10 โรงแรมขอนแก่นที่เป็นที่นิยมสูงสุด: สถานที่พักที่สมบูรณ์แบบในเมืองขอนแก่น

ขอนแก่นเป็นเมืองใหญ่ในภาคอีสานของประเทศไทยและเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน หากคุณกำลังวางแผนท่องเที่ยวที่เมืองขอนแก่น คุณต้องการหาโรงแรมที่คุณภาพดีและราคาไม่แพง ดังนั้น ในบทความนี้ เราจะแนะนำรายชื่อโรงแรมขอนแก่นที่มีความนิยมและมีคุณภาพดี ให้คุณได้เลือกที่พักที่เหมาะสมสำหรับการเดินทางของคุณ

1. โรงแรม บุษราคัม พลาซ่า ขอนแก่น

10 ที่พักขอนแก่นราคาถูก เอาใจสายประหยัด ต้อนรับสงกรานต์ - Wongnai

โรงแรม บุษราคัม พลาซ่า ขอนแก่น เป็นโรงแรมหรูหราที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองขอนแก่น ใกล้กับห้างสรรพสินค้า และสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอย่าง วัดศรีจันทร์ และแหล่งช้อปปิ้งในเมืองขอนแก่น โรงแรมมีห้องพักที่มีออกแบบสวยงามและสะอาด พร้อมบริการที่ดีและพนักงานที่เป็นมิตร

2. โรงแรม กาแลสท์เฮ้าส์

โรงแรมกาแลสท์เฮ้าส์ เป็นโรงแรมสไตล์บูติคที่ตั้งอยู่ในย่านเมืองเก่าของขอนแก่น มีบรรยากาศเงียบสงบและเป็นธรรมชาติ โรงแรมมีห้องพักที่ออกแบบด้วยสไตล์ที่โดดเด่นและสะอาด พร้อมบริการคุณภาพและเป็นมิตร โดยสามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของเมืองได้ง่ายดาย เช่น วัดศรีจันทร์และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆในเมืองขอนแก่น

3. โรงแรมคอนแทคท์ คอนโดมิเนียม ขอนแก่น

10 ที่พักขอนแก่น ราคาประหยัด ถูกและดี มีอยู่จริง ต้องไปเปลี่ยนที่นอน !

โรงแรมคอนแทคท์ คอนโดมิเนียม ขอนแก่น เป็นหนึ่งในโรงแรมที่ได้รับความนิยมสูงสุดในเมืองขอนแก่น โรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารที่น่าสนใจในเมืองขอนแก่น มีห้องพักที่มีความกว้างขวางและสะอาด ตกแต่งด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย และคุณภาพการบริการสูงสุด

อ่านเพิ่มเติม  เที่ยวที่พักสุดหรู at Phuket คืนละ1000 บาท!

4. โรงแรมโนโวเทล ขอนแก่น

รีวิว!! 10 ที่พักขอนแก่นราคาถูก ในตัวเมือง งบไม่เกิน 800 บาท! - นอนไหนดี

โรงแรมโนโวเทล ขอนแก่น เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่มีบริการคุณภาพ และความสะดวกสบายต่างๆที่เหมาะสำหรับผู้ที่มาเยี่ยมชมเมืองขอนแก่น โรงแรมตั้งอยู่ในตำแหน่งที่ดีเยี่ยม ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวและห้างสรรพสินค้าชั้นนำของเมือง มีห้องพักหลายแบบให้เลือกสรร พร้อมบริการที่ยอดเยี่ยม

5. โรงแรมซิตี้ พลาซ่า ขอนแก่น

7 ที่พักขอนแก่นสุดเด็ด พักแล้วไม่เสียดายเงิน ไปไหนก็ฟิ้วฟ้าวได้ง่าย :  ChillNaiD ชิวไหนดี

โรงแรมซิตี้ พลาซ่า ขอนแก่น เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองขอนแก่น มีบริการที่ครบวงจรและคุณภาพ โรงแรมมีห้องพักหลายประเภทที่ออกแบบด้วยสไตล์ที่โดดเด่น พร้อมบริการครบวงจรทั้งการอาหารและการผ่อนคลายให้คุณสามารถพักผ่อนและสนุกได้อย่างสบายใจ โดยโรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งที่น่าสนใจในเมืองขอนแก่นและสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอื่นๆ ในเมือง

6. โรงแรมฮิลตัน ขอนแก่น

16 ที่พัก ในตัวเมืองขอนแก่น ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง【อัปเดต 2023】

โรงแรมฮิลตัน ขอนแก่น เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองขอนแก่น มีบริการคุณภาพดีและเป็นมิตร โรงแรมมีห้องพักที่สะอาดและมีออกแบบที่สวยงาม พร้อมบริการที่ดีและเป็นมิตรจากพนักงาน

7. โรงแรมเจริญราษฎร์ ขอนแก่น

รีวิว!! 9 ที่พักใกล้ ม.ขอนแก่น ราคาหลักร้อย งบไม่เกิน 900 บาท! - นอนไหนดี

โรงแรมเจริญราษฎร์ ขอนแก่น เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย ใกล้กับสถานีรถไฟและสถานีขนส่ง โรงแรมมีห้องพักหลากหลายประเภทที่มีความสะดวกสบายและสะอาด มีบริการคุณภาพและเป็นมิตร ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการที่พักในเมืองขอนแก่น

8. โรงแรมอารียา ขอนแก่น

12 ที่พัก ในตัวเมืองขอนแก่น ราคาถูก หลักร้อย【อัปเดต 2023】

โรงแรมอารียา ขอนแก่น เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย ใกล้กับสถานีรถไฟและสถานีขนส่ง โรงแรมมีห้องพักที่สะอาดและเป็นมิตร พร้อมบริการคุณภาพและมีความคุ้มค่าสูง

9. โรงแรมอมตะสิทธิ์ ขอนแก่น

15 ที่พักขอนแก่น งบเท่าไหร่ก็มาได้ หลับสบายยกก๊วน! - Wongnai

โรงแรมอมตะสิทธิ์ ขอนแก่น เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ใกล้กับสถานีรถไฟและสถานีขนส่ง โรงแรมมีห้องพักที่สะอาดและเป็นมิตร บริการคุณภาพดี และมีบริการหลากหลาย เช่น อาหารเช้า อินเทอร์เน็ตไร้สาย และร้านอาหารในโรงแรม ทำให้โรงแรมอมตะสิทธิ์เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการพักผ่อนในเมืองขอนแก่น

10. โรงแรมมายฮัวส์ ขอนแก่น

8 ที่พักสวย ขอนแก่น ห้องพักน่านอน บรรยากาศสุดชิล ต้องไปเช็คอิน

โรงแรมมายฮัวส์ ขอนแก่น เป็นโรงแรมระดับ 2 ดาวที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองขอนแก่น มีบริการที่ครบวงจรและมีคุณภาพ โรงแรมมีห้องพักหลากหลายประเภท ให้เลือกสรร และคุ้มค่ามาก โดยโรงแรมมายฮัวส์ยังมีบริการที่พักอาศัยรวมถึงเตียง สตูดิโอ และห้องน้ำรวม ทำให้โรงแรมมายฮัวส์เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าและน่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการหาที่พักในเมืองขอนแก่น

อ่านเพิ่มเติม  โรงแรมบางแสน ติดทะเล ห้องวิลล่ากลางสวน ราคาดี #ไปทุกที่

โรงแรม ขอนแก่น ถูกและดี [VIDEO]

#ขอนแก่น #บึงแก่นนคร #สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
🛫🚙ครั้งนึง…#กินแก้มตุ่ย มีโอกาสไปตะลุย #ขอนแก่น เมื่อมาถึงที่นี่แล้ว มื้อเช้าที่เราแวะกินก็คือ 🍜ร้าน #เกาเหลาเซี่ยงจี๊ เลือดหมู เจ้าเก่า ร้านนี้เปิดมานานกว่า 40 ปีแล้ว เรื่องรสชาติ รับรองได้เลยว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน👍👍 อีกร้านที่อยากแนะนำให้ไปชิมก็คือร้าน😁😁 #อัมพรแหนมเนือง น้ำจิ้มสูตรเด็ดกินกับแหนมเนืองบอกเลยว่าสุดมาก🌯🌮 นอกจากที่กินที่เที่ยวแล้ว สิ่งที่ประทับใจมากๆจนต้องบอกต่อเลยก็คือ 🏣ที่พัก ❤️❤️การจะหาที่พักดีดี วิวสวยๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมราคาไม่แพง คงจะหากันไม่ได้ง่ายๆ วันนี้แอดมินขอแนะนำ โรงแรม 😍😍#OceanViewขอนแก่น อยู่ติดกับ #บึงแก่นนคร🏝 เดินทางสะดวกสบาย จะขับรถมาเอง หรือ เดินทางด้วยรถ City Bus สาย 24 ก็ได้ มีห้องให้บริการ 2 แบบ คือ แบบเตียงเดี่ยว และ เตียงคู่ ราคาอยู่ที่ 500 – 600 บาทเท่านั้นเอง😚😚 ที่จอดรถก็มีเพียงพอ🚘 มีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ภายในห้องมี #สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่า จะเป็น แอร์ ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น และที่ขาดไม่ได้ก็คือ WiFi ที่พิเศษเลยก็คือวิวที่ระเบียง เมื่อออกไปเราก็จะได้เห็น วิวสวยงามๆของบึงแก่นนคร🌊 บอกเลยว่าสวยงามมากๆ และที่ติดใจเป็นพิเศษอีกอย่างเลยก็คือ 😴😴เตียงของที่นี่นอนสบาย #ดูดวิญญาณ มาก แค่ทิ้งตัวลงที่นอนก็ไม่อยากลุกไปไหนแล้ว ใครที่มาเที่ยวขอนแก่นแล้วอยากได้ที่พักดีดีสักที่ ให้ลองมาที่ Ocean View ขอนแก่น 👏👏ได้เลย รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน
📌พิกัด โรงแรม Ocean View ขอนแก่น ตั้งอยู่ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น ติดกับวัดพระธาตุอารามหลวง
📞สอบถาม/จองห้องพัก : โทร.083-1441099 และ Facebook Ocean View KhonKaen Hotel

อ่านเพิ่มเติม  10 ที่เที่ยวสิงคโปร์ เที่ยวฟรี ไม่มีค่าเข้า!

เนื้อหาของวิดีโอ โรงแรม ขอนแก่น ถูกและดี

เช้าๆอย่างนี้หาอะไรรองท้องแนะนำ ที่ร้าน ต้มเลือดหมู หนูเป็นหลานซิ่ง เก่าแก่ ร้าน เกาเหลา สีเลือดหมูต้มเลือดหมู เป็นร้านเก่าแก่ วิธีการมาก็ อยู่ตรงข้ามกับโรงเรียนขอนแก่นวิทยายน อาหารเช้าที่ร้านต้มเลือดหมูแล้วก็ เดี๋ยวขอมาเช็คอิน อินเข้าที่พักก่อนตอนนี้ จะพามาพักกันที่ Ocean View หยุดของจังหวัด ขอนแก่นเป็นโรงแรมพี่ ขนาด กะทัดรัดนะคะน่ารักๆแล้วก็ ก็ไม่แรงที่เปิดนานหรือยัง เปิดมาได้ 2 ปีครึ่งแล้วค่ะ เซลล์แมน ที่นี่เลย ที่จอดรถสะดวก สบายห้อง แบบไหนครับ มี 2 แบบนะคะคือเตียงเดี่ยวกับเตียงคู่นะคะ สีเขียวราคา 500 บาทเตียงคู่ 600 บาทนะ มีทุกอย่าง ปาย โอเคค่ะ 500 บาท 600 บาทนอนได้ไหม มีค่ามากๆแล้วก็ มีวิวล่ะ หลานให้ ให้ดูด้วยนั่นก็คือวิวบึงแก่นนคร ละครตัวนอนสบาย นอนสบายมากเลยอ่ะ เออนอนสบายจริงๆ นี่ก็อยู่ได้ทั้งวันเลยนะเนี่ย มาขอนแก่น เมื่อไหร่ แล้วจะไม่ผิดหวัง สบายดี กระเป๋า ค่าบริการไม่แรง จะพักกี่ เป็นขนหน้าแข้งก็ไม่มีรถมาขอนแก่นอย่าลืม ไม่ถึงโอเ****นวิวนะคะ นำ คิดว่ามาอยู่ ร้าน สั่งมาวันนี้มีหลายอย่าง อยากกินแนะนำแล้วมันต้องกินอะไรมันก็คือ แหนมเนืองแล้วก็มาทานกับ ตัวน้ำจิ้ม เอกลักษณ์มี ไม่เหมือนที่อื่น

About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment