รีวิว โรงแรมใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ราคาหลักร้อย

ถ้าคุณกำลังมองหาโรงแรมที่อยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิและมีราคาไม่แพง คุณมาถูกที่แล้ว! ในบทความนี้ เราจะแนะนำโรงแรมที่อยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิและมีราคาไม่แพงเกินไป ซึ่งจะทำให้คุณมีเวลาพักผ่อนเพียงพอก่อนเดินทางต่อไป มาดูกันดีกว่า!

1. ที่ตั้งของโรงแรม

รีวิว!! 10 ที่พักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ราคาแค่หลักร้อย! - นอนไหนดี

โรงแรมที่เราแนะนำอยู่ในบริเวณที่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ มีชื่อว่า “โรงแรมบุญเรือง” ตั้งอยู่บนถนนลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 10 นาทีเท่านั้น และใกล้กับห้างสรรพสินค้า “บิ๊กซีลาดกระบัง” และ “เอ็กซ์ตร้าลาดกระบัง” ด้วย

2. ห้องพัก

18 ที่พัก ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ราคาถูกและดี หลักร้อย【อัปเดต 2023】

โรงแรมบุญเรืองมีห้องพักให้เลือกหลากหลายประเภท ตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึงห้องพักสำหรับครอบครัว ทั้งหมดมีหน้าต่างให้ชมวิวภายนอก และมีอุปกรณ์สำหรับความสะดวกสบายครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ตู้เย็น และอื่นๆ

อ่านเพิ่มเติม  เที่ยวนครปฐม: สัมผัสความเงียบสงบและสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ

3. บริการ

รีวิว!! 10 ที่พักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ราคาแค่หลักร้อย! - นอนไหนดี

โรงแรมบุญเรืองมีบริการหลากหลาย เช่น บริการรถรับส่งจาก-สู่สนามบิน บริการเช่าจักรยาน เล่นหนังสือ และอินเทอร์เน็ตไร้สายที่พร้อมใช้งานทุกห้อง นอกจากนี้ โรงแรมยังมีห้องประชุม โรงแรมมีร้านอาหารภายในโรงแรม ที่สามารถรับประทานอาหารได้ตลอดวัน และร้านกาแฟสดที่สามารถสั่งเครื่องดื่มได้ตลอดเวลา

4. ราคา

8 ที่พักใกล้สนามบิน ราคาหลักร้อย พักผ่อนเบาๆ ให้เต็มอิ่มก่อนออกเดินทาง

โรงแรมบุญเรืองมีราคาที่ไม่แพงมาก เริ่มต้นเพียง 600 บาทต่อคืน ซึ่งเป็นราคาที่คุ้มค่าและคุ้มค่ากับความสะดวกสบายของห้องพัก นอกจากนี้ โรงแรมยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้เดินทางบ่อย ๆ ที่มาพักผ่อนในโรงแรมบุญเรือง ที่จะได้รับสิทธิ์ในการใช้งานสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น รับส่วนลดต่างๆ สำหรับการเข้าพักในโรงแรม และมีโปรโมชั่นสำหรับการจองห้องพักล่วงหน้าด้วย

5. ความคิดเห็นจากผู้เข้าพัก

แนะนำ 10 ที่พักราคาถูกหลักร้อย ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ [อัพเดท 2020] | Thai  on Tours

โรงแรมบุญเรืองได้รับความนิยมจากผู้เข้าพักหลายคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มาเดินทางท่องเที่ยวและต้องการพักผ่อนก่อนเดินทางต่อไป ผู้เข้าพักได้รับความประทับใจในความสะดวกสบายของห้องพัก และบริการที่ดีจากทีมงานโรงแรม นอกจากนี้ โรงแรมบุญเรืองยังได้รับความสนใจจากผู้เข้าพักที่ต้องการอยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ

6. ข้อเสียของโรงแรม

แนะนำที่พักหลักร้อย!! ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Cheap hotel in Bangkok near  Suvarnaphumi Airport

ข้อเสียเดียวที่ผู้เข้าพักพบได้กับโรงแรมบุญเรืองคือ เสียงดังจากเสียงของเครื่องปรับอากาศภายในห้องพัก แต่ก็ยังคงมีความคุ้มค่ากับราคาของห้องพักที่ถูกต้อง

อ่านเพิ่มเติม  นาขั้นบันได "ป่าบงเปียง" ผืนนาเขียวขจี บรรยากาศเงียบสงบ

7. สรุป

โรงแรมบุญเรืองเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้เดินทางที่ต้องการห้องพักที่อยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ และมีราคาไม่แพงมาก โดยผู้เข้าพักได้รับความสะดวกสบายจากห้องพักที่มีอุปกรณ์ครบครัน และบริการที่ดีจากทีมงานโรงแรม นอกจากนี้ โรงแรมยังมีโปรโมชั่นสำหรับผู้เดินทางบ่อย ๆ ที่มาพักผ่อนในโรงแรมบุญเรืองด้วย

รีวิว โรงแรมใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ราคาหลักร้อย [VIDEO]

โรงแรมใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ราคาหลักร้อย

เนื้อหาของวิดีโอ รีวิว โรงแรมใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ราคาหลักร้อย

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้เราก็มาถึงที่กรุงเทพฯแล้วนะคะโรงแรมที่เราจองนะคะก็คือ Golden foyer Suvarnabhumi โหดๆ Hotel Airport อะไรสักอย่างค่ะ มาถึงห้องวันนอนห้องชั้น 7 ห้อง 705 เนาะ The Mask ห้องน้ำก่อนนะคะ ต้องดูเลยก็คือห้องน้ำค่ะ อาบน้ำห้องน้ำรูปภาพของหนู เคข้างก็กูเลยจ้า ตู้เซฟนะคะมีตู้เสื้อผ้า ทุกคน ห้องใหญ่มากราคาห้องดีมาก ดูแลค่ะ มีโทรทัศน์นะคะ 1 เครื่อง มีตู้เย็นค่ะเพื่อนๆของน้ำดื่ม 2 ขวดตามมาตรฐาน โรงแรมมีโซฟาให้เรานั่งเล่นๆ ที่ทุกคนมันเริ่ดตรงที่ โง่ เป็นอีหยังนะคะ แล้วก็จะเปิดระเบียงไปก่อน ปลดล็อค Apple คุณขาเดินออกไปประมาณ 15 โรงแรมประมาณ 519 ตลาดทุกคนตลาดใกล้มาก ตึกรามบ้านช่องเยอะแยะเลยเมื่อคืน ก็จะบอกนะคะเพื่อนๆว่าสะดวกสบายมันใหญ่ กลับราคาห้องละบอกเลยว่าดีมากดีจริงๆหัวหน้านิดนึง แล้วก็มีอย่างที่เหมือนที่บ้านเราเลยอ่ะ มีอะไรที่เหมือนที่บ้านเรารู้ไหมคะ รีโมทโทรทัศน์ที่ตั้งรับไม่ทัน ไม่หรอกเขาตัวเองก็ โรงแรมนี้ถือว่าเลิศค่ะเลิศหมายถึงว่าสะดวก แล้วก็ตอนเช้าเราแจ้งพนักงานข้างล่าง ว่าจะไปที่สนามบินสุวรรณภูมิกี่โมงก็จะมีตามคิวนัด 6:30 น 7:30 น 8:00 น น่าจะวิ่งครึ่งชั่วโมง ก็แจ้งเขา ค่าบริการเพิ่ม 200 บาท ค่าห้อง 751 เมื่อกี้เลยแกสายไป 951 บาททุกคน พรุ่งนี้เอาให้ 10 แอร์เย็น พนักงานต้อนรับดูดีมากต้นรับตั้งแต่ลงจากรถแท็กซี่มาส่งถึงห้อง ดีเลิศ ก็มาดูห้องอีกรอบนึงแล้วบอกว่า อีเห*้ย ดีจริงอ่ะ เข้ามาปุ๊บก็จะเจอโซนนี้ค่ะ น้าหนึ่งที่เราบอก เหนื่อยมากเลยเพื่อน อย่างที่บอกค่ะ มีตลาดข้างนอก โอเคเราขอตัวแบบไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าหาอะไรทานก่อนนะคะ กระต่าย

อ่านเพิ่มเติม  รีวิวที่พัก น่านนครา: ที่พักตัวเมืองน่าน ใกล้แหล่งท่องเที่ยว วัดภูมินทร์อยู่แค่ปากซอย ติดถนนคนเดิน
About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment