โรงแรม BED Nimman ในเชียงใหม่ ห้อง Deluxe Plus Twin Room

เชียงใหม่เป็นจังหวัดที่มีทั้งธรรมชาติและวัฒนธรรมที่น่าสนใจมากมาย ด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นวัดสวยๆ ตลาดนัดขนาดใหญ่ หรือแม้กระทั่งโรงแรมที่มีความหรูหราและสะดวกสบาย ในบทความนี้ เราจะพูดถึงห้อง Deluxe Plus Twin ที่โรงแรม BED Nimman ซึ่งเป็นหนึ่งในโรงแรมที่เป็นที่นิยมในเชียงใหม่

Table of Contents

โรงแรม BED Nimman

S17 @ Nimman Hotel in Chiang Mai - See 2023 Prices

BED Nimman เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในย่านนิมมาน เป็นพื้นที่ที่เติบโตเร็วที่สุดของเชียงใหม่ โรงแรมนี้มีต้นกำเนิดมาจากแนวคิดของเจ้าของธุรกิจที่อยากให้คนมาพักผ่อนและพบปะกันในพื้นที่ที่เป็นศูนย์กลางของเมือง โรงแรมนี้มีห้องพักที่หลากหลายและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียงพอต่อความต้องการของผู้เข้าพักทุกคน

Deluxe Plus Twin Room

U Nimman Chiang Mai | Visit Chiang Mai | Deluxe Balcony Hotel Room

ห้อง Deluxe Plus Twin ที่โรงแรม BED Nimman เป็นห้องพักที่มีขนาดกว้างขวาง มีพื้นที่ประมาณ 30-35 ตารางเมตร และสามารถรองรับผู้เข้าพักได้สูงสุด 2 ท่าน ห้องพักนี้มีเตียงเดี่ยว 2 เตียง และมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ห้องพักนี้มีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบน ตู้เย็นขนาดใหญ่ และห้องน้ำส่วนตัวที่มีอ่างอาบน้ำและเครื่องอบผ้าหน้า ห้องพักยังมีโต๊ะทำงาน และเครื่องชงกาแฟฟรีสำหรับผู้เข้าพัก เจ้าของห้องพักจะได้รับบริการ Wi-Fi ฟรีในห้องพัก และการบริการที่เป็นมิตรและรอบคอบจากทีมงานโรงแรม BED Nimman

อ่านเพิ่มเติม  ส.ตะวันรีสอร์ท I: ที่พักใหม่ล่าสุดแสนสนุก ปี 2023

สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการ

BED NIMMAN HOTEL $43 ($̶7̶6̶) - Updated 2023 Prices & Reviews - Chiang Mai, Thailand

โรงแรม BED Nimman มีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการมากมายสำหรับผู้เข้าพัก ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านค้าของชำร่วยหรือโรงพยาบาล ผู้เข้าพักสามารถเดินทางไปยังสถานที่เหล่านี้ได้โดยง่าย โรงแรมยังมีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และห้องออกกำลังกายที่ผู้เข้าพักสามารถใช้บริการได้ฟรี นอกจากนี้โรงแรมยังมีบริการรถรับส่งสนามบินและบริการนวด ทำให้การเข้าพักของคุณดียิ่งขึ้นและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ข้อดีของการเลือกห้องพัก Deluxe Plus Twin ที่โรงแรม BED Nimman

BED NIMMAN HOTEL $43 ($̶7̶6̶) - Updated 2023 Prices & Reviews - Chiang Mai, Thailand

การเลือกห้องพัก Deluxe Plus Twin ที่โรงแรม BED Nimman มีข้อดีมากมาย ห้องพักที่กว้างขวางและสะดวกสบายจะทำให้การเข้าพักของคุณสนุกสนานและสบายใจมากขๆ นั้น นอกจากนี้ การเลือก Deluxe Plus Twin Room ยังมีประโยชน์มากมายอื่นๆ เช่น การเลือกห้องพักแบบนี้จะได้รับการต้อนรับที่ดีกว่าห้องพักอื่นๆ และจะได้รับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีกว่า เพราะห้องพักแบบนี้จะอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าและมีขนาดที่ใหญ่กว่า ทำให้คุณสามารถมีพื้นที่ที่มากขึ้นเพื่อพักผ่อนหลังจากเดินทางเที่ยวในเชียงใหม่ได้

อ่านเพิ่มเติม  บ้านพักติดทะเลแสมสาร: เหมาะกับการพักผ่อนกับครอบครัว

สรุป

การเลือกห้องพัก Deluxe Plus Twin ที่โรงแรม BED Nimman นั้นเป็นการเลือกห้องพักที่คุ้มค่าและคุ้มค่าที่สุดสำหรับผู้ที่มาเยี่ยมชมเชียงใหม่ เพราะห้องพักแบบนี้มีขนาดใหญ่และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีมาก นอกจากนี้ ผู้เข้าพักยังจะได้รับการบริการที่ดีและรอบคอบจากทีมงานโรงแรม BED Nimman ทำให้การเข้าพักของคุณสะดวกสบายและมีความทรงจำที่ดีตลอดไป

Deluxe Plus Twin Room at BED Nimman Hotel in Chiang Mai, Thailand [VIDEO]

King bed, plus a twin bed. Good room for a family. Rate includes breakfast and unlimited bottled water and beer.

About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment