รีวิวห้องพัก “บรีส” บางแสน สะอาดกว้าง พักได้ 10 คน

การเดินทางไปเที่ยวในช่วงหลังโควิด-19 ทำให้เราต้องเลือกหาที่พักที่สะอาด ปลอดภัย และมีพื้นที่กว้างขวาง เพื่อหลีกเลี่ยงการรับเชื้อโควิด-19 ซึ่งห้องพัก “บรีส” บางแสน ก็เป็นหนึ่งในทางเลือกที่ดีสำหรับการเที่ยวในพื้นที่นี้

ที่ตั้งของ “บรีส” บางแสน

รีวิวห้องพัก "บรีส" บางแสน สะอาดกว้าง พักได้ 10 คน - YouTube

“บรีส” บางแสน ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ซึ่งเป็นที่ตั้งที่ดีในการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ในพื้นที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการเดินทางไปยังเมืองหลวง หรือ ไปท่องเที่ยวในจังหวัดสมุทรสาคร นอกจากนี้ยังมีสถานีรถไฟฟ้า BTS ใกล้เคียงที่สุดคือสถานี “บางแสน” ห่างจากที่พักเพียงแค่ 10 นาที

การเข้าพักและบริการ

รีวิว บ้านพักบรีสทะเลบางแสน ราคา รูปภาพบรรยากาศ อัพเดท 2022

ห้องพัก “บรีส” บางแสน มีห้องพักทั้งหมด 3 ห้อง สามารถพักได้สูงสุดถึง 10 คน โดยมีอุปกรณ์ที่จำเป็นทุกอย่างครบครัน เช่น ทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ ไมโครเวฟ และห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครัน ทำให้เราสามารถทำอาหารได้เองและปรุงอาหารให้กับ

อ่านเพิ่มเติม  15 สถานที่ท่องเที่ยวเชียงราย

ความสะอาดและความปลอดภัย

ซีบรีส บางแสน - อัปเดตราคาล่าสุด

ห้องพัก “บรีส” บางแสน มีมาตรฐานการทำความสะอาดอย่างเข้มงวด โดยการทำความสะอาดห้องพักและพื้นที่รอบๆ ทุกครั้งหลังจากมีผู้เข้าพักใหม่เข้ามา โดยมีบุคลากรทำความสะอาดและทำความสะอาดโดยเฉพาะในช่วงโควิด-19 อีกทั้งยังมีการติดตั้งระบบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและลดความเสี่ยงในการเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด

สิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่

12 ที่พัก หาดบางแสน ราคาถูก หลักร้อย คุ้มค่า น่าพัก【อัปเดต 2023】

“บรีส” บางแสน ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่จำเป็นสำหรับการเข้าพัก ทั้งเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้า ซึ่งช่วยให้การเข้าพักกับครอบครัวหรือกับเพื่อนๆ เป็นไปได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi ซึ่งทำให้ผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่อกับโลกภายนอกได้อย่างง่ายดาย

บริเวณรอบๆ ที่พัก

รีวิว บ้านพักบรีสทะเลบางแสน ราคา รูปภาพบรรยากาศ อัพเดท 2022

“บรีส” บางแสน มีบริเวณรอบๆ ที่พักที่สะดวกสบายสำหรับการเดินทาง โดยที่มีร้านอาหารและร้านสะดวกซื้ออยู่ไม่ไกลจากที่พัก ทำให้ผู้เข้าพักสามารถหาอาหารและอุปกรณ์ต่างๆ ได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องเดินทางไกล นอกจากนี้ยังมีโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษและโรงพยาบาลอยู่ใกล้เคียง ทำให้ผู้เข้าพักมักเลือก “บรีส” บางแสน เป็นสถานที่พักที่สะดวกสบายและมีความปลอดภัย

การเดินทางไปยัง “บรีส” บางแสน

14 ที่พัก หาดบางแสน ติดทะเล เดินมาได้ ใกล้ชายหาดสุดๆ【อัปเดต 2023】

การเดินทางไปยัง “บรีส” บางแสน สามารถเดินทางได้หลายวิธี โดยที่วิธีที่สะดวกและรวดเร็วที่สุดคือการใช้ BTS และต่อรถเมล์ประจำทาง สำหรับผู้ที่เดินทางด้วยรถส่วนตัวสามารถเข้ามาจากถนนสุขุมวิท และต่อเข้าสู่ถนนสาย กม. 15 แล้วเลี้ยวขวาที่สี่แยก ทางเข้า “บรีส” บางแสน จะอยู่ทางด้านขวามือ

อ่านเพิ่มเติม  พูลวิลล่าชะอำติดทะเล G-poolvilla 4ห้องนอน ชะอำ พูลวิลล่าหัวหินติดทะเล ขายดีมาก

สรุป

ห้องพัก “บรีส” บางแสน เป็นที่พักที่มีคุณภาพและราคาไม่แพง เหมาะสำหรับผู้เดินทางที่ต้องการหาที่พักที่สะอาด ปลอดภัย และมีพื้นที่กว้างขวางเพื่อเลี่ยงการรับเชื้อโควิด-19 นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่จำเป็นสำหรับการเข้าพัก และทำให้ผู้เข้าพักสามารถเลือก “บรีส” บางแสน ในการเดินทางไปเที่ยวในพื้นที่นี้ได้อย่างสบายใจ

รีวิวห้องพัก “บรีส” บางแสน สะอาดกว้าง พักได้ 10 คน [VIDEO]

#หัวเหม่ง
สำรองจองห้องพัก ได้ 061-4198939 #ห้องพักบางแสน #หัวเหม่ง
แผนที่ บ้านพักบรีสทะเลบางแสน
ถนน บางแสนสาย 2 ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20130
061 465 9299
https://maps.app.goo.gl/ReFA2nX4vL2q4…

เนื้อหาของวิดีโอ รีวิวห้องพัก “บรีส” บางแสน สะอาดกว้าง พักได้ 10 คน

สวัสดีครับเพื่อนครับ ตอนนี้อยู่ที่บางแสนนะครับ พอดีมาถึงห้องพักนะเดี๋ยวจะถ่ายห้องพักให้ดูว่า เป็นยังไงครับ เป็นบ้านชั้นเดียวนะครับชั้นล่าง บรรยากาศที่เป็นห้องแถวยาวไหม ทำแถวยาวนะครับอีก 2 ห้อง อยู่ด้าน อยู่ไหน ว่าเป็นยังไงบ้าง ข้างในข้างในก็มีทีวี 50 นิ้ว มีแอร์ให้แล้วครับมีโต๊ะด้วยแล้วก็มีโซฟา เดี๋ยวฝากเข้ากลุ่มนะมีโต๊ะนั่งกินอาหารแล้วก็มีโต๊ะอาหาร ถ้ามีตู้เย็นให้ 1 หลัง ตอนนี้เรามาถึงก็ประมาณอ้าว 2 โมงไม่ใช่แล้วตอนนี้คือเที่ยงคืนพอดี เข้ามาด้านในด้านในเป็น 2 ห้องนอน ตอนนี้ก็เป็น 1 ห้องนอนนะครับเตียงคู่เลยอย่างกว้างนอนได้ 4 คนเลย เรามีห้องน้ำในตัว เอามาชมนะ ก็ มีทีวีให้ด้วยนะครับทีวีให้ด้วย แล้วก็จะมีแอร์ใหม่ๆเลยนะ 1 ตัว แล้วก็มีห้องน้ำ ก้อยกูก็ไม่มีลูกน้ำนะครับห้องน้ำบรรยากาศนะครับห้องน้ำมีฝักบัวมีเครื่องทำน้ำอุ่น ชักโครกเป็นอัตโนมัติ แล้วก็เดี๋ยวไปดูอีกห้องนึงครับ ห้องด้านในอีกห้องหนึ่งบอกเข้ามาปูกระเบื้องผนัง กระเบื้องลอนนะครับสีขาวมุกอย่างหนูมีแอร์ให้นะครับมีเตียงคู่ก็นอนได้ 4 คนเลยหน้าต่างบรรยากาศนะครับไม่เปิดแอร์ก็เปิดหน้าต่างก็มีทีวีให้ดู โต๊ะนั่งกินอาหาร 1 โต๊ะแล้วก็มีห้องน้ำ เหมือนเดิมมีห้องน้ำมีชักโครกมีเครื่องทำน้ำอุ่นให้ แถมเสื้อใส่กางเกงใส่ผ้าขนหนูนี่แหละพ่อดูไม่มีใช่ พรุ่งนี้ด้วยที่นั่นพอมีที่นั่งให้นะครับนะครับดูเด็กรีวิวให้ดูนะครับมีที่นั่ง มีทีวี หาเตียงนอนมีผ้าขนหนูให้โอเค ครับคลิปนี้ก็ ไม่มีอยู่แค่นี้นะครับคุ้มค่าแล้วประมาณอยู่ก็มาถึงเที่ยงคืนเขาก็คิด มันคือ 1 วันก็คือ 2,000 บาทจ่ายค่าสินจ่าย 2,000 บาทแล้วก็มีมัดจำ 500 บาทก็เป็น 2 500 บาทพอเราออกห้องตอนเที่ยงนะเราคืนกุญแจเขาคืนนั้น 500 บาท Ok ครับ ดูแล้วก็ห้องใหม่สะอาด ได้อยู่ได้อยู่คืนเดียว เสียดายนะ อยู่หลายๆสัก 2 คืน กำลังดีแล้ว ห้องใหม่สะอาดนะครับเป็นห้องที่เขาปรับปรุงใหม่ ปิ๊งๆเลยอ่ะ OK ครับเดี๋ยวค่อยพบกันพรุ่งนี้ก็เล่นน้ำทะเลตอนเช้านะครับมาครับสวัสดีครับ

อ่านเพิ่มเติม  10 สถานที่ท่องเที่ยวในนครศรีธรรมราช
About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment