รีวิว ยูเขาใหญ่ | U Khaoyai | โรงแรมสไตส์คันทรีฝรั่งเศส | วิวสวยบรรยากาศดีมาก | Review U Khaoyai

ยูเขาใหญ่เป็นหนึ่งในโรงแรมที่น่าสนใจและเป็นที่นิยมในเขตเขาใหญ่ รีสอร์ทสไตส์คันทรีฝรั่งเศสที่มีวิวที่งดงามและบรรยากาศที่อบอุ่น เมื่อมาถึงที่นี่ ผู้เข้าพักจะได้พบกับความสะดวกสบายที่แสนพิเศษ และประสบการณ์ที่ยากจะลืมในการเดินทางที่นี่

ตำแหน่งที่ตั้งและสภาพแวดล้อม

U Khao Yai หมูสี - อัปเดตราคาปี 2023

โรงแรมยูเขาใหญ่ตั้งอยู่ในพื้นที่สันที่มีภูเขาที่งดงามในจังหวัดนครราชสีมา ทำให้ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับวิวที่สวยงามของธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ รอบๆ โรงแรมมีสวนสวยงามและธรรมชาติที่ร่มรื่น ที่นี่เป็นที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนและหาความเป็นส่วนตัวกับธรรมชาติในที่สวยงาม

ตัวเลือกที่พัก

รีวิว U Khaoyai เนรมิตที่พักฝรั่งเศสกลางเขาใหญ่ - Pantip

โรงแรมยูเขาใหญ่มีห้องพักที่สะดวกสบายและทันสมัย มีหลากหลายประเภทเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักทุกคน ตั้งแต่ห้องพักมาตรฐานไปจนถึงสวีทแฟมิลี่ที่ล้ำสมัย ทุกห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น เตียงที่นอนสบาย โซฟาเบด โต๊ะทำงาน โทรทัศน์ อินเทอร์เน็ตไร้สาย และห้องน้ำส่วนตัวที่มีอุปกรณ์ที่ครบครัน

อ่านเพิ่มเติม  เที่ยวเกาะล้าน 3วัน 2คืน: จุดเช็คอินลับ พายเรือ ทริปดำน้ำ และที่พักดีงาม

อาหารและประสบการณ์ทางการครัว

U Khao Yai...เดินเล่นในสวนสวยสไตล์ยุโรป & สูดโอโซนให้ชุ่มปอด - NejuTravel

ที่โรงแรมยูเขาใหญ่ คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การกินอาหารที่ยอดเยี่ยม มีร้านอาหารที่บริการอาหารที่อร่อยและหลากหลายเมนู รวมถึงเมนูอาหารฝรั่งเศสที่อร่อยและเป็นเอกลักษณ์ คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์ในการรับประทานอาหารที่ห้องอาหารหรูหราหรือถ้ายามเช้า คุณสามารถเลือกทานอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ที่ให้เลือกหลากหลายเมนูที่อร่อยและสดใหม่

สิ่งอำนวยความสะดวกและสิ่งอำนวยความสบาย

รีวิว U Khao Yai ที่พักเขาใหญ่ ดีไซน์สวย  เหมือนหลุดเข้าไปในปราสาทที่ฝรั่งเศส - Bestie Wanderer

โรงแรมยูเขาใหญ่มีสิ่งอำนวยความสะดวกและสิ่งอำนวยความสบายมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นที่สุขและประทับใจ มีสระว่ายน้ำใหญ่ที่สวยงาม ที่นี่คุณสามารถพักผ่อนและเพลิดเพลินกับบรรยากาศรอบๆ สระว่ายน้ำได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีศูนย์ออกกำลังกายที่ทันสมัย ซานาโธร่วมด้วย คุณสามารถเพลิดเพลินกับการออกกำลังกายและฝึกซ้อมในสภาพแวดล้อมที่เป็นริมน้ำได้

กิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

U Khao Yai [Khao Yai] - อัปเดตราคาล่าสุด

การเข้าพักที่โรงแรมยูเขาใหญ่ไม่เพียงแค่ได้สัมผัสความสะดวกสบายและความผ่อนคลาย เพราะรอบๆ โรงแรมยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกมากมาย คุณสามารถเดินเล่นในสวนสาธารณะเขาใหญ่ หรือไปสำรวจธรรมชาติในอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ นอกจากนี้ยังมีวิถีชีวิตชนเผ่าพื้นถิ่นที่น่าสนใจให้คุณได้เรียนรู้และสัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร

รีวิวจากลูกค้าและการแสดงความคิดเห็น

ยู เขาใหญ่ : U KHAOYAI - ลุงเด้ง ป้าไก่ กิน เที่ยวทั่วโลก

โรงแรมยูเขาใหญ่ได้รับความนิยมจากลูกค้ามากมายที่ได้เข้าพักและมีประสบการณ์ที่ดีที่สุด ลูกค้ารายนี้ยกย่องให้คะแนนสูงในเรื่องของบริการที่ดี ห้องพักที่สะดวกสบาย อาหารอร่อย และบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวและเงียบสงบ รีวิวจากลูกค้าที่ผ่านมายังยืนยันถึงความพึงพอใจและประทับใจที่ได้รับจากการเข้าพักที่นี่

สรุป

โรงแรมยูเขาใหญ่เป็นที่พักที่มีความเหนือกว่าคาดหวัง โดยมีบรรยากาศที่งดงามและสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากมาย ที่นี่คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนและการสนุกสนานที่ดีที่สุดในเขตเขาใหญ่ รีสอร์ทสไตส์คันทรีฝรั่งเศสที่มีความพิเศษ วิวที่สวยงาม และบรรยากาศที่อบอุ่น

อ่านเพิ่มเติม  เปลี่ยนต้นไม้ให้เป็นบ้านพักริมน้ำ อยุธยา

ยู เขาใหญ่
รายละเอียดที่พัก
– เดินทาง 13-14 เมย 64 จองผ่าน agoda ราคาห้องดีลักซ์พร้อมอาหารเช้า 5107 บาทค่ะ
– set afternoon tea 390 บาท

เนื้อหาของวิดีโอ รีวิว ยูเขาใหญ่ | U Khaoyai | โรงแรมสไตส์คันทรีฝรั่งเศส | วิวสวยบรรยากาศดีมาก | Review U Khaoyai

สวัสดีค่ะเอม Around คลิปนี้นะคะก็จะมารีวิวโรงแรม U เขาใหญ่นะ ซึ่งเป็นโรงแรมหนึ่งที่ตั้งอยู่ใกล้กับอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่นะคะเป็นโรงแรมสไตล์ Country ของฝรั่งเศสนะครับที่นี่ก็จะตกแต่งสไตล์แบบฝรั่งเศสนะคะสไตล์แบบชนบท นิดนึงนะคะก็จะเห็นเป็นแม่น้ำแล้วก็มีต้นไม้ล้อมรอบนะคะซึ่งสถานที่จริงนี่คือแบบ โรแมนติกมากนะคะก็เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่ขึ้นชื่อในเขาใหญ่นะคะ เราก็จะเข้ามาเช็คอินเข้าที่พักก่อนนะคะซึ่ง Lobby ก็จะอยู่ตรงนี้นะคะ วันนี้นะคะหน้าก็ได้ทำการจองห้องพักเป็นห้องดีลักซ์มานะคะซึ่งที่นี่เขาจะมี มีให้เราเลือกกลิ่นสบู่ได้เป็นเพื่อนก็คือจะได้เรียกเป็นกิ่งจัสมินนะคะนี่ และมันจะอยู่ในส่วนของห้องพักนะคะซึ่งก็อย่างที่บอกนะคะว่าเราจองเป็นห้องดีลักซ์ นะคะซึ่งห้องดีลักซ์เนี่ยเขาก็จะเป็นการตกแต่งภายในเป็นโทนสีม่วงลาเวนเดอร์นะคะ แล้วก็จะมีพื้นที่ห้องที่กว้างกว่าห้อง superior นะคะด้านหลังก็จะเป็น เป็นวิวเป็นต้นไม้ที่มองเห็นด้านหลังโรงแรมนะคะ ส่วนของห้องพักนะคะเขาจะมีให้เลือกทั้งแบบเตียงใหญ่ ไปคิงไซส์นะคะแล้วก็แบบ 2 เตียงเดี่ยวนะคะทวินเบย์นะคะซึ่งก็ได้ก็เริ่มแบบ twin bed นะคะ และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกก็จะมีครบครันนะคะก็จะมีทั้งมินิบาร์นะ นะคะไดร์เป่าผมสักขวดน้ำอุปกรณ์ชงกาแฟนะคะที่เราสามารถทานได้นะคะ ที่เขาให้เรามาเนาะส่วนด้านนอกก็จะเป็นวิวแบบนี้เลยค่ะเพื่อนก็คือจะมองเห็นเป็น สวนด้านหลังนะคะที่เป็นส่วนนะคะ และถ้าใครนะคะสนใจสั่งเซตอาฟเตอร์นูนทีนะคะก็สามารถสั่ง ให้พนักงานเข้ามาขึ้นมาเสือกที่ห้องได้นะคะซึ่งชุดดนตรีเนี่ยจะอยู่ที่ราคา 390 บาทนะคะ 17 นะคะหรือถ้าใครอยากจะเป็นแบบคู่ที่สวนก็จะมี ดีนะคะแล้วก็เอกนึงแต่ว่าวันที่ 5 ไปนี่คือแบบฝนมันตกนะคะก็เลยไม่สามารถปูแบบเป็นชุดพี่นิด ได้นะคะสำหรับเย็นนี้นะคะเราก็จะมาดินเนอร์กันนะ นะคะที่ห้องอาหารปาปิยองราคาที่โรงแรมยูเขาใหญ่นี้นะคะซึ่งข้อหา หานี้นะคะก็จะเป็นห้องอาหารที่เสิร์ฟอาหารฝรั่งเศสสุขุมวิทโทรนะคะแล้วก็ไป เป็นอาหารประเภทตะวันตกและอาหารไทยนะคะซึ่งวันนี้นะคะเราก็เลือกทาง อ่านเป็นสเต็กนะคะแล้วก็จะมีเป็นผัดซีอิ้วนะคะที่คุณแม่ ไม่สั่งนะคะก็ตรงนี้จะเป็นส่วนของสลัดบาร์นะคะก็มันจะมีให้ เลือกค่ะคือถ้าเกิดเราสั่งสเต็กนะคะเราก็สามารถมาตักสลัดบาร์ที่ทานได้เลยนะคะซึ่ง LINE / เขาก็คือเยอะนะคะมีหลัก ไปพักมาในเขาใหญ่จะได้รู้สึกว่าที่นี่หรอว่าอาหารเช้าค่อนข้างเยอะมากนะคะคือ มันน่ารักๆจริงๆอ่ะเพราะว่าอันนี้คือด้านในน้องอันนี้จะเป็นเซตอาหารเช้าที่อยู่ด้านใน

อ่านเพิ่มเติม  รีวิวเต็มโรงแรมฮอปอิน์รังสิตและบริเวณใกล้เคียง
About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment