รีวิว มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นครนายก นอนริมน้ำใสๆ ไหลเย็นๆ ฟินฝุดๆ !!

วันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เราได้มีโอกาสที่จะไปพักผ่อนที่ มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นครนายก ซึ่งตั้งอยู่นอกเมืองในที่ราบน้ำของแม่น้ำแม่คาว ที่ตำบลห้วยหิน อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก ห่างจากกรุงเทพฯ เพียงแค่ระยะทางประมาณ 50 กิโลเมตรเท่านั้น โดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมงกว่าๆ

1. ตำแหน่งและการเดินทางไปที่มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นครนายก

นอนได้แล้ว EP.5 | รีวิว มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นครนายก นอน

เมื่อเราออกจากกรุงเทพฯ ใช้ทางพิเศษแม่น้ำคลองแคบ แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ทางหลวงหมายเลข 305 จนถึงแยกไปทางเข้าตำบลห้วยหิน จากนั้นเราเดินทางตามถนนหลวงสาย 305 ต่อไปเพื่อไปยัง มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นครนายก ที่ตั้งอยู่บริเวณที่ราบน้ำของแม่น้ำแม่คาว

อ่านเพิ่มเติม  โรงแรม Sea Breeze ติดหาดจอมเทียน พัทยาคืนละ 1,200 บาท

2. การต้อนรับและบรรยากาศของ มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นครนายก

นอนฟังเสียงสายน้ำที่ 'มะขามฟอร์เรส' นครนายก ที่พักน่ารักใกล้เขื่อนขุนด่านฯ  - ชิลไปไหน

เมื่อเราเดินทางมาถึง มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นครนายก เจ้าของที่พักและพนักงานที่นี่จะต้อนรับเราด้วยความยินดีและการบริการที่เป็นมิตร ที่พักตั้งอยู่ในบริเวณที่ราบน้ำแม่คาว ซึ่งมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของธรรมชาติรอบๆ มีระเบียงริมน้ำและสวนที่สวยงามสำหรับการพักผ่อน

3. ห้องพักที่สะดวกสบายและความสะอาด

รีวิวที่พักมะขามฟอเรสต์ รีสอร์ท #นครนายก - YouTube

มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นครนายก มีห้องพักที่สะดวกสบายและทันสมัย ทุกห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นเช่น เตียงนอนที่นุ่มสบาย เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องทำกาแฟ และอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการพักผ่อน นอกจากนี้ยังมีบริการทำความสะอาดห้องพักอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้แขกทุกคนมีประสบการณ์การพักผ่อนที่ดีที่สุด

4. สิ่งที่คุณสามารถทำใน มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นครนายก

มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นอนฟังเสียงธารน้ำไหลพร้อมดื่มด่ำบรรยากาศสุดผ่อนคลายที่ นครนายก

ที่ มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นครนายก คุณจะได้สัมผัสกับความเงียบสงบและเป็นธรรมชาติ คุณสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ได้แก่ การเดินเล่นริมน้ำ การเล่นน้ำในสระว่ายน้ำ การปั่นจักรยาน และการเดินป่าเพื่อชมความงามของธรรมชาติรอบๆ รีสอร์ท นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้เลือกทำมากมายอีกเช่นกัน

5. อาหารและเครื่องดื่ม

รีวิว มะขาม ฟอเรสต์ รีสอร์ท (Ma-Kham Forest Resort) ราคา รูปภาพบรรยากาศ  อัพเดท 2022

มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นครนายก มีร้านอาหารที่ให้บริการอาหารไทยและอาหารตะวันตก คุณสามารถสั่งอาหารที่คุณชื่นชอบและสัมผัสรสชาติอันอร่อยได้ที่นี่ นอกจากนี้ยังมีบาร์ที่มีเครื่องดื่มหลากหลายให้เลือกสรรเสริญ

6. การบริการและความเป็นมืออาชีพ

มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นอนฟังเสียงธารน้ำไหลพร้อมดื่มด่ำบรรยากาศสุดผ่อนคลายที่ นครนายก

พนักงานที่มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นครนายก มีความเป็นมืออาชีพและเอาใจใส่ในการให้บริการ พวกเขาจะช่วยเหลือและแนะนำคุณในการตอบสนองความต้องการและคำถามของคุณให้ได้อย่างเต็มที่

อ่านเพิ่มเติม  7 ที่พักบนเขื่อนศรีนครินทร์ มีเครื่องเล่น จ่ายไม่เกินคนละ 1,800 บาท อัพเดทใหม่ 2023

7. สรุปผล

มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นครนายก เป็นที่พักที่น่าสนใจและเหมาะสำหรับการพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์ ที่นี่มีบรรยากาศสวยงามของธรรมชาติและสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีคุณภาพ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้เลือกทำมากมาย ที่จะช่วยให้คุณสามารถพักผ่อนและสนุกได้อย่างเต็มที่

นอนได้แล้ว EP.5 | รีวิว มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นครนายก นอนริมน้ำใสๆ ไหลเย็นๆ ฟินฝุดๆ !! [VIDEO]

มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท
📍 คลิปนี้ถ่ายทำช่วงเดือน กรกฎาคม ปี 2563 [re-upload] 📍
Stay Here! นอนได้แล้ว💤 EP นี้ พามานอนชิลๆ ริมน้ำใสๆ กันที่ จ.นครนายก กับที่พักสไตล์ลอฟต์ที่ราคาไม่แรง ที่นี่เลย “มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท” ✨ ที่นี่จะสวย น่านอน แค่ไหน ตามมาชมกันเล้ย👇🤩

พิกัด: https://goo.gl/maps/n1kEjfFx1sKyMP5v8
ที่ตั้ง: ตรงข้ามเยื้องๆ กับทางเข้าอุทยานวังตะไคร้ ต.หินตั้ง อ.เมือง จ.นครนายก
Facebook: https://www.facebook.com/makhamforest
โทร: 095 164 1921

อ่านเพิ่มเติม  รีวิวที่พักดอยช้าง จ.เชียงราย JADAE HOUSE จาแดเฮาส์ สวย สะอาด ราคาไม่แพง พนักงานบริการดี

#ที่พักนครนายก #ที่พักริมน้ำ #ที่พักใกล้น้ำตกวังตะไคร้ #ที่พักใกล้เขื่อนขุนด่าน #มะขามฟอร์เรส #มะขามฟอร์เรสรีสอร์ท #นครนายก #เที่ยวนครนายก

เนื้อหาของวิดีโอ นอนได้แล้ว EP.5 | รีวิว มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นครนายก นอนริมน้ำใสๆ ไหลเย็นๆ ฟินฝุดๆ !!

เต้เฮียนอนได้แล้วอีพีนี้ พามานอนชิวๆริมน้ำใสๆกันที่จังหวัดนครนายกกับที่พักสไตล์ลอฟท์ ราคาไม้แดงที่นี่เลยมะขามฟอร์เรสรีสอร์ท ที่นี่จะสวยแน่นอนแค่ไหนตามมานอนด้วยกันเลยค่ะ มะขามฟอร์เรส รีสอร์ทที่พักที่ตั้งอยู่ริมถนนเส้นหลัก ตั้งอยู่ตรงข้ามกับทางเข้าน้ำตกวังตะไคร้อยู่ห่างจากเขื่อนขุนด่านปราการชลเพียง 3 กิโล กิโลเมตรเท่านั้นค่ะตัวรีสอร์ทมีบริเวณกว้างและร่มรื่น มีสระน้ำให้บริการ ด้านข้างอยู่ติดกับคลองวังตะไคร้ถึงเป็นน้ำที่ไหลมาจากน้ำตกวังตะไคร้และคลองมะเดื่อค่ะ ลำธารที่นี่เลยใสมาก แถมน้ำก็ไม่ลึกด้วยค่ะที่นี่มีห้องพักให้บริการหลายแบบทั้ง Modern หรอ Industry Family และบ้านริมน้ำค่ะ ซึ่งที่พักที่เราจะมานอนวันนี้เป็นห้องพักที่ราคาถูกที่สุดกับห้อง Modern Loft มาดูภายในกันค่ะ ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ตามชื่อห้องเลย มีเตียงนอนใหญ่ๆนุ่มๆ มีทีวี มีน้ำดื่ม และมีระเบียงสำหรับออกมารับลมด้านนอกค่ะ ห้องน้ำมีขนาดค่อนข้างเล็กหน่อย แต่มีการแบ่งแยกโซนแห้งและโซนเปียก มีแชมพูและครีมอาบน้ำให้ค่ะ ในส่วนของอาหารเช้ามีให้เลือกทั้ง ชากาแฟ ข้าวต้มร้อนๆ และเรื่องอื่นๆให้เลือกกินหลากหลายอย่างค่ะ สรุปค่าใช้จ่ายครั้งนี้จองกับทางรีสอร์ทโดยตรงได้ราคาสุทธิรวมอาหารเช้า เขาอยู่ที่ 1000 บาทค่ะ เป็นอีกที่ที่ Add อยากแนะนำนะเพราะที่นี่บรรยากาศดีมาก สงบร่มรื่น แถมอยู่ติดกับลำธารสายๆไม่ต้องขับรถไปเล่นน้ำใกล้ๆก็สามารถลงเล่นน้ำที่ด้านข้างรีสอร์ท ได้เลยค่ะ สมกับเป็นวันหยุดชิวๆที่แท้ทรู ไ*******นอนได้แล้วอีพีน่าจะพาไปนอนรับธรรมชาติที่ไหนอีก อย่าลืมกดกระดิ่ง Subscribe 2 แผ่นได้เลยนะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนขอบคุณทุกการติดตามเลยจ้า

About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment