รีวิว มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นครนายก นอนริมน้ำใสๆ ไหลเย็นๆ ฟินฝุดๆ !!

วันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เราได้มีโอกาสที่จะไปพักผ่อนที่ มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นครนายก ซึ่งตั้งอยู่นอกเมืองในที่ราบน้ำของแม่น้ำแม่คาว ที่ตำบลห้วยหิน อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก ห่างจากกรุงเทพฯ เพียงแค่ระยะทางประมาณ 50 กิโลเมตรเท่านั้น โดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมงกว่าๆ

1. ตำแหน่งและการเดินทางไปที่มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นครนายก

นอนได้แล้ว EP.5 | รีวิว มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นครนายก นอน

เมื่อเราออกจากกรุงเทพฯ ใช้ทางพิเศษแม่น้ำคลองแคบ แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ทางหลวงหมายเลข 305 จนถึงแยกไปทางเข้าตำบลห้วยหิน จากนั้นเราเดินทางตามถนนหลวงสาย 305 ต่อไปเพื่อไปยัง มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นครนายก ที่ตั้งอยู่บริเวณที่ราบน้ำของแม่น้ำแม่คาว

อ่านเพิ่มเติม  อัพเดทใหม่ 2023: 6 ที่พักบางเสร่ บรรยากาศชิล วิวสุดปัง!

2. การต้อนรับและบรรยากาศของ มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นครนายก

นอนฟังเสียงสายน้ำที่ 'มะขามฟอร์เรส' นครนายก ที่พักน่ารักใกล้เขื่อนขุนด่านฯ  - ชิลไปไหน

เมื่อเราเดินทางมาถึง มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นครนายก เจ้าของที่พักและพนักงานที่นี่จะต้อนรับเราด้วยความยินดีและการบริการที่เป็นมิตร ที่พักตั้งอยู่ในบริเวณที่ราบน้ำแม่คาว ซึ่งมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของธรรมชาติรอบๆ มีระเบียงริมน้ำและสวนที่สวยงามสำหรับการพักผ่อน

3. ห้องพักที่สะดวกสบายและความสะอาด

รีวิวที่พักมะขามฟอเรสต์ รีสอร์ท #นครนายก - YouTube

มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นครนายก มีห้องพักที่สะดวกสบายและทันสมัย ทุกห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นเช่น เตียงนอนที่นุ่มสบาย เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องทำกาแฟ และอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการพักผ่อน นอกจากนี้ยังมีบริการทำความสะอาดห้องพักอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้แขกทุกคนมีประสบการณ์การพักผ่อนที่ดีที่สุด

4. สิ่งที่คุณสามารถทำใน มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นครนายก

มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นอนฟังเสียงธารน้ำไหลพร้อมดื่มด่ำบรรยากาศสุดผ่อนคลายที่ นครนายก

ที่ มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นครนายก คุณจะได้สัมผัสกับความเงียบสงบและเป็นธรรมชาติ คุณสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ได้แก่ การเดินเล่นริมน้ำ การเล่นน้ำในสระว่ายน้ำ การปั่นจักรยาน และการเดินป่าเพื่อชมความงามของธรรมชาติรอบๆ รีสอร์ท นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้เลือกทำมากมายอีกเช่นกัน

5. อาหารและเครื่องดื่ม

รีวิว มะขาม ฟอเรสต์ รีสอร์ท (Ma-Kham Forest Resort) ราคา รูปภาพบรรยากาศ  อัพเดท 2022

มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นครนายก มีร้านอาหารที่ให้บริการอาหารไทยและอาหารตะวันตก คุณสามารถสั่งอาหารที่คุณชื่นชอบและสัมผัสรสชาติอันอร่อยได้ที่นี่ นอกจากนี้ยังมีบาร์ที่มีเครื่องดื่มหลากหลายให้เลือกสรรเสริญ

6. การบริการและความเป็นมืออาชีพ

มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นอนฟังเสียงธารน้ำไหลพร้อมดื่มด่ำบรรยากาศสุดผ่อนคลายที่ นครนายก

พนักงานที่มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นครนายก มีความเป็นมืออาชีพและเอาใจใส่ในการให้บริการ พวกเขาจะช่วยเหลือและแนะนำคุณในการตอบสนองความต้องการและคำถามของคุณให้ได้อย่างเต็มที่

อ่านเพิ่มเติม  5 ที่พักเชียงราย วิวธรรมชาติสวยอลัง จนต้องตามไปเช็คอิน

7. สรุปผล

มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นครนายก เป็นที่พักที่น่าสนใจและเหมาะสำหรับการพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์ ที่นี่มีบรรยากาศสวยงามของธรรมชาติและสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีคุณภาพ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้เลือกทำมากมาย ที่จะช่วยให้คุณสามารถพักผ่อนและสนุกได้อย่างเต็มที่

นอนได้แล้ว EP.5 | รีวิว มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นครนายก นอนริมน้ำใสๆ ไหลเย็นๆ ฟินฝุดๆ !! [VIDEO]

มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท
📍 คลิปนี้ถ่ายทำช่วงเดือน กรกฎาคม ปี 2563 [re-upload] 📍
Stay Here! นอนได้แล้ว💤 EP นี้ พามานอนชิลๆ ริมน้ำใสๆ กันที่ จ.นครนายก กับที่พักสไตล์ลอฟต์ที่ราคาไม่แรง ที่นี่เลย “มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท” ✨ ที่นี่จะสวย น่านอน แค่ไหน ตามมาชมกันเล้ย👇🤩

พิกัด: https://goo.gl/maps/n1kEjfFx1sKyMP5v8
ที่ตั้ง: ตรงข้ามเยื้องๆ กับทางเข้าอุทยานวังตะไคร้ ต.หินตั้ง อ.เมือง จ.นครนายก
Facebook: https://www.facebook.com/makhamforest
โทร: 095 164 1921

อ่านเพิ่มเติม  10 ที่เที่ยวไปเช้าเย็นกลับ วันเดียวก็เที่ยวได้

#ที่พักนครนายก #ที่พักริมน้ำ #ที่พักใกล้น้ำตกวังตะไคร้ #ที่พักใกล้เขื่อนขุนด่าน #มะขามฟอร์เรส #มะขามฟอร์เรสรีสอร์ท #นครนายก #เที่ยวนครนายก

เนื้อหาของวิดีโอ นอนได้แล้ว EP.5 | รีวิว มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นครนายก นอนริมน้ำใสๆ ไหลเย็นๆ ฟินฝุดๆ !!

เต้เฮียนอนได้แล้วอีพีนี้ พามานอนชิวๆริมน้ำใสๆกันที่จังหวัดนครนายกกับที่พักสไตล์ลอฟท์ ราคาไม้แดงที่นี่เลยมะขามฟอร์เรสรีสอร์ท ที่นี่จะสวยแน่นอนแค่ไหนตามมานอนด้วยกันเลยค่ะ มะขามฟอร์เรส รีสอร์ทที่พักที่ตั้งอยู่ริมถนนเส้นหลัก ตั้งอยู่ตรงข้ามกับทางเข้าน้ำตกวังตะไคร้อยู่ห่างจากเขื่อนขุนด่านปราการชลเพียง 3 กิโล กิโลเมตรเท่านั้นค่ะตัวรีสอร์ทมีบริเวณกว้างและร่มรื่น มีสระน้ำให้บริการ ด้านข้างอยู่ติดกับคลองวังตะไคร้ถึงเป็นน้ำที่ไหลมาจากน้ำตกวังตะไคร้และคลองมะเดื่อค่ะ ลำธารที่นี่เลยใสมาก แถมน้ำก็ไม่ลึกด้วยค่ะที่นี่มีห้องพักให้บริการหลายแบบทั้ง Modern หรอ Industry Family และบ้านริมน้ำค่ะ ซึ่งที่พักที่เราจะมานอนวันนี้เป็นห้องพักที่ราคาถูกที่สุดกับห้อง Modern Loft มาดูภายในกันค่ะ ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ตามชื่อห้องเลย มีเตียงนอนใหญ่ๆนุ่มๆ มีทีวี มีน้ำดื่ม และมีระเบียงสำหรับออกมารับลมด้านนอกค่ะ ห้องน้ำมีขนาดค่อนข้างเล็กหน่อย แต่มีการแบ่งแยกโซนแห้งและโซนเปียก มีแชมพูและครีมอาบน้ำให้ค่ะ ในส่วนของอาหารเช้ามีให้เลือกทั้ง ชากาแฟ ข้าวต้มร้อนๆ และเรื่องอื่นๆให้เลือกกินหลากหลายอย่างค่ะ สรุปค่าใช้จ่ายครั้งนี้จองกับทางรีสอร์ทโดยตรงได้ราคาสุทธิรวมอาหารเช้า เขาอยู่ที่ 1000 บาทค่ะ เป็นอีกที่ที่ Add อยากแนะนำนะเพราะที่นี่บรรยากาศดีมาก สงบร่มรื่น แถมอยู่ติดกับลำธารสายๆไม่ต้องขับรถไปเล่นน้ำใกล้ๆก็สามารถลงเล่นน้ำที่ด้านข้างรีสอร์ท ได้เลยค่ะ สมกับเป็นวันหยุดชิวๆที่แท้ทรู ไ*******นอนได้แล้วอีพีน่าจะพาไปนอนรับธรรมชาติที่ไหนอีก อย่าลืมกดกระดิ่ง Subscribe 2 แผ่นได้เลยนะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนขอบคุณทุกการติดตามเลยจ้า

About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment