รีวิวที่พัก สวนผึ้ง​ ออนเซน​ ที่พักราชบุรี​ มุมถ่ายรูปเพียบ​เหมือนอยู่ญี่ปุ่น

สวนผึ้ง​ ออนเซน​ เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในจังหวัดราชบุรี แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจและเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างชาติ ที่นี่ถือเป็นสวนที่มีบรรยากาศเหมือนในญี่ปุ่นที่แท้จริง ไม่ต้องเดินทางไกลถึงญี่ปุ่นก็สามารถสัมผัสบรรยากาศและบรรยากาศญี่ปุ่นได้ในที่เดียวกัน

1. สถานที่ตั้ง

รีวิวที่พัก สวนผึ้ง​ ออนเซน​ ที่พักราชบุรี​ มุมถ่ายรูปเพียบ​ เหมือนอยู่ญี่ปุ่น - YouTube

สวนผึ้ง​ ออนเซน​ ตั้งอยู่ในจังหวัดราชบุรี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สะดวกและเข้าถึงได้ง่าย หากคุณมาจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาเดินทางเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น คุณสามารถใช้รถส่วนตัวหรือรถบัสเพื่อเดินทางมายังสวนผึ้ง​ ออนเซน​ ได้อย่างสะดวกสบาย

2. บรรยากาศแบบญี่ปุ่น

รีวิว สวนผึ้ง ออนเซน ที่พักสวนผึ้งใกล้ชิดธรรมชาติ มุมถ่ายรูปสวย - Enjoy  Lifestyle

เมื่อเดินเข้าสู่สวนผึ้ง​ ออนเซน​ คุณจะรับรู้ได้ทันทีว่าคุณกำลังเข้าสู่โลกของญี่ปุ่น ทั้งสถาปัตยกรรมและการจัดวางของสวนถูกออกแบบมาให้เหมือนกับสวนญี่ปุ่น คุณจะพบกับพื้นที่เดินเที่ยวที่มีอาคารสีสันสดใส บรรยากาศสงบเงียบที่เต็มไปด้วยไม้ประดับและดอกไม้ ทั้งนี้ทำให้คุณมีความรู้สึกเหมือนกับว่าคุณได้ก้าวเข้าสู่ญี่ปุ่นแท้จริง

3. ที่พักคุณภาพ

รีวิว สวนผึ้ง ออนเซน ที่พักสวนผึ้งใกล้ชิดธรรมชาติ มุมถ่ายรูปสวย - Enjoy  Lifestyle

สวนผึ้ง​ ออนเซน​ มีที่พักให้บริการที่มีคุณภาพสูง คุณสามารถเลือกที่พักตามความต้องการของคุณได้ ตั้งแต่ห้องพักแบบญี่ปุ่นที่มีเครื่องใช้ส่วนตัวที่ครบครัน ไปจนถึงวิลล่าส่วนตัวที่มีพื้นที่กว้างขวางและสะดวกสบาย เตียงนอนที่นุ่มสบายและวิวที่งดงามทำให้คุณสามารถพักผ่อนและสนุกได้อย่างเต็มที่

อ่านเพิ่มเติม  อาหารทะเลร้านประจำ 17 ปี ไม่เคยเปลี่ยนใจ ครัวคุณตุ่ม มหาชัย

4. สิ่งที่จะทำ

รีวิว สวนผึ้ง ออนเซน ที่พักสวนผึ้งใกล้ชิดธรรมชาติ มุมถ่ายรูปสวย - Enjoy  Lifestyle

เมื่ออยู่ในสวนผึ้ง​ ออนเซน​ คุณสามารถทำกิจกรรมหลากหลายได้ตามความสนใจของคุณ คุณสามารถสัมผัสกับธรรมชาติอันงดงามของสวนผึ้ง ได้ทั้งการเดินเล่นทางธรรมชาติ การเรียนรู้เกี่ยวกับผึ้ง และการท่องเที่ยวในสวนสนุกเกี่ยวกับธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีสถานที่ถ่ายรูปที่น่าสนใจมากมาย ทำให้คุณสามารถสร้างความทรงจำที่ดีและสวยงามได้อย่างมากมาย

5. อาหารและเครื่องดื่ม

รีวิว สวนผึ้ง ออนเซน ที่พักสวนผึ้งใกล้ชิดธรรมชาติ มุมถ่ายรูปสวย - Enjoy  Lifestyle

สวนผึ้ง​ ออนเซน​ ยังมีร้านอาหารและร้านกาแฟที่บริการอาหารและเครื่องดื่มที่อร่อยและคุณภาพ คุณสามารถสัมผัสกับรสชาติอาหารญี่ปุ่นแท้ รวมถึงเครื่องดื่มที่สดชื่น เช่น ชาเขียว และไอศกรีมเพื่อความสนุกสนานเพิ่มขึ้น

6. ความปลอดภัยและความสะอาด

สวนผึ้ง ออนเซน ราชบุรี #สวนผึ้ง #ราชบุรี #สวนผึ้งออนเซน #รีวิวที่พักราชบุรี  #รีวิวสวนผึ้ง - YouTube

สวนผึ้ง​ ออนเซน​ ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยและความสะอาด เจ้าหน้าที่จะดูแลและทำความสะอาดทุกพื้นที่อย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ปลอดภัยและสบายใจในการเข้าพัก

สรุป

สวนผึ้ง​ ออนเซน​ ที่พักในจังหวัดราชบุรีเป็นที่เลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับคนที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศและบรรยากาศญี่ปุ่นที่แท้จริง ที่นี่คุณจะได้พบกับความสงบเงียบและความสวยงามของสวนผึ้งซึ่งเหมือนกับอยู่ในญี่ปุ่น ที่พักคุณภาพและกิจกรรมที่หลากหลายจะทำให้คุณมีประสบการณ์ที่น่าจดจำในการเยี่ยมชมสวนผึ้ง​ ออนเซน​

รีวิวที่พัก สวนผึ้ง​ ออนเซน​ ที่พักราชบุรี​ มุมถ่ายรูปเพียบ​เหมือนอยู่ญี่ปุ่น [VIDEO]

ออนเซน สวนผึ้ง
ใครมาสวนผึ้งแนะนำที่นี่เลย สวนผึ้ง​ ออนเซน​ ที่พักราชบุรี​ มุมถ่ายรูปเพียบ​เหมือนอยู่ญี่ปุ่น

#สวนผึ้งออนเซน ที่พักสวนผึ้งวิวดีท่ามกลางขุนเขา 🛀 พร้อมกับมุมแช่น้ำแร่ออนเซนแบบส่วนตัว
.
ใครจะคิดว่าที่สวนผึ้ง ราชบุรี ก็มีที่พักน่ารักๆแบบนี้ 🏞 ที่พักที่หลบซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางขุนเขา แต่เชื่อเถอะว่ามาแล้วหายเหนื่อย ตัวที่พักมีห้องไม่เยอะ แต่ละแบบห้องคือปังๆทั้งนั้น
.
✨ ไฮไลท์เด็ดของที่นี่คือมุมแช่น้ำแร่ออนเซนแบบส่วนตัว ที่มีวิวปังๆแทบทุกห้อง คือสาวๆต้องพกบิกินี่มาอย่าให้ขาด รับรองได้รูปแบบต๊าชๆกลับไปแน่นอน
.
อาหารการกิน ถ้าไม่อยากออกไปไหนไกล สั่งชุดหมูกระทะกับทางที่พักไว้ได้เลย รอกินหน้าลานกองไฟแบบชิลๆ พร้อมกับดูหนังกางแปลงเพลินๆ เป็นค่ำคืนที่ดีมากเลยล่ะ
.
ตื่นเช้ามาอากาศดีมาก วันไหนโชคดีก็อาจจะได้เห็นหมอกด้วยนะ วันที่เราไปได้เห็นหมอกนิดๆ พร้อมอากาศเย็นหน่อยๆ ไปนั่งกินอาหารเช้าชิลๆ ชมต้นไม้ใบหญ้าสีเขียวคือฟินสุด
.
📸 อยากมีรูปแบบต๊าชๆ อยากพักผ่อนแบบชิลๆ สะกิดคนข้างๆจองห้องพักด่วน ๆ
.
รีวิวเต็ม https://bit.ly/3LoitC7

อ่านเพิ่มเติม  รีวิวที่พัก The Haven เขาหลัก จ.พังงา: อลังการสระว่ายน้ำ 300 เมตร

#สวนผึ้งออนเซน​ #สวนผึ้งออนเซ็น​ #ที่พักสวนผึ้ง​ #ที่พักราชบุรี

เนื้อหาของวิดีโอ รีวิวที่พัก สวนผึ้ง​ ออนเซน​ ที่พักราชบุรี​ มุมถ่ายรูปเพียบ​เหมือนอยู่ญี่ปุ่น

สวัสดีครับทุกคนวันนี้เราพาทุกคนมาที่พักสวนผึ้งออนเซ็นกันนะครับเดี๋ยว เป็นแค่สั้นๆหนาตาพาทุกคนมารักมาดูบรรยากาศที่นี่กันแบบหน้าหนาวทุกคนมันก็จะแบบฟิวส์ หนาวดีมากแต่ว่าตอนนี้เดือนประมาณเดือนมกราคม มันก็จะแบบร้อนหน่อยแต่ว่าแบบลมก็จะแรงเหมือนกันเดี๋ยวเราพาดูวิว ที่พักที่นี่ก็แต่ละห้องก็รับไม่ได้เหมือนกันนะแต่ว่ามันมีไหม มีกี่ห้องแต่ทุกคนดูบรรยากาศเฉยๆเหมือนแบบอยู่เชียงใหม่นะแต่ว่าที่นี่น่ะราชบุรีแล้วก็อยู่ห้องเนี่ยมันก็จะมี อ่างแช่ตัวแบบไว้ถ่ายรูปได้ที่เป็นแบบดอกหญ้า ลมพัดที่ทุกท่านเมฆอีกแล้วก็จะเป็นที่พักวันนี้เราพักห้องนี้เดี๋ยวเราจะพาไปดูว่าจะกลับห้อง บรรยากาศเป็นยังไงนะก็อาจว่ายน้ำอ่างสระน้ำแบบแช่ตัว ดีมากเราก็เป็นแบบส่วนตัวเรียกว่าต้นไม้ต้นนี้มันบังเอาไว้เดี๋ยวพาไปดู บรรยากาศโดยรวมนะ โหมโรงพักปัตตานี สวยมาก แล้วก็ที่นี่เขามีเป็นโดมใสเลยนะเหมือนเชียงใหม่ แต่วันนี้ไม่ได้พาไปดูนะเพราะเราไม่ได้พักห้องนั้นส่วนตอนเย็นที่นี่จะมี หมูกระทะราคาประมาณ 499 บาทก็จะมาก่อกองไฟตอนกลางคืนตรงนี้นะเดี๋ยว ก็จะเป็นภาพบรรยากาศรีวิวให้ดู นี่ก็คือห้องหมายเลข 1 ห้องที่เราอยู่ ที่ซื้อมาเมื่อกี้เนาะ เมียต้องห่างกันก็จะเป็นทางลงไปอีกคนนึงนะคะที่แบบแต่ห้องมันก็จะไม่เหมือนกันนะแต่ว่ามันก็จะมีวิวถ่ายรูปด้วย กันทั้งหมดแหละแต่ว่าเราเป็นห้องหมายเลข 1 ตรงนี้ท้องฟ้าสวยมาก ห้องนี้เป็นห้องนอนแล้วก็ทำเป็นห้องน้ำอีกไหมแต่ว่าต้องเอาลูกนอนก่อน มันก็จะเป็นหลังคาแบบนี้นะข้างๆอ่ะ อาจจะเป็นที่หน้าหนาวมานั่งได้ตอนนี้ร้อนมาก ห้องเป็นห้อง Forest ห้องหมายเลข 1 นี่เข้ามาละ มันจะเป็นห้องที่ไม่ใหญ่มากแต่ว่าแบบมีมุมถ่ายรูปที่ค่อนข้างสวยอ่ะ ทำตรงนี้ก่อนเลยมึงจะพากูเมื่อกี้ เนี่ย ถ่ายรูปตรงเนี้ย มันก็จะเป็นอยู่ป่า อยู่กับ ปัญญาแบบนี้นะ แล้วก็นี่คือบรรยากาศรวมในห้องเราก็จะมีเป็นแบบ ถ้าเราถึงญี่ปุ่นแล้วถ่ายรูปแบบออนเซ็นมีผ้าขนหนู มีการตกแต่งเล็กๆน่ารัก แปรงสีฟันยาสีฟันแล้วก็ปลั๊กเสียบปลั๊กเสริมปลั๊ก ให้หมดเลย นี่แหละ การตกแต่งหลักเน้นแบบ ไปไหน ดอกหญ้าเลยงั้นก็ยังเป็นพร็อพถ่ายรูปได้ เธอกับต้นหญ้านะแล้วก็ไปถ่ายรูป ทุกคนคิดดูมีถึงขนาดตู้เย็นก็มี กาต้มน้ำ แก้วปลั๊ก มีครบเลย สะดวกสบายมากๆ แล้วก็ดีที่สำคัญนะทุกคนด้วย ดูหนัง ไอ้บรรยากาศมุ้งมิ้งมุ้งมิ้งก็ชนะประมูลถ่ายรูป แต่ว่าที่ภูมิใจนำเสนอก็คือออนเซ็นของเขา คุณภาพดูมันเป็นกัน ขึ้นไป ถ่ายได้ทั้งกลางวันกลางคืนตอนเช้าเลยเนี่ยเรา แช่น้ำตรงนี้นะแล้วก็ตีฟองทุกคนดูอยู่ข้างนอกอีกวันนี้เปิดไหม การ์ตูนธรรมชาติ หนาวก็มีมาตรงนี้เปิดปิดได้กั้นความเป็นส่วนตัว ตัดสวย ผู้หญิงน่าจะชอบนะเพราะว่ามุมถ่ายรูปเยอะแล้วก็ ดอกไม้ก็ยังสวยอุปกรณ์ทุกอย่างครบนะ ระวังมีคนเป็นห้องส้วมน้อง อาบน้ำเนี่ยไปอาบน้ำแล้วต้องคืนทุกคนดู เดี๋ยวเขาใส่ใจรายละเอียดเขาขายเป็นกับไฟอย่างนี้ด้วย เป็นไฟแบบกลางคืนที่เป็นเส้นๆไว้ถ่ายรูป เสียบปลั๊กเรียบร้อยแล้วไฟก็จะแบบ สวยงามอยู่นี่ สวยมากทุกคน นี่คือบรรยากาศรวยๆนะ ก็คือวันนี้ ให้ทุกคนชมประมาณนี้แหละ คือใครที่อยากจะพักมาพักได้ห้องนี้ราคาประมาณ 2,500 บาทนั้นก็จองผ่าน Facebook เขานะเขาก็จะมีลิงค์เว็บให้กดจองทุกคนสามารถจองได้เลย สำหรับวันนี้สวัสดีนะครับบ๊ายบาย

อ่านเพิ่มเติม  ร้านรำพึง สิงห์บุรี สุดยอดอาหารเมนูปลา
About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment