เชียงใหม่ นอนไหนดี @นิมมาน โรงแรมนอน ถนนนิมมาน | Norn boutique hotel at Nimman Chiangmai Review

เมื่อเลือกเชียงใหม่เป็นจุดหมายการเดินทางของคุณ คุณจะต้องค้นหาที่พักที่ดีเพื่อให้เข้ากับงบประมาณของคุณ โรงแรม Norn boutique hotel at Nimman เป็นที่พักที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการที่พักในย่านนิมมานที่เป็นสถานที่ที่คึกคักและน่าสนใจของเชียงใหม่ โรงแรมนี้มีการตกแต่งที่หรูหราและมีบรรยากาศอบอุ่น โดยสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกสบาย

1. ที่ตั้งของ Norn boutique hotel

เชียงใหม่ นอนไหนดี @นิมมาน โรงแรมนอน ถนนนิมมาน | Norn boutique hotel at  Nimman Chiangmai Review - YouTube

โรงแรม Norn boutique hotel at Nimman ตั้งอยู่บนถนนนิมมาน ซึ่งเป็นที่พักที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสถานที่ที่อยู่ใกล้กับจุดหมายการเดินทางสำคัญของเชียงใหม่ อยู่ห่างจากสนามบินเชียงใหม่ประมาณ 10 กิโลเมตร และใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง เช่น ถนนนิมมาน วัดพระสิงห์ และสวนสัตว์เชียงใหม่

อ่านเพิ่มเติม  แซ่บริมโขงมุกดาหาร: แนะนำร้านอาหารแซ่บริมโขงมุกดาหาร

2. ห้องพักที่หรูหราและอบอุ่น

NORN Nimman13 Boutique Hotel Chiang Mai

โรงแรม Norn boutique hotel at Nimman มีห้องพักที่ตกแต่งอย่างหรูหราและอบอุ่น เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการมุมพักผ่อนที่สะด

3. บริการและสิ่งอำนวยความสะดวก

อัปเดต 9 ที่พักเชียงใหม่ นิมมาน เลือกได้หลากสไตล์ตามที่ชอบ - Best of  Thailand

โรงแรม Norn boutique hotel at Nimman มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้คุณรู้สึกอย่างสบายใจและประทับใจ เช่น บริการเครื่องดื่มระหว่างเวลาหยุดเที่ยง ร้านอาหารภายในโรงแรม สระว่ายน้ำและฟิตเนส นอกจากนี้ โรงแรมยังมีบริการซักอบรีดและทำความสะอาดห้องพักอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้คุณได้รับความสะดวกสบายในการเข้าพัก

4. ราคา

NORN Nimman13 Boutique Hotel Chiang Mai เชียงใหม่ - อัปเดตราคาปี 2023

ราคาของห้องพักที่โรงแรม Norn boutique hotel at Nimman มีราคาเป็นกลางถึงสูง ขึ้นอยู่กับประเภทของห้องพักและเวลาที่เข้าพัก แต่ราคาที่เสนอมีความคุ้มค่าสูงและคุณจะได้รับการบริการที่ดีเยี่ยมในการเข้าพักที่นี่

5. การเดินทางไปยัง Norn boutique hotel at Nimman

NORN Boutique Hotel - ราคาอัปเดต 2023

คุณสามารถเดินทางมายังโรงแรม Norn boutique hotel at Nimman โดยใช้รถแท็กซี่หรือรถบัส และสามารถนั่งรถไฟฟ้า BTS ไปยังสถานีสะพานควายแล้วเดินเพียง 5 นาทีจากสถานี BTS ไปยังโรงแรม

6. การจองห้องพัก

โรงแรม NORN NIMMAN13 BOUTIQUE HOTEL CHIANG MAI เชียงใหม่ 3* (ไทย) - จาก  1871 THB | HOTELMIX

คุณสามารถทำการจองห้องพักที่โรงแรม Norn boutique hotel at Nimman ได้ทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของโรงแรมหรือโทรติดต่อตรงกับโรงแรม โรงแรมยังมีโปร

7. การเข้าพักของครอบครัว

12 ที่พัก ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 11, 13, 15【อัปเดต 2023】

โรงแรม Norn boutique hotel at Nimman เหมาะสำหรับการเข้าพักของครอบครัว เนื่องจากมีห้องพักที่มีขนาดใหญ่และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่จะทำให้ครอบครัวรู้สึกอย่างสบายใจและมีความสุขในการเข้าพัก

อ่านเพิ่มเติม  ที่พักวิวสวยเห็นดอยหลวงเชียงดาวเต็มๆ: The Campian

8. สิ่งที่ควรรู้

13 ที่พักนิมมาน กลางเมืองเชียงใหม่ ใกล้ของอร่อย เดินทางสะดวก

  • การเข้าพักที่โรงแรม Norn boutique hotel at Nimman จะต้องมีการจองล่วงหน้า
  • โรงแรมไม่มีบริการรับส่งสนามบิน แต่คุณสามารถเช่ารถยนต์หรือรถตู้ในพื้นที่ได้
  • การเช็คอินต้องทำภายในเวลาที่กำหนด หากมาช้าเกินเวลาที่กำหนดจะมีการเรียกเก็บค่าปรับ
  • หากต้องการใช้บริการร้านอาหารภายในโรงแรม ควรจองล่วงหน้าเนื่องจากมีจำนวนที่นั่งจำกัด

9. สรุป

โรงแรม Norn boutique hotel at Nimman เป็นที่พักที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการหาที่พักในย่านนิมมานของเชียงใหม่ โรงแรมนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน โดยมีห้องพักที่หรูหราและอบอุ่น การเข้าพักของครอบครัว และสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้คุณรู้สึกอย่างสบายใจและประทับใจ การเดินทางไปยังโรงแรมก็สะดวกสบายด้วย BTS และมีหลายสถานที่ท

เชียงใหม่ นอนไหนดี @นิมมาน โรงแรมนอน ถนนนิมมาน | Norn boutique hotel at Nimman Chiangmai Review [VIDEO]

13.065 lượt xem 10 thg 1, 2021 NORN NIMMAN13 BOUTIQUE HOTEL CHIANG MAI
โรงแรมนอน ถ.นิมมาน จ.เชียงใหม่ เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในตำแหน่งดีมากๆ ราคาย่อมเยา และคุณภาพห้องถือว่าอยู่ในระดับดีเลยทีเดียว

ความโดดเด่นของที่นี่ คือ ทำเลที่พัก ที่ตั้งอยู่บนถนนนิมมาน ตรงข้ามกับร้านต๋องเต็มโต๊ะ และอยู่ห่างจาก มนต์นมสด และ วอร์ม อัพ (Warm up) เพียงไม่กี่ร้อยเมตร

อ่านเพิ่มเติม  10 ที่พัก บุรีรัมย์ | รีวิวที่พักบุรีรัมย์ | โรงแรม รีสอร์ท บุรีรัมย์ในเมือง ใกล้สนามช้าง ใกล้ราชภัฏ

ราคาห้องพักถือว่าถูกมากๆ เริ่มต้นที่พันต้นๆ เท่านั้น ดีมากๆเลย

เนื้อหาของวิดีโอ เชียงใหม่ นอนไหนดี @นิมมาน โรงแรมนอน ถนนนิมมาน | Norn boutique hotel at Nimman Chiangmai Review

คืนนี้ผมพักอยู่ที่นอนเชียงใหม่นิมมานไหมครับโรงแรมนี้ อยู่ตรงข้ามกับร้านต๋องเต็มโต๊ะ บ้านครับสนใจโรงแรมกัน โรงแรมนอนว่าดีไงครับ วิ่งไปขอนแก่น Siri 2 เจ้าหน้าที่หนักๆ ของผมครับ 211 เป็นห้องที่ดูกระทัดรัดมากนะผมจอง เปิดจอย ไปคนเดียวหรอครับ อยู่ในห้องเป็นห้อง พระพิศาลคนน่ะ หล่อเลยคืนนั้นหรือนอนเตียงนี้ดีแล้วเอาไงดีเนี่ย ห้องพักดูดีมากเลยครับ เปลี่ยนค่อนข้างที่จะนุ่ม สบาย นุ่มสบาย หมวกจากกิจกรรมการร้อนที่สุดครับแล้วก็มีมุมชิวให้เรานั่งเล่นได้ด้วย พรุ่งนี้ จะดูกลางวันน่าจะดีกว่านี้คงไม่ถึง มันเป็นไฟล์หรอ ทำให้นึกถึงโรงแรม Muji ที่ญี่ปุ่นอาจจะไม่เหมือนกันทีเดียว บริการนั้นว่าโรงแรมบูติคไม่มีเตียงที่นอนเมื่อวานนี้ ทุกอย่าง เฮ้ยดูดีมากดูดีมากจริงๆ แอดไลน์นะ ก็ ดูแล้วก็ comment สายด้วย เชียงราก ซึ่งผมจะทำไม่ได้ในราคา 1,000 บาท เท่านั้น จะดูว่าถ้าเรามากัน 3 คนใช่ไหม คนละ 300 กว่าบาทหรือไง โรงแรมดีครับนอนริม onsen ตั้งอยู่ในด้านริมมานะครับและก็ ตรงข้ามกับร้านต๋องเต็มโต๊ะซึ่งเป็นร้านดังมากเป็นเพราะอาหารเช้าอาหารเย็นตอนนี้เครื่องเปิดอยู่ เธอออกหน้าซอยตรงนี้เนี่ย เดี๋ยวเลี้ยวขวาจะเจอกับมนต์นมสดเดี๋ยวผมจะเดินไปมนต์นมสดเลี้ยวซ้าย ไป warm up 400 เมตร เป็นคนรู้อยู่แล้วว่าผมไม่ไปพักนะครับเดี๋ยวผมจะไปมนต์นมสดหรือขวาร้าย ขวาดีซ้ายร้าย แต่เห็นรอยหมาดำอย่างเดียวนะที่ท่าช้างคาเฟ่ไม่มีอะไร เข้าไปแล้วกินเหล้าแล้วก็ กล้องมา ด้วยนะครับอย่าลืมกดไลค์กดแชร์กด Subscribe เป็นอะไรก็ได้นะ อย่ากด Report ก็พอครับ

About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment