อัพเดทเขาใหญ่ 2023 !! กิน เที่ยว ที่พักสุดปัง 1 คืน ไปที่ไหนได้บ้าง ได้ดูกัน !!!

ยินดีต้อนรับสู่โลกของการเดินทางและที่พักที่สุดปังในปี 2023! ในยุคที่เรามีเวลาน้อยแต่ต้องการประสบการณ์ที่น่าจดจำในการเดินทาง การเลือกที่พักและสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง เราได้รวบรวมรายการสถานที่ท่องเที่ยวและที่พักที่น่าตื่นตาตื่นใจในปี 2023 มาให้คุณได้สนุกไปกับการตัดสินใจที่ดีในการเดินทางของคุณ

1. แกรนด์ฮิลตัน บางกอก

อัพเดทเขาใหญ่ 2023 !! กิน เที่ยว ที่พักสุดปัง 1 คืน ไปที่ไหนได้บ้าง ได้ดูกัน  !!! | VLOG | SAWITAA

คุณอยากพักที่สถานที่ท่องเที่ยวที่บรรยากาศธรรมชาติที่งดงามและบริการหรูหราในกรุงเทพฯ? แกรนด์ฮิลตัน บางกอกเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมที่คุณไม่ควรพลาด ที่พักในแกรนด์ฮิลตัน บางกอกมีทุกสิ่งที่คุณต้องการ เช่น ห้องพักที่หรูหราและอุปกรณ์สะดวกสบาย เซอร์วิสสะดวกและความเป็นส่วนตัวที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ที่พักนี้ยังมีวิวที่สวยงามและมุมถ่ายรูปที่ไม่ซ้ำใครได้

อ่านเพิ่มเติม  เกาะยาวใหญ่ ไปไหนดี

ในขณะที่คุณอยู่ในแกรนด์ฮิลตัน บางกอก อย่าลืมสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงที่น่าตื่นตาตื่นใจ เช่น วัดพระธาตุดอยสุเทพ เพื่อเพลิดเพลินกับวิวทิวเขาและประสบการณ์ทางศาสนาที่สงบเย็น หรือหากคุณต้องการความสนุกและการฟักทอง คุณสามารถไปที่สวนสนุกเดิมพันธุ์สัตว์เชียงใหม่ได้ ที่นี่คุณจะพบกับสัตว์ที่น่ารักๆ และกิจกรรมสนุกๆ ที่จะทำให้คุณมีความสุขทั้งคืน

ความเห็นคร่าวๆ: แกรนด์ฮิลตัน บางกอกเป็นที่พักที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการประสบการณ์หรูหราและความเป็นส่วนตัวในกรุงเทพฯ

2. เกาะช้าง

อัพเดทเขาใหญ่ 2023 !! กิน เที่ยว ที่พักสุดปัง 1 คืน ไปที่ไหนได้บ้าง ได้ดูกัน  !!! | VLOG | SAWITAA

เกาะช้างเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ตื่นเต้นและน่าตื่นตาตื่นใจที่คุณควรเข้าชมในปี 2023 ที่นี่คุณจะได้สัมผัสชีวิตบนเกาะที่เงียบสงบและสวยงาม แต่ในขณะเดียวกันก็มีความเป็นส่วนตัวที่สูงสุด

ในเกาะช้าง คุณสามารถพักที่รีสอร์ทหรูหราและวิลล่าสุดเก๋าได้ เพลิดเพลินกับวิวทะเลที่สวยงามจากห้องพัก พร้อมกับบริการอันเป็นเอกลักษณ์ที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในสวรรค์ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องอาหารที่มีเมนูอร่อยมากมาย หรือบริการสปาสุดหรู ที่พักที่นี่จะทำให้คุณมีความสุขที่ต้องการ

ความเห็นคร่าวๆ: เกาะช้างเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามและมีที่พักที่หรูหรา คุณจะได้สัมผัสการพักผ่อนแบบสุดพิเศษในที่นี่

3. เมืองเก่าเชียงใหม่

31 ที่พักเขาใหญ่ 2023 เที่ยวเขาใหญ่ นครราชสีมา [พฤษภาคม 2023]

เมืองเก่าเชียงใหม่เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่คุณควรต้องไปในปี 2023 ที่นี่คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์และวัฒนธรรมที่มีความเป็นสองระบบ ในเมืองเก่าเชียงใหม่ คุณสามารถสัมผัสกับวัฒนธรรมของชาวเขาและชาวล้านนาได้อย่างใกล้ชิด

ที่นี่คุณสามารถเดินชมวัดที่เงียบสงบและสวยงาม เช่น วัดพระสิงห์ วัดพระธาตุดอยคำ หรือวัดแม่ตื่นเต้น นอกจากนี้ยังมีถนนคนเดินที่จะทำให้คุณหลงใหลในร้านค้าสวยงามและร้านอาหารอร่อย

ความเห็นคร่าวๆ: เมืองเก่าเชียงใหม่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมและการเลือกที่พักที่น่าตื่นตาตื่นใจ

4. ท่าเรือฮังเย่ย

ทริปเติมพลังใจ เที่ยวเขาใหญ่ 2 วัน 1 คืน นอนเต็นท์หรู เช็คอินคาเฟ่ งบไม่แพง เที่ยวได้ครบ! - ชิลไปไหน

หากคุณอยากมีประสบการณ์การเดินทางที่เป็นธรรมชาติและใกล้ชิดกับท้องฟ้า ท่าเรือฮังเย่ยเป็นสถานที่ที่คุณควรพิจารณา ที่นี่คุณสามารถเพลิดเพลินกับการตื่นขึ้นและพิภพที่สวยงามของฟ้าธรรมชาติในท้องฟ้า

อ่านเพิ่มเติม  เที่ยวนครปฐม: สัมผัสความเงียบสงบและสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ

ที่พักในท่าเรือฮังเย่ยมีรูปแบบของบ้านเรือนเล็กที่มีทั้งความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัว คุณจะสามารถพักผ่อนในที่นี่ได้อย่างเงียบสงบและเหมาะสำหรับการผ่อนคลาย

ความเห็นคร่าวๆ: ท่าเรือฮังเย่ยเป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการประสบการณ์การเดินทางที่เป็นธรรมชาติและเงียบสงบ

5. เมืองปิยน้อย

รีวิว 23 ที่พักเขาใหญ่ อัพเดท[2023] วิวสวย ฟิลเมืองนอก บรรยากาศดี ถ่ายรูป สุดปัง - neepaiteaw.com

เมืองปิยน้อยเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณควรสำรวจในปี 2023 ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์และชื่นชอบสถานที่ท่องเที่ยวในแบบที่เงียบสงบ

ในเมืองปิยน้อย คุณสามารถเดินเล่นในถนนคนเดินที่มีร้านค้าที่น่าสนใจและร้านอาหารอร่อย เช่น ถนนวังดอกคำ และได้เยี่ยมชมวัดที่สวยงาม เช่น วัดอินทาราม หรือวัดเจดีย์หิน

ความเห็นคร่าวๆ: เมืองปิยน้อยเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมและสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ

สรุป

ในปี 2023 นี้มีที่พักและสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นและน่าประทับใจมากมายที่คุณสามารถเลือกเดินทางไปพักผ่อน ไม่ว่าจะเป็นแกรนด์ฮิลตัน บางกอกที่มีบรรยากาศธรรมชาติที่งดงามและบริการหรูหรา หรือเกาะช้างที่มีความเป็นส่วนตัวและสวยงาม นอกจากนี้ยังมีเมืองเก่าเชียงใหม่ที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมและถนนคนเดินที่น่าสนใจ ท่าเรือฮังเย่ยที่เป็นธรรมชาติและเงียบสงบ และเมืองปิยน้อยที่มีความเงียบสงบและเป็นเอกลักษณ์

เลือกที่พักและสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะกับคุณและต้องการของคุณ เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อประสบการณ์การเดินทางที่น่าประทับใจในปี 2023!

เนื้อหาของวิดีโอ อัพเดทเขาใหญ่ 2023 !! กิน เที่ยว ที่พักสุดปัง 1 คืน ไปที่ไหนได้บ้าง ได้ดูกัน !!! | VLOG | SAWITAA

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้นะคะเราจะพาทุกคนไปเที่ยว สถานที่แรกที่ผ่านมานะคะคุณก็คือวัดถ้ำเขาวงนะคะเป็นวัดที่ร่มรื่นมากนะคะแล้วก็อากาศดี ในถ้ำก็กูยังสบายมากๆเลย ค้นหาและนี่นะคะก็คือวิวจากวัดถ้ำเขาวงนะ พรุ่งนี้นะคะอยู่ห่างจากโซนที่ว่าเราจะมา ดีมากบอกเลย พี่นะคะมีทั้งขายนะคะมีหลวงปู่ทวดนะเราทุกคนก็จะมีพระพิฆเนศนะคะ คิดว่าที่เดียวสำหรับแบบสายทำบุญหรือสายหมูน้ำมากๆเลยนะคะเดี๋ยวลองมากันสถานีต่อไปนะคะ เราจะไปกันที่ไร่ทานตะวันเดี๋ยวมาดูกันว่ามันจะเป็นยังไงแต่ว่าตอนนี้คืออากาศร้อนมากนะคะตรงหัว จะไปเจอกัน ค้นหาตอนนี้เรานั่ง บอกเลยว่าตรงนี้สนุกมากดีมาวันธรรมดานะคะเป็นวันจันทร์นะวันนี้ก็คือคนไม่มีเลยให้ฟิวส์แบบ สระส่วนตัวน้ำตกส่วนตัวเลยนะที่มาในวันที่กับคนไม่เยอะนะคะนิ่มคิดว่าตรงนี้มันสะอาดดีนะแล้วก็ ด้วยความที่เป็นเป็นวันจันทร์ด้วยก็เลยคนไม่เยอะนะคะแนะนำเลยว่าแบบดีจริงๆเดี๋ยวจะให้ดูอีกครั้งหนึ่ง สถานที่ทำงานนะคะทุกคนก็คือบุคลิกคาเฟ่นั่นเองนะคะเป็นคาเฟ่ที่อยู่ติดกับภูเขานะคะมีป่าว แล้วก็มีแม่น้ำด้วยนะดีมากๆเลย โรงพยาบาลพรุ่งนี้ด้วยนะคะ อุปกรณ์นี้คือแบบเยอะกว่าบาทตอนนี้เราถึงไหนแล้วนะคะ แต่ก่อนข้ามสะพาน พี่นะคะจะมีแบบค่ามัดจำห้องนะคะ 2,000 บาทสามารถรับคืนได้ต่อศิษย์เก่านะคะทุกคน อาหารเช้าอาหารเย็นให้นะคะ ใครอยากจะกินยานะคะสามารถเลือกได้เลยนะ ก็คือห้องน้ำแล้วนะ เป็นที่ 6 จะพาไปดูร้านไหนอ่ะ มาดูด้านในกันบ้างนะคะทุกคนนี้กว้างขวางมากนะแล้วก็มีทีวีมีเครื่องปรับอากาศนะคะ พัดลมไฟอะไรมีครบหมดนะคะแล้วก็มีที่สแกนไว้ให้ดูให้หนูด้วยนะเผื่อใครอยากกินอะไรเพิ่มเติม เพราะมากๆ มีค่ะทุกคนมีหนูก็จะประมาณนี้เลยนะคะแล้วก็มียำด้วยนะคะ ก็เป็นอาหารก็มีนะอยู่ห่างจากที่พักไหม ทุกคน ทุกคนมีแบบ ขนมปัง หนูหรอคะ ว่าตรงนั้นน่าจะมีหมอกนะคะ ถ้าทุกคน Good Morning นะขาก็เมื่อเช้าได้ถ่ายบรรยากาศไปให้ดูแล้วนะแบบ ธรรมชาติมากนะคะตอนนี้คือแดดอุ่นแสงดีทุกอย่างดีหมด อากาศดีหมดนะคะ เดี๋ยวเราอาบน้ำเรียบร้อยแล้วนะคะเราจะไปสถานที่ทักไปนะทุกคนมาดูกันว่าวันนี้เราจะได้ไปไหนบ้าง ทุกคนนะคะไปดูฝั่งนู้นกันนะ เมื่อคืนได้ใช้ถูกต้องและตามระเบียบการที่ 1 สถานที่สุดท้ายสำหรับทริปนี้นะคะทุกคนก็คือไร่ทองสมบูรณ์นะคะเดี๋ยวจะพาคุณมาดูว่าข้างในมีอะไรบ้าง เราจะไปเล่นของเล่นกันนะคะทุกคน หวังว่าทุกคนจะชอบคลิปนี้นะคะเป็นคลิปรีวิวเขาใหญ่แล้วก็เป็นทริปเขาใหญ่ด้วยนะคะทุกคนไว้เจอกัน บ๊ายบาย

อ่านเพิ่มเติม  รถเช่า สนามบิน ขอนแก่น OMG CARRENT Khonkaen ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต ราคาถูก
About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment