามานวดก็แค่ 500 บาท ซึ่งราคาถูกมากๆสำหรับเรทโรงแรม กิจกรรมหน้าหาดก็มีเยอะนะ ทั้งรถ atv, ski, โดยเฉพาะวอลเลย์บอลชายหาดไปกันเยอะๆนี่สนุกมากครับ ราคาห้องประมาณ 4,500+ รวมอาหารเช้าถือว่าคุ้มเลยครับ

🏖💗 ชอบชายหาดขนอมมากคือทรายละเอียด ลมเย็นสบาย มีนกบินตอนเช้าๆกับพระอาทิตย์ที่ขึ้นหน้าหาดตรงๆเลย สวยสุดๆครับ ใครไปวัดเจดีย์ก็ลองดู 2 ที่พักนี้ได้เลย ดีแน่นอนครับ

เนื้อหาของวิดีโอ เที่ยวขนอม นครศรี ที่พักเปิดใหม่โซนใหม่ Yotaka Khanom และ Villa Camran Khanom | เที่ยวสุดตัว

สวัสดีครับทริปนี้เราสายมูเตลูฮะไปจังหวัดนคร ศรีธรรมราชไปไหว้ไอ้ไข่วัดเจดีย์แล้วก็เลยหาที่พักสวยๆเปิดใหม่ๆโซนขนอมครับ คลิปนี้ผมมาเที่ยวแนว Family ครับเลยหากิจกรรมสนุกๆทำกัน เป็นไงบ้างลองไปติดตามชม คลิปเที่ยวขนอมกับผมแซมเที่ยวสุดตัวครับ เราก็มาถึงที่ ปากกาขนอม เมื่อคืนที่จริงแล้วครั้งที่แล้วเราก็เคยมาแล้วทีนึงนะแต่ว่า ทั้งนี้เขามี วิลล่าเปิดใหม่นะครับเป็นรูปแบบพูลวิลล่าเลย สวยงามมากๆ ผมก็เลยมา ประเดิมนะถ้ามาเจิมซะหน่อย ยุทธการขนอมเนี่ยเป็นรีสอร์ทที่เปิดมาปุ๊บก็ปังมากๆนะครับแล้วเขาก็มีส่วนขยายต่อเติมเป็นรูปแบบพูล ล่าครับมีตั้งแต่หลัง 1 ห้องนอนไปจนถึงหลัง 3 ห้องนอนเลย โซนนี้เขาจะมีบัตรเลือกส่วนตัวให้ด้วยวันนี้เรามาแนว Family ก็จะนอนแบบ 2 ห้องนอน ข้างในเนี่ย ไอ้กิ๊กเลยเข้า ทุกอย่างใช้แต่แบรนด์ ดีทั้งนั้นเลยครับ มีอ่างน้ำรูปหัวใจนะลงได้ 2 คน น่ารักมากๆเลย มันเป็นแขก วันนี้วางลงเลยอย่าไปยุ่งกับเขา อ๋อต้องมามาใกล้ๆแล้วมันก็จะเปิดเลย สวัสดีจ้ากับสมุดสมุดลองถอดมานิดนึงถอยมานิดนึง โอ้โหยพร้อมอ้าต้อนรับ อ๋อนี่ก็เป็นระบบ เหมือนญี่ปุ่นด้วยนะครับก็คือเป็น อะไรอ่ะระวังออโต้ออโต้ก็จะจั๊กจี้นิดนึงนะครับวิลล่านี่คือติดหาดเลยนะ ครับเดินไปไม่กี่ก้าวก็ลงทะเลได้เลยใครไม่ชอบเล่นน้ำทะเลก็ว่าในสระส่วนตัวหรือนั่งชิวลับลมโซน Out ขอได้ด้วย สอนเวลานี่คือจะถัดมาจากที่พักปกติ ที่ไฮไลท์ของ ไทยไบค์สำหรับคน อื่นก็ไม่รู้ จะให้ได้สำหรับ ผมตู้เย็น ปกติแล้วเวลาเราไป โรงแรมที่อื่นใช่ไหม ก็จะแบบพวก แอลกอฮอล์หรืออะไรเงี้ยมันก็จะต้อง ราคาเพิ่มอยู่แล้วนะครับแต่ เหมารวมไปหมดแล้วนะครับราคาเดียวคือ โอ๊ยไม่รู้จะพูดได้หรือเปล่า ก็ ก็คือมีเยอะ ไปดูเองแล้วกันนะครับสามารถ เอากลับบ้านได้ด้วย พี่หมด เข้ามา ฟรีทุกอย่างว่างั้นเถอะ เจ้าตัวนะครับผมวันนี้นะครับเราก็จัดเป็น Dinner นะครับกับ เออเป็นแบบสไตล์แบบ Family Family นะครับผมนี่ด้านหลังนี่ อื้อหืออลังการงานสร้างอามิสเดินลงไปลูก ตายที่นี่มันนุ่มอ่ะไม่รู้จะพูดยังไงว่ะอาเตะให้ดูแล้วกันมันแบบว่า ไม่ได้เป็นทรายดอกหยาบๆอ่ะแล้วมันก็จะนุ่มเท้าดีอ่ะครับมันละเอียดๆ สำหรับตอนกลางคืนที่นี่ไม่มีเงียบเหงานะครับเขาเปิดไฟแล้วตกแต่งบรรยากาศตอนกลางคืนสวยมากพวกเราก็ได้ ดินเนอร์หน้าหาดฟังเสียงคลื่นกินอาหารระดับเชฟกันซะหน่อย อาหารอร่อยพนักงานน่ารักกัน ทุกคนเลยครับ ผมว่าที่นี่เหมาะกับการมาพักผ่อนจริง ส่วนสำหรับกิจกรรมทางน้ำของโยทะกานี่คือมีให้เลือกเยอะมากเลยนะครับ จะมีอะไรบ้างเดี๋ยวเช้านี้เราก็จะไปลองทำกิจกรรมกันดูครับ มาแล้วค่ะ มีอะไรครับ ประเดี๋ยวหลังจากที่เราไป กิจกรรมกันมาเรียบร้อยนะครับเราก็จะมา Floating Breakfast นะครับคือด้วยความที่ว่าเป็นวิลล่านะก็เลยมีแบบสระว่ายน้ำไงเขาก็เลยมี กิมมิคก็คือเอาอาหารเช้านี้มาลอยน้ำนะครับแล้วก็แบบเออถ่ายรูปเล่นอะไรเนี่ยคือถ้าใครที่อาจจะไม่ชอบกิน กินตรงนี้ก็สามารถไปกินที่เป็นบุฟเฟ่ต์ของทางโรงแรมได้ก็มีหลากหลาย ดีเหมือนกันนะครับ ส่วนใหญ่ที่ลงจะเป็นพวก แบบว่ามีศิลปะในการวางด้วยต้องจัดให้สวยด้วย จำผมไม่ได้แล้ว ส่วนตัวนี่คือชอบการตกแต่งดี ฟ้ากับส้ม คู่ตรงข้าม แล้วก็แซมด้วยขาวๆอย่างนี้เวลาที่ถ่ายรูปออกมามันจะทำให้รู้สึกว่ามัน วันนี้ก็ได้ฟ้าดีด้วยโชคดี แต่ว่าท้องฟ้ามันแจ่ม ทำให้ถ่ายรูปตรงโซนของวิลล่าเนี่ยก็ สวยอ่ะถ่ายออกมารู้สึกว่าเออพอใจพวกข้าวของเครื่องใช้ข้างในนะก็เมื่อวานก็ตอนกลางคืนก็มานั่งไล่ๆดูโอ้โหมันยังมี พูดไปก็ไม่หมดแล้วเดี๋ยวมันจะยาวไป เช่นพวกแบบลำโพงที่ สายตื๊ด ก็คือแบบใช้ลำโพง ดีมากแล้วใหญ่มากคือแบบ เปิดเพลงดังได้เลย หรือถ้ามากันแบบครอบครัวกับเพื่อนๆหรืออะไรอย่างนี้นะประมาณ 4-6 คนเนี่ยก็คือมาพักเบลล่าเนี่ยหรือ ฉันก็ไม่เท่าไหร่ เอ้ยมันก็โอเคนะคุ้มค่าอยู่ เดี๋ยวเราก็จะเก็บของนะครับ Check Out แล้วก็จะไปยังที่พักต่อไปครับเป็นที่พักเปิดใหม่เลยนะครับแล้วก็มีกิจกรรมหลายอย่างให้ทำเลยเดี๋ยวยังไง ไปดูกันครับ มาขนอมก็ต้องมาแวะขนมซีฟู้ดกันครับร้านบรรยากาศดีมากที่นั่งเยอะได้ ยินชื่อเสียงมานานวันนี้ก็ได้มาลองกับตัวเองครับอาหารเขาแต่ละ คือสไตล์คนใต้เลยนะจัดจ้านมาก ยังแกงส้มปลากระพงยอดมะพร้าวอ่อนครับกุ้ง สะตอ กุ้งซอสมะขาม ใบเหลียง ใครครับอาหารเขาใหญ่โตมากอลังการมิ้นเอาปลามาให้ดูดิ๊โอ้โห ใหญ่มากครับผมไม่ผิดหวังถ้าใครมาก็ ก็มาแวะได้บรรยากาศดีนะครับมองแบบเออวิวทะเลลมพัดเย็นสบายพื้นที่ก็ตั้งเยอะแยะไม่ต้องกลัว เรื่องแบบโควิดจะมาชิดๆกันนะครับกินเสร็จแล้วเดี๋ยวเราเข้าไปไหว้พี่ไข่นะครับ ไม่ได้มาวัดเจดีย์เกือบปีครับเผลอแป๊บเดียวคือทั้งไก่ทั้งสิ่งปลูกสร้างนี่คือขึ้นกันเพียบเลยครับโอ้โหสมกับความ ศักดิ์สิทธิ์ของที่นี่จริงๆเลยครับ คนมาไหว้พระทำบุญกันเยอะมากนะครับจะทำให้ที่นี่ นะครับวันก่อนผมนะครับออกมาจากเซเว่นเจอเด็กผู้ชายคนนึงโหน่าสงสารมากเขาบอกว่ากดเงินตรงนั้นแล้วก็ทำหาย เงินจำนวน 20,000 บาทโหยผมก็พยายามช่วยกันตามหานะนักเรียนอยู่ด้วยเงี้ยโอ๋ทำเงินหายตั้ง 20,000 บาทผมสุด ใช้ทำใจไม่ได้นะครับควักเงินในกระเป๋าให้ไป 5,000 บาทเด็กยกมือไหว้ท่วมหัวกราบขอบคุณเด็กบอกเออโชคดี อย่างน้อยวันนี้ได้ 5,000 บาทแล้ววะพอหลังจากเด็กเดินออกไปผมก็ตะโกนบ้าง โชคดีเว้ยอย่างน้อยวันนี้ก็ได้หมื่นห้าฮันแน่ต้องได้ยิ้มๆต้องได้ยิ้มๆ เคเราไหว้พระเกษตรเรียบร้อยครับวันนี้เดี๋ยวเราจะไปที่วิลล่าธรรมรินทร์ครับเป็นวีล่าเปิดใหม่นะเดี๋ยวจะไปดูว่าที่นี่เป็นยังไงกันครับ ติดทรอปิคอลคือเขาปลูกต้นไม้ไว้แน่นเต็มรีสอร์ทเลยนะภายในห้อง ก็ถือว่าใหญ่ แล้วก็กว้างมากเลยครับ แบ่งเป็นโซนห้องน้ำแล้วก็ห้องนอนชัดเจน วีระทุกหลังเนี่ยหันหน้าไปเห็นวิวทะเลทั้งหมดเลยล่ะครับ สไตล์แบบบาหลีมาก ชอบ คือเป็นสไตล์แบบ พี่มาที่นคร ศรีธรรมราชนี่ล่ะ ยังไม่เคยเจอที่ ว่าง เออเพิ่งเปิดมาเดือนเดียวเองคือเอาง่ายๆนะรีเซฟชั่นคือยังไม่เสร็จ ดินยังไม่มียังไม่มีส่วนที่เป็นรีเซ็ตคือมีส่วนเป็นห้องพักอย่างเดียวนะ แล้วก็เข้ามา อยู่แค่นี้มันก็วาวแล้วนะครับ เออ Reception คือค่อยมาที ขายได้คิดดูแล้วกันเออแล้วก็ที่นี่ก็คือมี มีนวดสปาด้วยนะครับคือมันจะมี จุดที่เรานวดอยู่ข้างหลังห้องเลย เราก็แจ้งเจ้าหน้าที่ อัลมอนด์ เอาขึ้นมา 2 คนนี้ก็นวดให้การงี้ ว๊ายเครื่อง เครื่องนวดไฟฟ้า ใครมีนวดคนเดียวพอ ก็ไม่ต้องนวดเพราะว่า แล้วนะครับ กรี๊ดซะไม่เกรงใจเพศตัวเองเลยบรรยากาศดีมากๆเลยครับตอนเย็นชายหาด สงบคน ถือเป็นข้อดีข้อ ของวิลล่าคาบาล ที่ผมชอบอีก ก็คือมื้อเย็นครับ อาหารบ้านๆนะครับ แต่รสชาตินี่คือไม่ธรรมดาเลยล่ะครับ เม็ดมะม่วง สะตอ แกงปูใบชะพลู ปูผัดผงกะ ไก่ชะอม แป้งทอดและก็อะไรเนี่ยยำหรอ โห ดินเนอร์ จะเป็นแบบว่าสไตล์แบบพื้นบ้าน แถวบ้านทำให้ อือก็จะเป็นรสชาติแบบจัดจ้านมากเลยครับ ใครที่ชอบอ่านป้ายเนี่ยโอ้โหน้ำพริกนะฮะแล้วก็โดยเฉพาะแกงฉาบปูนเนื้อปูโอ้โหกินน้ำปลาปูล้นปูท่วม เลยนะครับใครมาก็ บุหรี่ Quest เมนูนี้ได้ ผมเนี่ยโคตรชอบชายหาดคลองขนอมเลยนะครับมี ฝูงนกบินไกลๆมองวิวป่าเขาฟังเสียงคลื่นมองท้องฟ้าแล้วก็มีไอ้หมาที่จะวิ่งมาซอย หาผมผมว่าพอเราใช้ชีวิตเหนื่อยๆในการได้มาเจออะไรแบบนี้มันเป็นการรีชาร์จแล้วก็ healing จิตใจได้ดีมากๆ มากเลยครับ ยิ่งได้มากับคนที่เรารักมากับครอบครัวเนี่ยก็คงยิ่งดีขึ้นมาอีกครับ ขอบคุณ อาหารเช้า เป็นข้าวต้มและ American นะ เมื่อกี้พนักงานมาเสิร์ฟ ครับเขาก็บอกว่าโอ้โหเมื่อวานเข้าไปดูช่องมานะครับผมดูทั้งคืนเลยดูกับแฟนนะครับโหคลิปสนุกมากเลย ถามน้องว่าดูช่องอะไรน้องบอกอาสา หุงข้าว ที่ผมว่าแปลกแล้วก็ คอร์สนวดนะครับมาอยู่ในห้องเลยนะคือห้องทุกห้องเนี่ยจะมีข้างหลัง จะเป็นโซนนวดหมดเลย แต่เขาก็จะมีบริการนวดสปานะ คือปกติเวลาไป ถ้าไปพบคอร์ส ต้องมีพัน คือของสัมพันธ์เลยอ่ะแพงมาก ก็ถือว่าเป็นกิมมิคของโรงแรมนี้ที่ เออทำได้ดี ดีมากๆนะครับ เจ้า โอเคจบแล้วนะครับสำหรับการเที่ยว 3 วัน เคยมารอบนึงแล้ว เราก็ค่อนข้างไปเกือบหมดแล้วแหละเราก็เลยวันนี้ก็เลยมาเที่ยว มันแค่แบบเออที่ สบายๆมาไหว้พระ เฉยๆสบายๆเบาๆ ถือเป็นที่พักเปิดใหม่ที่ฮอตฮิตและก็น่าไปเที่ยวมากๆนะครับ คลิปสาวมัน 2 คืนที่ขนอมนี้ก็ผ่านไปไวมากๆ เมื่อก่อนเวลาไปเที่ยวเนี่ย คนที่ลืมง่ายมากๆนะจำไม่ค่อยได้ว่าตัวเองเคยไปไหนบ้างพอได้มาทำคลิปท่องเที่ยวแบบนี้นอกจากจะทำให้จำได้แล้ว มันก็ยังจำโมเม้นณจุดๆนั้นได้ด้วย สุขใจหรือความทุกข์ตอนนั้นมัน เหมือนผ่านไปไม่นาน รายการที่มีทุกคนดูคลิปผมอยู่แบบนี้มันก็เป็นกำลังใจให้ผมสามารถทำคลิปต่อไปเรื่อยๆได้ ขอบคุณทุกๆคนที่มีส่วนช่วยในการสร้างคลิปของผมนะครับ แล้วเจอกันคลิปหน้ากับผมเจมส์เที่ยวสุดตัวครับ

อ่านเพิ่มเติม  บ้านพักติดชายหาดทะเลหัวหินในราคาเบาๆ: ที่พักที่มีคุณภาพและความเหมาะสมสำหรับครอบครัว
About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment