โรงแรมดี๊ดี บุญมี เฮอริเทจ พิษณุโลก: ที่พักในแนวคิดโฮมสเตย์

การเข้าพักที่โรงแรมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเดินทางไปเที่ยวพักผ่อน แต่บางครั้งการเลือกโรงแรมอาจทำให้เราเสียเวลาหรือเงินเปล่าไปกับการพักผ่อนที่ไม่ได้รับความพึงพอใจ โรงแรมดี๊ดี บุญมี เฮอริเทจ พิษณุโลกเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการการพักผ่อนที่มีคุณภาพ และโดดเด่นด้วยแนวคิดโฮมสเตย์ที่น่าสนใจ

ที่ตั้ง

โรงแรมดี๊ดี บุญมี เฮอริเทจ พิษณุโลก - YouTube

โรงแรมดี๊ดี บุญมี เฮอริเทจ พิษณุโลกตั้งอยู่บนถนนมิตรภาพ ใกล้กับห้างสรรพสินค้าและร้านอาหารต่างๆ ซึ่งทำให้การเดินทางและการหาของกินสะดวกสบาย และยังอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของพิษณุโลก เช่น วัดพระธาตุดอยสุเทพและพิพิธภัณฑ์พิษณุโลก

ห้องพัก

โรงแรม บุญมี เฮอริเทจ โฮเทล (SHA EXTRA PLUS) พิษณุโลก 3* (ไทย) - จาก 616  THB | HOTELMIX

โรงแรมดี๊ดี บุญมี เฮอริเทจ พิษณุโลกมีห้องพักที่ออกแบบมาอย่างลงตัวและให้ความสะดวกสบาย ทั้งห้องพักแบบส่วนตัวและห้องพักแบบแชร์ ทั้งหมดมีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ต

อ่านเพิ่มเติม  บ้านสไตล์รีสอร์ท & พูลวิลล่าพัทยา | ใกล้ถนนสุขุมวิทเพียง 4 นาที

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

รีวิวบุญมีเฮอริเทจ - โปรโมชั่นโรงแรม 3 ดาวในพิษณุโลก | Trip.com

ทุกห้องพักของโรงแรมดี๊ดี บุญมี เฮอริเทจ พิษณุโลกมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีเครื่องชงกาแฟ กาน้ำร้อน และตู้เย็นเล็กๆ ซึ่งช่วยให้ผู้เข้าพักสามารถทำกาแฟหรือดื่มน้ำอุ่นได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีอินเทอร์เน็ตไร้สายและโทรศัพท์มือถือให้บริการฟรี

บริการอาหาร

รีวิวบุญมีเฮอริเทจ - โปรโมชั่นโรงแรม 3 ดาวในพิษณุโลก | Trip.com

โรงแรมดี๊ดี บุญมี เฮอริเทจ พิษณุโลกมีร้านอาหารให้บริการแบบอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็น โดยร้านอาหารอยู่บนชั้นหนึ่งของโรงแรม และเปิดให้บริการตั้งแต่เช้าจนถึงดึก ที่นี่มีเมนูอาหารที่หลากหลาย อร่อยและเป็นมิตรต่อกระเป๋า และยังมีบริการห้องอาหารส่วนตัวสำหรับการจัดเลี้ยงหรืองานประชุม

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรม

โรงแรมบุญมี ที่พักเฮอริเทจ ที่พักแนะนำที่พัก ที่พักพิษณุโลก ที่พักราคาพิเศษ  ที่พัก ที่พัก โรงแรม

โรงแรมดี๊ดี บุญมี เฮอริเทจ พิษณุโลกมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพัก มีบริการรถรับ-ส่งสนามบิน อินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี โรงพยาบาลใกล้เคียง และระบบรักษาความปลอดภัยที่ระบบกล้องวงจรปิดภายในโรงแรม นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำสำหรับผู้เข้าพักเพื่อพักผ่อนและสนุกสนานกับครอบครัวหรือเพื่อนฝูง

แนวคิดโฮมสเตย์

บุญมี เฮอริเทจ , พิษณุโลก - Boonme Heritage Hotel

โรงแรมดี๊ดี บุญมี เฮอริเทจ พิษณุโลกมีแนวคิดโฮมสเตย์ที่น่าสนใจ โดยการตกแต่งภายในโรงแรมและห้องพักจะมีการใช้วัสดุธรรมชาติ และความอบอุ่น มอบความรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้าน รวมถึงยังมีบริการฟรีอื่นๆ เช่น กิจกรรมแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว การใช้งานจักรยานฟรี เพื่อช่วยสร้างประสบการณ์การเข้าพักที่เหมาะสมและแตกต่างไปจากโรงแรมปกติ

อ่านเพิ่มเติม  หาดลึกลับ ใกล้หาดชื่อดัง แต่เว่อร์ไร้คน มีเพียงม้าน้ำเท่านั้น NEW UPDATE

สรุป

โรงแรมดี๊ดี บุญมี เฮอริเทจ พิษณุโลกเป็นที่พักที่สวยงามและมีคุณภาพสูง มีบริการแบบครบวงจรเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพัก และแนวคิดโฮมสเตย์ที่น่าสนใจ ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการพักผ่อนในพิษณุโลก

โรงแรมดี๊ดี บุญมี เฮอริเทจ พิษณุโลก [VIDEO]

เนื้อหาของวิดีโอ โรงแรมดี๊ดี บุญมี เฮอริเทจ พิษณุโลก

โรงแรมบุญมีเฮอริเทจนะครับ ก้าวแรกที่ผมเข้ามาเนี่ย รู้สึกอึ้งมากเพราะว่า ผมดูใน ในตอนที่ผมจอง เป็นตึกนะฮะ แต่พอมาถึงจริงอ่ะ ร่มรื่นกว่าที่คิดนะครับ ต้นไม้ใหญ่ ใหญ่เท่าตึก 4 ชั้นเลยนะครับ ตรงนี้บรรยากาศนี่ผม ยอมรับครับว่าผมชอบ มาก ท่านนักท่องเที่ยวนะครับผมจะมีเทคนิค อีกหนึ่งเรื่องนะครับในการ จองโรงแรมนะครับเมื่อไหร่จะจองผ่านที่ไหนก็ตามนะครับ ให้อ่านเจ๊รีวิวหรือ customer Review นะครับยังไม่มีนะครับ ได้เลขคอมเม้นจาก tripadvisor 2016 นะครับ ได้ 8.1 นี่ถือว่าล่าสุด 2017 ยังไม่จบปีนะครับการรีวิวแล้วได้เกิน 6 นะครับกับเว็บไซต์ระดับโลกระบบเอเจนซี่จองกับโลกไม่ธรรมดานะครับ โรงแรมบุญมีเฮอริเทจ ก็มีเพียงคู่แล้วก็ห้อง VIP สำหรับ คนที่มากัน 3 คนนะคะก็จะมีนอนด้านนอกได้ 1 คน บริเวณห้องเนี่ยถ้าจะต้องขวางกับห้องธรรมดาแล้วเราจะมีที่นั่งเล่นเป็น แล้วก็อุปกรณ์ไม่ได้เพราะผม เครื่องทำน้ำอุ่น ญี่ปุ่นซึ่งเราจะวางไว้กับพื้นเลยไม่มีตัว เสียตังค์ขึ้นมา โลโก้สไตล์ก็จะมีหลายสไตล์เหมือนกันอันนี้ก็เป็นห้องสไตล์ลอฟท์ ปูนเปลือย แล้วทำไมที่สนใจห้องนี้นะคะรบกวนโทรมาในเฟสได้ จะเป็นสีเหลืองอบอุ่น เราก็จะมี ข้าวต้ม ขนมปังผลไม้แล้วก็กาแฟโอวัลติน ไข่เจียวไข่ต้ม เขาเริ่ม 6 โมงครึ่งถึง วิธีการมาบุญมีเฮอริเทจไม่ว่างนะครับ ตรงสุดถนนเนี่ยนะครับ คำว่าลงมาจากกรุงเทพฯจะเจอโลตัสนะครับ จะเป็นสาวใหญ่แล้วก็เลี้ยวเข้ามาเลยนะเดี๋ยวก็มาถนนเส้นนี้เขาเรียกแยกต้นหว้านะครับ ตรงสุดถนนนี้นะครับที่นี่ผมเช็คแล้วจะเรียกแยก Makro นะครับที่ตั้งของบุญมีเลยเขตสังเกต ง่ายๆนะครับถ้ามองไปไกลๆตามที่ผมทีนะครับ ก็จะเห็นห้างแม็คโครอยู่ตรงนู้นบุญมีเฮอริเทจก็อยู่ใกล้ๆนะครับตามรถบัสขาววิ่งไว เข้าเมืองครับ ในการที่จะไป แม็คโครนับถือเข้าเมือง สะดวกมากครับ หลายคนดูวีดีโอนี้แล้วคงอยากจะมาพักที่บุญมีเฮอริเทจนะครับ ถ้ามาไม่ถูกยังไงก็ comment มาได้ผมจะมาตอบให้นะครับ ที่พักดีๆ ราคาต้นๆอย่างนี้ก็อย่าลืมแชร์ให้พี่น้องเพื่อนฝูงนะครับ แล้วก็ผมยังมีนะครับที่พัก จริงๆ ทั่วประเทศเลย ก็กด ติดตามไว้นะครับแล้วเราก็จะไปเที่ยวทั่วไทยด้วยกันครับ

อ่านเพิ่มเติม  10 สถานที่ท่องเที่ยวในสงขลา
About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment