รีวิว โรงแรม เฮือนนานา บูติก โฮเต็ล จังหวัดแพร่ (Huern na na Boutique Hotel)

การเดินทางเพื่อพักผ่อนและสำรวจสถานที่ใหม่ๆ ในจังหวัดแพร่จะไม่สมบูรณ์หากคุณไม่ได้เข้าพักที่โรงแรมที่ให้บริการคุณภาพ เฮือนนานา บูติก โฮเต็ล เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่คุณควรพิจารณา เพราะที่นี่มีบรรยากาศที่อบอุ่นและบริการที่เป็นเอกลักษณ์ที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้านกับครอบครัว

ที่ตั้งและภาพรวม

เฮือนนานา บูติก โฮเต็ล - ราคาอัปเดต 2023

เฮือนนานา บูติก โฮเต็ลตั้งอยู่ในจังหวัดแพร่ ในทำเลที่เงียบสงบและเป็นธรรมชาติอันงดงาม โรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ เช่น น้ำตกแม่พิจิตร และหมู่บ้านชาวเขา ทำให้เป็นจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสวัฒนธรรมและธรรมชาติของภูมิภาคเหนือไทย

อ่านเพิ่มเติม  รีวิวที่พักหัวหิน Hua Hin ราคา 1,xxx วิวทิวเขา มีอ่างอาบน้ำ หรูหรามาก

โรงแรมมีสถาปัตยกรรมที่งดงามและเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยมีการใช้วัสดุธรรมชาติ เช่น ไม้ หิน และไฟ ผสานรวมกันอย่างลงตัว ภายในโรงแรมมีห้องพักหลากหลายประเภทที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้คุณรับรู้ความสะดวกสบายและความสงบเงียบที่ต้องการในการพักผ่อน

ประเภทห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวก

เฮือนนานา บูติค โฮเต็ล แพร่ - อัปเดตราคาปี 2023

เฮือนนานา บูติก โฮเต็ลมีห้องพักหลากหลายประเภทที่คุณสามารถเลือกตามความต้องการของคุณ ทุกห้องพักมีความเป็นเอกลักษณ์ที่แตกต่างกัน พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น สมาร์ททีวี, ตู้เย็น, เครื่องปรับอากาศ, ห้องน้ำส่วนตัว, และอินเทอร์เน็ตไร้สาย คุณสามารถเลือกห้องพักที่ตรงกับความต้องการและงบประมาณของคุณได้อย่างง่ายดาย

สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรม

รีวิวเฮือนนานา บูติก โฮเทล - โปรโมชั่นโรงแรม 4 ดาวในแพร่ | Trip.com

เฮือนนานา บูติก โฮเต็ลยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นที่ประทับใจ โรงแรมมีห้องอาหารที่ให้บริการอาหารเช้า ซึ่งเป็นเวลาที่คุณสามารถสัมผัสอาหารท้องถิ่นและอร่อยได้ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำให้บริการเพื่อให้คุณสามารถสัมผัสกับสันทรายยาวและสบายตาในช่วงเวลาที่ร้อนระลึก

บรรยากาศและการบริการ

เฮือนนานา บูติก โฮเต็ล - ราคาอัปเดต 2023

บรรยากาศที่เฮือนนานา บูติก โฮเต็ลสร้างขึ้นมาเพื่อให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในบ้านกับครอบครัว ที่นี่มีการให้บริการที่อบอุ่นและเป็นกันเองจากพนักงานที่เป็นมิตรและเป็นมืออาชีพ พวกเขาพร้อมที่จะช่วยเหลือและตอบคำถามที่คุณอาจมีเกี่ยวกับการเข้าพักหรือสถานที่ใกล้เคียง

กิจกรรมและการท่องเที่ยวใกล้เคียง

เฮือนนานาบูติก | แพร่

เมื่อพักที่เฮือนนานา บูติก โฮเต็ล คุณสามารถสนุกกับกิจกรรมและการท่องเที่ยวในพื้นที่ใกล้เคียงได้อย่างไม่มีวันเบื่อ คุณสามารถเดินทางไปยังน้ำตกแม่พิจิตรที่อยู่ในระยะทางเดินเท้า และสำรวจหมู่บ้านชาวเขาที่มีวิถีชีวิตและวัฒนธรรมที่น่าสนใจ

สรุป

เฮือนนานา บูติก โฮเต็ลเป็นที่พักที่ไม่เหมือนใครในจังหวัดแพร่ ที่นี่คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง พร้อมกับห้องพักที่มีความเป็นเอกลักษณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าคุณจะเดินทางมาพักผ่อนหรือสำรวจสถานที่ใหม่ๆ ในจังหวัดแพร่ โรงแรมนี้จะเป็นเลือกที่ดีและที่น่าต้องพิจารณา

HUERN NA NA HOTEL
โรงแรมจังหวัดแพร่

อ่านเพิ่มเติม  เช่ารถ ขับเที่ยว ขอนแก่น 2 วัน 1 คืน ใช้เงินไปเท่าไหร่ แอร์เอเชีย OMG CARRENT ฝันดี ซิทตี้ วิว

เนื้อหาของวิดีโอ รีวิว โรงแรม เฮือนนานา บูติก โฮเต็ล จังหวัด แพร่ (Huern na na Boutique Hotel )

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะมารีวิวโรงแรม เฮือนนานาบูติคโฮเต็ลจังหวัดแพร่กันนะคะ ตอนนี้นะคะเราก็อยู่ในบริเวณลานจอดรถของโรงแรมนะคะ ที่เห็นนี้นะคะก็จะมีจุดรวมพลป้อมยามแล้วก็ จะเป็นทางเข้ามาทางโรงแรมนะคะ พรุ่งนี้ก็จะเป็นทางขึ้นที่เพื่อไป ติดต่อโรงแรมนะคะ ค่ะ ตรงส่วนนี้นะคะก็จะเป็นบริเวณ ส่วนกลางของโรงแรมนะคะ ซึ่งเป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อนสำหรับผู้ที่มาพัก ก็จะมีน้ำตกแล้วก็ มีสปานะคะ หาแล้วก็มีที่นั่ง ผ่อนตามอัธยาศัยนะคะ ค่ะ ไม่เป็นตัวนี้นะคะก็จะเป็นทางเข้าที่เราเห็นกันเมื่อกี้นี้นะคะส่วนด้านซ้ายมือนะคะก็จะ ติดต่อที่พักค่ะ ถ้าต่อไปเดี๋ยวเราจะไปดูสระว่ายน้ำของโรงแรมกันนะคะขึ้นสระว่ายน้ำของโรงแรมนี้นะคะ ก็จะอยู่ทางด้านหลังของโรงแรมนะคะ ถ้าเราเดินตรง เข้ามาจากทางเข้า ก็เห็นประตูทางเข้าสระน้ำทันทีเลยค่ะ ในโรงเรียนสระว่ายน้ำของโรงแรมนะคะก็จะมีห้องพักให้ อาศัยได้เหมือนกันนะคะ ซึ่งก็จะมีที่พักผ่อนริมสระ ให้ด้วยค่ะ ถ้าต่อไปเราก็จะไปดูในส่วนของลิฟท์ของโรงแรมกัน นะคะสำหรับ ใครที่มีผู้สูงอายุหรือว่าไม่สะดวกในการเดินขึ้นบันไดก็สามารถขึ้นทางฝั่งนี้ได้นะคะ ขาดในส่วนของ พื้นที่ทางเดินของโรงแรมนะคะจะเป็นพื้นที่เปิดโล่งนะคะสามารถมองลงไปยังพื้นที่ ส่วนกลางที่เป็นพื้นที่นั่งเล่นของแขกได้ค่ะเขาก็จะเห็นน้ำตกนะคะข้อสอบไฟล์ได้ทันที ข้อต่อไปนะคะเราจะมาดูในส่วนของห้องพักกันนะคะ จะเห็นได้ว่าห้องพักก็มีพื้นที่พอสมควรเลยค่ะ ประตูห้องน้ำนะคะจะออกแบบเป็นเหมือนประตูโบราณนะคะ ซึ่งในการล็อคห้องน้ำก็คือจะลงก่อนด้านบนของประตูนะคะเหมือนกันลงกลอนประตูสมัยโบราณค่ะ ขายในพื้นที่ตรงนี้ก็จะเป็นพื้นที่ของอ่าง ล้างหน้านะคะแล้วก็จะเป็นพื้นที่ของ สุขภัณฑ์ ชักโครกนะคะแล้วก็ ในส่วนนี้ก็จะเป็นในส่วนของพื้นที่อาบน้ำนะคะ ไม่สน ของการทำน้ำอุ่นห้องโรงแรมนะคะก็จะเป็นระบบปรับน้ำเย็นน้ำอุ่นด้วยกรอกนะคะ ก็จะหมุนออกซ้ายขวา ความขุ่นของน้ำนะคะ ค่ะในส่วนของบริการของแรมนะคะก็จะมีบริการน้ำเปล่าให้นะคะแล้วก็ เครื่องทำน้ำร้อนสำหรับชงกาแฟให้นะคะที่ We ก็สามารถดูได้จริงนะคะ ส่วนตู้เย็นที่ทางโรงแรมให้มาก็จะเป็นตู้เย็นที่มีไซส์ขนาดใหญ่อยู่เลยทีเดียวค่ะ ในส่วนของห้องนะคะก็สามารถเก็บเสียงได้ดีเลยค่ะ ในส่วนนี้ก็จะเป็นส่วนของตู้เสื้อผ้านะคะก็จะมีพื้นที่ สำหรับวางกระเป๋าตรงบริเวณประตูนะคะนี่ก็จะเป็นแอร์ของโรงแรมค่ะ ตรงนี้ก็จะมีจุดเสียบปลั๊กไฟให้นะคะคม ไป นี่ก็เป็นอีกตัวที่สามารถเสียบปลั๊ก ไปได้แล้ว พื้นที่ของห้องมีจุด ไปให้เสียบเยอะมากเลยค่ะ ขอตรงนี้ก็เป็นบริเวณระเบียง ในส่วนของกระจก สามารถเปิดเดินออก ไปได้นะคะ ค่ะภายในตู้นะคะก็จะมีชุดคลุมให้ 2 ชุดค่ะแล้วก็มีไม่แขวนเสื้อ มีรองเท้าหลวม ส่งให้ด้วยนะคะถ้าเปิดอีกฝั่งก็จะคบเป็นตู้เซฟให้เก็บของได้เลยค่ะ ที่เห็นอยู่นี่นะคะก็จะเป็นไฟฉายนะคะของทางโรงแรมนะคะ แล้วก็หาได้ง่ายด้วยค่ะ วันนี้อยากจะพามาดูอีกห้องกันนะคะ ซึ่งก็ทั้ง 2 ห้องราคาก็เท่าที่ดูก็ไม่มีอะไรที่แตกต่าง ต่างกันนะคะ ในส่วนห้องน้ำนะคะ เขาจะมี สบู่ สระผมครีมนวดผม ที่ล้างมือให้นะ ไดร์เป่าผมก็มีค่ะ ค่ะในพื้นที่ส่วนกลางนะคะก็จะมีห้องน้ำในตรงนี้ให้นะคะสำหรับใครที่มาติด ต่อนะคะก็สามารถ เข้าห้องน้ำตรงนี้ได้ค่ะ ถ้าในวันนี้ก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ ใครที่มาเที่ยวแพร่นะคะ

อ่านเพิ่มเติม  รีวิวโรงแรมติดหาดพัทยา 8 โรงแรมสำหรับครอบครัว
About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment