รีวิวที่พัก น่านนครา: ที่พักตัวเมืองน่าน ใกล้แหล่งท่องเที่ยว วัดภูมินทร์อยู่แค่ปากซอย ติดถนนคนเดิน

น่านนคราเป็นเมืองเล็ก อบอุ่น และมีเสน่ห์ทางประวัติศาสตร์อย่างหลงใหล มีแหล่งท่องเที่ยวหลากหลายในพื้นที่ใกล้เคียง และถือเป็นเส้นทางท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศไทย หากคุณกำลังวางแผนเดินทางไปเยือนน่านนครา คุณอาจสนใจที่พักตัวเมืองที่อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง โดยเฉพาะวัดภูมินทร์ที่ตั้งอยู่แค่ปากซอย ติดถนนคนเดิน ในบทความนี้ เราจะพาคุณไปรีวิวที่พัก น่านนครา และแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจใกล้เคียง

1. น่านนครา: ที่พักตัวเมืองน่าน

15 ที่พักน่านน่ารัก ใกล้วัดภูมินทร์และถนนคนเดินเมืองน่าน ไม่มีรถก็เที่ยวได้  - ชิลไปไหน

น่านนคราเป็นที่พักตัวเมืองที่อยู่ใจกลางเมืองน่าน ทำให้คุณสะดวกต่อการเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ในพื้นที่ใกล้เคียง นอกจากนี้ คุณยังสามารถสัมผัสไอรำลึกทางเมืองเก่าน่านที่มีอายุกว่า 700 ปี และสัมผัสวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของพื้นที่ วัดภูมินทร์เป็นหนึ่งในสถานที่สำคัญที่คุณต้องไม่พลาดเมื่อมาเยือนน่านนครา ที่พักตัวเมืองน่านนี้จะให้คุณเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ดี อีกทั้งยังให้คุณใกล้ชิดกับความเป็นอยู่แบบชุมชนของเมืองเก่าน่าน

2. สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

รีวิวที่พัก น่านนครา ที่พักตัวเมืองน่าน ใกล้แหล่งท่องเที่ยว  วัดภูมินทร์อยู่แค่ปากซอย ติดถนนคนเดิน - YouTube

เมื่อพักที่น่านนครา คุณจะมีโอกาสในการสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวที่ใกล้เคียงอย่างหลากหลาย นอกจากวัดภูมินทร์ที่เป็นแหล่งบริสุทธิ์ของเมืองน่าน คุณยังสามารถเดินทางไปยังสถานที่เช่น:

  • วัดพระธาตุจอมใหญ่: วัดสำคัญที่มีเครื่องหมายศาสนาที่สำคัญและวิวัฒนาการสวยงาม
  • อุทยานแห่งชาติน่านนครา: พื้นที่ธรรมชาติที่งดงามและเหมาะแก่การเดินป่าและตามรอยธรรมชาติ
  • ตลาดเมืองน่าน: สถานที่ชุมชนที่คุณสามารถสัมผัสวิถีชีวิตและอาหารท้องถิ่นของคนในเมืองน่านได้

3. ที่พักตัวเมืองน่านนครา: น่านนครา

20 ที่พักน่าน พักสบาย เที่ยวสนุกได้รอบเมือง - ไปด้วยกัน.คอม

ที่พักตัวเมืองน่านนคราเป็นที่พักที่อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง โดยเฉพาะวัดภูมินทร์ที่ตั้งอยู่แค่ปากซอย ติดถนนคนเดิน ที่นี่มีห้องพักที่มีความสะดวกสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณจะต้องการระหว่างการเข้าพัก ห้องพักมีอุปกรณ์ที่ทันสมัยและสะดวกสบาย เช่น เตียงที่นุ่มสบาย โทรทัศน์จอแบน ตู้เย็น และเครื่องปรับอากาศ เพื่อให้คุณสามารถพักผ่อนอย่างสบายใจ

นอกจากห้องพักที่สะดวกสบาย ที่พักตัวเมืองน่านนครายังมีร้านอาหารและร้านกาแฟที่สร้างสรรค์ ที่คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์การทานอาหารและเครื่องดื่มท้องถิ่นได้ คุณสามารถสัมผัสกับรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองน่านและสัมผัสกับความเป็นอยู่ของชุมชนในเมืองเก่าน่าน

อ่านเพิ่มเติม  คืนนี้นอน x2 บุรีรัมย์ พาสำรวจห้องพักของเรา พรุ่งนี้จะไปดูบอลที่สนามช้างละ

4. บริการและสิ่งอำนวยความสะดวก

รีวิว!! 9 ที่พักน่านในเมือง ราคาถูก ใกล้ถนนคนเดิน เริ่มต้น 599 บาท! -  นอนไหนดี

ที่พักตัวเมืองน่านนครามีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่ดี มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรีในทุกพื้นที่ บริการที่จอดรถฟรี บริการรับส่งสนามบิน และบริการซักรีดในสถานที่ นอกจากนี้ยังมีพนักงานที่ยินดีให้บริการและเป็นกันเอง พวกเขาจะช่วยแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง และช่วยตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับที่พักให้คุณได้อย่างเต็มที่

5. รีวิวจากลูกค้าและการจัดอันดับ

20 ที่พักน่าน ไปพักกาย พักใจ๋ ใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ที่น่านกันเจ้า! - ชิลไปไหน

ที่พักตัวเมืองน่านนคราได้รับรีวิวที่ดีจากลูกค้าที่เคยเข้าพักมาก่อน ลูกค้ากล่าวถึงความพอใจในการบริการและความสะดวกสบายของห้องพัก และเอกลักษณ์ของสถานที่ในการรีวิวอื่นๆ นอกจากนี้ ที่พักยังได้รับการจัดอันดับสูงในเว็บไซต์การจองที่พักและรีสอร์ท ซึ่งเป็นหลักฐานที่ชัดเจนว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ที่ดีในการเข้าพักที่นี่

6. สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

6 ที่พักน่าน นอนตัวเมือง พักผ่อนสบายสไตล์น่านเนิบๆ

นอกเหนือจากการพักที่น่านนครา คุณยังสามารถเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงที่น่าสนใจอีกมาก นี่คือสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณอาจสนใจ:

  1. วัดพระธาตุจอมใหญ่: วัดสำคัญแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ในเมืองน่าน ที่นี่คุณสามารถชมพระอารามหลวงและสัมผัสความเป็นศิลป์ของสถาปัตยกรรมไทยโบราณได้
  2. อุทยานแห่งชาติน่านนครา: สถานที่ที่งดงามและเงียบสงบที่มีพื้นที่ให้คุณเดินเล่นและสัมผัสกับธรรมชาติอันงดงามของน่านนครา
  3. ตลาดเมืองน่าน: สถานที่ที่คุณสามารถสัมผัสวิถีชีวิตของคนในเมืองน่านได้ ที่นี่มีร้านค้าและร้านอาหารท้องถิ่นที่น่าสนใจ
  4. พิพิธภัณฑ์จิตรกรรมเฉลิมพระเกียรติ: สถานที่ที่แสดงและอนุรักษ์ผลงานศิลปะของศิลปินท้องถิ่น คุณสามารถชมผลงานศิลปะเชิดชูพระบรมราชานุสาวรีย์และการจัดแสดงศิลปะอื่นๆ

7. กิจกรรมและสิ่งที่ควรทำ

12 โรงแรม ที่พัก ในตัวเมืองน่าน ใกล้ถนนคนเดิน【อัปเดต 2023】

เมื่อคุณมาเยือนน่านนครา อย่าลืมลงชื่อเข้าร่วมกิจกรรมและทำสิ่งที่น่าสนใจตามที่นี่มีให้ เช่น:

  • การขึ้นเขาภูมินทร์: เพื่อชมวิวที่สวยงามของเมืองน่าน คุณสามารถขึ้นเขาภูมินทร์ที่อยู่ใกล้แหล่งที่พักและตามเส้นทางที่ได้รับความนิยม
  • เชิดชูศิลปะพื้นถิ่น: เยือนพิพิธภัณฑ์จิตรกรรมเฉลิมพระเกียรติเพื่อชมผลงานศิลปะท้องถิ่นและความเป็นเอกลักษณ์ของน่านนครา
  • การชิมอาหารท้องถิ่น: อย่าลืมสัมผัสรสชาติของอาหารท้องถิ่นในร้านอาหารและสตรีทฟู้ดต่างๆ ที่มีทั้งอาหารไทยและอาหารเชื่อม
  • การเยี่ยมชมวัด: นอกจากวัดภูมินทร์แล้วยังมีวัดอื่นๆ ในเมืองน่านที่มีความสำคัญทางศาสนาและประวัติศาสตร์ คุณสามารถเยี่ยมชมและสัมผัสบรรยากาศสงบในวัดต่างๆ

8. วัฒนธรรมและประเพณีท้องถิ่น

5 ที่พักตัวเมืองน่าน เดินเที่ยวไหว้พระ ปั่นจักรยานชมเมืองได้แบบชิลล์ๆ

เมืองน่านนครามีวัฒนธรรมและประเพณีที่น่าสนใจอีกมาก เมื่อมาเยือนคุณสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับประเพณีและวัฒนธรรมท้องถิ่น ได้แก่การลอยกระทงในงานประเพณีประจำปี ที่คุณจะได้เห็นความงดงามของกระทงที่ตกแต่งอย่างละเอียดและสวยงาม นอกจากนี้ยังมีเทศกาลประเพณีอื่นๆ ที่มีการจัดขึ้นในช่วงทั้งปี เช่น ประเพณีปล่อยปลา และเทศกาลประเพณีช้างแขกที่น่าสนใจมาก

9. การจองและการสำรองห้องพัก

15 ที่พักน่านน่ารัก ใกล้วัดภูมินทร์และถนนคนเดินเมืองน่าน ไม่มีรถก็เที่ยวได้  - ชิลไปไหน

หากคุณสนใจที่พักตัวเมืองน่านนครา คุณสามารถทำการจองและสำรองห้องพักได้อย่างสะดวกสบาย คุณสามารถติดต่อทางโทรศัพท์หรือทางอีเมลที่ระบุไว้บนเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันของที่พัก อีกทางเลือกคือการใช้บริการการจองที่พักออนไลน์ที่มีให้เลือกมากมาย โดยคุณสามารถเลือกห้องพักที่ต้องการและทำการจองผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ได้ง่ายๆ

10. สรุป

ในการเดินทางไปเยือนน่านนครา ที่พักตัวเมืองน่านนคราเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณที่ต้องการการเข้าพักที่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง ห้องพักที่ทันสมัยและสะดวกสบาย รวมถึงบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดี เช่น บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี บริการรับส่งสนามบิน และบริการซักรีดในสถานที่ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงที่น่าสนใจมากๆ ทำให้คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวที่หลากหลายได้ในเวลาเดียวกัน

ไม่ว่าคุณจะเดินทางมาน่านนคราเพื่อสัมผัสวัฒนธรรมและประเพณีท้องถิ่น หรือเพื่อสนุกสนานกับกิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวที่ใกล้เคียง ที่พักตัวเมืองน่านนคราจะเป็นสถานที่ที่พักที่สะดวกสบายและน่าสนใจที่จะทำให้การเดินทางของคุณเต็มไปด้วยความทรงจำที่ดีและประสบการณ์ที่น่าทึ่ง

➡️คลิปรีวิวที่พักเคียงเขา ณ สกาด คลิ๊กลิงค์นี้เลย :

อ่านเพิ่มเติม  เที่ยวบ้านรักไทย สัมผัสชุมชนจีนวิวทะเลสาบกลางหุบเขา แม่ฮ่องสอน

• รีวิวที่พักเคียงเ…

คลิปนี้จะเป็นที่พักในตัวเมืองน่านนะคะ โรงแรมน่านนคราที่มิ้งค์พักใกล้แหล่งที่เที่ยวสำคัญๆ และแหล่งของอร่อยๆ เยอะมาก รายละเอียดที่พัก แหล่งท่องเที่ยวใกล้ที่พักมิ้งค์ลงไว้ให้ใต้คลิปแล้วนะคะ มิ้งค์พักที่นี่หนึ่งคืน แล้วเช้าจะขึ้นไปดอยสกาดค่ะ ที่พักที่ดอยสกาดจะสวยแค่ไหน กาแฟร้านไหนที่อยากให้ไปชิม รอดูคลิปหน้ากันนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจและการติดตามเสมอมาค่ะ🥰❤️🙏

➡️พิกัดที่พักน่านนคราค่ะ : https://goo.gl/maps/D7NP6KTLABLQxfYS7
➡️เบอร์ติดต่อ โทรศัพท์ : 093 284 2707
➡️Facebook : https://www.facebook.com/nannakarahotel/

โรงแรมน่านนนครา บูติก จังหวัดน่าน อยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ อาทิ ถนนคนเดิน วัดภูมินทร์ เสาหลักเมืองน่าน พิพิธภัณฑ์
✅วัดภูมินทร์ : เดิน 2 นาที
✅วัดมิ่งเมือง : เดิน 5 นาที
✅วัดสวนตาล : เดิน 17 นาที
✅น่าน (NNT) : ขับรถ 16 นาที

ขอบคุณทุกกำลังใจและการติดตามค่ะ❤️😊🙏💕

เนื้อหาของวิดีโอ รีวิวที่พัก น่านนครา ที่พักตัวเมืองน่าน ใกล้แหล่งท่องเที่ยว วัดภูมินทร์อยู่แค่ปากซอย ติดถนนคนเดิน

สวัสดีค่ะวันนี้จะมารีวิวที่พัก พักตัวเมืองน่าน ใกล้แหล่งท่องเที่ยวชื่อว่าโรงแรมน่านนคราค่ะ ตามอะไรถามมาดูบรรยากาศได้ในกัน เราเข้ามาเนี่ยก็จะเห็นอาคารสีขาวสะอาดตาสไตล์มินิมอลแบบนี้ค่ะห้องพัก ของมึงอ่ะอยู่โซนด้านหลังตรงนู้นนะคะ มาดูบรรยากาศรอบๆก่อนเข้าไปดูในห้องพักกันค่ะ อย่างที่บอกนะคะ หาว่าโรงแรมไหนใกล้ที่เที่ยวเยอะมากเลยถ้าไม่อยากเดินนะอยากปั่นชมเมืองหรือว่าปั่นไปวัดนะคะ ข้างโรงแรมเนี่ยเขาจะมีจักรยานให้บริการฟรีด้วยนะคะ แต่มันอยู่ข้างในห้องพัก รักกันนะคะ มีเข้ามานะคะก็จะแบ่งโซนกันแบบนี้เลยนะ ด้านหน้านะคะที่เห็นแล้วก็จะเป็น มุมนั่งเล่นนะคะ กล้า จะมีโซฟาใหญ่ให้เรานะคะแล้วก็มีโต๊ะกลางแบบนี้นะคะ ให้เราไม่ทานอะไรเล่นๆหน่อยนะคะแล้วก็ มีโทรทัศน์ให้เราด้วยนะไม่ใช่เวลาออกแล้วก็ เขาจะบอกเลยนะว่าห้าม เอาทุเรียนเข้ามาในห้องนะคะแล้วก็เป็นเขตปลอดบุหรี่ ไม่ชอบนะ แล้วก็ ภา มาวันนี้นะคะ ก็จะเป็น มินิเคาน์เตอร์บาร์นะคะก็จะมี อาบน้ำให้เรา นะคะแล้วก็ ตู้เย็นมีน้ำให้เรา 2 ขวดแบบนี้นะ ที่สำคัญนะคะคืออยากจะบอกว่า สะอาดมากค่ะสะอาดสะอาด กลุ่มไม่มีเลยอ่ะคือแบบเนี้ย ฝนไม่มีอะไรนะคะ วันนี้พาเข้าไปดู ห้องนอนนะคะซึ่งจะเป็นอีกซอยนึงนะคะเขาจะแย่เลยนะ รับแขกหรือห้องนั่งเล่นของเรากลับ ห้องนอนแล้วค่ะ เข้ามานะคะก็ จะเป็น ชุดที่นอนเลยนะคะ แบบนี้เลยนะ แล้วก็จะมีโต๊ะอย่างค่ะมีทีวีให้ด้วยนะ ปิดแสงให้ค่ะ แล้วก็ จะมี ได้เปล่าผมให้นะคะ กระจกเอาไว้แต่งหน้าเนาะ ห้องนี้ก็จะประมาณนี้ก็ว่างอยู่นะ เป็นสัดเป็นส่วนและที่สำคัญก็คือ โทนเขาเป็นชนมินิมอลนะคะ สีขาวสะอาดตาเลยแหละ อันนี้ก็เป็นส่วนของห้องน้ำนะคะก็คือถ้าเกิด มากับเพื่อนอย่างนี้ใช่ไหมแบบนี้เนี่ยก็เวลาอาบน้ำนะไม่ต้องกังวล เราก็จะดึงพม่าหนูมานะคะ จะเข้าไปดูข้างในเหมือนกันนะ นี่นะคะเป็นส่วนของห้องน้ำนะ ฮิๆ พม่านะคะก็จะเป็นอ่างล้างหน้านะคะ ร้านข้างก็ มีคำว่าจะมีผ้าเช็ดตัวให้เรานะ อุปกรณ์อาบน้ำนะคะ แล้วก็มีตะกร้าด้วยเอาไว้ใส่ ผ้าที่ใช้แล้วนะคะหรือว่าผ้าเช็ดตัวนะ ชุดกระโปรงค่ะ ไม้แขวนเสื้อเนาะ อันนี้ก็ เป็นต่อสุขภัณฑ์นะคะ แล้วต้องมีนะคะป้าจะเป็น สาย shower นะคะ องุ่นมาอีกทางนึงนะคะ ก็จะเห็นห้องนอน ไหนนิ แต่เราสามารถ ปิดผ้าม่านได้นะคะจะมีค่าบ้านให้เราปิดนะคะ มาดูกันที่นอนกันบ้างนะคะ หวยงวดนี้ มีหลานแข็ง 1 ใบนะคะอันนี้มันจะแน่นกว่า แล้วก็จะมีหมอนนุ่มๆอีก 1 ใบนะคะ ใช้ได้เลยอ่ะแล้วก็อยากจะบอกว่า กลิ่นนะคะเก่งใครไม่เข้าเนี่ย สดชื่นมากค่ะหอมอ่อนอ่อนทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายนะคะแล้วก็ที่สำคัญนะ อาหารง่ายๆ ที่เลือกที่นี่เพราะว่า ที่เนี่ยอยู่ในตัวเมืองไทยแล้วก็ใกล้ถนนคนเดินใกล้วัดภูมินทร์นะคะ ลานคนเมืองค่ะ กะ ใกล้ทีที่แบบว่าเราอยากจะไป แล้วก็ใกล้นี่ด้วยนะคะใกล้อุโมงค์ลีลาวดีด้วยนะคะ สำหรับราคานะคะราคาในอยู่ที่ 2,000 บาทต่อคืนนะคะซึ่งวันที่มีมาเนี่ย เป็นวันธรรมดานะคะเป็นวันจันทร์ ราคาวันเสาร์อาทิตย์นี้ก็ไม่แน่ใจว่าอยู่ที่เท่าไหร่นะคะ ใครสนใจเดี๋ยวมันจะลงลิงค์ไว้ให้ด้านล่างคลิปนะคะก็ลองโทรมาสอบถาม ส่วนช่วงปีใหม่ช่วงเทศกาลอย่างนี้ไม่แน่ใจว่าราคาเขาจะขึ้นหรือเปล่านะคะ สอบถามอีกทีนึงนะคะ วันที่ 1 ไปอ่ะเป็นวันจันทร์นะคะก็เลยไม่มีถนนคนเดินนะคะตรงแถววัดภูมินทร์ที่อยู่ข้างๆโรงแรมค่ะ แต่ว่าก็ยังมีอีกหลายร้านนะคะที่เปิดให้เราเลือกชิมกันเป็นแถวเลย แล้วอาหารเย็นของมินเนี่ยนมาจบที่ร้านอ้อมดาวริมน้ำค่ะอาหารเนี่ยราคาแค่หลักสิบเองนะคะแต่ว่าบรรยากาศ อย่าลืมนะเนี่ยโรแมนติกมากค่ะเบ็ดเสร็จค่าอาหารมื้อนี้เนี่ยก็รวมแล้ว 300 นิดๆเท่านั้นเองค่ะ แล้วมีงานก็ไปต่อที่ร้านของหวานป้านิ่มก่อนจะกลับไปนอนค่ะนี่ก็สั่งข้าวฟ่างน้ำกะทิบัวลอย หวานข้าวเหนียวดำเปียกน้ำกะทิ 3 ถ้วยในราคา 100 บาทนะคะซึ่งขนม มีอะไรจริงจังมาก อาหารมื้อเช้าของโรงแรมในเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ค่ะมีให้เลือก เลือกเยอะเลยแต่คนเยอะมากเลยนะคะเลยไม่ค่อยได้ถ่ายนี้ก็เกรงใจคนที่เขากำลังสั่งอาหารอยู่ค่ะ ก็เลยจะได้ภาพมาประมาณนี้นะคะ ตาเขม่น จะพาเดินไปวัดภูมินทร์ที่อยู่ข้างหน้าโรงแรมนี่เองค่ะ นี่เลยนี่หน้าโรงแรมนะ และนี่ขัดกำแพงวัด เดินไม่ถึง 1 นาทีก็ถึงแล้วค่ะ วัดพูมีจริงๆนะคะ ศุกร์เสาร์อาทิตย์นี้ก็จะมีถนนคนเดินตอน 17:00 น ค่ะ ส่วนตรงนี้ก็ลาน คนเมืองที่เรานั่งทานข้าวกันค่ะ เดี๋ยวนี้จะขึ้น เดี๋ยวจะมา รีวิว ขอบคุณมาก สวัสดีค่ะ อย่าลืมกดติดตาม

อ่านเพิ่มเติม  เที่ยวภูทับเบิก กับที่พักฟิวแบบส่วนตัว!! วิวสวยๆ บรรยากาศดีต่อใจ
About the author

รัตนา มะลิเป็นผู้ที่หลงไหลในการเดินทางและอาหารในประเทศไทย เธอเก็บรวบรวมทุกสถานที่ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและอาหารพิเศษที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยเธอเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นจริงในประเทศไทยกับผู้อ่านของเธอ

Leave a Comment