รีวิวที่พัก i river จ.พิษณุโลก ใกล้ถนนคนเดิน

การเดินทางมีความสำคัญมากในการเรียนรู้และพักผ่อนในชีวิตประจำวันของเรา การเลือกที่พักที่เหมาะสมและคุ้มค่าสำหรับการพักผ่อนก็จึงเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องพิจารณา ในบทความนี้เราจะรีวิว i river ในจังหวัดพิษณุโลกที่เป็นที่พักที่มีความน่าสนใจและเหมาะสมสำหรับการพักผ่อนของทุกคน

ตำแหน่งของ i river

Ep.12 รีวิวที่พัก i river จ.พิษณุโลก ใกล้ถนนคนเดิน

i river ตั้งอยู่ในจังหวัดพิษณุโลก โดยตั้งอยู่ในเขตเมือง และใกล้กับถนนคนเดิน

การเดินทางไปยัง i river

Ep.12 รีวิวที่พัก i river จ.พิษณุโลก ใกล้ถนนคนเดิน

การเดินทางไปยัง i river สะดวกและง่ายมาก เนื่องจากมีจุดจอดรถสาธารณะใกล้เคียง และอยู่ใกล้กับถนนคนเดิน ทำให้การเดินทางไม่ยุ่งยาก และสามารถเข้าถึงได้ง่าย

อ่านเพิ่มเติม  บ้านปราณรีสอร์ท: ที่พักติดทะเลที่สมบูรณ์แบบในปราณบุรี

การตกแต่งภายในและภายนอกของ i river

Ep.12 รีวิวที่พัก i river จ.พิษณุโลก ใกล้ถนนคนเดิน

i river มีการตกแต่งภายในที่สวยงามและเป็นสไตล์มินิมอล ภายนอกของ i river ก็มีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งทำให้ i river ดูน่าสนใจและเป็นที่น่าสนใจสำหรับการเข้าพัก

การตกแต่งและอุปกรณ์ภายในของห้อง

Ep.12 รีวิวที่พัก i river จ.พิษณุโลก ใกล้ถนนคนเดิน

i river มีห้องพักที่มีการตกแต่งอย่างดีและเหมาะสมสำหรับการพักผ่อน มีห้องพักประเภทต่างๆ เช่น ห้องสตูดิโอ ห้อง 1 ห้องนอน ห้องสองห้องนอน และห้องสูงสุด ซึ่งแต่ละห้องมีอุปกรณ์ภายในที่ครบครันเพื่อให้ผู้เข้าพักสามารถมีความสะดวกสบายและพักผ่อนได้ดี อุปกรณ์ภายในของห้องพักรวมถึง ทีวี แอร์ ตู้เย็น ห้องน้ำภายในห้องพัก และอื่นๆ

บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกของ i river

10 โรงแรมพิษณุโลก แนะนำ 2022

i river มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีคุณภาพและพร้อมใช้งานตลอด 24 ชั่วโมง เช่น บริการห้องอาหาร บริการเช่าจักรยาน บริการรับส่งผู้เข้าพัก ฯลฯ ทำให้ผู้เข้าพักสามารถมีความสะดวกสบายและพักผ่อนได้อย่างเต็มที่

ราคาและโปรโมชั่นของ i river

10 โรงแรมพิษณุโลก แนะนำ 2022

ราคาของห้องพักที่ i river มีความคุ้มค่าและสมเหตุสมผล เมื่อเทียบกับคุณภาพของห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้รับ นอกจากนี้ i river ยังมีโปรโมชั่นสำหรับผู้เข้าพักที่มีค่าใช้จ่ายต่ำกว่า ทำให้ผู้เข้าพักสามารถได้รับความ

อ่านเพิ่มเติม  รีวิว "มัลดีฟส์ เมืองไทย" เคปบางเสร่ | Kept bangsaray hotel pattaya

ความสะอาดและความปลอดภัยของ i river

10 โรงแรมพิษณุโลก แนะนำ 2022

i river มีมาตรฐานในการดูแลความสะอาดและความปลอดภัยที่สูงมาก โดยมีการทำความสะอาดทุกๆ วัน เช่น การทำความสะอาดห้องพัก การทำความสะอาดพื้นที่ส่วนกลาง การเฝ้าระวังความปลอดภัย และอื่นๆ ทำให้ผู้เข้าพักได้รับความปลอดภัยและมีความสะอาดเป็นอย่างมาก

ประสบการณ์ของผู้เข้าพักที่ i river

10 โรงแรมพิษณุโลก แนะนำ 2022

ผู้เข้าพัก i river มีประสบการณ์ที่ดีและมีความพึงพอใจในการเข้าพัก โดยมีความคิดเห็นว่า i river มีคุณภาพและความสะดวกสบายสูงมาก ทั้งนี้ i river ยังมีบริการที่ดีและมีประสิทธิภาพ ทำให้ผู้เข้าพักได้รับความพึงพอใจและมีประสบการณ์การเข้าพักที่ดี

สรุป

i river เป็นที่พักที่น่าสนใจและเหมาะสมสำหรับการพักผ่อน โดยมีการตกแต่งและอุปกรณ์ภายในที่ครบครัน และมีบริการที่ดีและมีประสิทธิภาพ ทำให้ผู้เข้าพักได้รับความสะดวกสบายและมีประสบการณ์การเข้าพักที่ดี นอกจากนี้ i river ยังมีการดูแลความสะอาดและความปลอดภัยอย่างดี ทำให้ผู้เข

Ep.12 รีวิวที่พัก i river จ.พิษณุโลก ใกล้ถนนคนเดิน [VIDEO]

ที่พัก ใกล้ถนนคนเดิน เจ้าของใส่ใจลูกค้า ราคาย่อมเยาว์

อ่านเพิ่มเติม  รักยิ้มรีสอร์ท อ.เมือง นครสวรรค์: ที่พักนักเดินทางราคาถูก สะอาด กลางเมือง ใกล้แหล่งของกิน

เนื้อหาของวิดีโอ Ep.12 รีวิวที่พัก i river จ.พิษณุโลก ใกล้ถนนคนเดิน

สวัสดีค่ะวันนี้เรามารีวิว ที่พักที่อำเภอเมืองพิษณุโลกกันนะคะ ชื่อที่พัก i-river นะคะ เดี๋ยวเราจะขึ้นหน้าเพจของ i-river และเบอร์ติดต่อไว้ให้นะคะ เปิดประตูเข้ามา ก็จะเจอ ตู้เสื้อผ้านะคะ ตรงเข้ามา เตียงนะคะ เปิดออกไปวิวดีมากเลยค่ะ แต่เห็นวัด เขาเดินข้ามสะพานไปได้เลยค่ะแล้วก็เลี้ยวซ้ายไป จะเป็นถนนคนเดินเลยค่ะเดินแค่ไม่กี่ก้าวนะคะใครอยากมาถนนคนเดินเมือง พิษณุโลกก็ที่พักแนะนำเลยค่ะ เตียงนอนสะอาดสะอ้านมากนะคะ พี่เจ้าของค่อนข้างใจดีเลยค่ะ มีทีวีนะคะ อันนี้จะเป็นห้องน้ำค่ะใหญ่มาก โถสุขภัณฑ์นะคะ ก็มีอ่างค่ะอาบน้ำนะคะย้ายมากๆค่ะ เข้าไปได้ 2 คนเลยค่ะเครื่องทำน้ำอุ่นมีนะคะ อ่างล้างหน้าค่ะ ที่แขวนนะคะ หมอนข้างอันนั้นเรามาเองนะคะเราเป็นคนติดหมอนข้างค่ะ ก็ค่อนข้างสะดวกสบายเลยค่ะถ้าไม่อยากเปิดแอร์ก็มีพัดลมนะคะ มีตู้เย็นค่ะวันนี้เรามาพักในราคา 900 บาทนะคะถือว่าถูกมากๆแล้วก็มี ราคา 1 750 นะคะมีน้ำ 2 ขวดค่ะมีตู้เย็นมีแก้ว สนามค่ะส่วนราคาอาจจะขึ้นลงตามฤดูกาลนะคะยังไง สอบถามที่พักเอาเองเนาะวิวที่เห็นจากห้องนอนนะคะเดี๋ยวตอนกลางคืนจะถ่าย ข้างล่างก็จะมีเป็นแพร้านอาหารนะคะ พี่สองฝั่งเลยค่ะ

About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment