เดอะสเปซ โฮเทล เชียงราย พักหรู อยู่สบาย The Space Hotel Chiangrai

The Space Hotel เป็นโรงแรมหรูหราที่ตั้งอยู่ในจังหวัดเชียงราย ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเทียบกับจังหวัดอื่นๆ ภายใน The Space Hotel Chiangrai นั้นได้รับการออกแบบอย่างสวยงามและเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างมาก ในบทความนี้จะพาไปรู้จักกับ The Space Hotel Chiangrai มากขึ้น และทำความรู้จักกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้แก่ผู้เข้าพัก

1. ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย

เดอะสเปซ โฮเทล เชียงราย พักหรู อยู่สบาย The Space Hotel Chiangrai - YouTube

The Space Hotel Chiangrai ตั้งอยู่บนถนนสายแม่จัน-เชียงใหม่ ในตำบลป่าป้อง อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย ซึ่งเป็นทำเลที่สะดวกสบายต่อการเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวต่างๆในจังหวัด เช่น วัดร่องขุ่น วัดพระธาตุดอยขุนแก้ว ฯลฯ

2. ห้องพักที่สะดวกสบาย

โรงแรม เดอะสเปซ เชียงราย l The Space Hotel ที่พักใจกลางเมืองเชียงราย -  YouTube

The Space Hotel Chiangrai มีห้องพักทั้งหมด 30 ห้อง โดยแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ Deluxe Room และ Space Suite ที่มีพื้นที่ห้องพักกว้างขวาง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่หรูหรา มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน เช

อ่านเพิ่มเติม  6 ที่พักบางแสน ชลบุรี สวย วิวดี อัพเดตใหม่

3. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรม

โรงแรม โรงแรม เดอะสเปซ SHA PLUS เชียงราย 3* (ไทย) - จาก 848 THB | HOTELMIX

The Space Hotel Chiangrai มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆภายในโรงแรมที่ทำให้ผู้เข้าพักมีความสะดวกสบายและประทับใจ ได้แก่ ห้องออกกำลังกาย, สระว่ายน้ำระบบอัตโนมัติที่มีพื้นที่วิวทิวทัศน์, ห้องอาหารสไตล์อินเตอร์เนชั่นแนล ที่บริการอาหารเช้า-เที่ยง-เย็น, บาร์ห้องพัก และ ห้องประชุมซึ่งเหมาะสำหรับการประชุมสัมมนา

4. การเดินทางไปยัง The Space Hotel Chiangrai

รีวิวโรงแรม เดอะ สเปซ - โปรโมชั่นโรงแรม 3 ดาวในเชียงราย | Trip.com

การเดินทางไปยัง The Space Hotel Chiangrai สะดวกสบาย โดยสามารถเดินทางได้จากสนามบินเชียงราย หรือสถานีรถไฟ เพียงแค่ 15 กิโลเมตร และจากตัวเมืองเชียงราย เพียงแค่ 10 กิโลเมตร

5. สิ่งที่น่าสนใจ

รีวิวโรงแรม เดอะ สเปซ - โปรโมชั่นโรงแรม 3 ดาวในเชียงราย | Trip.com

The Space Hotel Chiangrai มีสิ่งที่น่าสนใจที่น่าสนใจที่จะต้องมาพักที่นี่อย่างน้อยหนึ่งครั้ง ได้แก่ บริการซาวน่า ที่พาคุณไปสัมผัสบรรยากาศในการชมดาวในคืนที่มืด และยังมีโปรแกรมวันหยุดยาว เพื่อให้ผู้เข้าพักได้มีโอกาสพบปะกับกิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงรายอีกด้วย

6. ความคิดเห็นจากผู้เข้าพัก

The Space Hotel SHA Plus, Chiang Rai – Updated 2023 Prices

การให้บริการของ The Space Hotel Chiangrai ได้รับการยกยย่อยเป็นบรรดาผู้เข้าพักที่ต่างมาจากทั่วโลก มีการรีวิวที่มีความคิดเห็นดีเยี่ยมถึงความสะดวกสบายและบริการที่ดีเยี่ยมของโรงแรมนี้

7. การจองห้องพัก

The Space Hotel SHA Plus, Chiang Rai – Updated 2023 Prices

การจองห้องพักสำหรับ The Space Hotel Chiangrai สามารถทำได้ผ่านเว็บไซต์ของโรงแรม หรือผ่านทางโทรศัพท์ โดยผู้เข้าพักสามารถเลือกห้องพักตามความต้องการและบัตรเครดิตสามารถใช้ในการชำระเงินได้

8. ราคา

The Space Hotel SHA Plus, Chiang Rai – Updated 2023 Prices

ราคาห้องพักของ The Space Hotel Chiangrai จะแตกต่างกันไปตามประเภทของห้อง โดยราคาเริ่มต้นที่ 4,500 บาทต่อคืน สำหรับ Deluxe Room และ 6,000 บาทต่อคืนสำหรับ Space Suite

อ่านเพิ่มเติม  โรงแรมดราก้อน จ.พิษณุโลก​ ติดแม่น้ำน่าน ตรงข้ามพระราชวังจันทร์​ l Dragon River Hotel

9. คำแนะนำ

The Space Hotel SHA Plus, Chiang Rai – Updated 2023 Prices

เพื่อให้การเข้าพักของคุณใน The Space Hotel Chiangrai นั้นได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ควรจัดหาการเดินทางที่สะดวกสบายมาก่อน และเช็คอินตั้งแต่เวลา 14.00 น. เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการพักผ่อนและสัมผัสกับบรรยากาศอันสุดชิคของ The Space Hotel Chiangrai

10. ข้อมูลติดต่อ

โรงแรม โรงแรม เดอะสเปซ SHA PLUS เชียงราย 3* (ไทย) - จาก 848 THB | HOTELMIX

  • ที่อยู่: 188/15 หมู่ที่ 1 ต.ป่าป้อง อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย
  • เบอร์โทรศัพท์: 053-713-777
  • เว็บไซต์: www.thespacehotel.com

หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่กำลังมองหาวเกี่ยวกับ The Space Hotel Chiangrai และทำให้ผู้อ่านได้รับข้อมูลที่จำเป็นและเพียงพอในการตัดสินใจเลือกพักผ่อนในที่นี่

เดอะสเปซ โฮเทล เชียงราย พักหรู อยู่สบาย The Space Hotel Chiangrai [VIDEO]

ถ.รอบเวียง ที่ตั้งของโรงแรมเดอะสเปซ เชียงราย คือ ถนนสายหลักของตัวเมืองเชียงราย ปัจจุบันมีรถโดยสารสายสีม่วงวิ่งจากสนามบินผ่านสถานีขนส่งเดิมสุดสายที่สถานีขนส่งแห่งใหม่ ผ่านหลายจุดในตัวเมืองที่สำคัญผ่านโรงแรมเดอะสเปซด้วยครับ เพราะฉะนั้นใครที่กำลังมองหาที่พักใจกลางเมือง พักหรู อยู่สบาย มาเชียงราย ต้องเดอะสเปซ โฮเทล แนะนำเลยครับ

เนื้อหาของวิดีโอ เดอะสเปซ โฮเทล เชียงราย พักหรู อยู่สบาย The Space Hotel Chiangrai

สำหรับที่ the space นะครับ ไม่ต้องห่วงเลยใครพาผู้ใหญ่มานี่ ไม่ต้อง กังวลครับมีฤทธิ์ครับ ระบบความปลอดภัยค่ะ ห้องที่รัก อุปกรณ์กีฬา ห้อง ห้องซูพีเรียกับดีลักซ์ตรง 4 ห้องทริปเปิลนะคะ 3 ตัวจ้า อุปกรณ์สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้อง อุปกรณ์ในห้องทุกห้องก็ตอนนี้มัน ห้องขนาดใหญ่ อุปกรณ์ครบวงจรหรือจ้างมาอยู่บ้านเขา ในส่วนของอาหารเช้านะครับ ก็จะมี ชากาแฟขนมปังครับ ผลไม้จะมีข้าวต้ม ให้เรารองท้องด้วยนะครับ แต่นี่ผมชอบนี้นะครับ Get หิวตอนไหนนี่ มีบริการครับเดี๋ยวเขาก็จะ อุ่นร้อนให้เราด้วยครับ โถงล็อบบี้ครับ กว้างขวางเชื่อมต่อกับ ในส่วนของห้องอาหารนะครับ นั่งสบายครับ บริการพิเศษนะครับสำหรับ ลูกค้า ของ the space นะครับ ที่มาเป็นหมู่คณะและต้องการ ปทุม นะครับหรือ ทำกิจกรรมสามารถขอใช้ห้องนะครับ Coworking Space ไม่มีค่าใช้จ่ายนะครับ เฮ้ยเฮ้ย มีห้องฟิตเนสด้วย เพลงอ่ะ เดี๋ยวลอง ไปดูก่อน โดนใจครับ อันนี้ลูกค้าโรงแรมหนี้เสียค่าบริการนะครับ ไม่เสียค่าบริการครับ ก็ไม่เป็นไรครับถ้าเข้ามาทักครับ ถ้าติดขัดตรงไหนก็ สามารถเปลี่ยนได้ พี่อยู่ที่ 3 คือเนี่ยไม่อยากมีซิกแพคนี้พอจะได้ไหม ได้ครับพี่ จัดเต็มที่เลยครับ ถ้าอยู่นี่ใช้ได้เลยครับ แน่นอน ที่ตั้งของ the space นะครับผมบอกเลยชนะเลิศนะครับ ตรงที่นิ้วก็คือประตูล้านนากลางเมืองอ่ะครับ ใกล้ๆกับหอนาฬิกาที่ตอนเย็นจะมีไฟขึ้นยิ่งมองนะมองไปทางซ้าย ซ้ายนะครับตรงนู้นโน่นแยกแม่กรณ์ครับ แปลภาษาอังกฤษแยกที่เลี้ยวขวาไปนิดนึงก็เป็นวัดร่องขุ่นนะครับทางจะไปเทิงภูชี้ฟ้าไปในทางนี้ เฟซอยู่ตรงนี้ล่ะครับสะดวกกี่โมงครับ Facebook ตอนนี้โรงแรม on the bed ภาพค่ะ The Face นะครับก็เป็นอีก ที่พัก หนึ่งในใจผมแน่นอนครับมาเชียงรายทีไรนี่ผมต้องมาเลย สเปคครับ วันนี้นะครับ กติกาไม่ได้ครับผมมี เรื่องราวการท่องเที่ยว เชียงราย ที่พักดีๆ เช้า ร้านอาหาร มีเยอะครับมาเชียงราย สบายใจได้ครับ ข้อมูลผมครับ

อ่านเพิ่มเติม  คืนนี้เราจะพักที่ Park Nine ใกล้ๆสนามบินสุวรรณภูมิรี: ที่พักสะดวกสบายและมีบริการครบวงจร
About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment