โรงแรมติดทะเล พัทยา ราคาถูก

การเดินทางไปพัทยา เมืองที่มีทะเลสวยงามและสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกและโรงแรมหลากหลายให้เลือกที่พัก ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมหรูหรากลางเมืองหรือโรงแรมติดทะเลที่มีวิวทะเลสวยงาม เพื่อช่วยให้คุณได้พักผ่อนและสนุกสนานกับการท่องเที่ยวที่สุดเป็นที่นิยมในประเทศไทย ในบทความนี้ เราจะแนะนำโรงแรมติดทะเลที่มีราคาถูกในพัทยา ซึ่งเป็นที่พักที่น่าสนใจและคุ้มค่าที่สุดสำหรับคุณ

1. โรงแรม Sunshine Beach Hotel

โรงแรมติดทะเล พัทยา ราคาถูก "🏖🌊#ที่พักราคาถูก #ท่องเที่ยว #พัทยา - YouTube

โรงแรม Sunshine Beach Hotel เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ติดชายหาดพัทยา เพียงเดินเพียงไม่กี่ก้าวคุณก็สามารถเล่นน้ำทะเลและเพลิดเพลินกับทริปส์ที่มีอยู่ใกล้เคียงได้ โรงแรมมีห้องพักที่สะดวกสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมทั้งบริการอาหารและเครื่องดื่มคุณภาพ ราคาถูกและบรรยากาศอบอุ่นจากทีมงานที่ยินดีให้ความช่วยเหลือ โรงแรม Sunshine Beach Hotel เป็นที่พักที่น่าสนใจสำหรับคนรักทะเลและท่องเที่ยวในพัทยา

อ่านเพิ่มเติม  10 ที่พักภูเก็ต วิวดี มุมถ่ายรูปเพียบ อัปเดตใหม่ 2566

2. โรงแรม Blue Waves Resort

รีวิวโรงแรม 500 บาท วิวทะเลพัทยา Cosy Beach Hotel Pataya - YouTube

หากคุณต้องการพักอยู่ในบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติและเงียบสงบ โรงแรม Blue Waves Resort เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ โรงแรมตั้งอยู่ท่ามกลางสวนสวยงามและติดชายหาดที่สวยงามของพัทยา คุณจะได้สัมผัสกับความสงบและความเป็นส่วนตัวที่โรงแรมนี้มีให้ นอกจากนี้ คุณยังสามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวสำคัญอื่นๆ ในพัทยาได้อย่างง่ายดาย โรงแรม Blue Waves Resort เสนอราคาที่เหมาะสมและบริการที่ดีเยี่ยมเพื่อให้คุณมีประสบการณ์ที่สุดท้ายในการเข้าพัก

3. โรงแรม Paradise Bay Resort

โรงแรมติดทะเล พัทยา ราคาถูก - เลือกที่พักใกล้ชายหาดที่คุ้มค่าที่สุด

ถ้าคุณกำลังมองหาที่พักที่มอบความเป็นส่วนตัวและวิวทะเลที่งดงาม โรงแรม Paradise Bay Resort เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ ตั้งอยู่บนเนินเขาที่สูงกว่าชายหาด โรงแรมนี้มีห้องพักที่มีระเบียงส่วนตัวที่ให้คุณชื่นชมวิวทะเลที่ยามรอบตัวได้ คุณสามารถพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่เงียบสงบและสะดวกสบาย โรงแรม Paradise Bay Resort มีบริการที่เป็นกันเองและเครื่องอำนวยความสะดวกที่ให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน

4. โรงแรม Sea Breeze Hotel

โรงแรมติดทะเล พัทยา ราคาถูก - เลือกที่พักใกล้ชายหาดที่คุ้มค่าที่สุด

โรงแรม Sea Breeze Hotel เป็นที่พักที่มีสถานที่ตั้งที่ยอดเยี่ยม อยู่ในตัวเมืองพัทยาและติดชายหาด คุณสามารถเดินเพียงไม่กี่ก้าวจากห้องพักไปสนุกกับน้ำทะเลและชายหาดที่สวยงามของพัทยาได้อย่างง่ายดาย โรงแรมนี้มีห้องพักที่สะดวกสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และร้านอาหารคุณภาพ ราคาของโรงแรม Sea Breeze Hotel ก็เหมาะสมและคุ้มค่าต่อคุณภาพของที่พัก

5. โรงแรม Coastal View Resort

พัทยา ที่พักติดทะเลราคาถูก หลักร้อย !! มีสระว่ายน้ำ #พัทยา - YouTube

โรงแรม Coastal View Resort เป็นที่พักที่ตั้งอยู่บนเนินเขาที่สูงกว่าทะเล ทำให้คุณสามารถชมวิวทะเลและพระอาทิตย์ตกที่สวยงามได้อย่างสมบูรณ์แบบ โรงแรมมีห้องพักที่ออกแบบอย่างสวยงามและสะดวกสบาย พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น สระว่ายน้ำและร้านอาหารที่มีเมนูอร่อย การพักที่โรงแรม Coastal View Resort จะทำให้คุณสัมผัสกับความเป็นส่วนตัวและสนุกสนานกับการท่องเที่ยวในพัทยาได้อย่างเต็มที่

อ่านเพิ่มเติม  10 ที่เที่ยวโตเกียว: ย่านน่าเดินในโตเกียว เที่ยวโตเกียวเที่ยวที่ไหนดี อัปเดตล่าสุดรับปี 2566

6. โรงแรม Sandy Beach Resort

รีวิว พูลวิลล่าพัทยา 2 วัน 1 คืน จ่ายคนละ 500 บาท คุ้มไหม!!! - YouTube

โรงแรม Sandy Beach Resort เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในบรรยากาศที่เงียบสงบและสวยงามของชายหาดพัทยา คุณสามารถเดินเพียงไม่กี่ก้าวจากห้องพักไปสนุกกับทริปส์ทางน้ำและทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย โรงแรมนี้มีห้องพักที่สะดวกสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน รวมถึงสระว่ายน้ำ ร้านอาหาร และสปาที่ให้บริการคุณภาพ ราคาของโรงแรม Sandy Beach Resort ก็เหมาะสมและคุ้มค่าต่อคุณภาพของที่พัก

สรุป

การเลือกที่พักที่ติดชายหาดในพัทยาเป็นสิ่งสำคัญในการท่องเที่ยว เราได้แนะนำโรงแรมติดทะเลที่มีราคาถูกในพัทยาที่คุณสามารถพักผ่อนและสนุกสนานกับทริปส์ทางน้ำและท่องเที่ยวต่างๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ อย่าลืมทำการจองล่วงหน้าเพื่อให้คุณได้พักผ่อนในโรงแรมที่คุณต้องการ สัมผัสกับความสุขของทะเลและสัมผัสกับบรรยากาศสุดเหมาะสมในการเดินทางไปพัทยา รออะไรอยู่ คลิกเพื่อเข้าถึงเลย!

” โรงแรมติดทะเล พัทยา ราคาถูก “🏖🌊#ที่พักราคาถูก #ท่องเที่ยว #พัทยา [VIDEO]

เนื้อหาของวิดีโอ ” โรงแรมติดทะเล พัทยา ราคาถูก “🏖🌊#ที่พักราคาถูก #ท่องเที่ยว #พัทยา

สวัสดีค่ะสวัสดีเพื่อนๆทุกๆท่านเลย สำหรับทริปนี้อั้นจะพาเพื่อนๆมาประชุมโรงแรมติดทะเลราคาถูกกันจ้า ที่นี่ก็คือ Garden Sea View Resort ราคาเกาะ ใหญ่โตนะคะโดยบริเวณรอบๆป้อมมาดูชมเลยนะคะว่า มีอะไรบ้างที่น่าสนใจที่นี่นะคะสำหรับเพื่อนๆ หลายๆท่านพี่ มีวันหยุดพักผ่อนหรือว่าเสาร์อาทิตย์นะคะอั้ม ขอแนะนำนะคะพี่ Garden Sea View Resort หาว่าราคาแล้วก็ราคาถูกนะ ราคาละครไม่แพงแล้วก็สถานที่โดยรอบๆใหญ่โตกว้างขวาง มากๆมีสระน้ำสวยงาม สำหรับสาวๆที่ชอบ เล่นน้ำแบบนี้ด้วยจ้า ไซส์สะอาดสีฟ้า แล้วก็จัดแต่งโดยบริเวณรอบๆสวยงาม มากๆสามารถมาดูชมโดยบริเวณรอบๆตามมา มาตามมาเลยจ้า ที่การ์เด้นซีวิวรีสอร์ทก็ติดกลับ ถ้าเล่นแบบนี้เลยนะคะ เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบสบายๆบรรยากาศ โดยรอบๆสวยงามถ่ายรูปเซลฟี่หรือว่าอาจจะถ่ายเป็น เป็นอะไรเก็บเอาไว้เป็นที่ระลึกก็สามารถที่จะถ่ายได้เลย มองไปก็จะเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม มากๆ ท้องฟ้าท้องทะเล กว้างขวางแล้วก็มองไป โดยบริเวณรอบๆของ หาทางโรงแรมที่พัก ก็มีต้นไม้ใหญ่น้อย มี โต๊ะเก้าอี้จัดเรียงไว้ ให้เราได้นั่งเล่นนั่งพักผ่อนหรือว่าปูเสื่อหรือว่านั่งกลับ บริเวณริมชายหาดแบบนี้ก็จะเป็นแบบส่วนตัวมากๆ ไม่วุ่นวายเกินไป ราคาหรือว่าง ถ้าจะมาเที่ยวชมจะมากับครอบครัวมากับเพื่อน มากับคนที่รู้ใจ น้ำก็ขอแนะนำอีกหนึ่งสถานที่ที่ราคาไม่แพงเลย ราคาก็อยู่ที่ 1,000 ต้นๆประมาณนี้ กลับ มีที่นั่งเล่นนะคะแบบชิวๆ แบบนี้นะคะ กลางคืนก็จะสวยงามมากๆ มีนักท่องเที่ยว ก็มานั่ง พูดคุยกัน สั่งอะไรมาทาน แล้วก็เล่นน้ำเดินเล่น มีต้นไม้ใหญ่น้อยแบบนี้ ก็ให้ความร่มเย็นร่มรื่น แล้วก็ไม่ร้อนเกินไป เหมาะกับการที่จะมาเที่ยวชมแล้วก็มาพักราคาประหยัด ราคาถูก สำหรับยุคเศรษฐกิจของเราแบบนี้เราก็สามารถที่จะ หาที่พักราคาดีๆราคาถูกๆสบายสบายกระเป๋า ขอแนะนำอีกหนึ่งสถานที่คือ Garden ซีวิวรีสอร์ท สาขา โดยบริเวณรอบๆก็จะแต่งต้นไม้ใหญ่น้อยแบบนี้นะคะ ขอให้ความเป็นส่วนตัวแบบสบายๆนะคะ เพื่อนๆท่านไหนชอบ เล่นน้ำในสระน้ำในบริเวณของทางที่พัก ก็มีสระน้ำให้เราได้เล่นด้วยเมื่อสักครู่ที่รักก็ได้ถ่าย จะมาฝากให้กับเพื่อนๆได้ดูชมแล้ว กับบรรยากาศดีๆเมืองพัทยาเป็นหนึ่งสถานที่ที่หลายๆ นายท่านรู้จักแล้วก็มีหลายสถานที่ที่น่าสนใจ มาแล้วเราก็จะได้เที่ยวชมอีกหลายหลากหลาย สถานที่ที่เดียว ผมก็ขอแนะนำพัทยา สำหรับวันหยุด วันดีๆสำหรับทุกๆท่าน เดี๋ยวมาดูว่าคิดหน้า คลิปอะไรน่ารักๆ และที่น่าสนใจ มาฝากให้กับเพื่อนๆได้ดูชม ไม่ว่าเพื่อนอยู่ที่ไหนครับขอเป็นหนึ่งกำลังใจเล็กๆ ให้ทุกๆท่าน ได้มีความสุขในทุกๆสถานที่ที่เราได้อยู่ ส่งแรงใจกำลังใจมอบให้กับทุกๆท่านเลย กราบขอบพระคุณที่ทุกๆท่านได้ติดตามรับชม ให้กำลังใจกับอั้มเสมอมา นะคะ จะมาติดตามชมคลิปต่อไปของอั้ม ดูราคาว่ามีอะไรนำมาฝากอีกนะคะ สำหรับทริปนี้บ่ายๆค่ะ

อ่านเพิ่มเติม  10 อันดับสถานที่ท่องเที่ยว จ.อุดรธานี
About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment