บ้านพักพูลวิลล่า จอมเทียน พัทยา ห่างจากทะเล 5 นาทีคืนละ 4,900

ในยุคปัจจุบัน การพักผ่อนในบ้านพักพูลวิลล่าเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย เนื่องจากเป็นทางเลือกที่สะดวกสบายและเพื่อความเป็นส่วนตัวของครอบครัวและกลุ่มเพื่อน ถ้าคุณกำลังมองหาบ้านพักพูลวิลล่าที่ให้คุณภาพและสถานที่ที่ตั้งที่ดีในจอมเทียน พัทยา แนะนำให้คุณสำรวจบ้านพักพูลวิลล่าที่ตั้งอยู่ห่างจากทะเลเพียง 5 นาทีและมีอัตราค่าเช่าที่คุ้มค่าคุ้มราคา ด้วยราคาเพียง 4,900 บาทต่อคืน คุณจะได้รับประสบการณ์การพักผ่อนที่ทันสมัยและสะดวกสบายที่สุด

ที่ตั้งที่ดีและสิ่งอำนวยความสะดวก

The Pool Villa 4 บ้านพักพูลวิลล่า พัทยา คืนละ 4,900 ห่างทะเล 5 นาที -  YouTube

1. ที่ตั้งอยู่ใกล้ทะเล

บ้านพักพูลวิลล่านี้ตั้งอยู่ในพื้นที่จอมเทียน พัทยา ที่มีชายหาดที่สวยงามและน่าตื่นตาตื่นใจ ท่านสามารถเดินทางไปถึงชายหาดได้ในเวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้น ซึ่งคุณจะได้สัมผัสกับความสดชื่นของทะเลและเล่นน้ำกับครอบครัวและเพื่อนฝูงได้อย่างสนุกสนาน

2. สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

บ้านพักพูลวิลล่านี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเพื่อความพึงพอใจของผู้เข้าพัก ภายในบ้านพักมีห้องนอนที่สะดวกสบายพร้อมเตียงนอนคุณภาพสูง ห้องน้ำส่วนตัวที่สะดวกสบาย ห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครันสำหรับการทำอาหาร และห้องนั่งเล่นที่กว้างขวาง นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่สามารถเพลิดเพลินได้ตลอดเวลา

ความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัว

5 ที่พักพูลวิลล่าพัทยา เที่ยวยกแก๊งค์ หารแล้วไม่เกิน 1000

1. ความเป็นส่วนตัวสูงสุด

เพื่อให้คุณและครอบครัวได้รับความเป็นส่วนตัวสูงสุด บ้านพักพูลวิลล่านี้มีรั้วกั้นและระบบรักษาความปลอดภัยที่ดี เพื่อให้คุณได้รับความสบายใจและเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนในบ้านพักของคุณเอง

2. ความสะดวกสบายแบบบ้านหลังนั่งเล่น

บ้านพักพูลวิลล่านี้ถูกออกแบบมาให้เป็นสถานที่พักผ่อนที่สะดวกสบายและเหมาะสมกับการมาพักผ่อนในกลุ่มครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน โดยมีพื้นที่ห้องนั่งเล่นที่กว้างขวางเพียงพอที่จะรองรับผู้เข้าพักทุกคน คุณสามารถนั่งพักผ่อนอย่างสะดวกสบาย ดูทีวี หรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างสนุกสนาน

อัตราค่าเช่าที่คุ้มค่าคุ้มราคา

10 บ้านเป็นหลังพัทยา ปิ้งย่างได้ มีสระว่ายน้ำ ต้อนรับสัตว์เลี้ยง ราคาดี 10  ท่านเริ่ม 4,900 บาท! - ชิลไปไหน

1. ราคาเช่าเพียง 4,900 บาทต่อคืน

บ้านพักพูลวิลล่านี้มีราคาเช่าที่คุ้มค่าคุ้มราคาสำหรับผู้เข้าพัก โดยคุณสามารถพักผ่อนในบ้านพักที่มีคุณภาพและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันได้เพียง 4,900 บาทต่อคืนเท่านั้น ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนที่ทันสมัยและสะดวกสบายโดยไม่ต้องเสียเงินมากนัก

2. โปรโมชั่นพิเศษ

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ ที่บ้านพักพูลวิลล่านี้มอบให้แก่ผู้เข้าพัก เช่น ส่วนลดพิเศษสำหรับการจองล่วงหน้าหรือการพักผ่อนในช่วงเวลาที่กำหนด คุณสามารถตรวจสอบโปรโมชั่นที่มีอยู่ในขณะนี้ได้จากเว็บไซต์หรือติดต่อทีมงานเพื่อข้อมูลเพิ่มเติม

อ่านเพิ่มเติม  รีวิวที่พัก..ภูเรือรีสอร์ท

สรุป

บ้านพักพูลวิลล่า จอมเทียน พัทยา ห่างจากทะเลเพียง 5 นาทีคืนละ 4,900 เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนในบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว ที่ตั้งที่ใกล้ชายหาดและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทำให้คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างสบายสุข โดยค่าเช่าที่คุ้มค่าคุ้มราคา อย่ารอช้า ให้คุณรีบติดต่อเพื่อจองบ้านพักพูลวิลล่านี้และเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนที่สุดพิเศษ

บ้านพักพูลวิลล่า จอมเทียน พัทยา ห่างจากทะเล 5 นาที
คืนละ 4,900 หารกัน 8 คน ตกคนละ 612 บาท
มีสระว่ายน้ำ ปิ้งย่างได้ มีอ่างอาบน้ำด้วย
ตัวบ้านมี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ รองรับได้สูงสุด 8 คน
ห่างจากหาดจอมเทียน 5 นาที
The Pool Villa 4 บ้านพักพูลวิลล่า พัทยา

ทางไปจองจ้า
Inbox : m.me/ThePoolVilla4/
โทร : 098-961-3170 , 098-171-4771

สิ่งที่บ้านพักมีให้จ้า
– เตาปิ้งย่าง
– อุปกรณ์เครื่องครัว จาน ชาม แก้ว ช้อน มีครบ
– หม้อหุงข้าว
– ตู้เย็น
– น้ำดื่มขวดใหญ่ 2 แพ็ค (เรามีให้ตามที่แจ้งนะคะ)
– ไมโครเวฟ
– กาต้มน้ำร้อน
– ที่ปิ้งขนมปัง
– เตาแก๊ส
– ถังน้ำแข็ง + น้ำแข็ง 1 ถุง
– ถ่าน 1 ถุง
– น้ำดื่ม 1 แพ็ค
– ผ้าเช็ดตัว
– แชมพู สบู่
-ไดร์เป่าผม
– เครื่องเสียง + ไมค์ 2 ตัว
– สมาร์ตทีวี YouTube Netflix ฯลฯ
– อินเทอร์เน็ต WiFi
– อ่างอาบน้ำ มี 1 ห้อง
– สระว่ายน้ำ
– ห่วงยาง 2 แฟนซีสำหรับเล่นน้ำ ถ่ายรูป 2 ตัว
-ไฟ LED กระพริบได้
ราคาบ้านพัก
(ราคาโปรโมชั่นวันธรรมดา)
✨ราคาอาทิตย์ – พฤหัส ✨
– 8 คน 4,900 บาท (ตกคนละ 612 บาท)
✨ วันศุกร์ ✨
– 8 คน 6,900 บาท (ตกคนละ 983 บาท)
✨ วันเสาร์ ✨
– 8 คน 9,900 บาท (ตกคนละ 1,150 บาท)
✨ วันหยุดยาว ✨
– 8 คน 10,900 บาท (ตกคนละ 1,483 บาท)
✨ วันปีใหม่-สงกรานต์ ✨
– 8 คน 12,900 บาท (ตกคนละ 1,816 บาท)
เสริมที่นอนเพิ่ม 500 / คน 💛 รับได้สูงสุด 8 คน
ค่าประกันบ้านพัก 3,000 บาทจ้า เราจะได้คืนตอนเช็คเอ้าท์จ้า

อ่านเพิ่มเติม  10 ที่พักมีอ่างน้ำริมระเบียงสุดชิล

🐕 สามารถนำสุนัข แมว พันธ์เล็กมาได้ เพิ่มตัวละ 500 บาท

จุดเด่นคือ ห่างจากทะเลหาดจอมเทียน 5 นาทีจ้า
พิกัดจ้า : The Pool Villa 4 เดอะ พูลวิลล่า 4 บ้านพักพูลวิลล่า จอมเทียน พัทยา
https://goo.gl/maps/bN4YUBoxKZk7ftJn9

อ่านเพิ่มเติม  10 ที่พักภูเก็ต วิวดี มุมถ่ายรูปเพียบ อัปเดตใหม่ 2566

รีวิวจริง By ทริปไทยแลนด์
รีวิวท่องเที่ยวสวยๆทุกวัน

มีความสุขก็ต้องฟินเวอร์ 😊

เนื้อหาของวิดีโอ บ้านพักพูลวิลล่า จอมเทียน พัทยา ห่างจากทะเล 5 นาทีคืนละ 4,900

คุณยายมาคุยหน้าค่ะ อุปกรณ์ทำครัวครบเลยนะคะ ไม่พาคุณยายมา จะพาไปดูข้างในบ้าน เข้ามาก็จะเป็นห้องนั่งเล่น บราวนี่ ก็จะเป็นห้องนอน เป็น 2 ชั้นนะคะ อันนี้ก็จะเป็นห้องนอน ไปดูห้องพักกันเถอะ อะไรบ้าง เสื้อผ้า ห้องแอร์นะคะไม่ต้องกลัวร้อนค่ะ ผมให้ด้วยเวลาเล่นน้ำ พอดี พี่วีไปช่องแอร์เหมือนกันค่ะทำเป็นห้องแอร์ ช่องที่ 3 ห้องน้ำใหญ่เลยนะคะ ที่นอนได้นะคะ ชอบไหม พ่อพาครอบครัวมาเที่ยวได้นะ ให้เด็กๆก็ ใส่เสื้อชูชีพก่อนลงน้ำ โอนไปพม่านะคะไปไหน เอามาย่างกุ้งปัญหาเข้ามีเตารีดเอาฟรีนะคะ อีสานหน่อยค่ะ ให้ฟรีค่ะแล้วเรามา กินส้มตำกันค่ะมื้อนี้จัดส้มตำมั่วเลยค่ะต้องสู้ค่ะ แล้วก็กุ้งเผาเขาวันนี้เข้ากันมากวันนี้น่าจะท้องเสียทุกคน ขาดอะไรก็ไม่รู้ ได้อยู่ ได้อยู่ได้อยู่ค่ะพี่เขามีอุปกรณ์ทำครัวครบเลยนะคะไม่ว่าจะเป็นพวกตาม มีครบเลยค่ะไม่ต้องเตรียมมานะคะ อาหารที่ถูกใจให้หน่อย ข้างนอก วันนี้ไม่ลงเยอะมากค่ะแล้วมีทางวิทยาศาสตร์แล้วก็กับข้าว นะคะ แก๊สได้เซเว่น ส้มตำ เอาเองค่ะ ด้วยนะคะ กับข้าวเยอะ สิ่งสำคัญ เพลงอยุธยา 2510 แม่มีความสุขมากๆนะจ๊ะหลานก็มีความสุขนะครับทุกคน อยู่ร่วมกันได้มาพักผ่อนร่วมกันได้ จะร่วมกันนะครับ เป็นอะไรที่หาที่ไหนไม่ได้นะครับ มันทำให้เราได้มาเจอหน้ากัน แล้วสิ่งที่มันเกิดขึ้นเนี่ย ทำให้เราได้มากกว่า มีความสุขนะครับนั่นแหละครับเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตเลยนะผมว่าความสุขยามเช้า อะไรบ้างอะไรเนี่ย มีความสุขมากค่ะได้พาครอบครัวมาเที่ยวพูลวิลล่านะคะ ที่พักเขาที่แบบมีทั้งสระว่ายน้ำปิ้งย่างได้แล้วก็มีไอ้แช่ด้วยนะคะ กลับแล้วนะคะ กดแชร์ให้ด้วยนะคะ

About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment