เดอะทอย บีช รีสอร์ท ระยอง

เดอะทอย บีช รีสอร์ท ระยอง เป็นที่พักที่น่าสนใจและเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวที่ต้องการผจญภัยและผ่อนคลายในบรรยากาศทะเลทรายที่งดงามของระยอง ในบทความนี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับเดอะทอย บีช รีสอร์ท ระยอง และสิ่งที่คุณสามารถคาดหวังได้ในการเข้าพักที่นี่

ที่ตั้งของเดอะทอย บีช รีสอร์ท ระยอง

เดอะ ทอย บีช รีสอร์ต - ราคาอัปเดต 2023

เดอะทอย บีช รีสอร์ท ระยอง ตั้งอยู่บนชายหาดทรายขาวที่งดงามของระยอง ที่ตั้งที่สวยงามนี้ให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ทะเลทรายและบรรยากาศที่เงียบสงบได้ และหากคุณต้องการสัมผัสความสดชื่นของทะเล คุณสามารถเดินไปยังชายหาดในเวลาไม่กี่นาทีเท่านั้น

ห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เดอะทอย บีช รีสอร์ท ระยอง

เดอะ ทอย บีช รีสอร์ต - ราคาอัปเดต 2023

เดอะทอย บีช รีสอร์ท ระยอง มีห้องพักที่ออกแบบมาอย่างดีเพื่อให้คุณมีประสบการณ์การพักผ่อนที่สะดวกสบาย ห้องพักทั้งหมดมีการตกแต่งที่สวยงามและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เช่น เตียงที่มีระบบนอนสบาย, โต๊ะทำงาน, โทรทัศน์จอแบน, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, กาต้มน้ำร้อน, และอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี

อ่านเพิ่มเติม  ทริป 2 วัน 1 คืน เที่ยวเขาค้อแบบไม่ต้องลางาน นอนเต็นท์หรู ฟินบรรยากาศ

นอกจากนี้ยังมีห้องน้ำส่วนตัวที่มีอุปกรณ์สุขภาพและฝักบัวคุณภาพสูง คุณสามารถรับประทานอาหารเช้าและอื่นๆ ในห้องพักได้ โดยมีเมนูที่หลากหลายและอร่อยเป็นพิเศษที่จัดเตรียมมาให้

ร้านอาหารและบริการอื่นๆ

มานี่มา | เดอะทอย บีช รีสอร์ท ระยอง - YouTube

เดอะทอย บีช รีสอร์ท ระยอง มีร้านอาหารภายในสถานที่เพื่อให้คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์อาหารทะเลที่อร่อยและสดใหม่ได้ ร้านอาหารบริเวณนี้เสิร์ฟเมนูอาหารที่หลากหลายตั้งแต่อาหารไทยถึงอาหารตะวันตก เช่น ปูผัดผงกะหรี่, กุ้งเผา, ปลาทอด, และอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีบาร์ที่มีเครื่องดื่มสดใหม่ที่สวยงามและเครื่องดื่มผสมที่สามารถสั่งได้ตลอดเวลา

นอกจากการพักผ่อนและรับประทานอาหารที่รีสอร์ท เดอะทอย บีช ระยอง ยังมีบริการอื่นๆ ที่คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับมันได้อีกด้วย อาทิเช่น สระว่ายน้ำที่สดชื่นและสะอาด เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการผ่อนคลายและสนุกสนาน คุณยังสามารถเล่นกอล์ฟหรือเล่นกีฬาทางน้ำ อ่านหนังสือในห้องสมุด หรือใช้บริการสปาและซาวน่าเพื่อความผ่อนคลายเต็มรูปแบบ

กิจกรรมที่น่าสนใจใกล้เคียงกับเดอะทอย บีช รีสอร์ท ระยอง

บุฟเฟต์อาหารทะเล ที่พักระยอง THE TOY BEACH RESORT สาขา 2 - THE TOY ART  RESORT

นอกเหนือจากการเพลิดเพลินในสิ่งอำนวยความสะดวกภายในรีสอร์ท คุณยังสามารถสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงกับเดอะทอย บีช รีสอร์ท ระยอง ได้อีกด้วย เช่น การเดินเล่นที่พิพิธภัณฑ์เทคโนโลยีและการสื่อสารโทรทัศน์ การสัมผัสกับธรรมชาติที่อุทยานแห่งชาติเขาชีจรรย์ และการสัมผัสประสบการณ์ทางวัฒนธรรมที่ตลาดน้ำพระยาทอง คุณจะไม่มีเหตุผลที่จะเบื่อในการเลือกกิจกรรมในระยะที่อยู่ที่นี่

สรุป

เดอะทอย บีช รีสอร์ท ระยอง เป็นที่พักผ่อนที่น่าสนใจและเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายและพักผ่อนในบรรยากาศทะเลทรายที่งดงามของระยอง ที่ตั้งที่สวยงามติดชายหาด และมีห้องพักที่ออกแบบอย่างดีและสะดวกสบาย พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เช่น ห้องนอนที่มีความสะดวกสบาย, ร้านอาหารที่มีเมนูอร่อยและหลากหลาย, สระว่ายน้ำสด refreshing, และกิจกรรมอื่นๆ ที่คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับมันได้

อ่านเพิ่มเติม  บ้านสไตล์รีสอร์ท & พูลวิลล่าพัทยา | ใกล้ถนนสุขุมวิทเพียง 4 นาที

อีกทั้งยังมีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงที่น่าสนใจมากมาย เช่น พิพิธภัณฑ์เทคโนโลยีและการสื่อสารโทรทัศน์ที่น่าสนใจ อุทยานแห่งชาติเขาชีจรรย์ที่เป็นแหล่งสำหรับการเดินป่าและสัมผัสกับธรรมชาติ และตลาดน้ำพระยาทองที่นี่คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์ทางวัฒนธรรมและชมการแสดงที่น่าตื่นเต้น

THE TOY BEACH RESORT
“เดอะทอย บีช รีสอร์ท” จ.ระยอง🍃🌈🌤

#TheToyGroup รีสอร์ท/บ้านพักริมทะเล ดำน้ำ ระยอง

https://www.facebook.com/toyartresort/

รีสอร์ทติดทะเล หาดส่วนตัว ไม่ต้องข้ามถนน
ที่พักพร้อมเซ็ทอาหารสุดคุ้ม วันนี้แอดมิน มาพักห้อง 4 ท่าน วิวทะเล เปิดประตูห้องมา จะเห็นทะเลอยู่หน้าห้องพักเลยค่ะ บรรยากาศฟินมาก ☺️

ที่นี่เข้าร่วมโครงการรัฐด้วยนะคะ สามารถพาสัตว์เลี้ยง🐶🐱เข้าพักได้ มุมถ่ายรูปเยอะมาก
พนักงานทุกคนบริการดีมากๆค่ะ แอดมินไปช่วงวันหยุด คนเยอะ แนะนำแอดไลน์รีสอร์ต สั่งอาหารล่วงหน้าค่ะ

🌊 🏖ห้องที่แอดมินพักจะมี 🌊🏝
– อาหารเช้า
– เซ็ตอาหารทะเลเผา
– เซ็ตหมูกระทะ ถ่านฟรี
– ข้าวผัด ปลากะพงเผา ต้มยำรวมมิตร
อาหารอื่นๆสั่งเพิ่มได้ค่ะ จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

อ่านเพิ่มเติม  เที่ยวได้...เที่ยวดี...เที่ยวทั้งปี...ที่ภาคเหนือ

⛱สิ่งอำนวยความสะดวกในรีสอร์ท 💦
– สวนน้ำเด็ก
– 3 สระว่ายน้ำ
– ดนตรีสด
– บาร์ เครื่องดื่ม
– ภัตราคาร
– มินิมาร์ท
– ร้านกาแฟ
– ทริปเที่ยวเกาะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม👇
🆔 LINE ID : @toygroup
☎️ 036 639101 / 038 639102 / 038 657 228 / 097 130 30000 / 099 610 5545
#มานี่มาที่พัก #ที่เที่ยวระยอง #เดอะทอยบีชรีสอร์ท #ที่พักติดทะเลระยอง #ที่ครอบครัวระยอง #ที่พักระยอง #thetoybeach #เราเที่ยวด้วยกัน #เราเที่ยวด้วยกันเฟส4 #สถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดระยอง #ระยอง #เที่ยวกินพักระยอง #ดำน้ำระยอง #ที่พักนำสัตว์เลี้ยงเข้าได้

About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment