รีวิว Xotel ขอนแก่น: ห้องพักสะอาด ราคาหลักร้อย อาหารเช้าอร่อย

Xotel ขอนแก่นเป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในตัวเมืองขอนแก่น โดดเด่นด้วยห้องพักที่สะอาด ราคาเบาบางและอาหารเช้าอร่อย มีคุณภาพที่น่าพอใจสำหรับผู้ที่ต้องการหาที่พักในเมืองขอนแก่น

1. ตำแหน่งที่ตั้ง

นาโน | รีวิว Xotel ขอนแก่น ราคาหลักร้อย ห้องพักสะอาด อาหารเช้าเยอะ  คุ้มค่าแนะนำเลย | โซเทล ขอนอก่น

Xotel ขอนแก่นตั้งอยู่ในตัวเมืองขอนแก่น ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำของเมือง เช่น วัดศรีจันทร์ และถนนราชพฤกษ์ การเดินทางไปยังที่ท่องเที่ยวสำคัญนั้นสะดวกและง่ายดาย

2. ห้องพัก

นาโน | รีวิว Xotel ขอนแก่น ราคาหลักร้อย ห้องพักสะอาด อาหารเช้าเยอะ  คุ้มค่าแนะนำเลย | โซเทล ขอนอก่น

โรงแรม Xotel ขอนแก่นมีห้องพักที่สะอาด และมีความเป็นส่วนตัว ห้องพักมีขนาดใหญ่พอสมควรและมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่เพียงพอสำหรับผู้เข้าพัก นอกจากนี้ยังมีบริการ Wi-Fi และทีวีหลายช่อง

อ่านเพิ่มเติม  เกาะกระดาน (Koh Kradan Thailand 2023) | พาเดินรอบเกาะ ดูทุกรีสอร์ท #เกาะกระดาน #เกาะมุก #เกาะรอก

3. อาหารเช้า

นาโน | รีวิว Xotel ขอนแก่น ราคาหลักร้อย ห้องพักสะอาด อาหารเช้าเยอะ  คุ้มค่าแนะนำเลย | โซเทล ขอนอก่น

อาหารเช้าของ Xotel ขอนแก่นมีความหลากหลายและอร่อย มีอาหารต่างๆ เช่น ขนมปัง ไข่เจียว น้ำตกหมู และอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีผลไม้สดและกาแฟ ผู้เข้าพักสามารถเลือกอาหารที่ตนเองชอบได้

4. ราคา

นาโน | รีวิว Xotel ขอนแก่น ราคาหลักร้อย ห้องพักสะอาด อาหารเช้าเยอะ  คุ้มค่าแนะนำเลย | โซเทล ขอนอก่น

โรงแรม Xotel ขอนแก่นมีราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่ากับการเข้าพัก ห้องพักมีราคาเริ่มต้นที่หลักร้อยต่อคืน แต่ราคาอาจเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาลและประเภทของห้องพักที่ผู้เข้าพักต้องการ นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้เข้าพักโรงแรมที่จะช่วยลดราคาได้อีกด้วย โดยทั่วไปแล้ว การเข้าพักที่ Xotel ขอนแก่นเป็นการใช้งบประมาณที่คุ้มค่าและน่าพอใจกับการเข้าพักในโรงแรมที่มีคุณภาพสูง

5. บริการอื่นๆ

นาโน | รีวิว Xotel ขอนแก่น ราคาหลักร้อย ห้องพักสะอาด อาหารเช้าเยอะ  คุ้มค่าแนะนำเลย | โซเทล ขอนอก่น

นอกจากห้องพักที่สะอาดและคุ้มค่า โรงแรม Xotel ขอนแก่นยังมีบริการอื่นๆ อีกมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถใช้ได้ เช่น อินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ที่เสถียรและมีความเร็วสูง ฟรีอาหารเช้า บริการห้องน้ำภายในห้องพัก และอื่นๆ ที่จะช่วยทำให้การเข้าพักของคุณดียิ่งขึ้น

6. ความคิดเห็นของผู้เข้าพัก

นาโน | รีวิว Xotel ขอนแก่น ราคาหลักร้อย ห้องพักสะอาด อาหารเช้าเยอะ  คุ้มค่าแนะนำเลย | โซเทล ขอนอก่น

ผู้เข้าพักของ Xotel ขอนแก่นต่างมีความพึงพอใจกับการเข้าพักในโรงแรมนี้ พวกเขาให้คะแนนสูงต่อความสะอาดและคุณภาพของห้องพัก รวมถึงการบริการที่ดี อย่างไรก็ตาม มีบางคนบอกว่าระบบระบายน้ำในห้องน้ำนั้นไม่เป็นไปตามที่ต้องการ ซึ่งเป็นปัญหาเล็กน้อยที่ควรปรับปรุง แต่โดยรวมแล้วผู้เข้าพักยังคงรู้สึกพอใจกับการเข้าพักในโรงแรม Xotel ขอนแก่น

7. การเดินทางไปยัง Xotel ขอนแก่น

รีวิวโรงแรมโซเทล - โปรโมชั่นโรงแรม 3 ดาวในขอนแก่น | Trip.com

การเดินทางไปยัง Xotel ขอนแก่นสะดวกและง่ายดาย โรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับสถานีขนส่งขอนแก่น และสามารถเดินทางโดยรถไฟ รถโดยสาร หรือรถเมล์ได้ นอกจากนี้ยังมีบริการจองรถโดยสารฟรีเพื่อให้ผู้เข้าพักสะดวกต่อการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆในเมืองขอนแก่น

อ่านเพิ่มเติม  เที่ยว เขาใหญ่แฟนตาซี รีสอร์ท 2วัน1คืน

8. สรุป

โรงแรม Xotel ขอนแก่นเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการหาที่พักในตัวเมืองขอนแก่น โรงแรมมีห้องพักที่สะอาดและคุ้มค่า ราคาเบาบางและอาหารเช้าอร่อย มีบริการอื่นๆ ที่ผู้เข้าพักสามารถใช้ได้ การเดินทางไปยังโรงแรมก็สะดวกและง่ายดาย ถือว่าเป็นโรงแรมที่คุ้มค่าและน่าพักอยู่จริงๆ

นาโน | รีวิว Xotel ขอนแก่น ราคาหลักร้อย ห้องพักสะอาด อาหารเช้าเยอะ คุ้มค่าแนะนำเลย | โซเทล ขอนอก่น [VIDEO]

XOTEL
นาโน | รีวิว Xotel ขอนแก่น ราคาหลักร้อย ห้องพักสะอาด อาหารเช้าเยอะ คุ้มค่า แนะนำเลย
ฝากกดติดตาม น้องนาโน เพื่อเป็นกำลังใจ ในการทำคลิปต่อไปด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ

เนื้อหาของวิดีโอ นาโน | รีวิว Xotel ขอนแก่น ราคาหลักร้อย ห้องพักสะอาด อาหารเช้าเยอะ คุ้มค่าแนะนำเลย | โซเทล ขอนอก่น

ตู้เย็นของที่นี่ พี่หมดเลย มีหมดเลย น้ำอัดลมกับแผนกนี้นะ ก๋วยจั๊บขอนแก่นน่ากินน่ะ ตอนนี้เราก็มาถึงแล้วครับ โรงแรม โซล่าเซลล์ขอนแก่นนะมาถึงตอนกลางคืนนะ แล้วจะพักที่นี่กันก่อน 1 คืนนะ เดี๋ยวตอนเช้าแล้วจะมารีวิวให้ดูอีกทีนะครับ บรรยากาศกลางคืนที่เรามาถึงนะ เปิดไฟสวยเลยนะ วันนี้ วันนี้ก็บริเวณล็อบบี้ของโรงแรมนะ โซล่าเซลล์ขอนแก่นสวยเลยนะ แสงไฟ แต่งแบบโมเดิร์นผนังเป็นหิน นี่นาโน มีทุกอย่าง วันนี้เราเพิ่งมาถึงห้องครับ ตั้งนาฬิกาสวยอยู่นะเรียบๆนะเล็กๆไม่ใหญ่เท่าไหร่นะ จะต้องมีตู้เสื้อผ้ามีมินิบาร์นะ อ๋อนึกว่าห้องน้ำ ห้องน้ำสวยนะเนี่ย หูเป็น shower ชักโครกแล้วก็มีที่แขวนผ้าเช็ดตัว เลสเบี้ยนสวยเลยนะอันนี้ ไอ้เลว แต่งไฟนะ เราสะดุดที่วัดพระศรี เสียงธรรมชาตินะ ตู้เย็นของที่นี่ มีหมดเลย พรุ่งนี้นะครับ Yet แปลว่า แล้วก็เป็นโรงแรมที่พักระหว่างทางเฉยๆนะ OK ผมด้วยแล้วก็ตรงที่เป็นกระจก สูงนะ มีเป็นโต๊ะทำงานเล็กๆ ค** อ่านมากเลยนะที่นี่ ก็เห็น อันนี้ก็เป็นบรรยากาศตอนเช้านะครับขอโรงแรม โซล่าเซลล์ขอนแก่นนะเมื่อคืนเรามานอนพักที่นี่นะ มาดึกแล้วเลยไม่ได้ถ่ายตอนกลางวันให้ดูนะ รางวัลที่ 1 ที่จอดรถนะ กวางหาอยู่ อากาศดีทีเดียว จะไปดูอาหารเช้าก่อนนะว่ามีอะไรบ้างนะ เรียนรดดีตอนเช้านะ สาวสวยเลยนะที่ใครด้วย จะไปทานอาหารเช้ากันวันนี้เข้ากะเช้า หรือเป็นลายอาหารเสริมแรงๆนะ ดูหนังญี่ปุ่นน้ำส้มนม หนังอย่างนั้นหนูมีแล้ว กูก็เป็น สลัดบาร์เยอะเลยนะกินหนังสือ คุณชอบกินอะไร กาแฟ ทุกอย่าง มีก็ดี ต้มยำปลากรอบสีดำ น้ำซุปนะซุปเปอร์ถูกหมูต้มแซ่บกระดูกหมู นี่ก็เป็นก๋วยจั๊บขอนแก่น ยํากุนเชียง ยำยำไข่แล้วก็ กระเบื้องไฟแดงกินไม่ได้เป็นแค่เฉยๆ อากาศวันนี้ สวยอยู่แล้วเนี่ยแต่ว่าไม่ได้ใหญ่มากสวยดี พรุ่งนี้ตอนกลางวันนะสิน่ารักไหมลูก Zombie ฝากไปเลย พี่ก็นิ่มด้วย ที่นี่ทำงานทั้งวันทั้งคืนยังไม่เลิกงานเลยนะเนี่ย มองแต่หนูตลอดตลอดเลย ลืมตาตลอดเวลา จะจอดรถที่โรงแรมนะ

อ่านเพิ่มเติม  15 ที่พักสวนผึ้ง - ราชบุรี บรรยากาศดี ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์
About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment